1. Chương 1
Hoàng hôn, khi ta hai chân lại lần nữa bước lên Konoha này phiến vẩy đầy hoàng hôn cố thổ khi, mạc danh mà có một loại từ biệt quanh năm cảm giác.
Rõ ràng mới khi cách không đến một tháng.
Ta nhìn chung quanh trước mặt thôn. Konoha bị biến thành một mảnh phế tích, khắp nơi là đất trống, hố sâu cùng chồng chất bó củi, hoang vắng đến có điểm nhận không ra. Nhưng mà phong, mỗi một cái thời khắc ánh sáng, trong không khí khí vị đều là sẽ không thay đổi, không chỉ là đôi mắt, thân thể cũng có thể cảm thấy thật là cố hương.
Loại này quen thuộc hơi thở cũng không chỉ ta một người nhận được. Ở ta bên người, cáng thượng một người tuổi trẻ ninja nước mắt chảy xuống dưới. Hắn rõ ràng chỉ xem tới được thiên.
Konoha đại môn còn ở, đại lộ hai bên đường hẻm hoan nghênh mọi người nhìn qua không thể nói có bao nhiêu hỉ khí dương dương, nhưng là đều mỏi mệt thả an tâm. Nơi xa đã từng nhất thấy được Hokage văn phòng bị hủy, Đệ tam đại nhân râu ở đại lâu chính phía trên, bị tạc rớt một nửa. Tsunade đại nhân ở cáng thượng chi khởi thân thể xem, thập phần bất mãn mà líu lưỡi.
Orochimaru đi ở Tsunade đại nhân cáng bên cạnh, cũng ngửa đầu nhìn nhan nham. Hắn hừ một tiếng.
Shizune tỷ vội chạy tới. Bằng không hai người sảo khởi giá tới, thật vất vả đem Tsunade đại nhân ấn ở cáng thượng tâm huyết lại uổng phí.
Konoha tuy không thể nói toàn dân ninja, cách thượng mấy hộ, nhiều ít còn sẽ có như vậy một hai cái. Nhẫn giới đại chiến ngay từ đầu, bởi vì thôn yêu cầu lưu thủ, tham gia liên quân người tổng cảm thấy không đủ, vì thế rất nhiều xuất ngũ lão ninja cũng một lần nữa hệ thượng hộ ngạch, đi theo liên quân chạy biến nửa cái đại lục. Konoha người đi được không sai biệt lắm, phòng ốc trùng kiến tốc độ liền chậm lại. Vốn dĩ chiến tranh sau khi kết thúc ninja nhóm về đến quê nhà sẽ bổ sung rất nhiều sức lao động, nhưng rất nhiều người đã bị lưu tại tha hương, lưu tại trong biển. Chúng ta đã trở lại, chúng ta sinh hoạt còn ở tiếp tục, nhưng bọn họ tương lai đã sẽ không lại thông qua bất luận cái gì phương thức hiện ra. Có chút ninja chạy hướng về phía ven đường, có chút ở thấp giọng nói cái gì, chua xót thả bình yên.
Nhẫn giới đại chiến kết thúc ở hôm kia sáng sớm. Bạch tuyệt thi thể chất đống ở bên nhau, điểm nổi lửa thiêu hủy. Bởi vì là mộc độn sinh ra ninja, thiêu hủy thời điểm khói đen rất lớn. Có chút bên ta ninja vỡ thành mấy khối, vô pháp phân biệt, cũng cùng nhau thiêu, bởi vì tro cốt quậy với nhau, cuối cùng dương hướng về phía biển rộng. Vô pháp xác nhận tên ninja nhóm đều bằng quần áo phân biệt tương ứng thôn, từ mình thôn ninja mang đi bọn họ trên người một bộ phận vật phẩm. Chờ đến kiểm kê xong tử vong nhân số, sẽ cho bọn họ làm một cái mộ chôn quần áo và di vật.
Konoha may mắn còn tồn tại ninja bộ đội ở giữa trưa quét tước xong chiến trường, bắt đầu phản hương. Vì chiếu cố thi thể vận chuyển bộ đội cùng chữa bệnh bộ đội, đại gia thống nhất thả chậm tốc độ. Ngày hôm qua ban đêm xa xa mà trải qua mấy cái trấn nhỏ, hắc ám núi xa thượng có ngọn lửa bốc cháy lên "Đại" tự, đồ sộ thả bi thương. Ta mới ý thức được hôm nay đúng là hạ tế cuối cùng, chờ hết thảy đưa về quỹ đạo, đại khái cũng muốn tân niên. Chúng ta ở trong rừng rậm tiến lên, nhìn không tới đưa tổ linh hỏa thắp sáng toàn bộ con sông, có chút ta không quen biết ninja xa xa đối với chữ to thiêu quỳ xuống, khóc rống thất thanh.
Ta nhìn bọn họ bóng dáng, trong lòng thập phần không dễ chịu, hốc mắt lại là khô cạn. Ta dùng tay xoa xoa khóe mắt, cái gì cũng không có. Lão ba thái độ khác thường mà trầm mặc, hắn tay phải chặt đứt, thượng cái cặp bản, đại khái quên mất chuyện này muốn nâng lên tới, đau đến hít một hơi.
Ta ở trong bóng tối ngẩng đầu.
Xa xa mà, có thể thấy Naruto đứng ở thụ đỉnh, nhìn Konoha phương hướng. Phía sau đại thụ cành khô thượng ngồi xổm ninja, bọn họ là sau điện bảo vệ chữa bệnh ninja bộ đội.
Đồng thời ta phát hiện, tuy rằng mặt đất bởi vì cành lá quá rậm rạp có rất nhiều hắc hôi không đồng nhất bóng ma ở chậm rãi lắc lư, lộ đều thấy không rõ, nhưng trên thực tế ánh trăng rất sáng.
Ta không biết khoá trước nhẫn giới đại chiến đều là như thế nào kết thúc. Chỉ là cảm thấy đại khái có thể đoán được, mỗi một lần đại chiến kết thúc, mặc kệ là thắng lợi vẫn là thảm bại, ninja nhóm đều nhất định là giống chúng ta như vậy mang theo đau xót ấn ký về đến quê nhà.
******
Ngày hôm sau tỉnh lại, bên ngoài ánh nắng tươi sáng. Ta có điểm không thói quen thình lình xảy ra nhàn nhã, không biết nên làm gì hảo, chỉ có thể ngồi ở lều trại cửa phát ngốc. Nhớ tới mấy ngày hôm trước còn ở trên chiến trường liều mạng, phẫn nộ hoặc là khẩn trương gì đó cảm giác đều có điểm không chân thật, cảm thấy giống như đã qua một thế kỷ dường như.
Nơi xa Kakashi lão sư đi tới, ta thấy hắn hộ ngạch cũng đổi trở về Konoha. Ta cũng thay đổi trở về, lao tới chiến trường thời điểm, cho dù biết nhiều ra một chút trọng lượng đều khả năng sẽ sử chiến đấu thất lợi, nguy hiểm cho sinh mệnh, ta còn là kiên trì đem chính mình hộ ngạch bỏ vào tùy thân nhẫn cụ trong bao. Cái này hộ ngạch đại biểu cho rất nhiều ta mạnh miệng không chịu thừa nhận, nhưng lại là chân chính tưởng thề sống chết bảo hộ tồn tại. Bọn họ là chống đỡ ta không ngủ không nghỉ mà trị liệu, chiến đấu duy nhất động lực, chỉ cần mang theo hộ ngạch, ta liền cảm thấy bọn họ vẫn luôn ở ta bên người.
Kakashi lão sư có phải hay không mang đi ta không rõ lắm, nhà hắn trụ đến tương đối thiên, vẫn là hoàn hảo. Mỗi ngày bọn họ cũng chưa mang đi, hiện tại một đám đều đang nói biết vậy chẳng làm, gia không có bị hủy liền ở trong tay chuyển hộ ngạch, hắc hắc mà cười.
Ta cảm thấy đại gia làm như vậy thực hảo chơi, nếu là Hokage nhóm còn ở nói đại khái sẽ thật cao hứng. Sơ đại ở chiến hỏa bay tán loạn trung sáng lập cái này gia viên cho chúng ta cung cấp rất nhiều che chở; hiện tại hắn mộng tưởng đạt thành, chúng ta đem Konoha trở thành gia.
Nói đến hộ ngạch, nhẫn giới đại chiến kết thúc ngày đó, Naruto đem Sasuke hộ ngạch còn cho hắn. Sasuke tiếp qua đi, không có người phản đối.
Ta chỉ là không nghĩ tới Naruto sẽ đem Sasuke hộ ngạch tùy thân mang theo.
Nếu vẫn luôn là cái dạng này lời nói, có lẽ ta ở dưới ánh trăng một mình một người đối với thứ bảy ban chụp ảnh chung rơi lệ thời điểm, Naruto cũng đang ở nơi nào nhìn Sasuke hộ ngạch âm thầm thần thương đi.
Bất quá ta sẽ không lại khóc.
Ở ninja trong trường học thi viết, ta vẫn luôn là đệ nhất danh. Bởi vì luôn là ở khảo thí, ninja thủ tục đều sẽ nhớ rất rõ ràng. Thứ hai mươi năm điều là "Thân là ninja, phải có bất cứ lúc nào đều không thể rơi lệ tâm", ta đã chảy qua quá nhiều nước mắt, Kakashi lão sư cũng nhắc nhở quá ta rất nhiều lần, chỉ là ta vẫn luôn làm không được.
Ta đã từng cho rằng nước mắt là tình cảm thể hiện, có cảm tình sẽ sử ninja trở nên kiên cường, cho nên này thủ tục là không nên tồn tại. Nhưng là sau lại, ta dần dần mà minh bạch so với nước mắt ninja còn có càng nhiều muốn bảo hộ đồ vật, sẽ khóc chuyện này vốn là không có sai, nhưng nếu không ngừng rơi lệ mà không về phía trước tiến lên, các đồng bạn dùng sinh mệnh đổi lấy đồ vật liền sẽ biến mất. Như vậy nước mắt không hề giá trị.
Này đại khái chính là này thủ tục có thể vẫn luôn tồn tại đi xuống nguyên nhân. Cho dù tổng hội có ngoại lệ xuất hiện, tổng hội có ninja nghi ngờ nó, hoặc là càng thêm phản nghịch mà nghi ngờ ninja tồn tại bản thân.
Ta bên người ngoại lệ, không hề nghi ngờ chính là Naruto. Muốn nói có thể một bên rơi lệ một bên trở nên càng kiên cường gia hỏa, đại khái chỉ có Naruto một người đi.
Bất quá ta cũng có thật lâu không đã khóc. Một là Sasuke tuy rằng ly chúng ta càng ngày càng xa, nhưng chúng ta truy đuổi đến càng ngày càng gần; nhị là không có thời gian thương tâm, bởi vì tổng hội có làm không xong sự tình. Nhẫn giới đại chiến tiến đến trước nhật tử, ta không có bất luận cái gì một phút đồng hồ là hoang phế. Bởi vì chỉ cần dừng lại, liền cảm thấy chính mình ở lùi lại.
Cho nên hiện tại cũng là giống nhau. Vì mất đi đồng bạn, có khóc công phu còn không bằng đi làm chút cái gì, tuy rằng lý luận thượng chúng ta tham chiến ninja trước mắt đều là ở nghỉ phép trung.
Ta đứng lên duỗi thân thân thể. Naruto cũng là cái không chịu ngồi yên gia hỏa, đi tìm hắn, sau đó cùng đi giúp đỡ đi.
Bất quá tại đây phía trước ——
"Kakashi lão sư!" Ta vẫy tay kêu, "Ngươi nên đổi dược."
Kakashi lão sư ly ta có điểm xa, hắn tạm dừng hai giây mới chậm rãi quay đầu, như là mới từ tự hỏi trung phục hồi tinh thần lại dường như. Lại qua hai giây, hắn ánh mắt ngắm nhìn ở ta trên người, có điểm xấu hổ mà gãi gãi đầu: "Đã biết." Lại dừng một chút, nói: "Ta chính mình đi."
Ta đoán là bận tâm đến ta ở nghỉ phép nguyên nhân, cũng có khả năng là hắn xác thật không muốn. Kỳ thật ta phải nói ta tới, ở chữa bệnh ninja trong mắt không có nam nữ, không có tiền bối hoặc sư trưởng, chỉ có kinh lạc hệ thống cùng khí quan. Nhưng là nhìn chung quanh bốn phía, không có người. Ta gật gật đầu, nói: "Kia Kakashi lão sư nhất định phải đúng hạn đổi dược nga. Ta đi rồi."
Ta chạy đến xa hơn một chút chút chữa bệnh điểm mặt sau, lặng lẽ ló đầu ra. Kakashi lão sư nhấc lên một cái lều trại mành hướng trong nhìn nhìn, ngay sau đó gật gật đầu đi vào. Ta lùi về đầu, tính toán từ Naruto khả năng ở địa điểm từng bước từng bước mà đi tìm đi.
Kakashi lão sư bình thường tựa hồ tiểu thương không quá nhiều, cũng nói không chừng là chính hắn xử lý. Mỗi lần đại thương, đều là hoặc là từ bả vai đến bụng, hoặc là chính là cắt ngang. Lần này nhẫn giới đại chiến sau khi kết thúc, ta tự cấp hắn xử lý miệng vết thương chữa bệnh ninja bên cạnh trị liệu một cái khác ninja, thuận tiện duỗi đầu nhìn thoáng qua. Hắn trên người vết thương cũ dấu vết có rất nhiều, tân thương còn lại là hoành ở eo bụng thật lớn miệng vết thương, còn có một cái tương đối tiểu một ít nghiêng tuyến đao thương. Quỹ đạo sao, cùng Zabuza chém cái kia cơ bản trùng hợp.
Sở dĩ có thể nhận ra dấu vết kia, cũng không phải bởi vì nó tương đối thâm. Là bởi vì trừ bỏ kia nói không biết như thế nào tới tân thương, chỉ có cái kia vết thương là từ vai trái nghiêng chém tới bên phải bụng.
Ta rất rõ ràng mà nhớ rõ kia nói nhân bảo hộ ta mà đến miệng vết thương vị trí, cũng nhớ rõ lúc ấy 12 tuổi ta sợ tới mức khóc. Hoặc là nói lúc ấy ta trừ bỏ khóc cái gì cũng sẽ không làm, liền một cái đơn giản thực dụng vạn tự trận đều bãi đến trăm ngàn chỗ hở.
Khi đó ta liền duỗi đầu nhìn thoáng qua, liền tiếp tục trị liệu phân phối cho ta ninja nhóm. Tuy rằng ta chưa nói quá, nhưng trên thực tế ta thực hoài nghi Kakashi lão sư ở thời điểm chiến đấu đem chính mình trở thành một cái không có cắt xong rồi thật lớn sushi cuốn.
Nhìn qua giống như thực sự có điểm mê người. Ta nghĩ.
Tác giả có lời muốn nói: Như nội dung lược thuật trọng điểm ~ nếu không nên mê người nói ta liền đổi thành không mê người hảo = =|||
Tân niên vui sướng ^^