Một con xuyên qua anh tự mình tu dưỡng -Di Thiên Đại Vụ Vụ Vụ
Văn án
Làm vì một con Huyết tộc mạt duệ, Philly cho rằng dù cho gia tộc hủy diệt, huyết thống của nàng cũng vẫn là cao quý .
Huyết tộc diệt vong thời khắc, nàng bị ép đến một cái thế giới khác tránh né, thế nhưng là vì cái gì biến thành một cái Sakura phát mắt xanh muội tử?
A, răng vẫn còn, không trở ngại nàng ăn liền tốt 【 lạnh lùng. jpg
Từ tương lai mà tới Kakashi già (da) sư (Shu) đem duy nhất lộ ra ngoài kia con mắt cong thành tiểu nguyệt nha, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.
"Uy, ngươi cái này cấp thấp nhân loại, không được đụng ta."
"Nha, dù sao tương lai ngươi là của ta, hiện tại va vào cũng không có gì nha."
"... Nguyên lai ngươi là như vậy Kakashi! Ngươi cũng lớn tuổi như vậy , la lỵ khống là không có tiền đồ ! Hình tượng của ngươi vốn là rất bỉ ổi, như thế xem ra càng thêm ác thú vị ."
"A..., dạng này Sakura cũng rất đáng yêu."
"... Hừ."
"Như vậy, tiếp xuống tiếp tục theo tới Sasuke đằng sau khích lệ hắn suất khí đi."
"Quỷ mới sẽ làm loại kia buồn cười sự tình! Đừng nói giỡn!"
"Ừm? Sakura vừa rồi có nói a?" Giật ra cổ áo, lộ ra cái cổ.
"... Khục, cũng không có."
◇ đọc cần biết ◇
◇ Huyết tộc la lỵ Sakura x đến từ tương lai Kakashi
◇ toàn văn Tô Tô tô liêu liêu liêu
◇ ngày càng ba ngàn có cơm ăn
◇ văn án đến từ dầu máy @ một con a nện
Nội dung nhãn hiệu: Hokage điềm văn thiếu niên khắp Huyết tộc
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Haruno Sakura, Hatake Kakashi ┃ vai phụ: Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto ┃ cái khác:
==================
☆, ăn hàng 0.1
Lộng lẫy tinh xảo trong biệt thự, lại là một bộ đáng sợ huyết tinh tràng cảnh, trắng noãn trên tường tràn đầy nước bắn vết máu, thất linh bát lạc thi thể hào không sức sống ngã trên mặt đất, dưới thân chảy ra đậm đặc huyết dịch đem thảm đều nhuộm thành màu đỏ sậm, không khí trầm muộn bên trong tràn ngập mùi máu tươi nồng nặc.
Philly vô lực đổ vào thuần trắng trên mặt thảm, trước người hấp huyết quỷ thợ săn đem làm bằng bạc tay | thương chống đỡ lên nàng cái trán trong nháy mắt, nàng cắn chặt răng giãy dụa lấy từ dưới đất ngồi dậy đến: "... Hỗn đản!"
"Hỗn đản?" Hấp huyết quỷ thợ săn nhíu mày, tay | thương càng dùng sức hướng chống đỡ trán của nàng, "Các ngươi uống vào nhân loại máu mới thời điểm, làm sao không có cảm thấy mình hỗn đản?"
Thương bên trên to lớn lực đạo khiến cho Philly về sau ngẩng đầu lên, nàng tròng mắt màu đỏ ngòm bên trong tràn đầy phẫn nộ.