[Sasusaku]Ngươi vẫn như cũ là ngươi -Side サクラ

503 21 3
                                    

Cùng rất muốn cùng qua một đời người kết hôn, kia là cả một đời nhất làm cho Uchiha Sasuke đắc ý vui vẻ sự tình.

Bị rất muốn nhất cùng qua một đời người vứt bỏ, kia là nhất làm cho Uchiha Sasuke vạn vạn không nghĩ tới kinh ngạc.

trên giường nam nhân còn buồn ngủ nửa mở mắt ra, hắn Trần trụi, từ kia vân da Rõ ràng cơ bắp đường cong, có thể Biết Nam nhân thường trú với phòng tập thể thao, khỏe đẹp cân đối dáng người so sánh người mẫu, nằm tại lộn xộn trên giường đơn, có thể suy ra tối hôm qua hoan ái là bao nhiêu nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly, hắn lục lọi bên cạnh không có nhiệt độ không vị, muốn tìm đến tối hôm qua một mực ôm vào trong ngực ấm áp, Hồn Độn bên trong lúc này mới nhớ tới: a, nhìn xem Sakura đi công tác đi.

Hắn gãi lấy đầu đứng lên, vẫn chưa hoàn toàn lấy lại tinh thần, nhìn xem gian phòng hắn cảm giác nhạy cảm đến một chút không thích hợp, nhưng hắn còn không có tỉnh táo lại đầu để hắn không có cách nào làm suy nghĩ nhiều, liền Đứng dậy Xuống giường, không nhìn trên mặt đất Tản mát Quần áo, thẳng đi đến Phòng tắm, Nhưng nhìn thấy một bên thùng rác hắn sững sờ, bên trong là Uchiha Sakura tối hôm qua xuyên qua váy cùng quần lót, váy rất vừa người, càng nổi bật lên nàng dáng người linh lung mỹ lệ, Tăng thêm Uchiha Sakura rượu sau hơi say rượu phủ mị cùng chủ động, càng để cho mình tối hôm qua dục hỏa khó nhịn muốn nàng mấy lần, Uchiha Sasuke nhặt lên món kia Váy Ngắm nghía.

cái này váy hoàn hảo, cũng không có Rất cũ kỷ, Mặc dù có chút vết tích, nhưng vẫn là có thể mặc, nhiều lắm là chính là tối hôm qua hoan ái lúc động tác thô bạo điểm, có vài chỗ địa phương phun tuyến, mà hắn rõ ràng thê tử của mình không phải lãng phí người, Uchiha Sasuke mơ hồ cảm thấy Có một số việc Không thích hợp, nhưng hắn không có nghĩ lại, tiện tay Liền đem Kia Váy Tính cả quần lót, Bỏ vào Một bên Giặt quần áo Trong rổ.

Hắn chiếu vào bình thường tốc độ thanh tẩy lấy Mình, về sau cầm lấy một bên áo choàng tắm mặc, đi ra khỏi phòng tắm, Đi vào Phòng thay quần áo hắn hơi dừng lại một chút, không biết rõ mình động tác này, nhưng trực giác cảm giác được không đúng, Hắn nghiêm túc nhìn xem trên kệ áo mỗi Bộ y phục, một loạt âu phục, một loạt âu phục áo sơmi, còn có Một loạtMột loạt quần áo thoải mái, thuần một sắc nam tính kiểu dáng, thuần một sắc hắc màu xám trắng điêu, đều là y phục của hắn.

không có Uchiha Sakura.

nguyên bản nơi này trước đó sẽ xuất hiện mấy món nữ tính quần áo, hiện tại chỉ có hắn, Uchiha Sasuke nhất thời trong đầu còi báo động đại tác, hắn nhanh chóng kéo ra cái khác ngăn kéo, trừ cà vạt của hắn, linh kiện, thiếp thân quần áo bên ngoài, nguyên bản nên có nữ tính thiếp thân quần áo, linh kiện toàn diện đều biến mất.

"..." hắn cau mày, nhanh chóng đi ra phòng thay quần áo.

nhìn xem quen thuộc gian phòng, ít nhất là đã từng quen thuộc gian phòng, hắn thế mới biết mình trước kia cảm thấy không thích hợp là thế nào chuyện, trong phòng chỉ có khí tức của mình, đồ vật của mình, hoàn toàn không có Uchiha Sakura khí tức, cực kỳ giống nàng đánh ngay từ đầu căn bản chưa từng tồn tại đồng dạng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ