[Sasusaku]Quên - Oa Ngưu Ti Ti

364 11 3
                                    


Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu tiên ở Tấn Giang nguyên sang võng đầu văn, hành văn không tốt!
Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!
Huyết tinh, giết chóc, hỗn loạn...
Hết thảy đều đã quên.
Tàn phá mảnh nhỏ, thỉnh không cần lại ta trong trí nhớ xuất hiện.
"Đốc đốc..." Ngón tay nhẹ khấu cửa gỗ thanh âm.
"Ê a ——" cửa gỗ chậm rãi mở ra, phát ra một tia chói tai tiếng vang.
"Có thể đi rồi sao?" Nghe tựa mời lại không phải mời ngữ khí. Ngoài ý muốn, Sai thu hồi ngày thường giả ý tươi cười.
"Không nghĩ tới ngươi sẽ đến mời ta a ha!" Naruto đôi tay đặt ở cái gáy, híp mắt, cười nói.
"Vậy đi rồi."
"Ca ca......" Sasuke chỉ chỉ đặt ở trên giường hắc lễ phục, "Không đi sao?"
"Ở suy xét nên đi vẫn là không nên đi" Itachi nghiêng đầu, chần chờ mà nói.
"Này không giống ngươi...... Ca ca" Sasuke cầm lấy lễ phục đệ hướng Itachi, "Ca ca là Konoha ninja!"
"Này ngu xuẩn đệ đệ nột" phòng trong tràn ngập trứ danh vì" thân tình" đồ vật.
"Ta ra cửa" mềm nhẹ thanh âm trộn lẫn tạp một tia nói không ra bi thống.
Trống rỗng trong phòng, tràn ngập anh thanh âm.
"Ta sẽ thực mau sẽ đến, thỉnh không cần lo lắng" thúy lục sắc con ngươi gắt gao mà nhìn đặt ở huyền quan chỗ gia đình chụp ảnh chung.
Hơi chợp mắt mành, dứt khoát xoay người, đóng cửa, rời đi.
Hữu nghị, thân tình, duy độc không có tình yêu.
***********************************************
Ngày nọ tháng nọ.
Quên mất, cụ thể ngày......
Chỉ nhớ rõ, kia một ngày trời mưa.
Anh quên mất chính mình như thế nào đần độn tới Đệ ngũ mục lễ tang hội trường. Điền hảo đánh dấu tư liệu sau, liền ngốc ngốc đứng ở đội ngũ giữa, cũng không có phát hiện đứng ở chính mình bên cạnh người là ai......
"Iruka lão sư, loại này cảnh tượng giống như đã từng trải qua quá bộ dáng" Naruto ngẩng ngẩng đầu, thấp giọng hỏi nói.
"Ân...... Đúng vậy!" Iruka đáp.
Naruto không nói gì, tay chặt chẽ mà nắm trước ngực đeo thủy tinh. Tsunade nãi nãi, trong lòng một lần một lần kêu. Bị ngươi nghe thấy nói, có thể hay không hận không thể lập tức từ Đệ tam Hokage gia gia nơi nào lao xuống tới tấu ta đi?
Iruka tinh tế nhìn Naruto gắt gao buộc trụ thủy tinh tay, "Hiện tại nhất trong lòng khó chịu hẳn là Sakura cùng Shizune đi!"
"Đúng rồi, hôm nay Shizune học tỷ dường như không ở!" Naruto bừng tỉnh đại ngộ, ánh mắt khắp nơi tìm kiếm Shizune thanh âm.
"Nàng ở bệnh viện, không tới" vừa tới Kakashi đột nhiên chen vào nói nói. Nghe được ra, trầm thấp thanh tuyến mang theo một tia mỏi mệt.
"Shizune học tỷ nói?" Naruto không tin hỏi. Từ hắn lần đầu tiên thấy Tsunade thời điểm, Shizune liền vẫn luôn đi theo Tsunade bên cạnh.
"Không phải" Kakashi dừng một chút, "Sakura cấm nàng bỏ ra tịch"
——『 làm như vậy hảo sao? Nàng khả năng sẽ tiếc nuối! 』 Kakashi nhìn nhìn nằm ở trên giường bệnh Shizune, nhẹ giọng mà nói nói.
——『 tiếc nuối tổng so bi thống tới hảo! 』 anh than thanh mà trách mắng, 『 hơn nữa, Shizune học tỷ tình huống cũng không lạc quan. 』
Tiếc nuối tổng so bi thống tới hảo.
Có lẽ đi...

Tế điện hoa hồng
Sớm đã mất đi nó bản thân mùi hương
Lưu lại tựa hồ chỉ có vỏ rỗng cùng ngắn ngủi mỹ lệ.
Đã quên, hoa hồng sinh ra đã có sẵn kia có chứa thứ hành.
"Anh..." Ino lo lắng mà kêu.
"......"
"Ai... Anh" Ino dùng khuỷu tay chạm chạm bên cạnh anh.
Anh mới hoảng quá thần tới, "A... Ino, làm sao vậy?"
"Là ngươi làm sao vậy, xem! Ngươi tay đổ máu"
Buông tay, mới phát hiện chính mình tay bị hoa hồng kia mang thứ hành cấp đâm bị thương.
"Ai ~ Ino" anh thất thần mà nhìn chính mình dính có huyết tay, nhẹ giọng mà kêu.
"Ân?"
"Nếu là có một ngày ta so ngươi sớm đã chết, nhớ rõ đừng lấy này đó hoa tới bái tế ta." Anh bướng bỉnh cười cười, "Ta muốn ngươi hỗ trợ ở ta trước mộ ở một cây cây hoa anh đào."
"Làm ơn, một cây cây hoa anh đào so mười rương hoa hồng trắng còn muốn quý gia! Ngươi thật đúng là không phải bổn." Ino trêu ghẹo nói.
"Ha hả... Liền biết ngươi là cái dạng này." Anh cười nói, "Ta đi đổi một đóa hoa hồng, mang theo huyết hoa hồng, Tsunade sư phó sẽ không thích"
Mềm nhẹ xoay người sang chỗ khác, treo ở trên mặt kia hoa anh đào tươi cười cũng một mạt mà đi, nhéo có chứa huyết hoa hồng sau này di động.
Anh vẫn luôn an tĩnh mà đi tới, trong tay hoa hồng mang thứ hành thật sâu mà lâm vào anh trong lòng bàn tay.
Nàng nỗ lực ức chế chính mình tình cảm, lại không có phát hiện cùng đứng ở xếp sau Sasuke gặp thoáng qua. Sasuke tựa hồ cảm giác được cái gì, tuy rằng thực để ý, lại cuối cùng vẫn là không có xoay người đi dò hỏi.
Rõ ràng vô pháp ngăn cản này cổ tưởng niệm lại còn phải cố ý làm bộ không hề có yên tâm
Dùng chính mình lạnh nhạt tâm đối người yêu thương ngươi quật một cái vô pháp vượt qua mương máng
Hắn cùng nàng, trong lòng khoảng cách phảng phất một đạo như thế nào cũng vô pháp vượt qua hồng câu.
************************************************
Ngày đó, hốt hoảng vượt qua.
Lễ tang vừa qua khỏi xong không lâu, mưa đã rơi đi lên.
Đã quên, khi đó là mùa hạ...
"Như vậy, chúng ta đi trước." Mấy cái mang theo mặt nạ ám bộ thật sâu về phía anh cúi mình vái chào.
"Ân, vất vả các ngươi" anh cũng xuất phát từ lễ phép tính cúi mình vái chào.
Lúc đầu, thật cảm thấy buồn cười. Nàng không phải Tsunade sư phó thân thuộc, chính là, tới tham gia lễ tang người đều hướng nàng lặp lại nói" nén bi thương thuận tiện"" không cần khổ sở" linh tinh nói. Chính là, bọn họ sở dĩ hướng nàng nói những lời này, chính là bởi vì Tsunade bên người chỉ có nàng cùng Shizune hai người. Không cho Shizune học tỷ tham dự, thật là chính xác sao?
Chính xác sao? Nàng thường thường đều như vậy hỏi lại chính mình.
Nàng lẳng lặng đạp sâu kín đường nhỏ, hướng chữa bệnh bộ đi đến, trên tay nhẹ nhàng mà nắm có được khỏe mạnh hoa ngữ thủy tiên. Từ Ino cửa hàng bán hoa ra tới, liền nhìn đến Sasuke. Thăm hỏi qua đi, mới biết được Sasuke đang muốn đi ám bộ.
Cứ như vậy, hai người đạp phồn hoa đường phố đi đến.
"Đã lâu không có cùng Sasuke quân cùng nhau đi rồi"
"Nhàm chán"
"Quả nhiên..."
"Cái gì?"
"Giống như trước đây a!"
"......"
"......"
"Ta a...... Tựa hồ có điểm hiểu biết Sasuke quân" thật lâu sau, anh mơ hồ nói một câu.
"Ân?"
"Có thân nhân, thực hảo đi!"
"Cái gì?"
"Không có gì......" Ngẩng đầu, đệ ra một cái tươi đẹp tươi cười.
Cứ như vậy
Dọc theo đường đi ai cũng không có nói qua cái gì
Thẳng đến anh tới rồi chữa bệnh bộ trước cửa mới nhàn nhạt nói ra một câu:" Tái kiến"
************************************************
Trắng tinh sắc giường đệm
Gay mũi nước sát trùng hương vị
Đã quên, tới nơi này người đều có không giống nhau thống khổ
"Anh tiểu thư" đi ngang qua người đều hướng anh khom lưng.
"Shizune học tỷ đã tỉnh sao?"
"Còn không có" ngồi ở phục vụ đài hộ sĩ cung kính hướng anh thuyết minh.
"Bộ dáng này a" anh dừng một chút, xán khai tươi cười nói, "Vất vả ngươi."
Một mình đi ở phía trước. Cô tịch bóng dáng ở người ngoài xem ra chỉ là một cái mỹ lệ mà kiên cường chứng minh, nhưng xa xem mà không thể gần chi. Ai đều không thể lý giải, này chỉ là một cái cô độc bóng dáng mà thôi.
Anh vừa định mở cửa liền nhìn đến Kakashi từ bên trong đi ra.
"Nha. Là anh nột ~" Kakashi nói.
"Ân, đúng vậy... Kakashi lão sư vừa mới thăm Shizune học tỷ đi!"
"Ách..."
"Hì hì." Anh vẻ mặt cười xấu xa mà nhìn Kakashi.
"Nha, đột nhiên nhớ tới có chuyện đi làm!"
"Thật là như vậy sao?" Anh vẻ mặt cười xấu xa đến nhìn Kakashi.
"Ách... Ân ân, cứ như vậy, ta đi trước."
"Ha hả" anh cười khẽ.
Ai chẳng biết, Konoha phim âm bản ninja mỗi ngày lấy thăm đồng bạn lý do tới xem Shizune học tỷ.
Thật là cái không thẳng thắn lão sư!
Trong lòng than ngôn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ