[Kakasaku] Chuyển-NarrateRain

273 16 3
                                    


1. Đệ 1 chương




Hatake Kakashi cảm thấy chính mình đời này cho tới bây giờ có hai kiện thực thất bại sự tình.
Thứ nhất là hắn không có thể cứu năm đó đồng đội, thứ hai là hắn không có thể cứu đương kim học sinh.
Sasuke cùng Naruto cuối cùng đi lên giằng co con đường thời điểm hắn cũng không có năng lực đi ngăn trở. Thành cái có điểm nghèo túng lão nam nhân đâu. Mặt nạ bảo hộ hạ mặt, tự giễu cười cười.
Cuối cùng kết cục truyền quay lại Konoha thời điểm Haruno Sakura đem kia viên hồng nhạt đầu chôn xuống. Kakashi xem nàng nhẹ nhàng run rẩy hai vai liền biết nha đầu này lại khóc.
Khóc đi, lại không phải cái gì mất mặt sự tình. Kakashi ánh mắt chuyển nhu, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn còn sót lại học sinh vai. Không phải còn có lão sư bồi ngươi sao? Hắn không tiếng động ý bảo.
Haruno Sakura đối diện Kakashi ánh mắt, ngây người một chút rốt cuộc khóc thành tiếng tới, xoay người đem nước mắt nước mũi đều sát ở Kakashi thượng nhẫn áo choàng thượng. Mà Kakashi mềm nhẹ ấn Haruno Sakura bả vai lấy kỳ an ủi. Nàng so với lúc trước thực thon gầy một ít, gầy yếu xương bả vai sờ lên làm người đau lòng. Kakashi âm thầm thở dài, tăng thêm trên tay lực đạo, mượn bởi vậy cùng nàng lẫn nhau chống đỡ.
Haruno Sakura mặt chôn ở Kakashi áo choàng, cánh tay vây quanh ở hắn bên hông thu thực khẩn thực khẩn, tựa hồ như vậy liền có thể giảm bớt một chút thống khổ.
Chuyện xưa từ nơi này bắt đầu có một chút không giống nhau.
Đại chiến qua đi các thôn đều thương vong thảm trọng, ninja càng là nhân thủ khan hiếm. Nhiệm vụ chích ngừa tới dưới, lượng công việc tự nhiên là thành lần tăng trưởng.
Haruno Sakura đã muốn chấp hành y nhẫn đặc biệt công tác, lại muốn chấp hành giống nhau ninja công tác, vừa mới bắt đầu đích xác có điểm ăn không tiêu.
Sau lại liền chậm rãi chuyển biến tốt đẹp.
Đảo không phải nàng năng lực đề cao nhiều ít, chỉ là nàng kia vô lương lão sư không biết vì sao lúc nào cũng giúp nàng rất nhiều vội.
Mỗi lần nhiệm vụ sau khi kết thúc, Kakashi đều thói quen tính vỗ vỗ Haruno Sakura bả vai lấy kỳ cổ vũ. Mà trên thực tế chỉ có Kakashi
Chính mình biết, nàng bả vai tuy rằng vẫn như cũ non mềm, lại dần dần no đủ chút. Tinh thần trạng thái cũng là. Hắn nhìn chính mình học sinh không tự giác cười cười.
......
"Kakashi, ngươi không cảm thấy chính mình bảo hộ quá độ sao?" Ngày đó Kakashi lại ở an ủi linh bia trước nghỉ chân, đúng lúc phùng hồng tới tế điện a tư mã, nàng hỏi như vậy hắn.
Kakashi duỗi tay gãi gãi loạn loạn đầu tóc, nửa là vui đùa nói: "Nàng chính là ta còn sót lại bảo bối a." Ngay sau đó lại tách ra đề tài hỏi tiểu Sarutobi tình hình gần đây như thế nào. Cùng hồng đứt quãng hàn huyên vài câu lúc sau liền từng người về nhà.
Trên đường, Kakashi không ngừng nhớ tới hồng câu nói kia, nàng nói —— "Ngươi không cảm thấy chính mình bảo hộ quá độ sao?"
Chính là nàng lại không phải Naruto hoặc là Sasuke, nàng yêu cầu bị bảo hộ. Cho dù nhẫn thuật tu luyện lại cường, y thuật tu luyện lại tinh vi, nàng vẫn là yêu cầu bị bảo hộ. Kakashi cúi đầu lại nghĩ tới hắn ái khóc nữ học sinh —— nàng là như vậy ái khóc a, từ trong ra ngoài đều yêu cầu bị bảo hộ tiểu nha đầu. Mà đồng thời cũng rất quan trọng chính là —— nếu không đi bảo hộ nàng, hắn đi bảo vệ ai đâu? Hắn chỉ còn lại có nàng như nhau nàng cũng chỉ có hắn. Kakashi có điểm tự giễu cười cười......

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ