Sasuke lúc về đến nhà đều nhanh mệt chết, sát vách quạ đen nghe đều vô cùng thê thảm.
Naruto cùng Kakashi tháng trước liền làm nhiệm vụ, trời cao hoàng đế xa, vẫn không quên thay hắn quan tâm. Cho hắn bay cái đụng góc cửa sổ đần bồ câu (vẫn là vừa sáng sớm sáu điểm! Hắn không thể không mở ra cửa sổ đem con kia té xỉu bồ câu xách tiến đến) chúc mừng trưởng thành , chờ trở về mời hắn ăn mì sợi (tính toán chỉ là Naruto muốn ăn a). Sasuke cùng cái khác Konoha cùng thời kỳ sinh cũng không có đặc biệt giao tình, đều mặc lên trung nhẫn chế phục mọi người đơn giản làm nhiệm vụ lúc sơ giao, cũng không cần thiết đặc địa mở cho hắn tiệc sinh nhật. Hắn cũng chán ghét nhiều người địa phương, cho nên không quan trọng.
Lại nói hắn còn có người ca ca.
Khi còn bé cảm thấy hắn toàn trí toàn năng hoàn mỹ vô khuyết, lớn lên chỉ cảm thấy việc vụn vặt mọi thứ muốn xen vào. Dù cho Hokage nghiệp vụ dị thường bận rộn, Itachi tổng có thể tìm tới huynh đệ liên lạc tình cảm thời gian, Shisui cũng hầu như sẽ tìm đến, "Thuận đường" đem Hokage lĩnh trở về; từ góc độ của hắn đến xem, Hokage thật đúng là cái siêu nghiền ép người ăn xương cốt không nôn da công việc. May mắn nhà có huynh trưởng trời sập huynh đỉnh, tự mình làm cái nhàn tản người cũng không tệ. Bất kể nói thế nào, Hokage đại nhân bất khuất, tại khắc nghiệt tình huống dưới còn có thể tìm tới mò cá thời gian, ăn ăn đồ ngọt trêu chọc đệ đệ.
Hôm nay đối Itachi tới nói hẳn là rất vui sướng đi, cuộc đời hai hạng chuyện vui hợp nhất.
Rõ ràng là hắn sinh nhật, lão ca tại sao muốn kéo hắn đi cam lật phòng, biết rất rõ ràng hắn chán ghét đồ ngọt. Nghe mùi vị đó, khẩu vị hoàn toàn không có, dùng nhất ánh mắt hung ác xem gian hắn da mặt dày đến không hề hay biết ca ca.
"Ăn a Sasuke, không nên khách khí."
Trước khi đi còn không phải đóng gói một phần Anko viên thuốc canh, không cầm không được. Itachi thấm thía giáo dục hắn điểm tâm đừng quên ăn.
Cái này đều cái gì cùng cái gì a, hắn đều bao lớn còn tưởng là tiểu hài quản.
Kết xong sổ sách, cõng Hokage mũ rộng vành Itachi cùng đệ đệ tại cửa ra vào từ biệt.
Hôm nay Konoha vẫn như cũ gió êm sóng lặng, nên rơi lá cây trả hết, hắn ca vẫn là trước sau như một thao lấy gà mái trái tim. Dù cho Itachi không nói, Sasuke cũng một mặt táo bón tưởng tượng được.
"Sasuke đã mười tám nữa nha, là cái đại nhân. Phải học được cùng chán ghét đồ vật chung sống." Hokage đại nhân đưa tay, đem đệ đệ Konoha hộ trên trán lá rụng quăng ra. Tú lệ mặt mày hiện lên một đám mà qua lo lắng âm thầm.
Sasuke xem nhẹ, chế giễu lại: "Bao quát cùng ca ca sao?"
Itachi một mặt thụ thương.
Sasuke cầm lấy thức ăn ngoài hộp lung lay: "Không muốn giáo dục ta thời điểm miệng bên trong còn ngậm lấy viên thuốc a."
Trên đường đi cùng quen mặt mặt sinh có một chút điểm nơi nào thấy qua nhưng không nhớ nổi nhiệt tình thôn dân đánh xong chào hỏi, ba bước cũng hai bước càng lên bậc cấp. Mở cửa khóa, Sasuke nghĩ chính là mình bao nhanh có thể dội cái nước lên giường đi ngủ. Hắn đã bị mấy tiếng ngọt lịm hun đến mơ mơ màng màng, đừng nói cơm tối, hắn cái gì khẩu vị đều không có. Thoát giày, chìa khoá ném ở tủ giày đỉnh, bang keng keng trong phòng rất Hibiki.