[Sasusaku] Anh lữ hành -hello Tô Thiển

640 18 3
                                    


1. Chương 1


"Lần sau đi!"
".......... Cảm ơn ngươi........."
Đã không biết là lần thứ mấy, ngày ấy cảnh tượng lại lần nữa hiện lên ở Haruno Sakura trong đầu. Lời nói phảng phất liền ở bên tai, cái trán tựa hồ cũng còn tàn lưu kia xúc cảm, thậm chí liền hít thở không thông cảm cùng tim đập nhanh hơn cảm giác cũng như ngày ấy giống nhau.
Haruno Sakura chậm rãi mở mắt ra, nhìn nhìn đầu giường đồng hồ báo thức.
A, mới 6 giờ a.
Duỗi cái lười eo, tưởng tiếp tục ngủ một hồi, nhưng mới vừa nhắm lại đôi mắt rồi lại không tự chủ được mở, nhìn về phía trên bàn thấy được vị trí khung ảnh......
Đã qua đi đã lâu như vậy a......
Hiện giờ, Kakashi lão sư đã trở thành thứ sáu đại hỏa ảnh.
Naruto cũng không hề như lúc ấy giống nhau niên thiếu khinh cuồng, thậm chí ngẫu nhiên sẽ lộ ra nghiêm trang biểu tình, giáo huấn người đâu.
Haruno Sakura tưởng tượng thấy hiện giờ Naruto giáo huấn khởi khi còn nhỏ Naruto bộ dáng, não bổ trường hợp làm Haruno Sakura không khỏi cười mị mắt.
Sasuke...... Sasuke cũng ở nỗ lực đâu......
Nhớ tới Sasuke, Haruno Sakura khóe miệng ý cười càng đậm.
Hy vọng ở lữ đồ trung, Sasuke có thể hảo hảo chiếu cố chính mình a.
Haruno Sakura trước sau như một đổi hảo quần áo đi vào Konoha bệnh viện.
Hiện giờ Konoha đã khôi phục nguyên khí, Konoha bệnh viện cũng khôi phục bình thường trật tự,
Không bao giờ dùng không biết ngày đêm xem xét tư liệu, không bao giờ dùng ngày tiếp nối đêm làm phẫu thuật, không bao giờ dùng nửa đêm bị truyền triệu tiến hành khẩn cấp trị liệu......
Như vậy nhàn rỗi nhật tử đã có một hai ngày, Haruno Sakura ngược lại giác không phải thực thói quen, ở bệnh viện nơi nơi cấp chính mình tìm sự tình làm.
Hôm nay ở Konoha bệnh viện dạo qua một vòng, Haruno Sakura cũng không tìm được cái gì nhưng làm sự tình, chỉ phải trở lại văn phòng, tùy tay lấy quá một quyển sách phiên lên.
"Thịch thịch thịch"
Tiếng đập cửa vang lên.
"Mời vào"
Cửa mở, tiến vào chính là Tsunade.
Nàng phủng một ly mạo hiểm nhiệt khí trà, ở một bên ngồi xuống, nhếch lên chân bắt chéo, uống ngụm trà.
Trà nhiệt độ chảy vào dạ dày, nàng thoải mái thở dài.
"Sư phó?" Haruno Sakura khó hiểu nhìn nàng.
"Tiểu Anh nột, gần nhất bệnh viện rảnh rỗi, ngươi có tính toán gì không sao?" Tsunade đem trà phóng tới một bên trên bàn, nhìn Tiểu Anh, hỏi.
"Tính toán?" Haruno Sakura sửng sốt.
Tsunade nhìn hơi mang mê mang Haruno Sakura, hiểu rõ cười cười "Ta liền biết. Tiểu Anh a, ta gần nhất tính toán đi lữ hành, muốn cùng nhau sao?"
"Lữ hành?" Haruno Sakura có chút mê mang chớp chớp mắt, đãi phản ứng lại đây sau, nàng kinh hô "Ai?! Sư phó muốn đi lữ hành?!"
"Hỏa ảnh công tác Kakashi đã hoàn toàn quen thuộc, hơn nữa có tĩnh âm lộc hoàn bọn họ hỗ trợ, hoàn toàn không có vấn đề, Konoha bệnh viện cũng không có gì sự, cho nên muốn nhân cơ hội này, đi ra ngoài đi một chút."
"Tĩnh âm tiền bối bất hòa sư phó cùng đi?!" Haruno Sakura lại lần nữa kinh hô.
"A. Cho nên ngươi muốn hay không cùng nhau tới?"
Muốn hay không đi lữ hành.......
Lữ hành a......
Ngoài cửa sổ dương quang chiếu vào Haruno Sakura trên người, Haruno Sakura lộ ra một cái so ánh mặt trời còn sáng lạn mỉm cười "Kia thỉnh sư phó nhiều hơn chiếu cố!"
Haruno Sakura đi rồi ngày hôm sau, Konoha thôn xuất hiện một người.
Hắn thân ảnh giấu ở áo choàng dưới, làm người khinh thường bộ dáng, hắn trầm mặc đi tới, bất hòa người ta nói một câu.
Vẫn luôn đi đến hỏa ảnh văn phòng, hắn dừng lại chân.
"Vào đi"
Hắn còn không có gõ cửa, Kakashi tựa hồ đã phát hiện hắn tồn tại.
Hắn đẩy cửa ra đi vào, thấy được ăn mặc hỏa ảnh quần áo lao động Kakashi.
Kakashi lười biếng nhìn mắt người tới, đãi thấy rõ là ai sau, hơi giật mình mở miệng "Sasuke a?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ