1.00.——02.
Dừng
00.
Ngươi ở, gặp được ai?
01.
Hắn chậm rãi mở to mắt, nương có chút tối tăm ánh trăng thấy được nóc nhà hạ xà nhà, hơi lăng một lát sau, dùng tay chống ngồi dậy tới. Đại khái là tác động miệng vết thương, sau lưng truyền đến một trận đau, theo bản năng nâng lên tay đi chạm đến thời điểm lại phát hiện miệng vết thương đã bị người dùng băng vải bao hảo. Lúc này mới phát hiện, không chỉ có là phía sau lưng, toàn thân lớn lớn bé bé miệng vết thương đều bị người thập phần cẩn thận xử lý tốt, hơn nữa xử lý thủ pháp cũng thập phần chuyên nghiệp.
Hắn rõ ràng...... Rõ ràng là ra nhiệm vụ thời điểm vô ý từ trên vách núi rơi xuống. Nơi này tựa hồ không phải Konoha, như vậy...... Cứu người của hắn là?
Nhìn quanh liếc mắt một cái hắn vị trí phòng. Thực bình thường bùn nhà ngói tử, nhà ở góc góc tường có chút da nẻ, nhìn dáng vẻ năm đầu cũng không ít. Trong phòng trừ bỏ một trương giường cùng mép giường án thư ngoại, lại vô mặt khác gia cụ, trên bàn sách tràn đầy bày một đống lớn y dược tương quan thư tịch.
Nhìn dáng vẻ hắn thật đúng là gặp may mắn, bị một cái am hiểu y thuật người cứu.
Nhìn nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng vị trí vị trí, phỏng chừng một chút hiện tại thời gian hẳn là không muộn. Hắn có chút cố sức dịch đến mép giường, tay căng quá đầu giường một góc thời điểm chạm được cái gì ướt át đồ vật, cúi đầu vừa thấy mới phát hiện là một mảnh diện tích không nhỏ vệt nước cùng một khối khăn lông.
Hẳn là hắn xoay người thời điểm từ đầu thượng trượt xuống dưới đi. Hắn thuận tay đem khăn lông cầm lấy tới phóng tới trên bàn, để tránh khăn lông tiếp tục tẩm ướt khăn trải giường, lại ngoài ý muốn phát hiện khăn lông đã làm không sai biệt lắm.
Ngồi ở mép giường thấy chính mình quần áo bị điệp đến chỉnh chỉnh tề tề, đặt ở án thư ghế trên, liền rơi xuống huyền nhai là bị nhánh cây cắt qua địa phương đều bị người may vá hảo. Nghĩ nghĩ, hắn mặc tốt quần áo cùng giày, đỡ tường đứng dậy đi hướng ngoài cửa.
Giường ly môn chỉ có bất quá mấy mét lộ trình, hắn mỗi đi một bước đều có thể cảm giác được phía sau lưng cơ bắp lôi kéo đau đớn, lại trừ bỏ nhíu nhíu mi ngoại liền lại vô dư thừa biểu tình.
Đẩy cửa ra trước, hắn đem bàn tay tiến hành túi cầm một chi khổ vô. Rốt cuộc không biết là cái dạng gì người trị liệu hắn, lại là lấy cái dạng gì nguyên nhân trị liệu hắn, điểm này phòng bị tâm lý là hắn làm Uchiha gia huyết kế giới hạn duy nhị người thừa kế hẳn là cụ bị.
Mộc chất đại môn bị thúc đẩy phát ra ' chi ——' tiếng vang, có một loại kỳ dị trầm trọng cảm.
Tầm nhìn theo môn cùng tường khe hở dần dần biến khoan, màu ngân bạch quang mang cũng tùy theo xâm nhập, đem một tấc vuông nơi chiếu sáng trong.
Hắn nheo lại mắt, chỉ có thể thấy một cái mơ hồ bóng người.
"Ngươi...... Ngươi tỉnh?"
02.
Đôi mắt dần dần thói quen gian ngoài sáng sủa, hắn một bên chú ý trước mặt lão phụ nhân hành động một bên đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
So với buồng trong không lớn cửa sổ, gian ngoài môn kia một bên một chỉnh mặt trên tường đều là rộng mở cửa sổ. Ngoài cửa sổ là một mảnh rừng rậm, một vòng thon dài ánh trăng lẳng lặng treo ở trong trời đêm, ngôi sao lập loè lại giấu đi quang mang, biến mất ở mặc lam sắc màn sân khấu bên trong.
Lão phụ nhân ngồi ở phía trước cửa sổ bên cạnh bàn, trong tay giống như cầm thứ gì. Thấy hắn ra tới liền nghiêng thân mình xoay đầu nhìn hắn, trong ánh mắt biểu lộ tình cảm lại phức tạp đến hắn khó có thể lý giải.
"Ngươi...... Ngươi tỉnh?" Lão phụ nhân nói. Nàng thanh âm tuy rằng mang theo một chút thượng tuổi người đều có khàn khàn, lại vẫn là thập phần nhu hòa, nói ra cái thứ nhất âm tiết thời điểm thanh tuyến có chút run rẩy, sau đó dừng một chút mới dần dần vững vàng xuống dưới.
"Ân." Hắn vẫn là không dấu vết vẫn duy trì phòng bị tư thái, sau đó hỏi, "Nơi này...... Là nơi nào?"
"Hỏa quốc gia biên cảnh thôn nhỏ." Lão phụ nhân xoay người, đơn giản đối với đứng ở cửa hắn ngồi, "Ngươi miệng vết thương còn không có hảo đi? Lại đây bên này ngồi đi."
Nhìn thấy thiếu niên rõ ràng cảnh giác biểu tình, nàng cười cười, sau đó rũ xuống mắt, nói:
"Yên tâm đi. Thương tổn chuyện của ngươi ta toàn bộ đều sẽ không đi làm, tuyệt đối sẽ không."
Đại khái là thấy lão phụ nhân mới vừa rồi tươi cười, hắn ngẩn người, tổng cảm thấy vừa rồi có loại thập phần kỳ dị cảm giác từ đáy lòng xông ra, cũng không chán ghét, ngược lại cảm thấy có chút ấm áp.
Đi vào bên người nàng ngồi xuống mới có cơ hội tinh tế đánh giá: Tu bổ chỉnh tề tóc ngắn đã là toàn bạch, ngẫu nhiên ở dưới ánh trăng lóe một loại nhàn nhạt sắc màu ấm hắn vẫn chưa để ý; bích sắc đôi mắt giống bao trùm hơi nước giống nhau, tựa hồ cũng ở đánh giá hắn; quần áo là thực bình thường bá tánh xuyên cái loại này, trong tay cầm đảo dược mãnh trung dược thảo đã hoàn toàn bị nghiền nát.
"...... Ngươi, ngươi hiện tại bao lớn?" Sau một lúc lâu, hắn nghe thấy nàng có chút chần chờ hỏi.
"Mười ba." Hắn có chút nghi hoặc nhìn trước mặt nghe được sau khi trả lời bắt đầu sững sờ phụ nhân, sau đó bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn vẫn chưa làm tự giới thiệu, "Ta là Konoha ninja, Uchiha Sasuke."
"...... Ta, ngươi kêu ta Haruno bà bà là được."