1. Chương 1
Ta kêu 【 Haruno Sakura 】—— hiện tại.
Năm nay ba tuổi, gia trụ hỏa quốc gia Konoha thôn mỗ phố xx hào......
Tuy rằng nói tên là cái danh hiệu, nhưng là thình lình thay đổi cái tên ta đôi khi bị nhân xưng hô Sakura hoặc là anh tương thời điểm vẫn là có chút phản ứng không kịp, ta thích ứng đã lâu mới chậm rãi nhớ kỹ, ta hiện tại là Haruno Sakura, không phải di sinh.
Lại nói tiếp ta xem như cái may mắn người đi, tuy nói không ba không mẹ nó nhưng cũng không bệnh không tai trưởng thành, đi học tốt nghiệp tìm công tác, vẫn luôn là xuôi gió xuôi nước. Một ngày nào đó một cái tự xưng hệ thống gia hỏa Duang một chút tạp trúng ta bắt đầu rồi cái gọi là nhiệm vụ.
Nhưng là, hiện tại hệ thống nó không cần ta.
...... Ân, nói như thế nào đâu, khi ta cả người là huyết bị ta đệ nhất nhậm sư phó bị người tôn xưng vì Kiếm Thần nam nhân nhặt được lúc sau, cái kia kêu hệ thống gia hỏa anh một tiếng khóc lóc liền rốt cuộc không có tiếng động. Vô luận ta như thế nào kêu nó đều không đáp lại. Dần dà ta cũng liền mặc kệ nó.
Theo sư phó lúc sau, ta mỗi ngày đều bị kiếm chiếm đầy. Luyện kiếm, luyện kiếm, vẫn là luyện kiếm, vài năm sau, biến thành luyện kiếm, bị sư phó ngược luyện kiếm...... Ngẫu nhiên sẽ có cái kêu Lục Tiểu Phụng gia hỏa miệng ba hoa đùa giỡn. Ân, với ta mà nói, hắn nói những lời này đó thật là đùa giỡn.
Bất quá, cái này hơn ba mươi tuổi còn giữ như vậy kỳ quái râu đại thúc kỳ thật ta không chán ghét hắn. Cũng liền hắn đi vào trong nhà, sư phó mới có thể nhiều như vậy một tia nhân khí. Bình thường thời điểm, đó chính là thần, lạnh băng mờ mịt, phảng phất giây tiếp theo liền phải mọc cánh thành tiên cái loại này.
Sư phó liền tính là đăng tiên phỏng chừng cũng sẽ là cái sát thần, cùng tiên không nhiều lắm quan hệ, muốn nói tiên nhân nói, cái kia kêu Hoa Mãn Lâu xinh đẹp ca ca mới là mới đúng. Đối, chính là ca ca, tuy rằng hắn tuổi tác cùng Lục Tiểu Phụng không sai biệt lắm, nhưng đối với gương mặt kia, kêu đại thúc thật sự kêu không được.
Ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, khi ta mười tám tuổi hoàn thành sư phó sở hữu rèn luyện lúc sau, sư phó phi thường khó được đối ta thực ôn hòa, nhưng là ta cảm thấy rất khổ sở, đó là một loại cảm giác, cảm giác ta sẽ không còn được gặp lại sư phó, vì thế ta đối sư phó đưa ra khiêu chiến.
Khi ta dùng hết toàn lực rốt cuộc ở sư phó trắng tinh không tì vết bạch y thượng để lại một đạo rất sâu vết kiếm thời điểm, sư phó kia hàng năm đóng băng trên mặt lộ ra vui mừng mỉm cười, sau đó...... Ta đại giới chính là ở trên giường nằm nửa năm, sư phó không còn có xuất hiện. Bọn họ đều nói sư phó xé rách hư không. Để lại kế thừa hắn hết thảy ta.
Nhưng mà ta một chút đều không cao hứng, bởi vì mở mắt ra, ta lại thay đổi cái địa phương, bị một cái kêu Quỷ Cốc Tử tao lão nhân nhặt được.
Ta ở lão nhân địa bàn bắt đầu rồi đánh tạp. Đối, đánh tạp. Giặt quần áo nấu cơm còn muốn đối mặt tao lão nhân bắt bẻ. Đối này, ta tỏ vẻ mỗi ngày uống cháo trắng ăn dưa muối đi, tuổi lớn ăn thanh đạm đối thân thể hảo. Ai kêu hắn nói ta đầu gỗ mặt! Kia kêu khối băng mặt hảo sao!! Ta chính là kế thừa sư phó hết thảy nữ nhân! Khối băng mặt là ta sư môn truyền thừa!! Ta nguyền rủa ngươi cái tao lão nhân về sau thu đồ đệ cũng là đầu gỗ mặt!
Sau đó, a ha ha ha, lão nhân hai đồ đệ thật là đầu gỗ mặt =v=
Ta lão vui mừng.
Nhiều hai người ta sinh hoạt không có gì biến hóa, bất quá là nhiều một cái kêu vệ nhà cái hỏa cùng tao lão nhân cùng nhau bắt bẻ ta đồ ăn, còn hảo cái Nhiếp sư huynh không kén ăn còn giúp ta đốn củi thu thập chén đũa. Hắn quần áo trước nay đều không cần ta tẩy, tuy rằng mặt không nhiều ít biểu tình, nhưng là hắn sẽ chỉ đạo ta kiếm. Đối, liền tính thay đổi địa phương, tới rồi một cái không có sư phó địa phương ta cũng sẽ không quên ta kiếm.
Nhưng là cái kia chán ghét tiểu thôn trang, trào phúng ta kiếm chỉ là phục chế phẩm. Đối này ta phi thường phi thường hỏa đại rút kiếm đối hắn đâm tới. Ta muốn đem cái này cười nhạo ta chửi bới sư phó hỗn đản chọc thành tổ ong vò vẽ, nhưng mà sự thật là, ta cả người là thương, hắn...... Vết thương nhẹ.
...... Mẹ nó.
Ngày đó buổi tối ta không có làm cơm, hừ, đều uống nước lạnh đi thôi!
Ôm ta tự mình tước mộc kiếm ngồi ở trên cây nhìn ánh trăng, kỳ thật ta đối chính mình cũng thực thất vọng, sư phó tu chính là vô tình kiếm đạo, nhưng là ta làm không được vô tình, ta nỗ lực đuổi theo sư phó, chẳng sợ hắn đã thành thần, ta tưởng chỉ cần ta nỗ lực một ngày nào đó ta có thể thấy được hắn thân ảnh. Nhưng là đến bây giờ, ta đều không có đuổi theo, tiểu thôn trang nói không sai, ta là cái phục chế phẩm, vẫn là một cái thất bại phục chế phẩm.
Ta đối kiếm đạo không có như vậy chấp nhất, sư phó nói, đối kiếm muốn thành. Thành với kiếm, thành với tâm. Ta làm được thành, nhưng ta thành chính là sư phó. Cuối cùng khiêu chiến ta ở trên giường nằm ngay đơ nửa năm lặp lại hồi tưởng, mỗi cái chi tiết đều nhất biến biến dư vị, thẳng đến hình ảnh dừng hình ảnh ở sư phó kia vui mừng mỉm cười thượng, nước mắt liền như vậy hạ xuống, đi con mẹ nó kiếm đạo, đi con mẹ nó thành, ta chỉ là rất muốn sư phó......
Đuổi theo như vậy nhiều năm vẫn là đuổi không kịp hắn.
"Chỉ có kẻ yếu mới có thể tránh ở một bên khóc thút thít, vô dụng tiểu quỷ."
"Lăn, hỗn đản tiểu thôn trang!"
Hắn ngồi xổm ta bên cạnh, cánh tay hoành ở ta trước mắt, đó là một cái rất sâu vết kiếm, lề sách san bằng lưu loát vô cùng. Chán ghét trên mặt treo ác liệt cười, dùng sức ấn ta đầu không cho ta ngẩng đầu "Thoạt nhìn cũng không xem như hết thuốc chữa."
"Ngươi đại gia!" Cổ muốn chặt đứt!
Sư phó ở ta sinh mệnh để lại quá mức khắc sâu dấu vết, tựa như không trung giống nhau, ta ở sinh thời vĩnh viễn cũng thoát khỏi không xong, ta cũng không nghĩ thoát khỏi rớt, đổi cái ý tưởng nói, nhìn không trung tựa như sư phó nhìn chăm chú vào ta giống nhau, đối mặt không biết, ta có thể không chỗ nào sợ hãi.
............ Ân, cho nên, ta càng thêm liều mạng luyện kiếm.
Bởi vì ta ngẩng đầu nhìn bầu trời, liền sẽ nhớ tới bị sư phó nhìn chăm chú nhật tử...... Cũng chính là vĩnh viễn bị ngược. Lông tơ đều đứng lên tới! Ta mẹ nó vì cái gì miệng tiện!
o(╥﹏╥)o
Ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, luyện kiếm nấu cơm, hái thuốc trảo món ăn thôn quê......
Mẹ nó ta nghĩ nhiều một phen độc dược đem tiểu thôn trang cấp độc ách! Chê ta băng bó khó coi ngươi đừng tới tìm ta a hỗn đản! Ghét bỏ dược khổ ngươi cho ta đĩnh! Lớn nhỏ ta cũng là danh y a hỗn đản! Ngươi cho ta ở sư phó kia ăn cơm trắng a!
Ta chính là kế thừa sư phó hết thảy nữ nhân!
Rốt cuộc có một ngày, tung hoành tương sát tốt nghiệp. Một cái hướng tả một cái hướng hữu...... Đi lên bất đồng con đường. Cuối cùng kia tràng tỷ thí tiểu thôn trang thua, ta cho rằng ta sẽ vui sướng khi người gặp họa, sau đó ta chỉ là thật sâu mà hít vào một hơi, chạy tới phòng bếp làm một bàn lớn tử đồ ăn, chúc mừng bọn họ tốt nghiệp.
Khi bọn hắn hai đi ra sơn cốc, ta cũng bị tao lão nhân một chân đá ra môn, quăng cho ta một cái bao vây, nghe nói là nhiều năm như vậy thù lao. Ta ôm bao vây ngồi ở sơn cốc nhập khẩu suốt ngồi ba ngày, kia chết lão nhân chính là không ra xem ta liếc mắt một cái, cuối cùng ta đối với sơn cốc dập đầu lạy ba cái, lau mặt cũng không quay đầu lại đi rồi, ta mới không có khóc, liền tính ta thấy cái kia thụ sau tiểu hắc ảnh ta cũng không có lại quay đầu lại, hy vọng ngươi về sau sẽ không mỗi ngày ăn cháo trắng xứng dưa muối.
Lão nhân để lại cho ta một quyển hắn vì ta lượng thân chế tạo nội công cùng kiếm quyết. Còn có một phen toàn thân tuyết trắng kiếm, ta cho nó đặt tên Vong Xuyên. Ngươi xem, ta liền nói ta vận khí thực hảo, gặp được mỗi người đều là người tốt. Tuy có Vong Xuyên, lại không phụ tương vọng. Ta sinh mệnh, bọn họ đều là không thể thiếu một bộ phận.
Lưu lạc, luyện kiếm, luyện kiếm lưu lạc. Nghe nói cái Nhiếp đi Tần Quốc thành có biên chế nhân viên công vụ, nghe nói tiểu thôn trang...... Ta không biết hắn thượng đi đâu vậy.
Vì thế, ta hậu tri hậu giác hiểu biết đến, hiện tại là bảy quốc xưng hùng thời đại! Xuân thu Chiến quốc!! Ngươi đại gia! Lúc này từ đâu ra hoa tiêu đại liêu mười ba hương gia vị! Lúc này từ đâu ra màn thầu bánh bao gạo cơm a!! Lúc này, hỗn đản tiểu thôn trang trẻ đầu bạc tóc là từ đâu ra a!! Ta hỏng mất nắm tóc, ta phảng phất nghe thấy được đến từ chỗ sâu trong hệ thống cười nhạo!
Liền mẹ nó biết này không phải cái gì đứng đắn Chiến quốc!
Ta liền như vậy một đường hỏng mất tới rồi Hàn Quốc...... Tìm gia khách điếm đem tự mình rửa sạch sạch sẽ nhân mô nhân dạng ăn đốn cơm no, đi trên đường đi bộ một vòng. Ta hối hận...... Thật sự.
Khi ta bị cùng ăn kích thích tố giống nhau so với ta cao hơn một đầu nhiều hỗn đản cấp xách đến kêu tím lan hiên hoa lâu thời điểm, ta nghĩ nhiều đảo mang trọng tới, sớm biết rằng hắn tại đây ta chết đều không bước vào Hàn Quốc nửa bước!
"Y, vệ trang huynh, muốn thương hương tiếc ngọc, đối đãi mỹ nhân cũng không thể như vậy thô lỗ."
Ta trở tay chụp bay xách theo ta kia chỉ chân, giây tiếp theo liền rút kiếm đối với tiểu thôn trang đâm tới, lách cách lang cang hai chúng ta huỷ hoại một gian nhà ở.
Cuối cùng bị kia hỗn đản ấn đầu không dám ngẩng đầu không nói còn bị hung hăng mà cười nhạo "Không tiến bộ"
"Lăn, hỗn đản trẻ đầu bạc tóc tiểu thôn trang!"
Phốc...... Cười đổ một phòng người.
Một cái kêu Hàn Phi, một cái kêu trương lương, một cái khác mỹ nhân kêu tím nữ. Ta vô lực che mặt, này mẹ nó quả nhiên là cái không đứng đắn Chiến quốc! Lịch sử danh nhân đều như vậy soái ta mẹ nó đã sớm khảo lịch sử hệ đi!
Chạy không được, chỉ có thể tiếp theo cùng hỗn đản lăn lộn. Hỗn hỗn cũng liền hỗn chín. Chín lúc sau mới phát giác, nguyên lai liền như vậy một cái nho nhỏ Hàn Quốc, cũng là mặt ngoài bình tĩnh, nội bộ lốc xoáy quay cuồng. Nhưng này đó cùng ta không quan hệ không phải sao? Lưu sa là cái gì, có thể ăn sao?!
Vì thế ta chỉ có thể dùng Vong Xuyên giá tên hỗn đản kia cá mập răng tiếp tục hủy đi nhà ở. Ta nghĩ nhiều đem hỗn đản tiểu thôn trang cấp hủy đi! "Ngươi nói, ngươi có phải hay không lấy cá mập răng sơ quá mức!"
Lại là một trận ha ha ha ha, ta thiếu chút nữa bị cá mập răng chải đầu.
"Ta cảm thấy ta muốn nhiều tới mấy tranh tím lan hiên, có di sinh ở, thật sự rất vui mừng." Hàn chín ngươi là lấy ta làm đồ nhắm sao? Mặc kệ ngươi. Phiên cái xem thường cho hắn. Vẫn là ngồi ở tương lai mưu thánh bên người đi, ít nhất hắn sẽ không như vậy trắng trợn táo bạo chê cười ta. Nếu hắn không xoa ta đầu liền quá hoàn mỹ.
Sóng ngầm mãnh liệt nhật tử một ngày tiếp theo một ngày, thẳng đến có một ngày cái Nhiếp mang theo đại lão Doanh Chính tới. Bọn họ thiên lôi câu địa hỏa, từ trong phòng đánh tới ngoài phòng, từ ngoài phòng đánh tới nóc nhà, cuối cùng đánh nát một chỉnh gian phòng ở, bầu trời đêm thượng còn cho bọn hắn hai mở ra bối cảnh, đầy trời pháo hoa.
Ôm Vong Xuyên nhìn hai người bọn họ hướng ta đi tới, này hai nhất quán đầu gỗ trên mặt đều mang theo rất nhỏ mỉm cười.
"Hai người các ngươi dứt khoát thành thân đi thôi."
Ta bị trứ danh uyên hồng cùng cá mập răng gõ hai cái đại bao, đặc biệt đối xứng.
Một đôi...... Chán ghét quỷ!
Sau lại sau lại, đã xảy ra rất nhiều sự, nhưng là ta không biết, ta đã chết, không biết ta nỗ lực có hay không uổng phí, không biết ta, có hay không giúp đỡ hỗn đản tiểu thôn trang một chút vội đâu...... Nơi này mỗi người đều không đơn giản, bọn họ nói mỗi một câu tựa hồ đều chứa đầy một khác tầng ý tứ, này với ta mà nói quá thống khổ, làm ta cái này có cái gì nói cái gì người đoán quá mệt mỏi.
Đây là ta lần đầu tiên chân chính tử vong, ta cho rằng ta liền đến đây là dừng lại.
Sau đó ta liền thành Haruno Sakura, một cái từ sinh ra đến bây giờ ba tuổi phấn đầu xanh lè đôi mắt tiểu cô nương. Mẹ nó, này thật là quá không đứng đắn.
Sau đó ta bị cái kia vẫn luôn mua nước tương hệ thống báo cho, nó từ bỏ ta, cho ta đưa đến cái này không gian làm ta ái sao tích sao tích đi, nó không phụng bồi. Thuận tiện đem ta Vong Xuyên để lại cho ta. Nha, ngươi thật là cái hảo hệ thống a. Ta không chút do dự cho nó đã phát trương thẻ người tốt. Sau đó nó cứ như vậy anh anh anh khóc lóc biến mất.
Nó nói, lão tử mẹ nó chính là luyến ái hệ thống a! Thật vất vả chọn cái ký chủ, mẹ nó trận đầu liền gặp đoạn tình tuyệt ái Kiếm Thần, nó tuyệt vọng khóc. Thật vất vả trận thứ hai, ký chủ bị một cái tao lão nhân nhặt đi rồi, nó lại khóc, rốt cuộc có hai nhan giá trị cao tiểu tử...... Nó liền như vậy kỳ vọng ký chủ có thể lĩnh ngộ đến luyến ái ngọt ngào...... Mẹ nó, không phải luyện kiếm chính là luyện kiếm, lão tử không phải làm ngươi luyện kiếm tới a!! Liên nhiệm vụ đều kích phát không được! Nếu không thể ký chủ tự mình kích phát nhiệm vụ, nó mẹ nó liền cưỡng chế nhiệm vụ đều tuyên bố không được, đối, nó chính là như vậy cái phế tài hệ thống...... Tuyệt vọng, hảo hảo luyến ái tuyến, rốt cuộc bị xuẩn ký chủ lăn lộn thành thân tình tuyến
...... Mẹ nó! Lão tử không làm a a a! Thay đổi người!
Sakura thu hồi tiểu mộc kiếm, hoãn khẩu khí, bình phục hô hấp, hôm nay luyện tập hoàn thành. Lau mồ hôi ngẩng đầu nhìn trời, sư phó a, luyến ái là gì ngoạn ý, có thể ăn sao?
Tác giả có lời muốn nói: Ân, tùy tiện hạt viết, các ngươi tùy tiện hạt xem, ta tùy tiện càng =v=