[Sai x Sakura]Hỏa ảnh chi xuyên thành Sakura-Reach

541 17 3
                                    


1. Tự · đoạn ngắn


Tả giật nhẹ da mặt lại hữu giật nhẹ da mặt, nàng rốt cuộc tin tưởng, chính mình biến thành Haruno Sakura.
Cái kia màu hồng phấn đầu tóc, màu hồng phấn phòng, màu hồng phấn quần áo, màu hồng phấn khăn trải giường vỏ chăn, màu hồng phấn......
Đầu giường bãi Q Sasuke ảnh chụp, phòng trên tường dán Q Sasuke ảnh chụp, rửa mặt nha lu thượng ấn Q bản Sasuke, gọt bao thượng dính Sasuke, trên giường có cái Sasuke ôm ngẫu nhiên, gương bên cạnh một đống Sasuke ảnh chụp, ngay cả áo ngủ phía sau lưng thượng, còn có tiểu Sasuke kia ngạo kiều tới rồi cực điểm biểu tình......
Sasuke cùng màu hồng phấn tràn ngập nàng thế giới......
Vì thế, nàng kinh tủng.
Giống như là mở ra một cái quỷ dị, vô hạn, não nội kịch trường giống nhau nhân sinh a......
@¥%#~——
Sakura: Ta ghét nhất màu hồng phấn ghét nhất hoa anh đào ghét nhất trang bức tiểu hài tử ghét nhất nhị......
Bẻ ngón tay đếm đếm, a, thật nhiều a......
Sakura: Nha, là chồn a, ngươi hảo. Ngươi muốn tìm Naruto a, 200W hai bán cho ngươi, làm hắn ly ta càng xa càng tốt......
Chồn sóc:......
Sakura: Xem ở ngươi là Sasuke ca ca phân thượng cho ngươi đánh cái 95 chiết đi, bất quá oa nhi này ở phía trước mấy ngày mới vừa trốn chạy, thuận tiện ngươi đem hắn cho chúng ta tiểu tổ mang đến tiền bồi thường thiệt hại tinh thần cũng chước một chút đi.
Chồn sóc:......#
Sakura ( co rúm lại một chút ): Làm cái gì a, vừa mới là nói giỡn! Thật không có hài hước tế bào......
Chồn sóc:......##......||||......
Sakura: Sasuke, ngươi lớn mật đi thôi! Chạy về phía phương xa hoàng hôn đi, ta duy trì ngươi!
Sasuke:......(#‵ mãnh ′) ngươi nữ nhân này có phải hay không có tật xấu a! Không được ngăn cản ta!
Sakura ( a dua cười ): Ta như thế nào sẽ ngăn cản ngài Sasuke đại gia đâu? Chỉ là tưởng làm ơn ngài lão, đuổi tới ca ca về sau đem hắn áp đảo đi! Phải biết rằng hiện tại đều lưu hành niên hạ!
Sasuke ( giận ): Ngươi người này quả nhiên có bệnh tâm thần! Ta không phải đồng tính luyến ái!
Sakura: Trên thế giới không có không có khả năng sự tình sao, chúng ta chính là muốn hóa không có khả năng vì khả năng......
Sasuke:......
Sakura: Đi nhanh đi đi thôi, kia gì không cần đã trở lại a, ( phủi tay lụa trạng ) yên tâm đi, không cần lo lắng thế tục đạo đức luân lý, chân ái là vô giá......
Sasuke:......### bệnh tâm thần nữ nhân!
Sai: Nguy cấp thời khắc xuất hiện sẽ bị người cảm kích......
Sakura:......
Sai: Giống nhau nữ hài tử nhất sẽ không đem lo lắng treo ở bên miệng, luôn là sẽ nói một ít nói mát tới biểu đạt các nàng lo lắng chi ý......
Sakura:......#
Sai: Tuổi trẻ nữ hài thích trộm xem thích người, hơn nữa cũng muốn cho nàng thích người có thể chú ý tới nàng.
Sakura: ###......##
Sai: Nữ hài tử luôn là tưởng ở thích người trước mặt biểu hiện thật sự thục nữ, hoặc là lớn tiếng nói chuyện tới khiến cho chú ý......
Sakura sĩ quan cấp cao giếng trừu phi.
Sai ( bay lượn trạng ): Hiện tại nữ hài tử luôn là bạo lực, cho nên nhất định không cần đối với các nàng nói thật, bằng không khẳng định sẽ bị đánh......
Sakura ( giận không thể át ): Sai ngươi cho ta đi tìm chết a!
@#¥%~——
Nam chủ chờ tuyển là đệ nhất Sai, đệ nhị Sasuke, đệ tam chồn sóc. Chủ giảng cùng quạt tròn gia hai huynh đệ rối rắm...... Đến nỗi Sai sao, là Sakura ống ở Hokage thế giới gặp được phun tào chi thần......
Hài hước khôi hài nhẹ nhàng văn, hoan nghênh quan khán, hoan nghênh duy trì!
Tác giả có lời muốn nói: Lại khai hố ~ hoan nghênh xem xét ~

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ