1. Tiết tử - mây đỏ
Mây đỏ hạ là một mảnh màu xanh biển hải vực
Nhìn không thấy khởi điểm nhìn không thấy cuối
Chỉ có thể tùy ý sóng biển cùng phong làm ta phập phềnh
Hai mắt là tượng trưng cho u buồn màu xanh lục tròng mắt
Đây có phải đại biểu cho có ý tứ gì
Ta nhìn chân trời thái dương
Tưởng bắt được đôi tay lại vô lực
Hư không tiếng sóng biển đem ta chìm nghỉm
Linh hồn trầm luân ở Uzumaki chỗ sâu trong đêm tối chưa từng biến mất quá
Tưởng kêu gọi thanh âm lại ca ở yết hầu gian
Muốn chạy trốn ly ý niệm lại sớm đã cấp xuyên qua
Gông xiềng càng ngày càng gấp làm ta không thể hô hấp
Chim nhỏ tiếng kêu như giống chân trời xa xôi
Mây đỏ hạ là vô lực ta
Mây đỏ hạ là đôi mắt của ngươi
Mị hoặc huyết hồng hai mắt mang theo ta ảnh ngược
Ngươi khóe miệng giơ lên độc chiếm ta hết thảy
Ngươi ái làm ta hít thở không thông vô pháp hô hấp
Ngươi lãnh ngạo lúng ta lúng túng đừng vọng tưởng chạy thoát
Nhắm mắt lại trong suốt lệ dịch chìm nghỉm ở trong biển
Huyết hồng hai mắt có đau lòng ta chứng minh
Ta không tiếng động khóc thút thít cảm giác được ngươi ôm chặt ta hơi thở
Là như thế lạnh băng ngươi hô hấp bắt đầu nóng nảy
Chúng ta ở băng trong biển ôm lẫn nhau quên mất thời gian
Trên mặt chất lỏng cho ngươi ôn nhu hôn rớt
Ngươi tuyệt vọng hôn lên ta đôi môi này một hôn trời đất u ám
Đôi tay buông ra ta ngươi ánh mắt nói cho ta
Làm ta trở lại không trung trở lại chân trời
Nguyện ý buông ta ra làm ta phải đến tự do
Nguyện ý sống ở không có ánh nến hắc ám
Ta cười khổ nhìn ngươi bóng dáng
Ngươi nhìn không thấy ta vì ngươi mà rơi hạ nước mắt
Ngươi không biết nước mắt trung ngôn ngữ nói ta yêu ngươi
Ta yêu ngươi không cho ngươi làm ta hít thở không thông ái thiếu
Ta nhẹ giọng gọi ngươi tên
Nhìn ngươi một đốn bóng dáng lòng ta đã thỏa mãn
Nột chúng ta
Lấy mây đỏ làm chứng
Mấy năm sau ở chân trời nơi nào đó
Trường tương thủ
Tác giả có lời muốn nói: Nhà ở lại khai kháng...... Ha, ha ha ( cười gượng )
Bất quá lần này kháng hẳn là chỉ biết có 8 ngàn tự tả hữu liền kết thúc đi?......
Cho nên, đây là một cái đoản kháng! ( quang minh chính đại )
Thực xin lỗi...... Nhà ở sai rồi......
T_T2. Chương 1, hoa anh đào bay tán loạn
Chương 1,
Konoha, hoa anh đào bay tán loạn.
Ở Uchiha Sasuke rời đi Konoha thứ sáu năm sau, Konoha đột nhiên phát hiện kinh người bí mật. Đó chính là, nguyên lai Uchiha Itachi là bởi vì nhiệm vụ đã muốn tiêu diệt sát chính mình gia tộc. Tuy rằng Uchiha Itachi trở thành "Hiểu" thành viên, nhưng kỳ thật hắn ngầm là Konoha nằm vùng. Vẫn luôn ở bảo hộ Konoha. Konoha Hokage Đệ Ngũ, Tsunade biết này bí mật sau, liền lập tức triệu hồi Uchiha Itachi, hướng ra phía ngoài nói cho Uchiha Itachi cũng không phải diệt tộc hung thủ. Tsunade cho hắn "Konoha anh hùng" tên ngoại, nàng càng đáp ứng Uchiha Itachi đem nàng âu yếm đệ tử, Haruno Sakura đính hôn cho hắn.
Mà nói, đúng lúc này, Uchiha Sasuke lại đã trở lại......
"Sakura...... Ngươi thật sự phải gả cho hắn sao?" Màu xanh đen tóc thiếu niên, đứng ở một hồng nhạt bóng dáng thiếu nữ sau, cố chấp màu đỏ sậm hai mắt để lộ ra không ít tình yêu, cùng với, không cam lòng.
"Đây là Tsunade sư phụ mệnh lệnh." Hiện tại Haruno Sakura đã cấp 12 tuổi phía trước nàng bất đồng, nàng có một đầu trường quá eo anh sắc tóc, thúy lục sắc đôi mắt trừ bỏ có nhàn nhạt thanh triệt, nhàn nhạt đau thương càng mang theo tràn đầy yêu mị. Cái mũi cao cao, càng mang theo chỉ là nhẹ nhàng cười khiến cho người khác đủ để mê hoặc môi anh đào. Chính là này đều không phải biến hóa lớn nhất, lệnh người kinh ngạc chính là, nàng đối Sasuke kia đạm mạc thái độ.
"Sakura, ngươi trước kia không phải nói ngươi thích ta sao? Vì cái gì?" Sasuke một đôi màu đỏ sậm đôi mắt, từ lúc trước kia nhàn nhạt cố chấp chậm rãi chuyển biến thành nùng liệt không cam lòng, không tin.
"Kia đã là trước đây sự, Uchiha Sasuke. Ngươi phải nhớ kỹ ta hiện tại là ngươi tương lai tẩu tử." Quay đầu, thúy lục sắc đôi mắt đối thượng Sasuke kia một đôi màu đỏ sậm tròng mắt. Kia một đôi thúy lục sắc hai mắt, tìm không thấy một tia chứng cứ, chứng minh Sakura vừa rồi theo như lời nói là nói dối......
"Anh, ta sẽ không làm ngươi rời đi ta! Cho dù là người kia!" Yên lặng nghe trước mắt người trả lời, nhắm mắt lại, nháy mắt, Sasuke tròng mắt lập tức chuyển biến thành, Tả Luân Nhãn.
"Sasuke, ngươi muốn làm cái gì?......" Đột nhiên, cùng Sasuke có giống nhau dung mạo nam tử xuất hiện ở Sakura phía trước, vì nàng chắn thượng bổn đối diện coi đôi mắt. Nhàn nhạt ngữ khí, lại mang theo không thể cự tuyệt uy hiếp.
"Ca ca...... Không có gì." Nhìn đột nhiên xuất hiện Uchiha Itachi ngăn cản chính mình sắp tới tay con mồi, Sasuke ở trong lòng hừ lạnh một tiếng.
"Nếu không có gì, ta cùng anh liền đi trước." Itachi cơ hồ không có nhìn Sasuke, lôi kéo Sakura tay phải từ Sasuke bên cạnh lạnh nhạt đi qua, đem Sakura mang đi.
"............" Không nói gì nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, gắt gao nắm chặt chính mình nắm tay.
"...... Vì cái gì?" Sakura rút về bị Itachi nắm chặt tay phải, thúy lục sắc đôi mắt mang theo làm người đọc không hiểu cảm tình nhìn hắn trầm mặc tắc mặt.
Lòng bàn tay ấm áp đột nhiên bị rút cạn, tựa hồ là khuyết thiếu chút cái gì.
"............ Bởi vì ta kia ngu xuẩn đệ đệ thích ngươi." Bởi vì, ngu xuẩn hắn thích nàng. Nhưng hắn không thể nói. Nhìn anh phát thiếu nữ, hắn hy vọng bí mật này có thể chỉ có chính mình biết.
"...... Ý của ngươi là, ngươi muốn lợi dụng ta tới trả thù hắn?" Tuy rằng đã có đối mặt hắn đáp án chuẩn bị tâm lý, chính là đương nàng nghe thấy lúc này đáp thời điểm, nàng tâm khó tránh khỏi giống như hung hăng mà đau đớn.
Nguyên lai, nàng còn chỉ là một cái bị lợi dụng rối gỗ.
"Ngươi cái gì đều bất đồng để ý tới, chỉ cần ngoan ngoãn gả cho ta." Anh lơ mơ dương, nga mi buộc chặt, hai mắt thúy lục sắc đôi mắt biến thành hôi đạm, khóe miệng cắn răng. Uchiha Itachi chỉ có thể lựa chọn cái gì đều nhìn không thấy, xoay người bỏ xuống câu này nói chuyện, liền để lại chính mình bóng dáng.
Nàng thừa nhận, nàng chịu gả cho hắn nhiều ít cũng là vì tưởng trả thù Uchiha Sasuke, cái kia không tiếng động biến mất ở thế giới của chính mình 6 năm gia hỏa. Làm nàng vì hắn đợi 6 năm, suốt 6 năm. Chính là nàng không cam lòng, vì cái gì nàng phải vì hắn chờ đợi, vì cái gì nàng phải vì hắn tương tư, vì cái gì hắn vừa trở về liền có thể có được chính mình ái. Yêu hắn cảm giác, hiện tại lại chỉ là mang theo nhàn nhạt thích......
A, chính mình cuối cùng vẫn là cấp Uchiha gia tộc người, chơi đến hoàn toàn......
Tác giả có lời muốn nói: Ha, ha ha......
( nhanh chóng thoát đi...... )