[Itasaku] Lạc đường bên trong chân tướng-Phong thường y

329 12 0
                                    


 "Nha! Sakura, đã trễ thế như vậy, ngươi muốn đi đâu?" Tóc vàng nam hài hai tay ôm ngực đứng tại Konoha ngoài cửa lớn.

Cõng bao lớn vừa nhảy ra đại môn tóc hồng nữ hài toàn thân chấn động, nhỏ giọng thầm nói: "Lời này, cảnh tượng này làm sao quen như vậy a!"

"Này! Naruto! Đã trễ thế như vậy làm sao còn chưa ngủ a!" Haruno Sakura quay đầu lại, mang theo một mặt nụ cười xán lạn nhìn xem Naruto.

"Ngươi cũng biết rất muộn! Vậy ngươi đeo túi xách muốn đi đâu?" Naruto nhìn thẳng cặp kia xanh biếc con mắt, chật vật nói từng chữ từng câu, "Ngươi... Cũng muốn mưu phản Konoha sao? Lần này ra ngoài là muốn đi tìm Sasuke đi!"

"... ... ..."

"Đừng đi! Ta biết trước đó trông thấy hắn mang theo một cái xa lạ nữ hài để ngươi nhận lấy đả kích rất lớn, nhưng là ta thề ta nhất định sẽ dẫn hắn trở về!" Naruto kích động nắm tay, "Ta đáp ứng ngươi, ta nhất định sẽ dẫn hắn trở về, cho nên ngươi đừng đi!"

Naruto mang theo chờ mong ánh mắt nhìn về phía Sakura, lại phát hiện nàng một mặt sụp đổ hình.

(Naruto, nếu như không phải ta tương đương xác định bốn năm trước vào cái ngày đó ban đêm ngươi đang ngủ, ta thật hoài nghi lúc ấy ngươi có phải hay không ngay tại bên cạnh nghe lén. Quá phận! Ngay cả lời kịch đều không thay đổi, cái này. . . Đây quả thực là đạo văn! )

Haruno Sakura cố nén sử dụng quái lực một quyền đem Naruto đánh thành tro xúc động, vẻ mặt ôn hòa mở miệng.

"Ta không phải là bởi vì Sasuke khác có niềm vui mới mà muốn trở thành phản nhẫn a! Sasuke tại Orochimaru kia vô cùng nguy hiểm, dẫn hắn về Konoha, là bởi vì hắn là đồng bạn. Thời gian bốn năm để cho ta nghĩ thông suốt rất nhiều, ta yêu lúc ấy để hắn rất bối rối đi!"

"Vậy tại sao..." Naruto vội vàng tiến lên hai bước.

"Naruto, chẳng lẽ ngươi không có cảm giác đến sao?" Sakura phất phất tay đánh gãy Naruto, "Tại cái này trong bốn năm phát sinh nhiều như vậy sự tình, những sự tình này nhìn như không có gì, nhưng đều hoặc nhiều hoặc ít có thiên ti vạn lũ liên hệ."

Bực bội nắm lấy tóc, Sakura nhíu mày nói ra: "Âm nhẫn, Orochimaru, Sasuke, Akatsuki, nhân trụ cùng đủ loại xuất hiện người hoặc sự tình đều cho thấy sẽ phát sinh sự tình cũng không đơn giản, có lẽ sẽ là một kiện phá vỡ thế giới đại sự, đến lúc đó có thể còn sống sót người ít càng thêm ít, Konoha cũng không thể may mắn thoát khỏi."

"Làm sao có thể! Orochimaru cùng Akatsuki có lực lượng lớn như vậy sao?" Naruto khiếp sợ phản bác.

"Naruto, ngươi nghĩ đến quá đơn giản! Ngươi không cảm thấy sự tình phát triển quá đúng dịp sao? Mọi chuyện cần thiết tựa như là bị một con bàn tay vô hình dọn xong đặt ở cùng một chỗ. Mà chúng ta tựa như là kịch bản bên trong một vai, không tự chủ được dựa theo người khác an bài kịch bản tham dự ở trong đó. Thời gian càng dài, hiểu rõ sự tình càng nhiều, liền càng xem không rõ!"

Sakura mỏi mệt tựa ở bên cây, ngẩng đầu nhìn về phía trầm mặc không nói Naruto, "Cho nên ta muốn đi tìm hiểu chân tướng, đi cố gắng tiếp cận náo động hạch tâm. Mặc dù có mất mạng nguy hiểm, nhưng người nào nói sẽ không ở về sau náo động bên trong chết chứ? Ta... Tình nguyện rõ ràng chết đi!"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ