【 dẫn 】
Nhưng niệm sớm tối, quên mất sớm sớm chiều chiều. Mạc đạo trưởng lâu, không xa thiên trường địa cửu.
【 khởi 】
"Uchiha Sasuke, lưu vong ninja, nguyên quán Konoha......"
Ta chính diện vô biểu tình nghe cái kia được xưng là năm đại quốc tối cao toà án thẩm phán tuyên đọc ta phán quyết quyết định, chính trị hòa giải chi gian sự tình ta không có hứng thú, duy nhất quan tâm chẳng qua là cuối cùng một trận chiến lúc sau chồn sóc tội danh hay không tẩy thoát. Lại hoặc là đốm hay không đã chết ở kia tràng chiến đấu bên trong.
Nhưng là không có người sẽ đến nói cho ta này đó, bởi vì ta là Uchiha Sasuke, đôi tay chiếm mãn máu tươi cùng tội ác Uchiha Sasuke. Thật xin lỗi, ta không cần cứu rỗi. Có lẽ Uchiha cùng Konoha ngay từ đầu chính là nhất định phải cho nhau vứt bỏ. Ta khịt mũi coi thường hừ lạnh một tiếng, suy nghĩ lại bị thẩm phán thoáng nâng lên âm điệu lôi kéo trở về.
"...... Bị phán vì tử tội, từ Konoha thay chấp hành......"
Tầm mắt có thể đạt được chỗ, năm đại quốc các ảnh đều ở, ta ánh mắt đánh cái chuyển, xẹt qua lôi ảnh kia hài hước mà lại vui sướng gần như làm ta tưởng phun biểu tình, cuối cùng dừng lại ở tuổi trẻ Hokage trên mặt —— hắn đôi tay mười ngón giao nhau chống đỡ cằm, sắc mặt là ít có ngưng trọng. Kia vĩnh viễn tràn ngập hy vọng màu thủy lam đôi mắt giờ phút này bị nồng hậu bóng ma sở bao trùm.
Ha, lòng ta đột nhiên sinh ra ác ý khoái cảm —— ngươi rốt cuộc trở thành Hokage, hoàn thành chính mình mộng tưởng, chính là muốn bảo hộ đồ vật còn có bao nhiêu lưu tại nguyên điểm đâu. Đây là cỡ nào lệnh người không biết nên khóc hay cười.
Nhưng ngay sau đó ta cũng lập tức sáng tỏ chính mình bi ai, cho dù ta cũng không sẽ thừa nhận.
Ta tình nguyện đối thế giới này khịt mũi coi thường, bởi vì nó chưa từng có trả lại cho ta một cái nên có chân tướng. Trừ bỏ chính mình ta không biết còn có thể tin tưởng cái gì, có lẽ hiện tại ta liền chính mình cũng vô pháp tin tưởng.
Ngắn ngủi suy nghĩ vết nứt khoảng cách, thẩm phán đã rời đi.
Hắn đi phía trước gần như là có chút sợ hãi nhìn ta liếc mắt một cái, ta cũng không xác định, nhưng là ta thật là từ kia trong ánh mắt thấy được một chút sợ hãi.
Các ngươi còn sợ ta cái gì?
Hiện tại Uchiha Sasuke cùng phế nhân có gì khác nhau đâu?
Vì bảo đảm an toàn, ta đã mất đi sở hữu chakra, ta không biết những cái đó vật lý trị liệu ninja cho ta tiêm vào cái gì dược tề —— bọn họ công bố ta cơ bắp có thể sử dụng sức lực bất quá là bản thể một phần mười.
Ta chỉ là cảm thấy buồn cười.
Cô đơn quý tộc luôn là có bọn họ một chút kiêu ngạo, giống như này kết cục, nếu là ta bại, ta liền nguyện ý cho các ngươi kết thúc này hết thảy.
Mà ở này suy nghĩ vết nứt khoảng cách, cái kia làm ta cuối cùng cam tâm xưng bại người đã là đứng ở ta trước mặt.
Ta ngẩng đầu xem hắn.
Hắn cúi người xem ta —— chỉ là, tuổi trẻ Hokage đại nhân trên mặt kia vĩnh viễn bướng bỉnh râu vào giờ phút này đột nhiên cũng ngưng trọng lên.
Hắn cúi người xem ta —— tư thái là kiêu căng, ánh mắt lại làm ta khó hiểu.
Thương hại hoặc là không tha, đau lòng hoặc là oán hận, ta giống nhau đều không có nhìn đến. Hắn một câu cũng không có nói, chỉ là im lặng xem ta.
Kia gần như lỗ trống biểu tình làm ta hoài nghi hắn xem căn bản không phải ta.
Nhưng ta đã cái gì đều không có, ta phía sau càng là trống không một vật.
Trong không khí không có truyền bá cảm xúc chất môi giới, Uzumaki Naruto thanh âm lãnh giống băng, hắn nói —— "sai."
Ở Uzumaki Naruto xoay người đồng thời, một cái tóc đen hắc đồng nam nhân xuất hiện ở trước mặt ta.
Ta nhớ rõ hắn, hắn là làm ta "Thay thế phẩm" bổ sung đến thứ bảy ban cái kia ninja. Chúng ta từng có vài lần chi duyên, ở trong chiến đấu cũng từng đánh quá đối mặt.
Hắn không phải hời hợt hạng người, chẳng qua ta chưa từng để vào mắt thôi. Hoặc là nói, từ đáy lòng ta là chán ghét hắn. Bởi vì hắn trước nay đều không chê vào đâu được biểu tình cùng hành động —— này bất quá là cái lấy cớ. Ta chán ghét hắn bày ra vẻ mặt ấm áp tươi cười, sau đó kêu ta "Sasuke quân". Cư nhiên —— cùng nàng giống nhau.
Ở hắn ngước mắt trong nháy mắt, hoảng hốt trung ta tổng cảm thấy chính mình thấy được thực trọng lệ khí. Sau đó chẳng qua trong nháy mắt thôi —— bất đồng chính là hôm nay hắn không có bày ra tươi cười.
"Sasuke quân xin theo ta đi, Kakashi tiền bối ở bên ngoài chờ ngươi —— đem từ hắn phụ trách đưa ngươi hồi Konoha."
Không kiêu ngạo không siểm nịnh ngữ khí.
Thực hiển nhiên ta cùng với hắn cũng không có quá nhiều liên hệ, ta chẳng qua là hắn nhiệm vụ một bộ phận, mà hắn nhất định là một cái nhiệm vụ tối thượng người theo chủ nghĩa hoàn mỹ —— ta không cho rằng còn có bất luận cái gì một người có thể như thế bình tĩnh đối ta nói chuyện —— ngay cả tuổi trẻ Hokage đại nhân cũng là làm không được đi.
Rốt cuộc, ở hủy diệt Konoha hành động trung, ta, đứng ở hàng đầu.
......
Hatake Kakashi là cái cùng ta có kỳ dị liên hệ nam nhân.
Hắn đối lập tiên minh dị sắc đôi mắt tỏ rõ hắn cùng Uchiha đặc biệt sâu xa —— kia đã từng làm ta cảm thấy hết sức thân thiết, sau lại lại là khinh thường thậm chí có vài phần chán ghét. Lại đến sau lại, ta cũng không tâm tư suy nghĩ này đó. Ta dư lại một vòng thời gian, có lẽ ta tình nguyện liền này một vòng đều không có.
Ta chán ghét có quan hệ với Konoha cùng Uchiha hết thảy, rõ ràng ta là nhất vô tội người bị hại, cuối cùng lại muốn từ ta tới gánh vác hết thảy hậu quả.
Thế giới này thật là quá buồn cười. Những cái đó ngồi ở quý tịch thượng ra vẻ đạo mạo người, các ngươi một ngày nào đó sẽ đã chịu báo ứng.
Không nhanh không chậm đi theo sai bước chân, dài dòng trong thông đạo chỉ còn lại có chúng ta hai người.
Ánh đèn thực ám, mà ta lựa chọn rũ xuống mi mắt làm này hết thảy càng thêm mơ hồ. Ta cùng với Konoha liên hệ đã không có nhiều ít, lại cố tình ở hôm nay muốn từng cái nhớ lại tới sao?
Im lặng tuổi trẻ Hokage, lãnh ta rời đi sai, còn có phía trước chờ ta...... Kakashi?
Ta hơi hơi nâng lên tới một chút đôi mắt, không đồng nhất tiếng bước chân ở dài dòng trong thông đạo phát ra lỗ trống tiếng vang, ta thấy phía trước xuất khẩu, ngưng kết ở trong tầm mắt chỉ có nho nhỏ một chút.
Chỉ là, ta đã không có tương lai, ta rõ ràng biết.
Sau đó ta nghe thấy sai không mặn không nhạt ngữ khí, hắn nói, "Tuy rằng lời này không nên từ ta tới nói, hiện tại ngươi cũng không có tư cách nghe thế câu nói......"
Ta theo hắn bước chân chậm lại, nỗ lực điều động ta đã không nghĩ muốn vận chuyển đại não.
Ở ta tư duy rốt cuộc bắt đầu vận chuyển lên thời điểm, hắn dừng bước chân, ly xuất khẩu bất quá vài chục bước khoảng cách.
Thật giống như là đang làm cái gì chuẩn bị, ta thấy hắn thật sâu hít một hơi, sau đó xoay người đối ta lộ ra một cái gương mặt tươi cười. Kia gương mặt tươi cười cùng hắn như thế không tương xứng, cư nhiên là mang theo như vậy ấm áp ý cười, hắn nói —— "Sasuke quân, hoan nghênh ngươi trở về."
Âm cuối mang một chút hơi hơi âm rung, giống như cách rất xa khoảng cách cùng trong ấn tượng nào đó thanh âm trùng hợp sau đó tiếng vọng lên. Thanh âm kia như thế rõ ràng, ở hẹp hòi đường đi chiết xạ lại phản xạ cuối cùng huyễn hóa ra vô số trở về âm.
Hắn phía sau xuất khẩu bạch quang đột nhiên tạc ra mãnh liệt vòng sáng, ta đầu bắt đầu kịch liệt đau đớn.
Kia quang mang như là tạc vỡ ra giống nhau, hình thành thật lớn lỗ thủng, đem ta cắn nuốt.
Hình như là một người khác cười nheo lại đôi mắt ở đối ta nói —— "Sasuke quân, hoan nghênh ngươi trở về." Nàng giảng những lời này thời điểm rõ ràng là muốn khóc, lại vẫn là dùng sức làm chính mình cười, kết quả lông mày đôi mắt đều nhăn đến cùng nhau thật là xấu không được, chính là lại như vậy làm người cảm thấy ấm áp.
Đáng chết Uchiha Sasuke, ngươi suy nghĩ cái gì?
......
Đôi mắt thích ứng bên ngoài ánh sáng cũng không có hoa đi quá nhiều thời giờ, ta thấy đem đôi tay bối ở sau lưng Hatake Kakashi, trong nháy mắt thế nhưng cảm thấy có điểm kỳ quái.
Như vậy nghiêm túc bản khắc tư thế không giống hắn, hắn hẳn là bắt tay nhàn nhã cắm ở túi quần, sau đó nói —— "Nha, ta lại bị lạc ở nhân sinh trên đường."
Ta âm thầm cười cười chính mình —— nguyên lai ta đều còn nhớ rõ.
Sai vẫn như cũ là công thức hoá trình tự, hắn đối Kakashi đơn giản công đạo, rời đi thời điểm lại trầm mặc một lát, sau đó hắn giương mắt nói —— "Làm ơn ngươi......"
Lời nói tựa hồ không có nói xong, lại bị Kakashi cắt đứt ở giữa không trung —— "Ta minh bạch."
Ta vô tâm đi truy cứu bọn họ chi gian vấn đề, chỉ là Kakashi nhìn nhìn ta, lại chuyển hướng về phía bên người một nữ hài tử —— "Diệp đồng, ngươi giúp Sasuke đơn giản kiểm tra một chút."
Ta theo hắn tầm mắt chuyển qua đi, dư quang có thể thoáng nhìn bọn họ phía sau mọi người có sợ hãi có khinh thường, lại duy độc, cái này nữ hài tử cười tủm tỉm dùng trong trẻo lượng ánh mắt xem ta, không có chút nào địch ý. Như thế nào cảm thấy rất quen thuộc? Ta có phải hay không quên mất cái gì?
Ta có chút kinh ngạc, lại nghe thấy Kakashi nhàn nhạt nói, "Sasuke, vốn dĩ hẳn là ta cùng anh cùng nhau tới, bất quá anh có một số việc không có cách nào tới, diệp đồng, là anh đệ tử."
Sau đó đã chuẩn bị bắt đầu cho ta kiểm tra nữ hài tử ngẩng mặt tới đối ta cười cười nói, "Sasuke tiền bối ngươi hảo, ta là Haruno lão sư duy nhất đệ tử nga! Sư phó cùng ta nói rồi các ngươi sự tình trước kia." Như vậy mang chút kiêu ngạo lại mang chút nghịch ngợm ngữ khí, quả nhiên là cùng nàng sư phó không có sai biệt, đối, còn có kia tươi đẹp tươi cười.
Quả nhiên ta là quên mất cái gì đi.
Thứ bảy ban Haruno Sakura.
Lúc ấy cái kia ái khóc nữ hài tử, đã đương lão sư sao? Ta đột nhiên nhớ tới nàng hồng nhạt đầu tóc, hồ nước giống nhau xanh biếc đôi mắt. Ta đột nhiên nhớ tới nàng "Sasuke quân". Thế nhưng có chút hoài niệm sao? Bất quá...... Không thấy được cũng hảo, bằng không nàng, lại muốn khóc đi?
Đi thời điểm đã như thế, nếu là muốn chết chỉ sợ......
Suy nghĩ khoảng cách trung, ta nghe thấy diệp đồng thanh âm đứt quãng phiêu tiến lỗ tai —— "Haruno lão sư công đạo quá, ta nhất định sẽ tẫn cố gắng lớn nhất giúp Sasuke tiền bối xử lý thân thể trạng huống......"
Ta máy móc gật đầu, sau đó đột nhiên một đầu ngã quỵ đi xuống......
......
Nhà tù tứ phía đều là bịt kín gắt gao gạch tường, ta cơ hồ có thể ngửi được chúng nó cổ xưa hơi thở.
Phản hồi Konoha lộ trình hoa đi một vòng bên trong sáu cái ngày đêm, cho nên này nhà tù với ta cũng bất quá là một đêm chi duyên thôi —— ngày mai ta sẽ đi trước một cái khác địa phương, vĩnh không còn nữa hồi hoàng tuyền.
6 thiên, ta rất ít nói chuyện, Kakashi cũng rất ít mở miệng. Tên là diệp đồng nữ hài tử liền cũng thức thời an tĩnh xuống dưới.
Ta tưởng nàng an tĩnh nguyên nhân hơn phân nửa là bởi vì ta, nhìn ra được tới nàng một chút cũng không e ngại Kakashi, khi ta một người trạm có chút xa thời điểm, có thể thấy nàng không hề cố kỵ đối Kakashi nói chuyện —— kia khí thế so nàng sư phó càng tăng lên, là cái phong hỏa lưu loát tiểu nha đầu.
Có lẽ là sợ người lạ đi, lại có lẽ bởi vì ta là giết người phạm là tử tù, khi ta ở thời điểm nàng luôn là có chút câu nệ, tuy rằng tươi cười vẫn như cũ như vậy tươi đẹp.
Nàng khẳng định không phải cái an tĩnh hài tử, chỉ sợ cùng anh là thực hợp nhau. Nhìn nàng bất đắc dĩ cùng chúng ta tĩnh tọa ở bên nhau, đôi mắt lại tổng ở khắp nơi chuyển, thường thường nhíu mày lại thường thường mỉm cười bộ dáng, làm ta nhớ tới một cái khác cổ linh tinh quái nha đầu tới. Nhìn dáng vẻ ít nhất các ngươi vẫn là vui sướng đi?
Ta nhịn không được muốn mỉm cười.
An tĩnh đến sắp hít thở không thông 6 thiên.
Đã không có ồn ào ngọn nguồn.
Có lẽ cũng không phải.
Ngày thứ tư ban đêm ta ở trên cỏ xem ngôi sao, có người thật cẩn thận ngồi vào ta bên người tới.
"Sasuke tiền bối......"
"Ân?"
"Sasuke tiền bối là cái ôn nhu người tốt đâu."
Ta thấp thấp cười một tiếng, "Ta giết rất nhiều người."
Nữ hài tử nhấp khởi miệng tới, "Hokage đại nhân cũng giết rất nhiều người......"
Này tư duy...... Ta rốt cục là nhịn không được cười rộ lên, "Nguyên lai không chỉ Kakashi, ngươi mồi lửa ảnh đại nhân cũng như vậy kiêu ngạo."
Nữ hài tử xấu hổ khụ hai tiếng, "Bởi vì sư phó nguyên nhân, đại gia đãi ta đều thực hảo."
Không sai, Kakashi cơ hồ là sủng này nữ hài tử. Ta không có lại trả lời, nàng lại lo chính mình nói tiếp —— "Ta không biết rốt cuộc là cái gì nguyên nhân, nhưng là sư phó nói, Sasuke tiền bối là cái ôn nhu người tốt...... Kakashi tiền bối, Hokage đại nhân cũng đều nói......"
Ta lại lập tức đứng dậy đánh gãy nàng.
"Cảm ơn ngươi."
Câu nói kế tiếp ta không muốn nghe, bởi vì ta đã không có cái kia tư cách.
Cuối cùng một đêm ta như thế nào cũng ngủ không được. Cho nên cũng nghe tới rồi Kakashi tiếng bước chân.
Hắn đi vào trong phòng giam, cầm trong tay một gốc cây hoa anh đào.
A, mùa xuân tới rồi sao? Hoa anh đào đã là khai a.
"Sasuke, anh vô pháp gấp trở về," hắn nhàn nhạt nói, đem hoa anh đào chuyển giao đến ta trên tay, "Coi như nàng cũng ở đi, rốt cuộc......" Hắn tựa hồ nói không được nữa, mà ta một câu cũng không có trả lời.
Như vậy cũng hảo đi?
Ta vẫn luôn không biết nên như thế nào đối Haruno Sakura.
Nàng nước mắt hoặc là ôm, giống như đều làm ta có chút không biết theo ai. Như vậy, ít nhất lưu tại ngươi trong lòng ta, không phải là hiện tại cái này không xong bộ dáng đi.
Cũng hảo.
......
Đi vào pháp trường thời điểm, ta nhìn quanh bốn phía một vòng.
Không có cái kia hồng nhạt bóng dáng, cũng không có cái kia màu cam bóng dáng.
Ta đột nhiên cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Gió nổi lên, ta nheo lại đôi mắt. Konoha tảng lớn hoa anh đào ở thần phong sum suê lay động sinh tư.
Ta thừa nhận, ta là tưởng niệm của các ngươi. Ta là tưởng niệm ngươi.