[Sasusaku]Ta yêu ngươi tam thế chi hỏa ảnh thiên -Phỉ Thích

573 15 0
                                    


1. Đệ 1 chương


'' các ngươi làm gì còn như vậy giả mù sa mưa. Hắn đã chết, các ngươi vui vẻ. Ha ha, ha ha ha ha ~ hắn đã chết...... Hắn đã chết! Ta hận! Ta hảo hận! Ta muốn các ngươi tận mắt nhìn thấy ta chết. Ta muốn các ngươi tận mắt nhìn thấy đến chính mình tâm huyết uổng phí! '' mang theo vô cùng thống hận nàng thả người nhảy xuống. Kia tuyết trắng góc áo cùng cảnh sát ngón tay bỏ qua. 15 tuổi một cái tươi sống sinh mệnh liền ở bọn họ trước mắt trôi đi. '' vì cái gì? Vì cái gì ngươi muốn chết? '' một cái non nớt thanh âm vang lên.
【 ngươi là ai? Ta còn chưa có chết sao? 】 vì cái gì ta còn chưa có chết? Liền trời cao cũng muốn cướp đoạt ta chết quyền lợi sao? Ha! Nhiều tàn nhẫn a.
'' ngươi đã chết. Ta cũng đã chết. Bởi vì ngươi đã chết ta cũng đến chết. '' không cam lòng, không tha, bất đắc dĩ, nên như thế nào hình dung nàng lúc này thanh âm đâu?
【 phải không? 】 không thèm quan tâm. Hắn đã chết, hết thảy đều không hề có ý nghĩa.
'' giúp ta được không? Giúp ta bảo hộ trụ ta bảo hộ không được đồ vật? '' thanh âm kia ở cầu xin.
【......】
'' cầu ngươi...... Thay thế ta. ''
【 vì cái gì cầu ta? Hắn đã chết, hết thảy đều không hề có ý nghĩa 】
'' một người ở hai cái thế giới có hai cái linh hồn, ta chính là ngươi một cái khác thế giới linh hồn. Ngươi đã chết, ta tự nhiên cũng sẽ chết. Ngươi linh hồn có thể đi một thế giới khác ta trên người. Cho nên, cầu ngươi thay thế ta giúp ta bảo hộ trụ ta vô pháp bảo hộ đồ vật. Đây là ta cuối cùng thỉnh cầu. ''
【 ngươi cũng cùng ta giống nhau không bảo vệ cho chính mình muốn bảo hộ đồ vật sao? 】 vì cái gì trời cao tổng như vậy tàn nhẫn?! 【 ta, sẽ giúp ngươi. 】
'' cảm ơn. Như vậy ta liền có thể an tâm rời đi '' mơ hồ trung có thể nghe được kia nữ hài tiếng khóc. Đau quá, hảo bi thương. Tựa như hắn khi chết chính mình giống nhau. Những người đó rất quan trọng đi, bằng không lại sao sẽ như vậy.
Khi ta lại một lần mở mắt ra, hết thảy đều đã xa lạ. Đã là buổi sáng nha.
'' Sakura, mau rời giường! Muốn đi đi học. '' dưới lầu truyền đến trung tính nữ tính tiếng nói, thúc giục trên lầu người nào đó chạy nhanh rời giường. Thờ ơ, lúc này ta bất quá là một bộ vỏ rỗng. Không có tồn tại ý nghĩa người chỉ là một bộ cái xác không hồn. Tựa hồ là bởi vì thật lâu không thấy đáp lại, dưới lầu nữ nhân kia vội vã mà đi rồi đi lên. Anh mẫu đi lên thấy Sakura vẫn chưa lên, không khỏi lửa giận tận trời: '' Sakura! Ngươi như thế nào còn không có rời giường, bị muộn rồi! '' nói liền không lưu tình chút nào mà đem chăn đơn cấp xốc lên. Nhưng mà lại một chút không thấy Sakura có phản ứng. Anh mẫu không khỏi luống cuống.
'' Sakura, ngươi làm sao vậy? Đừng làm ta sợ. '' anh mẫu dùng sức mà hoảng Sakura. Nhưng nàng trên mặt chỉ có lạnh nhạt. Anh mẫu càng thêm hoảng loạn. Nàng vội vàng đem Sakura bế lên, nhằm phía bệnh viện. Nàng kia biết bệnh viện là trị không hết nàng.
Vội vã mà đuổi tới bệnh viện, anh mẫu đã mồ hôi ướt đẫm. '' bác sĩ đâu? Bác sĩ đâu? Mau! Mau đến xem xem ta nữ nhi! '' nàng sợ, không biết vì sao nàng sợ quá như vậy Sakura. Cảm giác nàng liền phải rời đi nàng giống nhau. Bác sĩ thực mau liền chạy tới, bọn họ đem Sakura mang đi kiểm tra. Nhìn kia càng ngày càng nhỏ thân ảnh, ở Sakura trong mắt cái kia kiên cường mẫu thân rơi lệ. Kia nước mắt cũng không gián đoạn, chỉ là phía sau tiếp trước mà rơi xuống. '' thực xin lỗi, Sakura... Mụ mụ đáp ứng ngươi không bao giờ khóc. Mụ mụ thất ước..... Là mụ mụ không chiếu cố hảo ngươi......'' Sakura cho tới nay đều thực ngoan, liền tính đã chịu khi dễ cũng sẽ không nói cho nàng. Nhưng mà nàng lại chưa từng chiếu cố hảo nàng. Nàng là cái không xứng chức mẫu thân.
'' ngươi là Haruno Sakura mẫu thân đi. '' bác sĩ hỏi nàng. Anh mẫu chạy nhanh đem nước mắt lau đi.
'' là, ta là. Kia hài tử thế nào? '''' không có việc gì, kia hài tử rất tốt. '' bác sĩ cười trả lời.
'' chính là, Sakura nàng như thế nào đều không để ý tới ta. Như thế nào kêu cũng chưa phản ứng. '' như thế nào sẽ không có việc gì, bằng không Sakura sẽ không không để ý tới nàng. '' thỉnh tin tưởng ta, ngươi nữ nhi không có việc gì. Có thể là bị cái gì kích thích, mới có thể như vậy. Ngươi cần phải hảo hảo chiếu cố nàng. '' nói xong bác sĩ liền rời đi. Anh mẫu thật lâu trầm mặc. Hơi khoảnh, anh mẫu mới đi tiếp Sakura.
Phòng bệnh, Sakura nằm ở trên giường bệnh, trên mặt như cũ không có biểu tình. Mơ hồ trung, nàng cảm giác có ai vào được. Không sao cả, là ai đều không sao cả.
'' Sakura, ta là mụ mụ nha. Làm sao vậy, có phải hay không chịu khi dễ? Nói cho mụ mụ được không. '' anh mẫu cố nén trong lòng đau đớn. Tuyệt đối không thể khóc, nàng chính là nữ nhi trong mắt nữ cường nhân a!
'' thực xin lỗi a, Sakura, mụ mụ không chiếu cố hảo ngươi. '' anh mẫu khẽ vuốt thượng Sakura gương mặt. Hảo lạnh a, đây là Sakura độ ấm sao? Xem ra nàng cái này mẫu thân làm thật sự thực không xứng chức a! Nàng cười khổ.
【 ngươi không phải đáp ứng quá ta sao? Vì cái gì muốn chết đâu. Đây là ta cuối cùng một lần xuất hiện......】 ý thức trung, nàng thanh âm càng ngày càng nhẹ, càng ngày càng xa.
【 phải không...... Đáp ứng quá đứa bé kia...... Cái kia cùng chính mình giống nhau hài tử 】
'' mụ mụ......'' nhẹ gọi thanh từ ta trong miệng tràn ra. Muốn bắt đầu nàng sinh sống...... Tái kiến, anh

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ