[Sasusaku]Ngươi thật sự thực chán ghét a-Thượng Huyền Tam Thất Tinh

476 20 4
                                    


1. Một




Số mấy chục chi khổ vô, Shuriken hướng tới một phương hướng vọt tới, không hề để sót toàn bộ dừng ở một cái trên lưng. Một thanh giống nhau thảo thế kiếm trường kiếm từ nơi xa di đến từ thân thể bên trái thâm nhập quan sát. Sasuke mộc nạp mà xoay người đối thượng không biết khi nào xuất hiện ở hắn sau lưng phấn phát nhân nhi, "Khụ" một ngụm máu tươi sặc ra chính rơi xuống hắn không thể tưởng tượng khuôn mặt tuấn tú thượng. Cuồn cuộn trào ra huyết không ngừng đau đớn hắn thần kinh, trên mặt lại như cũ không chút biểu tình. "Ngươi quả nhiên...... Thực chán ghét...... Ta a, Sasuke quân." Nàng mi mắt cong cong cười, một đầu đâm tiến hắn trong lòng ngực, thân mình mềm nhũn trượt đi xuống, cọ hắn trắng tinh áo trên một lưu vết máu. Hắn sững sờ ở tại chỗ, liền như vậy tùy ý nàng trượt xuống. Có lẽ chỉ là không biết làm sao đi. Có lẽ là phong, có lẽ là tức giận, bên trái ngạch phát huy khởi, Rinegan phát động, hướng tới Sakura phía sau lưng đối với phương hướng, lại hoặc là chỉ nghĩ hủy diệt này phạm vi mấy dặm, chính hắn cũng nói không rõ, chỉ là không thể tưởng được có thể làm cái gì, lại hoặc là không hề ý thức chỉ nghĩ làm này đó. Thật lớn chakra xé rách chung quanh mỗi một tấc thổ địa, mỗi một tấc không gian, thẳng đến đầu sỏ gây tội xuất hiện, màu đen con ngươi chiếu ra sao sáu cánh, thiên y theo mà phát hành động bỏng cháy người đánh lén mỗi lũ da thịt.
"Ngươi quả nhiên, thực thảo người ghét a." Sasuke ngồi xổm xuống đi, từ trên mặt đất ôm khởi đã tẩm trong vũng máu nhân nhi, một giọt trong suốt chất lỏng liền như vậy lặng yên chảy xuống đến tái nhợt mang huyết trên má, không hề đáp lại. Hắn hảo tưởng ôm nàng cảm thụ nàng sắp rút đi nhiệt độ cơ thể, chính là mãn bối khổ vô cùng Shuriken, còn có kia trí mạng trường kiếm, không chỗ xuống tay. Ngươi trăm hào đâu, các ngươi không phải có thể nhanh chóng chữa khỏi sao? Ngươi vì cái gì không đứng dậy a? Hắn không biết nơi này ly Konoha có xa lắm không, chính xác ra hắn không dám đi tưởng nơi này ly Konoha có xa lắm không, liền tính dùng Rinegan cũng không kịp cứu lại cái này hơi rũ sinh mệnh. Ta thật sự thực chán ghét ngươi a, nếu ngươi chết mất, ta đuổi tới bên kia cũng sẽ mỗi ngày nói ngươi chán ghét. Sasuke nhìn nhìn tay trái, vận khởi chakra, tay phải chậm rãi nhổ chuôi này trường kiếm, tay trái theo sau phủ lên miệng vết thương. Ngươi giúp ta tiếp này chỉ tay trái lại không thể cứu ngươi. Đại lượng chakra chuyển vào miệng vết thương, huyết lại một chút không có đình chỉ trào ra ý tứ, quả nhiên chỉ có các ngươi chữa bệnh ninja mới được sao so phía trước càng nhiều trong suốt chất lỏng lạch cạch lạch cạch tự màu đen con ngươi chảy xuống đến thiếu nữ trên má, diệt thiên diệt địa thực lực, giờ phút này lại như vậy bất lực. Ngu ngốc, ta hận ngươi a, ngươi có biết hay không chính mình có bao nhiêu xuẩn a. Nếu là trộm đi theo ta liền không cần ở trước mặt ta hiện thân a, tiếp tục trốn đi a, ngươi cho rằng có người có thể đánh lén đến ta sao? Uchiha Sasuke a, ngươi vì cái gì lúc ấy muốn như vậy tự tin một hai phải chờ đến mau gần người khi mới trốn tránh đâu? Nếu ngươi ở phát hiện khi liền làm ra phản ứng, cái kia ngu ngốc liền sẽ không cho rằng ngươi không biết ra tới thế ngươi ngăn trở a, nàng chỉ là cái quái lực y nhẫn a, không có ngươi nhanh nhẹn di động lực, ngươi vì cái gì không có kịp thời phản ứng lại đây bế lên nàng né tránh đâu? Lúc ấy ở sợ hãi cái gì, hiện tại lại là ở sợ hãi cái gì đâu, Uchiha Sasuke? Karin. Trong đầu bỗng nhiên lòe ra một bóng hình, nàng hẳn là có thể cứu nàng đi.
Sasuke lúc này mới ý thức được chính mình có bao nhiêu hoang đường. Giết người đánh lén, ngồi xổm nơi này khóc, chính mình rốt cuộc lãng phí nhiều ít cứu nàng quý giá thời gian! Khôn khéo chính mình hiện tại như thế nào sẽ như vậy hoang đường ngu xuẩn như vậy! Hắn đem nữ hài ôm đến trên lưng, khởi động Rinegan. Không cần chết, Sakura, đáp ứng ta, không cần chết, ngươi là ta ghét nhất người, cho nên không cần chết. Ta vì chính mình lãng phí thời gian ngu xuẩn xin lỗi, ta đều xin lỗi, cho nên không cần chết. Ta còn không có hồi Konoha chính thức mang ngươi ra tới lữ hành, ta đáp ứng lần sau mang ngươi, nhớ rõ sao, không cần chết, bằng không liền không cơ hội. Trộm theo tới không tính toán gì hết ngốc nữ nhân, ngươi tồn tại, ta liền mang theo ngươi, ngu ngốc, ngu ngốc, Uchiha Sasuke, ngươi cái này ngu ngốc!
"Karin, Karin" Sasuke một chân đá văng môn xông vào nơi dừng chân.
"Sasuke? Sao ngươi lại tới đây?" Nhìn đến trên lưng hơi thở thoi thóp thiếu nữ Karin làm như có chút minh bạch.
"Cứu nàng, cầu ngươi." Sasuke nhẹ nhàng buông Sakura, vết máu liền như vậy lan tràn mở ra, trời biết nàng trong cơ thể còn có hay không huyết.
"Ta tưởng cứu nàng, bất quá ta đã không cảm giác được chakra, chỉ có người chết không có chakra."
"Sẽ không," Sasuke vận khởi chakra từ miệng vết thương hướng Sakura trong cơ thể thua, "Này không phải liền có chakra, nàng không có chết, đúng không?" Sasuke ngẩng đầu nhìn Karin, biểu tình bi thương có chút vặn vẹo. Như vậy Sasuke hảo khác thường, khác thường khác Karin đau lòng không thôi.
"Ta thử xem, làm ta nhìn xem đi." Nàng đi qua đi, đem chính mình chakra phúc ở Sasuke cố chấp địa phương, "Buông ra đi, ta tới, ngươi chakra vô dụng, ngươi nghĩ cách làm nàng cắn ta."
Karin cũng không biết nàng có thể như thế nào cứu nàng, mất máu quá nhiều, sớm đã vượt qua người bình thường thừa nhận, nếu không phải y nhẫn, đã chết thật lâu. Trái tim miệng vết thương rất lớn, nếu không khép lại cuối cùng chỉ biết huyết không mà chết. Shuriken cùng khổ vô miệng vết thương quá nhiều, bất quá này đại khái là trước mắt nàng duy nhất có thể vì nàng làm được, nếu nàng không thể cắn chính mình.
Karin xuống tay lấy rớt khảm ở Sakura trên lưng số mấy chục Shuriken cùng khổ vô, cùng sử dụng màu lam chakra khép lại miệng vết thương. Tiếp theo là trái tim, hy vọng tế bào còn chưa chết, bằng không cơ tim rất khó khôi phục a. Động tác đơn điệu, lại rất hữu dụng, có lẽ nha đầu này cầu sinh dục vọng thật sự vượt qua thường nhân? Rốt cuộc ngừng tiết ra ngoài huyết. Chỉ là trong cơ thể đã không có gì huyết. Karin nhìn về phía một bên Sasuke, hắn vẫn luôn nhìn toàn bộ đơn điệu dài đến một ngày thêm nửa đêm quá trình trị liệu. "Làm nàng cắn ta đi, ngươi bẻ ra nàng miệng." Nói xong lời nói Karin chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen hơi hơi sườn thân ý đồ duy trì cân bằng, bị Sasuke đỡ lấy. "Ta mang nàng hồi Konoha, ngươi chakra hẳn là mau hao hết đi." "Nơi này ly Konoha còn có rất xa, nàng......" "Nàng sẽ không chết." Sasuke bế lên Sakura bỏ vào trong lòng ngực, Rinegan thật sâu mà hoa văn lộ ra, chợt lóe không thấy. Liền câu cảm ơn đều không có sao? Rõ ràng xem nữ hài kia có chút ôn nhu, có lẽ lần này Sasuke chính là có chút ôn nhu. Karin giơ tay vuốt ve vừa mới bị Sasuke đỡ lấy khi tiếp xúc địa phương, ta chakra có thể hoàn toàn vì ngươi...... Vui sướng, mà sử dụng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ