[Sasusaku] Hồng nhạt の nỉ non-Ngự Lưu Ly

536 11 3
                                    


1. Lời dẫn


Tác giả có lời muốn nói:
Biểu quất đánh yêm, tuyên truyền tân hố mà thôi. Đỡ trán tỉ lệ click, quảng cáo quảng cáo
Đầy trời hoa anh đào trong mưa, nàng rong chơi với u tĩnh đường mòn
Quay đầu buồn bã
Đây là đã từng cùng nhau đi qua đường nhỏ, lúc đó hoan thanh tiếu ngữ vẫn như cũ lời nói còn văng vẳng bên tai
Một mảnh hoa anh đào bay xuống với nhu đề, vỗ về nhĩ tấn sợi tóc, tú mỹ dung nhan nổi lên một mạt thống khổ miệng cười
Vì hắn, nàng lưu khởi tóc dài;
Cũng vì hắn, hồng nhạt sợi tóc ở chốc lát gian phiêu tán với tử vong chi sâm
Trong tay khổ vô cắt đứt nàng bất kham một kích yếu đuối, cũng khi, cũng cắt đứt quá khứ lưu luyến......
Cúi đầu ngóng nhìn trong tay kia mạt phấn hồng
Cho dù hắn đã mất pháp quay đầu lại, nàng vẫn như cũ chấp nhất chờ đợi

2. Đệ nhất thoại


Trông về phía xa nguy nga Hokage cốc, nàng lộ ra một mạt thoải mái mỉm cười.
Rốt cuộc trở lại này quen thuộc mà ấm áp cố thổ, trải qua kia máu tươi lễ rửa tội, kiếp sau trọng sinh nàng hết sức quý trọng này được đến không dễ bình tĩnh tâm cảnh.
"Naruto, hiện tại đến chạy nhanh thượng Tsunade lão sư nơi đó báo danh! Ai?!"
Quay đầu, kia mạt kim hoàng thân ảnh sớm đã không biết tung tích.
Minh —— người ——
Chẳng lẽ thế nào cũng phải làm chính mình thục nữ hình tượng hủy trong một sớm sao?
Nàng nắm chặt song quyền, nặng nề mà đánh về phía một bên cây tùng —— chỉ thấy này đáng thương tùng mộc hét lên rồi ngã gục, một trận vang lớn tại đây nguyên bản yên tĩnh trong rừng rậm quanh quẩn......
Chờ lát nữa chờ coi!!!
Anh anh khí lưu loát mà đi hướng Hokage cốc phương hướng, suy nghĩ trong chốc lát nên như thế nào hướng lão sư báo cáo đối "Hiểu" chi nhất dịch tình hình chiến đấu.
"Vèo!"
Một cái thoăn thoắt thân ảnh từ bên người chợt lóe mà qua. Anh lập tức cảnh giác mà tế ra khổ vô, phi thân truy tung mà đi.
Thật nhanh......
Phía trước thân ảnh như quỷ mị không thể nắm lấy, đến tột cùng là thần thánh phương nào?!
Trong chớp mắt, người nọ đã biến mất với rừng rậm chỗ sâu trong. Anh chỉ phải nhảy lên một che trời cổ mộc, nhìn ra xa bốn phía động tĩnh. Bỗng nhiên, nàng tầm mắt ngắm nhìn với một chút.
"Không phải đâu?!"
Uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống đất, hướng tới cái kia phương hướng chạy như bay mà đi, một khối thảm không nỡ nhìn thi thể nhảy vào mi mắt.
"Tại sao lại như vậy?!"
Màu đen áo gió, màu trắng mặt nạ, này rõ ràng là ám bộ tiêu chí! Thực lực sâu không lường được ám bộ như thế nào như thế thảm thiết mà phơi thây tại đây, quá mức không thể tưởng tượng......
Lấy ra tùy thân mang theo đạn tín hiệu, một đạo sáng lạn hoa hoè xẹt qua phía chân trời —— này đã vượt qua chính mình có khả năng khống chế phạm vi, chỉ có thể giao từ lão sư tới toàn quyền xử lý!!
Vạch trần người nọ mặt nạ, anh không cấm trừng lớn hai mắt —— ở hắn cổ chỗ, thình lình hiện lên một mảnh màu đen hoa văn......
Nàng trong óc tức khắc lâm vào trống rỗng, này không phải......
"Anh!"
Nơi xa truyền đến một to lớn vang dội thanh âm, mỹ diễm như cũ Đệ ngũ mục chính vội vàng đi tới.
"Ai! Lại hy sinh một cái......"
Tsunade trong thanh âm mang theo bi phẫn chi ý. Nhìn có chút thất thường ái đồ, nàng nhẹ giọng hỏi ——
"Làm sao vậy?!"
"Còn hảo không phải Sasuke, còn hảo không phải Sasuke......"
Anh bỗng nhiên ngẩng đầu, trong mắt vẫn như cũ mang theo khó có thể che dấu sợ hãi chi ý. Tsunade nhìn chăm chú vào kia phiến màu đen hoa văn, nàng khẽ thở dài một tiếng, đem không được run rẩy anh ôm vào trong lòng ——
"Không có việc gì, không có việc gì......"
Đáng thương hài tử......
Vỗ về kia hồng nhạt sợi tóc, nàng đáy mắt hiện lên một mạt buồn bã —— nếu nàng đã biết ngày gần đây tới phát sinh sự tình, khả năng sẽ càng vì bất an đi......
"Kakashi SANSAN! Ngươi không cần đi nhanh như vậy sao!! Mì sợi còn không có tiêu hóa xong đâu!! Thật là, Tsunade cái kia lão thái bà như thế nào như vậy phiền toái a!! Ta mới ăn một nửa mì sợi......"
Một cái lải nhải thanh âm từ xa tới gần, đương hắn mắt thấy dựa sát vào nhau hai người, bỗng nhiên biến sắc ——
"Anh......"
Anh hoảng sợ ánh mắt, bên người máu tươi đầm đìa thi thể, Naruto tức khắc lâm vào một mảnh mờ mịt, mới vừa rồi còn thần thái sáng láng anh vì sao sẽ như thế thất thố......
"Tsunade đại nhân! Này đã là đệ thập nhất cái!"
Kakashi ảm đạm mà nhìn kia cổ thi thể, nếu tình thế vẫn luôn chuyển biến xấu đi xuống, Konoha các tinh anh sớm hay muộn sẽ bị người nọ thủ hạ tiêu diệt hầu như không còn!!
"Kakashi!! Hiện tại giao cho ngươi hạng nhất S cấp nhiệm vụ!! Mang theo ngươi bảy ban toàn lực đuổi bắt người nọ!!"
"Là!!"
Một bên Naruto như cũ là không hiểu ra sao, đến tột cùng là chuyện như thế nào?!
"Kakashi SANSAN, chúng ta muốn đuổi bắt chính là......"
"Naruto, anh, các ngươi phải có giác ngộ!! Nhiệm vụ lần này tương đương nguy hiểm!!"
Kakashi xoay người thụt lùi Naruto, nguyên bản cao lớn tuấn đĩnh bóng dáng giờ phút này có vẻ có chút thê lương ——
"Bởi vì chúng ta đối thủ là Orochimaru cùng Sasuke!!!!"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ