Đây là Itachi phản bội thôn năm thứ năm.
Akatsuki một mực nhân viên ổn định, rất tình cờ tình huống dưới mới có người mới gia nhập.
Ngày này, hắn nhìn xem tiểu Nam mang đến một cái thành viên mới.
Là một nữ tính.
Người tới thân mang Akatsuki bào, một đầu Sakura phát phá lệ hút người nhãn cầu, xanh biếc trong mắt nhìn không ra bất kỳ cảm xúc. Đó có thể thấy được rộng lượng áo choàng cũng không vừa vặn, không biết áo choàng hạ sẽ là như thế nào nổi bật dáng người?
"Tính danh?" Pain thiên đạo âm thanh âm vang lên.
"Một chữ độc nhất Sakura."
"Phản thôn lý do?"
"Ta là cô nhi, từ nhỏ bị người trong thôn khi dễ, ta muốn bọn hắn trả giá đắt." Sakura phát nữ tử băng lãnh âm thanh âm vang lên.
Vì để cho mình cường đại, Sakura tại địa phương không người đau khổ tu hành, thể thuật, huyễn thuật, chữa bệnh nhẫn thuật đều là nàng chỗ tinh thông.
Nàng sẽ không quên mọi người đối nàng căm ghét ánh mắt, cùng mình vô duyên vô cớ đụng phải đánh chửi.
Chính là những thống khổ này, mới khiến nàng càng thêm cường đại.
"Như vậy, từ nay về sau, ngươi cùng Itachi tổ đội làm nhiệm vụ. Hảo hảo ở chung."
Cùng Itachi tổ đội thời gian có thể dùng bình thản không có gì lạ để hình dung. Itachi cho Sakura cảm giác chính là nhàn nhạt, giống như bất cứ chuyện gì với hắn mà nói đều là râu ria, nhưng Sakura lại có thể cảm nhận được hắn đối đãi mình là mang theo ôn nhu. Cùng tổ chức thành viên khác khác biệt.
Nhiệm vụ của bọn hắn cũng không là chuyện trọng yếu gì tình. Chính là tiếp mấy cái treo thưởng tờ danh sách, giết chút người thả phóng hỏa. Loại sự tình này đối bọn hắn tới nói như cùng ăn cơm uống nước thuần thục.
Sakura ngẫu nhiên hiếu kì, Itachi đối với hắn một chút quan hệ là từ đâu mà lên. Có lẽ là bởi vì hai người mang theo giống nhau như đúc vẽ quét ngang hộ trán. Đã từng có thể tính làm là một cái thôn.
Lại có lẽ là Itachi coi nàng là thành tiểu muội muội. Quả thật Itachi là so với nàng lớn hơn một chút. Nàng cũng không nhiều miệng, xưa nay không hỏi Itachi lúc trước sự tình.
Itachi đối sự quan tâm của nàng thể hiện tại các mặt. Trời mưa, sẽ đem nàng mũ rơm hảo hảo cố định trên đầu nàng. Sẽ cởi mình áo choàng phủ thêm cho nàng. Không nói nhiều.
Ngoài ra hai người đều yêu ăn đồ ngọt, Itachi mỗi bữa đều cùng nàng cùng một chỗ ăn, cũng biết nàng thích ăn Anko viên thuốc canh. Sẽ ở làm nhiệm vụ sau không nói lời nào vì nàng mua được.
Nàng biết làm một sát thủ máu lạnh, là không nên sinh ra quá nhiều tình cảm. Nàng hẳn là trong mắt chỉ có cừu hận mới đúng. Nhưng nàng cũng biết rõ, mình đối ôn nhu lại bình tĩnh Itachi động tâm.
Không bằng thẳng thắn.
Tại một lần làm nhiệm vụ về căn cứ trên đường.
"Itachi. Ta phải nói cho ngươi một sự kiện."