0,
Uchiha Sasuke về thôn ngày thứ hai liền gặp Haruno Sakura. Nàng chính mặc đồ tang, ôm một chùm trắng noãn hoa cúi đầu không biết chính đi nơi nào. Hắn không có để cho ở nàng, mặc dù trong đầu vang lên Naruto trước đó lời nói:
"Có rảnh rỗi đi thăm nàng một chút đi."
Gặp, lại có thể nói cái gì đó.
Konoha chữa bệnh tinh anh Haruno Sakura, trượng phu vừa mới qua đời.
Một,
Đại chiến qua đi, Uchiha Sasuke một mực ở tại sóng chi quốc. Tội lỗi của hắn bị triệt tiêu, đồng thời biến mất còn có hắn ninja thân phận. Hắn không trở về Konoha kỳ thật không có cái gì đặc biệt phức tạp lý do, bất quá là sợ thấy cảnh thương tình.
Hắn cũng không có tận lực giấu diếm hành tung của mình, dẫn đến Naruto mong muốn đơn phương viết lên tin tới.
Mình thông qua thượng nhẫn khảo thí. Kakashi tố nhan rốt cục bị thấy được. Akamaru yêu đương. Neji cắt tóc. . .
Mỗi lần Sasuke nhìn xem kia bánh quai chèo mà đồng dạng chữ xuyên thành chẳng ra sao cả nội dung, đều nói không rõ mình là tức giận, buồn cười, vẫn là bất đắc dĩ.
Mình xưa nay không hồi âm, cũng may mà kia đồ ngốc kiên trì đến xuống tới.
Thẳng đến có một ngày, trên thư nói: Sakura muốn kết hôn a, thiếp mời có một phần của ngươi.
Cùng mình sinh mệnh có gặp nhau nữ nhân cũng không nhiều. Haruno Sakura. Trong miệng hắn một mình đọc lên cái tên này.
Ta thích vô cùng Sasuke-kun. Nàng đích xác khóc tự nhủ qua như vậy bấm ngón tay tính toán, cũng sắp có mười năm a. Ngẩng đầu nhìn trời, trong trí nhớ có nữ hài, mỗi lần nhìn qua hắn lúc, trong mắt quang mang thắng qua ánh nắng.
Hắn vẫn là không có trở về.
Lại qua rất nhiều năm. Thông qua Naruto tin, hắn biết được quen biết cũ nhóm phần lớn kết hôn sinh con.
Sau đó, Haruno Sakura trượng phu, tựa hồ bệnh nặng.
Như nàng ưu tú như vậy chữa bệnh ninja, nhất định không có vấn đề đi. Hắn nghĩ đến, trù trừ một chút, vẫn là đem tin ném vào gầm giường hòm gỗ.
Về sau có một đoạn thời gian, Naruto một mực không có viết thư.
Chẳng biết tại sao có chút để ý, hắn rốt cục quyết định về Konoha đi một chuyến.
Trong cõi u minh tự có thiên ý. Về phía sau thôn hắn nhìn thấy người đầu tiên quả nhiên là Naruto. Tóc vàng tuấn lãng nam nhân ngồi tại cửa thôn, trên đầu gối là đang đánh gây hai cái tiểu hài.
Nhìn thấy Sasuke, hắn giật mình không nhỏ, miệng há lão đại, mắt cũng trợn thật lớn. Nhưng , ấn lý thuyết đây nhìn phi thường ngu ngốc biểu tình, lại cũng không cách nào đem hắn trên thân kiếm điểm nặng nề đau đớn biến mất.
Tiểu hài được đưa đi Hyuga đại viện, Naruto mới nói cho Sasuke, kia là Sakura tiểu hài. Gần nhất nàng vội vàng tang sự, bọn nhỏ đều từ các bằng hữu thay phiên chiếu khán.