[Sasusaku]Bán nhật hoa - Ân Nguyên

355 8 4
                                    


1. Một.




Nửa ngày hoa
"CP: Tá anh | trung thiên"
"Có người đang đợi ngươi."
Sau một lúc lâu, nàng nghe thấy hắn thanh âm hỗn loạn ở bắn ra bốn phía tràn ra pháo hoa trung.
......
Một.
Đãi nàng tìm được nhiệm vụ tiếp đãi người đã là chính ngọ.
Phong quốc gia khí hậu đại thể đều là giống nhau, cho dù là cái dạng này biên cảnh trấn nhỏ cũng là. Ban ngày thái dương tản mát ra nhiệt khí phảng phất mắt thường có thể thấy được, giống rắn độc phun ra tin tử giống nhau, tàn sát bừa bãi ở vô biên vô hạn sa mạc bên trong. Cư dân phòng ốc đều không cao, thổ hoàng sắc, một đống một đống gắt gao liền nhau. Đường phố không lắm rộng lớn, lại bị quá vãng người đi đường lấp đầy tràn đầy.
Haruno Sakura lau lau thái dương hãn, đi theo nhiệm vụ tiếp đãi người trì điền tiên sinh đi vào một nhà lữ quán.
Nhiệm vụ lần này không khó, lại thập phần quan trọng, đem Đệ ngũ Hokage tay tin giao cho phong quốc gia nửa ngày thôn nguyên đại nhân. Cho nên nếu không phải những người khác đều có việc trong người mà Konoha bệnh viện gần nhất lại vô quan trọng bệnh hoạn, là không tới phiên nàng cái này chữa bệnh rõ rệt trường đảm đương người đưa tin.
Chữa bệnh rõ rệt trường chi vị...... Nếu không phải Tsunade không phê chuẩn nàng gia nhập ám bộ xin, có lẽ hiện tại như thế thanh nhàn đến có thể tới truyền tin người liền không phải là nàng đi.
"Haruno tiểu thư...... Haruno tiểu thư?" Trì điền có chút nghi hoặc kêu trước mặt người. Từ giao xong tay tin lúc sau ra tới, đối phương liền vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc.
"Ai? Thực xin lỗi thực xin lỗi." Nàng phục hồi tinh thần lại, đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ di trở về, có chút xin lỗi cười cười, trong lòng lại không tránh được oán trách chính mình vừa rồi kia đoạn có lẽ thời gian không ngắn như đi vào cõi thần tiên. Phải biết rằng, ở Konoha, nhắc tới "Haruno Sakura" ba chữ, đại đa số người trong lòng đều sẽ xuất hiện "Giỏi giang" "Thành thục" "Phụ trách" từ từ cùng loại từ ngữ cùng nàng tên móc nối. 26 tuổi Haruno Sakura trải qua đủ loại mài giũa sau, liền Tsunade đều không tránh được có chút khoe ra khích lệ như vậy một cái trưởng thành Haruno Sakura.
—— ân, chúng ta Sakura, thật sự trưởng thành đâu.
"Trì điền tiên sinh, xin hỏi ngươi vừa rồi......?"
"Sao sao, không có quan hệ." Qua tuổi mà đứng trì điền cười cười, lặp lại một lần phía trước nói, "Nguyên đại nhân nói, nếu Haruno tiểu thư không chê nói có thể ở chỗ này trụ hạ, ngày mai sáng sớm lại đi. Hôm nay là thôn này tổ chức tế điển nhật tử, một năm một lần, thực náo nhiệt."
Nguyên lai là tế điển a, khó trách trên đường như vậy nhiều người. Nghĩ, nàng lại đem ánh mắt dời về phía lữ quán hành lang cuối không lớn cửa sổ. Pha lê thượng còn che trần, lại có lẽ là tích lũy tháng ngày gió cát vô pháp rửa sạch, tính cả ngoài cửa sổ cảnh cũng cùng nhau mơ hồ. Nhưng là mặc dù cách cửa sổ cũng có thể thông qua như vậy minh diễm chước người dương quang cảm nhận được hôi hổi nhiệt khí.
Tính...... Liền lưu một ngày đi. Nghe được "Tế điển" liền có chút do dự nàng, ở trong đầu hồi tưởng một chút buổi sáng nhiệt độ không khí lại tưởng tượng từng cái ngọ nhiệt độ không khí, dứt khoát quyết định lưu lại.
Bị trì điền tiên sinh đưa tới phòng lúc sau, nàng vội vàng tẩy cái tắm thay đổi bộ nhẹ nhàng quần áo. Nguyên bản là không nghĩ ra cửa, lại ở trì điền tiên sinh cùng với lữ điếm lão bản nhiệt tình giới thiệu hạ, kìm nén không được muốn đi gặp ý niệm.
Bọn họ nói, nửa ngày thôn tên là nửa ngày thôn, là bởi vì nơi này có một loại thập phần kỳ lạ hoa. Chúng nó sinh trưởng ở nóng bức khô ráo sa mạc bên trong, ngày thường bình thường cùng cỏ dại vô dị, chỉ ở một năm bên trong một ngày nào đó nở rộ nửa ngày. Mà nơi này tế điển tổ chức ngày, còn lại là nửa ngày hoa nở rộ kia một ngày.
Như vậy hoa, mỗi một lần nở rộ đó là một năm tâm huyết tích lũy thành quả. Cho nên, thịnh phóng là lúc nhất định là đẹp nhất đi?
Hoài như vậy có chút chờ mong tâm tình, nàng ở y phục thường ngoại phủ thêm áo choàng mang lên mũ liền đỉnh siêng năng sáng lên nóng lên thái dương bước ra lữ quán.
Tuy là bình thường, có lẽ nói đúng không cực nổi danh thôn trang nhỏ, tế điển nhật tử vẫn là thập phần náo nhiệt. Vốn là không khoan đường phố hiện tại hành tẩu lên càng thêm chen chúc. Bất quá cho dù như vậy cũng giảm không được nàng một khang tò mò chi tâm, đông sờ sờ, tây nhìn xem, thấy thích đồ vật một phen lãnh giáo trả giá lúc sau lòng tràn đầy vui mừng mua. Kỳ thật nàng có một đoạn thời gian —— chuẩn xác tới nói là gần 6 năm —— không có tham gia quá tế điển. Konoha ngày mùa hè tế tuy rằng một năm so một năm náo nhiệt, nàng cũng chỉ là nghe nói thôi, không có đi qua. Những người khác ở bầu trời đêm dưới tận tình hưởng thụ tế điển thời điểm, nàng đều là ở trong phòng yên lặng cấp bánh kem cắm thượng ngọn nến, thắp sáng ở thổi tắt, sau đó đối với một phòng tịch liêu nói một câu "Sinh nhật vui sướng".
Liền chúc phúc đối tượng đều không có. Năm trước nàng còn nghĩ tới, nếu như vậy tiếp tục đi xuống, có thể hay không chờ nàng già rồi trí nhớ kém, liền chúc phúc đối tượng đều quên mất. Cho nên năm trước nàng mang theo một chút nho nhỏ tùy hứng, ở "Sinh nhật vui sướng" lúc sau hơn nữa một câu "Uchiha Sasuke".
Không phải Sasuke quân, mà là Uchiha Sasuke.
Cái kia trốn chạy bên ngoài, chấp mê bất ngộ, mấy năm nay lại mai danh ẩn tích Uchiha Sasuke.
"Tiểu thư, thứ này không bán." Tiểu quán trước lão bà bà triều nàng cười cười, chỉ vào nàng trong tay vòng cổ nói.
Vừa rồi theo dòng người đi tới cái này quầy hàng, nàng ánh mắt lập tức bị treo ở một bên vòng cổ hấp dẫn. Thiết chất hoặc là đồng chất mặt trang sức, một đóa diệp cánh cân xứng hoa đại khái có trẻ con nắm tay lớn nhỏ, ở sạp giản dị lều trại bóng ma dưới, phiếm nhu hòa kim loại ánh sáng.
Nghe được lão bà bà nói, nàng có chút thất vọng đem vòng cổ buông, nhấc chân chuẩn bị rời đi quầy hàng. Ánh mắt tùy ý thoáng nhìn, lại thoáng như gặp sấm đánh giống nhau, ngơ ngẩn định tại chỗ. Sau một lúc lâu lại phục hồi tinh thần lại, ở đám đông bên trong tìm kiếm vừa rồi cái kia hình bóng quen thuộc.
Tuy rằng sau lưng không có như vậy thấy được quạt tròn tộc huy, nàng cũng tuyệt đối sẽ không nhận sai. Kia thoáng nhìn lúc sau, Uchiha Sasuke sườn mặt rõ ràng chiếu vào trong đầu.
Nàng ra sức đẩy ra đám người về phía trước đi, lại phát hiện cho dù chính mình có một phen quái lực lúc này cũng vô pháp thi triển. Chỉ phải vừa nói "Xin lỗi" một bên ở mọi người hoặc kinh ngạc hoặc oán giận trong thanh âm vùi đầu đi trước. Nề hà đám người như nước giống nhau, xuôi dòng dễ dàng nghịch lưu khó, nàng cảm thấy chính mình giống một cái ngược dòng mà lên cá...... Vì tìm kiếm quan trọng đồ vật cùng chịu tải tự thân hoàn cảnh tương vi.
Chính là cho dù là như thế này, cũng như cũ không tìm được.
Nhìn đám người gian khe hở một lần lại một lần bị nối gót tới người lấp đầy, nàng có chút hoảng hốt dựa vào một bên thụ.
Không có, cái gì đều không có.
Liền ở nàng sắp từ bỏ dùng ánh mắt ở đám người bên trong tìm kiếm thời điểm, kia một bôi đen cùng chơi dung thân ảnh lại một lần xuất hiện ở tầm nhìn bên trong.
Sẽ không sai. Người kia nhất định là Uchiha Sasuke. Nàng càng thêm tin tưởng vững chắc chính mình phán đoán, dưới chân cũng không quên đi nhanh chạy nhanh đột phá tầng tầng lớp lớp đám đông ngăn cản hướng tới đối phương đi đến. Liền ở sắp tiếp cận thời điểm, đối phương đột nhiên nhanh hơn nện bước, xoay người biến mất ở đường phố biên bài bài màu đất phòng ốc.
Nàng cứng lại bước chân, có chút chần chờ nhìn nhìn, lại tiếp tục đi trước đi vào hẻm nhỏ bên trong.
Sau đó là thình lình xảy ra lưỡi dao sắc bén cắt qua không khí thanh âm ở bên tai khuếch tán, ý thức còn chưa tới kịp phản ứng, thân thể đã tự chủ trương lấy ra khổ vô chống lại hướng chính mình cổ đánh úp lại vũ khí. Ngoài ý muốn chính là, đánh giáp lá cà vẫn chưa liên tục bao lâu, đối phương liền đi trước thu hồi vũ khí.
Nàng xoay người, Uchiha Sasuke không hề gợn sóng chính mặt khó khăn lắm rơi vào trong mắt.
"Là ngươi a, anh."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ