[Sasusaku]Thỉnh giết ta-Mleave

617 24 4
                                    


"Ngươi nói, cái kia ở cuối xe, vì cái gì không thể có ngươi giác ngộ như vậy đâu?"

Haruno Sakura cằm dưới bị lạnh buốt Kusanagi mũi kiếm bốc lên, nàng bị ép ngẩng đầu, nhìn xem dựa nghiêng ở bên cây sắc mặt tái nhợt lại là một mặt chế nhạo lấy bễ nghễ mình Uchiha Sasuke.

Dù là đã đến Thiết chi quốc biên giới, vẫn như cũ là xâm nhập cốt tủy rét lạnh. Một chút nhìn không thấy giới hạn màu trắng cánh đồng tuyết bên trong, hai mắt chỉ cần thoáng ngưỡng vọng liền sẽ bị phản xạ ánh nắng đâm đau nhức. Haruno Sakura thăm dò khu động ngón tay, tại tuyết bùn bên trong cầm ra một vết máu đỏ sẫm.

Thoáng nhìn động tác của nàng, Uchiha Sasuke khóe miệng đường cong càng thêm giơ lên. Nhưng mà, còn không tới kịp nói cái gì, liền nhíu lên lông mày, một trận kịch liệt ho khan. Hắn giơ tay lên lưng che một chút, vẫn là có huyết dịch đỏ thắm từ khe hở bên trong chảy ra, chậm rãi nhỏ tại trắng noãn không tì vết trên mặt tuyết, tiên diễm đến cực điểm.

Haruno Sakura liền cũng cười khẽ: "Ngươi tiếp tục đi tới đích, hoặc là một ngày kia hoàn toàn tỉnh ngộ bị Naruto mang về Konoha, hoặc là chết tại ninja liên quân trong tay. Vô luận là loại kia, Sasuke-kun, ngươi cũng thất bại."

Nàng hời hợt miêu tả hắn tương lai bỏ mình, trận kia hoa mắt váng đầu ho khan quá khứ qua đi, Uchiha Sasuke lại có chút hoảng hốt.

Một ít thời khắc, đại não vận hành là không cách nào bằng vào chủ quan bên trên ý chí đi khống chế. Cũng tỷ như hiện tại, trước mắt hắn không bị khống chế hiện lên nhiều năm trước Naruto cầu lớn, cũng là dạng này băng lãnh tuyết rơi trời. Cho là mình đã tử vong Uchiha Sasuke chậm rãi mở mắt, nhìn thấy không phải hoang vu Địa Ngục, mà là tại tĩnh mịch ôn nhu trong bông tuyết, nằm trên người mình khóc lóc đau khổ Haruno Sakura.

Hắn rõ ràng nhớ kỹ khi hắn sau khi tỉnh lại Haruno Sakura sáng tỏ hai mắt, cùng cặp mắt kia bên trong giống như là tuyệt cảnh phùng sinh ánh mắt.

Mà bây giờ, người này dùng tỉnh táo đến cực điểm hai mắt nhìn xem hắn, mang theo giọng mỉa mai, bình tĩnh dự đoán tử vong của hắn.

Lại cảm thấy đương nhiên. Mặc kệ cuối cùng vì sao do dự, trong khoảnh khắc đó bên trong chỗ bắn ra lạnh thấu xương cùng quyết tuyệt, là không dung Uchiha Sasuke coi nhẹ cùng khinh miệt, thuộc về Haruno Sakura xác xác thật thật sát ý. Như là đã làm xong giết chết hắn giác ngộ, như vậy cùng lúc đợi tử vong của hắn cũng là không thể bình thường hơn được.

"Trước đây thật lâu ta liền nói qua với ngươi, " Uchiha Sasuke đột nhiên đã mất đi tiếp tục trào phúng đi xuống hào hứng, hắn nhìn xem Haruno Sakura ánh mắt, là thật sâu không kiên nhẫn cùng chán ghét, lại lại không biết có phải hay không bản thân bị trọng thương nguyên nhân, giằng co lấy một tia không dễ dàng phát giác rã rời, "Liền xem như ngươi, cũng tuyệt đối không thể chi phối ý chí của ta."

"Ta không có muốn tả hữu ý chí của ngươi." Haruno Sakura bình tĩnh nhìn chằm chằm Uchiha Sasuke đôi mắt, "Ta chỉ là cũng có ta ý chí của mình."

Haruno Sakura dứt lời trong nháy mắt, người liền ngột biến mất trong không khí, trên mặt tuyết chỉ còn cái kia đạo thật sâu huyết ấn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ