1.000.——002.
Năm cũ đông
[ văn / phiến 桜]
000.
Ven đường tuyết đọng một chút hòa tan sau, trên mặt đất mơ hồ xuất hiện một chút màu xanh lục.
Haruno Sakura thật cẩn thận mà mở cửa, đại trạch mùa đông tựa hồ so địa phương khác đi vãn chút, hai tháng đế lúc, mái hiên thượng vẫn treo băng trùy. Buồng trong trên cửa đều dán có giấy niêm phong, thời gian có chút lâu rồi, giấy niêm phong một mặt rũ xuống dưới, bị rộng mở cửa sổ thấu khai gió thổi mà xôn xao vang lên. Nàng tướng môn thượng giấy niêm phong xé xuống, nghiêm túc không cho nó ở trên cửa lưu lại một chút dấu vết. Sức lực hơi lớn điểm, trên cửa bị để lại một cái không lớn không nhỏ màu trắng vết trầy. Đẩy cửa ra, buồng trong có thực trọng mốc xú vị, cái bàn bị phiên ngã vào một bên, quăng ngã toái ở tatami thượng chén trà chung quanh còn có một bãi vệt trà. Nàng tựa hồ có thể tưởng tượng đến, lúc trước như vậy một cái cả người là huyết thiếu niên, sắp chính tay đâm cha mẹ cảnh tượng.
Phòng ở hư hao địa phương không nhiều lắm, chỉ là trường kỳ không người cư trú không người quét tước mà thôi. Haruno Sakura một bên trong triều đi, một bên suy tư muốn như thế nào thay đổi mới có thể làm hiện tại này tòa tử trạch sống lại.
Bởi vì nàng đáp ứng quá Uchiha Sasuke.
Ấm áp, thoải mái nhà ở. Có người chờ hắn gia. Sẽ có, nàng nói. Này đó nhất định đều sẽ có.
001.
Uchiha Sasuke tỉnh lại thời điểm, trước mắt vẫn là đen nhánh một mảnh. Tựa hồ là có cái gì đáp ở đôi mắt thượng, chính là lại một chút ánh sáng đều thấu không tiến vào.
Toàn thân sức lực phảng phất bị bớt thời giờ dường như, liền nâng lên cánh tay động tác như vậy đều hoàn thành không được. Hô hấp tràn đầy nước sát trùng khí vị, dưỡng khí tráo đem mới mẻ không khí hoàn hoàn toàn toàn ngăn cách. Bên tai là dụng cụ vững vàng có tiết tấu thanh âm, lâu dài sóng điện âm làm hắn ý thức một chút một chút tụ lại. Nhắm mắt lại, trong đầu cuối cùng một cái hình ảnh dừng hình ảnh ở vô tận ánh lửa bên trong.
Nhìn dáng vẻ là ở bệnh viện.
Chính là —— trị liệu hắn như vậy một cái chém giết đồng bào phản đồ, những người đó rốt cuộc là thật nhân từ vẫn là ngốc tử.
Không bằng, đã chết tính. Hắn tưởng.
Cứ việc trước mắt cái gì đều nhìn không thấy, hắn vẫn là mở to mắt. Màu đen màn sân khấu phía trên quá khứ đủ loại trải qua giống phim đèn chiếu giống nhau nhanh chóng hiện lên, giống bóng đè giống nhau gắt gao dính hắn, quấn lấy hắn. Phiếm hắc huyết, khô vàng thụ, minh hoàng sắc chói mắt ngọn lửa, còn có đứng ở này hết thảy bên trong cả người là huyết lại điên rồi dường như cười to chính mình.
Cái kia ma quỷ giống nhau, chính tay đâm huynh đệ, chính tay đâm đồng bạn Uchiha Sasuke. Lại phát hiện từ đầu tới đuôi đều ở bị người lừa gạt, hiện tại giống phế vật giống nhau, nằm ở địch nhân bệnh viện, muốn chết đều không chết được.
"Mặc kệ các ngươi nói như thế nào, hiện tại trừ bỏ nàng tìm không thấy thích hợp người chiếu cố Uchiha Sasuke." Ngoài cửa truyền đến một trận khắc khẩu thanh âm, theo tiếng bước chân cùng nhau, từ xa tới gần. "Tóm lại, chuyện này liền như vậy quyết định."
Sau đó là liên can người bé nhỏ không đáng kể cãi lại bị trên cửa xiềng xích leng ka leng keng thanh thúy thanh âm che dấu.
"Phản nhẫn Uchiha Sasuke, liền giao cho ngươi." Cái này là Tsunade thanh âm.
Nhưng không ai hồi âm, lúc sau đó là nhỏ vụn tiếng bước chân một chút triều hắn tới gần.
Chẳng lẽ là...... Haruno Sakura?
002.
Tsunade hướng người nọ công đạo vài câu lúc sau, lại đem phòng bệnh đại môn khóa lại. Rốt cuộc đây là giam giữ S cấp phản nhẫn phòng bệnh, trừ bỏ mỗi ngày xuyên thấu qua trên cửa tiểu khe hở đúng giờ đưa tam cơm cùng dược ở ngoài, trong phòng người là không cho phép đi ra ngoài.
Nói cách khác ——
Uchiha Sasuke cảm giác trong phòng một cái khác hơi thở. Hắn tựa hồ lúc sau nhật tử, đều phải cùng người này ngốc tại phòng này.
Cảm giác được người nọ chậm rãi tới gần, cuối cùng ngồi ở mép giường. Cánh tay bị người khẽ chạm cảm giác làm hắn phản xạ tính muốn né tránh. Hắn cũng đích xác làm như vậy, người tới tựa hồ cũng bị hắn giật mình đến.
"Ai?" Hắn hỏi. Đợi sau một lúc lâu nhưng không ai trả lời.
Trong phòng an tĩnh chỉ còn lại có hô hấp thanh âm cùng dụng cụ quy luật đã có chút phiền lòng thanh âm. Uchiha Sasuke lại một lần hỏi:
"Ngươi là ai?"
"...... Haruno Sakura?"
Hắn không hiểu được trong đầu vì cái gì sẽ đột nhiên nhảy ra như vậy một cái tên. Rồi lại cảm thấy ở tình lý bên trong. Haruno Sakura là Tsunade đệ tử, là Konoha chữa bệnh ninja, là chính mình quá khứ đồng bọn, có thể xuất hiện ở chỗ này, hẳn là chỉ có nàng.
Nhưng là lại hướng chỗ sâu trong tưởng, lại phát hiện cái gì đều không có. Vì cái gì Haruno Sakura muốn xuất hiện ở chỗ này, hắn như cũ nhớ rõ lúc trước cái kia giống ngốc tử giống nhau một mình tiến đến ám sát hắn nữ nhân. Nàng hiện tại...... Không phải hẳn là đối Uchiha Sasuke người này hận thấu xương sao?
Chính là như vậy, vẫn là không có người trả lời hắn.
Ở hắn nhịn không được trào phúng Konoha hộ sĩ bảo mật trình độ càng lúc càng tốt thời điểm, tay tựa hồ bị người cầm. Hắn muốn lùi về tới lại sử không thượng sức lực.
Hơi chút mang theo nhiệt độ ngón tay ở hắn lòng bàn tay từng nét bút thong thả phác hoạ, lòng bàn tay kén bị vuốt ve có loại nhiễu người ngứa cảm giác.
"Đó là ai?"
Người nọ ở hắn trong lòng bàn tay viết đến.
Nhìn dáng vẻ là không thể nói chuyện. Hắn nghĩ đến. Sau đó cũng không hề trả lời, lo chính mình trầm vào suy nghĩ.