Nay Thiên Thiên khí thật tốt.
Nam nhân ngẩng đầu nhìn xuống bầu trời, trong lòng suy nghĩ, bộ pháp không vội không từ hướng về mục đích tiến lên, cái kia để hắn cận hương tình khiếp nhà ── Konoha làng ninja.
Kỳ thật tại cực kì ngẫu nhiên tình huống dưới, bên ngoài du lịch nam nhân trải qua thôn phụ cận lúc, vẫn là sẽ trở về thôn một chuyến, không trước đó viết thư cáo tri 7 ban đồng bạn, cũng bao gồm đều ở tranh thủ lúc rảnh rỗi trộm lật Tiểu Hoàng sách Lục Đại Mục Hokage, cũng là lão sư của hắn ── Hatake Kakashi.
Trong nháy mắt hắn cũng nhanh đến, tại mắt thường xa xa nhìn thấy đại môn khoảng cách, hắn hướng một bên rừng cây đi đến, cho đến rừng cây biến mất thân ảnh của hắn, sau một lát, chỉ gặp một con mèo đen thoải mái nhàn nhã tại trên đường đi tới, cứ như vậy hắn lắc tiến vào trong thôn, quang minh chính đại nhưng lại len lén.
Tại sao muốn biến thành mèo, thiếu niên cũng không nói lên được, có thể là bởi vì đây là không làm người khác chú ý phương thức, lại có thể tránh khỏi mình Chakra bị người cảm giác được, lại thêm cùng ca ca cùng một chỗ thu thập mèo viên thịt quan hệ, hắn vô cùng hiểu rõ mèo tập tính.
Có một, hai năm không có trở lại Konoha, hắn nhìn xem càng phát ra phồn vinh, sinh khí bồng bột đường đi, có một điểm phiền muộn.
Cùng hắn trong trí nhớ dáng vẻ khác rất xa, cũng cùng hắn trước khi đi dáng vẻ không giống nhau lắm, nhưng vẫn là miễn cưỡng có thể tìm tới một chút trong trí nhớ lão điếm, đại khái biết mình vị trí.
Ngay tại hắn vừa đi vừa hồi ức thời điểm, một đạo hài đồng thanh tuyến lôi trở lại sự chú ý của hắn.
"A! Văn huệ ngươi thế nào thụ thương rồi?" Một đứa bé trai kinh ngạc đến la hét, mà bị thương văn huệ lại giống không có cảm giác, không biết mình bị thương.
"Ai?" Nàng giật mình nhìn xem mình chính đang chảy máu đầu gối, đây là ở đâu thụ thương? Thế nào nghĩ không ra, thế nhưng là nàng không cảm thấy đau nhức a.
"Đi thôi! Chúng ta mau trở về tìm Sakura lão sư giúp ngươi xem một chút, ta cõng ngươi đi!" Dứt lời liền tại nữ hài trước mặt ngồi xuống ra hiệu đối phương đi lên.
"Vậy liền. . . Cám ơn ngươi Bunta, phiền toái." Tiểu nữ hài có chút ngượng ngùng leo lên đối phương lưng.
Sakura lão sư...
Giống như rất lâu chưa lấy được tên kia tin, không biết từ thời điểm nào bắt đầu, tên kia liền không quá viết thư cho mình, bình thường đều là nắm mấy câu tại ở cuối xe cố định viết cho trong thư của hắn, có lẽ là đối với hắn vẫn chưa hoàn toàn tha thứ a?
Thế là hắn đi theo hai cái này hài đồng đi.
Vốn cho là sẽ tới bệnh viện, không nghĩ tới lại là nhi đồng tâm liệu thất, hắn nhảy lên tường vây, lại đi đến phụ cận trong bụi cây, hắn thấy được thân ảnh quen thuộc ngay tại chuyên chú bồi bọn trẻ nói chuyện phiếm, vui đùa.
Tóc của nàng vừa dài, tùy ý trói lại thấp đuôi ngựa, mộc mạc trên mặt không chút phấn son, bộ dáng trông rất đẹp mắt.