[Sasusaku] Khi trường

444 17 1
                                    


 Haruno Sakura năm nay hai mươi bốn tuổi.

Đương nhiệm chữa bệnh bộ bộ trưởng.

Konoha mới tam nhẫn một trong.

Da trắng, mỹ mạo, thân thể khỏe mạnh, răng lợi tốt, tóc thuận.

Konoha chi hoa trên bảng lại chưa tiến trước hai mươi, nguyên nhân tóc hồng rất xinh đẹp, lực phá hoại thật đáng sợ.

Konoha số một muốn có nữ tính bảng càng chưa tiến năm mươi vị trí đầu, nguyên nhân tóc hồng thật rất xinh đẹp, phía sau người theo đuổi thật đáng sợ.

Nơi này người theo đuổi tỉ như Hokage. Bổ Uzumaki Naruto, tỉ như không có thanh xuân vẫn là đồng dạng đang thiêu đốt Rock Lee.

Bởi vì kể trên lý do.

Khoảng cách nàng lần trước thổ lộ thời gian dài mười hai năm.

Khoảng cách nàng lần tiếp theo yêu đương thời gian dài xa xa khó vời.

Haruno Sakura trong phòng làm việc thật sâu thở dài.

Nàng hai mắt nhìn chằm chằm trên bàn màu hồng phấn bom, ánh mắt âm u, một cái tay chi đầu, một cái tay khác ngón trỏ cùng ngón giữa liên tục trên bàn khẽ chọc.

Chân thành mời ngài mang theo gia quyến tham gia xuyên miệng linh tiểu thư cùng dã miệng thành tiên sinh hôn lễ.

Viên này bom đại khái chính là muốn nói cho tin tức như vậy cho nàng.

Dù cho nàng vẫn là nhớ không nổi đôi này miệng miệng vợ chồng mặt, nhưng còn nhớ rõ nhà gái là chữa bệnh bộ thành viên mới, tuyệt đối chưa đầy hai mươi, riêng này sự kiện liền đủ đem nàng nổ rơi tầng da mặt.

Đây đã là trong hai tháng viên thứ ba.

Tiền biếu loại này vật ngoài thân nàng cũng liền không cần thiết, mấu chốt là mặt mũi! Mặt mũi của nàng! Mặt mũi!

Những này tình lữ không thể cho độc thân một đầu sinh lộ à.

Nhất định phải kết hôn sao! Nhất định phải sớm liền định ra chung thân sao! Nhất định phải mời nàng sao!

Không sai, tất cả mọi người biết Haruno Sakura trước kia thích một cái rất ngưu x người, còn có một cái càng ngày càng khủng bố~ người thích nàng, sau đó nàng cũng thành một cái rất ngưu x người.

Ba người bọn hắn đều có hoặc là nói đã từng đều có vạn năm liên quan xưng hào.

Vạn năm ở cuối xe.

Vạn năm mặt đơ ít.

Vạn năm độc thân nữ.

Đằng sau hai cái xưng hào vẫn không có thể tăng thêm cái kia đã từng.

Đại chiến qua đi có bao nhiêu người lấy lòng bia, đậu phộng, mang theo trong người gãy băng ghế muốn nhìn trận làng lá tự chế ngược tâm tình cảm thanh xuân vở kịch.

Thế nhưng là vượt quá tất cả mọi người dự kiến, việc này đến nay thời gian dài tám năm không có kết quả. Cơ hồ liền đã bị chia làm vô tật mà chấm dứt.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ