[ Uchiha Sakura. ]
Haruno Sakura từ khi Uchiha Sasuke gia hỏa này bị tẩy trắng thả ra lúc sau, liền vẫn luôn trơ mặt ra ở tại Uchiha Sasuke gia, thanh thản ổn định cấp Uchiha Sasuke đương cái quét tước vệ sinh giặt quần áo nấu cơm lão mụ tử. Vẻ mặt ' ta làm người người, mỗi người vì ta '' ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục ( sương mù ) ' anh dũng hy sinh dáng vẻ nghĩa vô phản cố vào Uchiha gia, kỳ thật sườn cái đầu cười trộm sắc mặt bị Uchiha Sasuke xem rành mạch.
Cũng may Uchiha Sasuke cũng là cái bình tĩnh chủ nhân, trong nhà vào người cũng không lớn để ý, chuyện gì đều có người hỗ trợ làm chuyện gì đều không cần nhọc lòng, đơn giản liền túi tiền tử đều giao cho Haruno Sakura xử lý. Trừ bỏ ngẫu nhiên bị người dùng ánh mắt phiêu một chút điểm này bên ngoài, hắn vẫn là thực vừa lòng Haruno Sakura ngốc tại nơi này.
Hai người cứ như vậy hoài chính mình về điểm này tiểu tâm tư chạy chậm qua ba năm. Như vậy chạy chậm không quan trọng, quan trọng chính là cách vách Uzumaki Naruto gia mì sợi ngu ngốc Đệ nhị đều sẽ chạy, Uchiha gia tòa nhà lớn vẫn là trống không hiếm có sinh khí.
Haruno Sakura không ngừng một lần bị sớm đã đi vào thời mãn kinh mẹ thúc giục kết hôn, nhưng là kết hôn này tra sự cũng không phải là nàng tưởng liền có thể, nếu là chỉ bằng vào nàng tưởng liền có thể, nàng sớm 800 năm gả cho Uchiha Sasuke.
"Đừng ta tìm, việc này ta không thể làm chủ." Haruno Sakura như thế qua loa lấy lệ nói.
Lại nói bên kia, Uchiha Sasuke từ bạch biến hắc ở biến bạch trải qua làm hắn diện than công phu lại tiến bộ không ít, khi còn nhỏ bị khó thở còn sẽ tạc mao ngạo kiều tiểu tử hiện tại đã tiến hóa thành lôi đả bất động đại băng sơn ( nơi này cần phải muốn thêm một cái ngụy ). Sớm chút năm Haruno Sakura còn sẽ rõ ngầm nhắc nhở hắn bản thân thân phận không lớn đối, đều bị hắn làm lơ đi qua. Kỳ thật Uchiha Sasuke tâm tư thật sự khá tốt đoán, hắn cảm thấy như bây giờ thực hảo, hắn cũng chân chân thật thật sợ hãi biến động, sợ hãi bị quan thượng Uchiha cái này bị người nguyền rủa dòng họ lúc sau, sự tình sẽ hướng tới hắn sở bất kỳ vọng phương hướng phát triển. Đại khái cũng là sáng tỏ tâm tư của hắn, Haruno Sakura lúc sau cũng không hề đề chuyện này.
Uchiha Sasuke gia hỏa này trong lòng thương quá sâu, nếu mạnh mẽ đem miệng vết thương đào khai, liền lại sẽ là một lần huyết nhục cắt ly đau.
—— đừng a, hai ngươi không kết hôn ta này văn sao tiếp tục đi xuống đâu.
—— vì thế xuất hiện một cái thúc đẩy hai người phát triển cơ hội.
Nói đến cũng là kiện thực ác tục sự tình. Có cái gia hỏa —— a, không sai, chính là đại chiến khi đệ thư tình kia hóa —— còn chết quấn lấy Haruno Sakura không bỏ.
Chỉ cần Haruno tiểu thư một ngày không thay đổi họ, một ngày không gả, ta liền còn có cơ hội.
Cái kia so đánh không chết tiểu cường Rock Lee còn muốn ngoan cường gia hỏa nói.
Kỳ thật chỉ là một cái người theo đuổi mà thôi, chúng ta đại có thể làm lơ hắn. Chỉ tiếc cái này người theo đuổi lại là không hảo làm lơ người, bệnh viện cửa đưa hoa, hộp thư tắc thư tình, buổi chiều tan tầm chờ ở bệnh viện đón đưa gì đó đều bị Haruno Sakura nhất nhất cự tuyệt lúc sau, lại nghĩ ra tân chiêu.
Sáng sớm canh giữ ở Haruno Sakura chỗ ở —— Uchiha Sasuke gia, chờ đưa tình yêu bữa sáng sau đó thuận tiện cùng đi trước ban.
Đáng tiếc người này đạo hạnh không quá cao, không biết buổi sáng 7 điểm trước kia canh giữ ở Uchiha cửa nhà sẽ đụng tới ra cửa tu luyện Uchiha Sasuke.
Đẩy cửa ra có chút ngoài ý muốn thấy ngồi xổm cửa gia hỏa, Uchiha Sasuke chỉ là hơi chút liếc liếc mắt một cái liền chuẩn bị lập tức rời đi, ( tự mình cảm giác ) bị làm lơ người nhìn tình địch tự nhiên liền tạc mao.
"Uchiha Sasuke, ngươi gia hỏa này! Nếu không thích Haruno tiểu thư liền không cần lãng phí nàng thanh xuân a!"
"Làm nhân gia bạch bạch giúp ngươi giặt quần áo nấu cơm, lại không phải ngươi người hầu, dựa vào cái gì giúp ngươi làm a!"
"Nếu là ta nói, tuyệt đối sẽ không làm âu yếm nữ nhân làm những việc này!......"
Bị gọi lại Uchiha Sasuke rất có kiên nhẫn nghe xong cái kia liền tên đều kêu không được, chỉ là cảm thấy diện mạo ngoài ý muốn chán ghét gia hỏa lời nói, nghe được nào đó từ sau vẻ mặt nghiêm lại, thoáng giơ lên đầu, chậm rãi mở miệng nói:
"Nếu, là nàng chính mình nguyện ý đâu?"
—— Sasuke quân, ta là tới ở nhờ nha ~ ngươi sẽ không để ý sao?
—— Sasuke quân, cơm làm tốt. Thích sao?
—— Sasuke quân, trong nhà bị ta quét tước xong rồi. Có hay không thực ấm áp cảm giác đâu?
......
—— Sasuke quân, kỳ thật...... Làm này đó, ta một chút đều không hối hận.
—— liền tính không đảm đương nổi Uchiha Sakura, chỉ cần có thể sử dụng Haruno Sakura thân phận, vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ngươi...... Là được.
Hắn nhớ tới năm trước tân niên tụ hội khi, uống say nữ sinh nỉ non, ánh mắt dần dần nhu hòa xuống dưới, nghiêng đầu không hề để ý tới mặt sau gào to gia hỏa, bắt đầu rồi tân một ngày sáng sớm tu luyện. Tu luyện sau khi chấm dứt thoáng vòng một chút lộ, về nhà khi cửa đã không có cái kia lệnh người chán ghét gia hỏa...... Chẳng qua, Uchiha gia tường vây, sụp một nửa...... Mà thôi.
"Anh." Hắn có chút bất đắc dĩ nhìn vội vàng thu thập cái bàn Haruno Sakura, đối phương thực mau hiểu được hắn ý tứ.
"Sao, xin lỗi...... Buổi sáng cửa có chỉ đại muỗi, cho nên một không cẩn thận thất thủ mà thôi...... Tu tường vây tiền ta sẽ chờ phát tiền lương lúc sau còn cho ngươi."
"Không cần." Uchiha Sasuke cầm lấy một bên áo khoác mặc vào, tay kéo mở cửa lúc sau dừng một chút, nghiêng đầu nói, "Dùng tiền của ta là được."
"Ai?!" Còn không đợi Haruno Sakura hỏi cái rõ ràng, Uchiha Sasuke liền trốn giống nhau rời đi gia.
Vì thế, ở một cái không sáng sủa cũng không rõ mị mùa thu sáng sớm, như nhau thường lui tới giống nhau đi bệnh viện đi làm Haruno Sakura ở thu được thứ 23 cá nhân chúc phúc lúc sau, rốt cuộc ở sư phó nơi đó đã biết cái gọi là chân tướng, cười cười nước mắt liền như vậy bỗng dưng giữ lại, vì chúc mừng lại vì kỷ niệm.
"Chúc mừng ngươi, Uchiha Sakura."