1. Thủy quốc gia thiên 01
Thủy quốc gia hàng năm nước mưa đầy đủ, cảnh nội sơn xuyên chạy dài, điểu cư san sát, là một cái dựa vào khách du lịch kéo động quốc gia kinh tế tiểu quốc. Nhưng mà chính là như vậy một cái khách du lịch hưng thịnh quốc gia, lại bởi vì dân cư thành phần hỗn độn mà trở thành các loại tổ chức chắp đầu cứ điểm hoặc là con tin trung chuyển tuyệt hảo chỗ. Bởi vậy, đối mặt thủy quốc gia hướng hỏa quốc gia đưa ra đối khẩu chữa bệnh viện trợ yêu cầu khi, hỏa quốc gia cũng không khỏi có chút đau đầu, trải qua thảo luận lúc sau, hỏa quốc gia phái ra lấy Haruno Sakura vì đội trưởng một chi chữa bệnh đội, cũng từ Konoha trực thuộc ám bộ hộ vệ.
Haruno Sakura, hỏa quốc gia y học giới quốc bảo cấp nhân tài thiên thủ Tsunade quan môn đệ tử, sau lại bởi vì cùng Uchiha Sasuke kết hôn duyên cớ, từ bỏ tiến vào Konoha quân đội tổng bệnh viện cơ hội, hơn nữa tự động xin thoát ly quân tịch, ở Konoha chỗ nào đó bệnh viện đương một người bình thường bác sĩ. Này tựa hồ cùng nàng sư phụ hiển hách địa vị cực kỳ không xứng đôi, nhưng Haruno Sakura tựa hồ cũng không ngại, chẳng qua Tsunade đối này rất là tiếc hận, cấp Haruno Sakura đặc phê mỗi năm đi quân đội tổng bệnh viện tiến tu cơ hội, hai người thường xuyên gặp mặt, đảo cũng như nhau năm đó như vậy thân cận.
Phái Haruno Sakura làm chữa bệnh đội trưởng đi thủy quốc gia chấp hành đối khẩu chữa bệnh viện trợ hạng mục hẳn là nhất thích hợp bất quá.
Ăn cơm chiều thời điểm, Haruno Sakura cùng Uchiha Sasuke nói lên chuyện này, đối phương mơ hồ không rõ mà lên tiếng, một lát sau hỏi: "Đi bao lâu?"
"Một năm, trung gian có thể xin về nhà mấy ngày." Haruno Sakura nói.
Ngay sau đó chính là trầm mặc.
Tuy rằng được như ý nguyện cùng thiếu niên thời đại mối tình đầu Uchiha Sasuke kết hôn, nhưng hết thảy cũng không có giống Haruno Sakura nghĩ đến như vậy vui vẻ.
Đầu tiên muốn đối mặt chính là Uchiha gia tộc di lưu vấn đề, Konoha cố ý muốn lưu lại Uchiha nhất tộc cô nhi, nhưng lại kiêng kị với năm đó Uchiha nhất tộc cùng Konoha trung ương địa vị ngang nhau cục diện lại lần nữa phát sinh, bởi vậy cấp Sasuke có thể tiến vào Konoha tổng hậu cần cơ hội, nhưng làm trao đổi, Haruno Sakura cần thiết từ bỏ tiến vào quân đội tổng bệnh viện. Dùng Konoha trung ương nói nói, như vậy tác pháp là làm Sasuke "Tới gần quyền lực trung tâm nhưng vĩnh viễn không cần nắm giữ có quan hệ hết thảy".
Haruno Sakura tiếp nhận rồi.
Đối với Uchiha chuyện xưa, nàng chỉ là nghe nói, Sasuke không ở nàng trước mặt nhắc tới. Nhưng gia đình biến cố làm Sasuke hoàn toàn biến thành một cái xa cách thiếu niên, hắn ở trong trường học vẫn như cũ bị các nữ hài tử người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà thích, nhưng mà loại này thích ở gặp phải tốt nghiệp phân phối thời điểm liền trở nên bất kham một kích, không có người muốn dùng chính mình tiền đồ đi đổi này phân đơn bạc tình yêu, huống hồ Sasuke cũng chưa bao giờ đối cái nào nữ hài tử biểu hiện ra rõ ràng hứng thú.
Trên thực tế, Sasuke tựa hồ đối với bất luận cái gì sự tình cũng không biểu hiện ra quá lớn hứng thú.
Haruno Sakura còn nhớ rõ chính mình nhất thời xúc động cùng Uchiha Sasuke thổ lộ trải qua.
Khi đó đúng là tốt nghiệp quý, mọi người tâm tư đều đặt ở như thế nào phân phối đến một cái hảo đơn vị, chỉ có Haruno Sakura ở tính toán như thế nào mới có thể cùng Sasuke thông báo, thẳng đến nào đó buổi chiều, nhìn đến Sasuke một người ở phòng học thu thập sách vở, Haruno Sakura một đầu vọt đi vào: "Sasuke quân, thỉnh cùng ta kết hôn đi, để cho ta tới chiếu cố ngươi. Ta vẫn luôn đều thực thích Sasuke quân, chẳng sợ vì ngươi từ bỏ toàn bộ thế giới đều hảo." Như vậy ngốc bạch ngọt lại thánh mẫu giống nhau ngôn ngữ bật thốt lên liền tới, phảng phất ở trong lòng diễn luyện mấy trăm lần.
Hoàng hôn ánh vàng rực rỡ quang mang từ cửa sổ nghiêng nghiêng lọt vào phòng học, ánh chiều tà bên trong, thiếu niên khuôn mặt tựa hồ đều bị vựng nhiễm ấm áp nhan sắc.
Không khí phảng phất đều yên lặng, Haruno Sakura ngừng thở nhìn Sasuke.
Sasuke mặc không lên tiếng mà thu thập xong sách vở về sau ngẩng đầu nhìn phía Haruno Sakura, trên mặt hắn biểu tình bao phủ ở ánh chiều tà ánh sáng, sau đó Haruno Sakura nghe được hắn trả lời.
"Hảo." Sasuke nói.
Như nhau hắn thường lui tới như vậy không muốn nhiều lời một chữ.
Tiếp theo chính là đệ trình kết hôn xin, tổ chức nói chuyện, phê chuẩn thời gian nghỉ kết hôn linh tinh lưu trình, vì có thể làm Sasuke tiến vào tổng hậu cần càng tốt đơn vị, Haruno Sakura thậm chí đưa ra từ bỏ quân tịch xin. Người chung quanh đối này đều ôm một bộ xem náo nhiệt thái độ, rốt cuộc thiếu Haruno Sakura, cũng liền ý nghĩa nhiều ra một cái có thể tiến quân phương tổng bệnh viện danh ngạch, tiến vào quân đội tổng bệnh viện liền có khả năng tiếp nhận Tsunade chức vị, trở thành đời kế tiếp Konoha chữa bệnh bộ bộ trưởng, trước đây Haruno Sakura vẫn luôn là nhất bị xem trọng người được chọn, hiện tại số một tuyển thủ hạt giống đã trước tiên bị loại trừ.
Không biết có bao nhiêu người ở sau lưng lặng lẽ vỗ tay.
Haruno Sakura mặc kệ, đương Sasuke đi quốc gia hồ sơ cục nhâm mệnh xuống dưới lúc sau, nàng cảm thấy hết thảy đều là đáng giá, cho dù là hôn sau không thú vị nặng nề sinh hoạt nàng đều có thể cắn răng nhịn xuống tới.
Sasuke không thích nói chuyện, về nhà sau đại bộ phận thời gian đều đang xem thư, ngẫu nhiên sẽ bồi Haruno Sakura cùng nhau xem TV, Haruno Sakura đối với trong TV tổng nghệ cười đến ngửa tới ngửa lui, hắn cũng chỉ là hơi chút cong cong khóe miệng, đen nhánh con ngươi gợn sóng bất kinh.
Không thú vị. Sasuke thường xuyên ở trong lòng hiện ra chính là này hai chữ.
Biết được Haruno Sakura muốn đi thủy quốc gia tiến hành đối khẩu chữa bệnh viện trợ, Sasuke chưa nói cái gì, này lệnh Haruno Sakura có chút nho nhỏ thất vọng. Nhưng nàng ở thu thập thư phòng thời điểm phát hiện Sasuke gần nhất xem thư biến thành cùng thủy quốc gia tương quan, như là 《 thủy quốc gia quốc chí 》《 thủy quốc gia phong thổ khảo 》 loại này thư ở trên bàn sách chiếm cứ nho nhỏ một góc.
Haruno Sakura chỉ là trộm mà cười.
Đi trước thủy quốc gia chữa bệnh đội ở nhâm mệnh hạ đạt một vòng lúc sau liền phải xuất phát. Hôm nay Sasuke đang muốn đi làm, vô pháp đi đưa Haruno Sakura, xuất phát trước một ngày buổi tối, Haruno Sakura nằm ở trên giường, nhìn ngủ ở bên người Sasuke, nàng duỗi tay ôm lấy Sasuke eo, gương mặt dán hắn sống lưng.
"Ngày mai ta phải đi, Sasuke quân không có gì muốn nói sao?"
"Chú ý an toàn." Sasuke cầm Haruno Sakura tay, lật người lại mặt hướng tới nàng. Ánh trăng từ khe hở bức màn bên trong lậu tiến vào, ở Haruno Sakura đầu tóc cùng trên mặt rơi xuống thon dài quầng sáng. Này không phải hắn lần đầu tiên như vậy gần gũi nhìn Haruno Sakura, trước kia nàng nói chuyện luôn là thích thấu đến cách hắn rất gần, như vậy Sasuke thực không thói quen, nhưng là lại không thói quen sự tình, dần dà tựa hồ cũng không như vậy bài xích.
Lại nói tiếp Haruno Sakura nhưng thật ra lớn lên không cho người chán ghét, hoặc là nói làm người chán ghét không đứng dậy —— cái trán của nàng thực khoan, mượt mà no đủ, đôi mắt là hồ nước giống nhau bích sắc, hoa anh đào sắc đầu tóc luôn là làm người nhớ tới mùa xuân.
"Còn có sao?" Haruno Sakura lại hỏi.
"Ra cửa muốn mang dù, bên kia thường trời mưa."
"Còn có sao?"
"Chạng vạng không cần một người ra cửa."
"Còn có sao?"
"Ta đem dạ dày dược cùng trị kiết lỵ dược nhét vào ngươi hành lý."
"Còn có sao?"
"Đã không có, đi ngủ sớm một chút, ngày mai muốn dậy sớm." Sasuke dùng tay sờ sờ nàng tóc, sau đó đang muốn kéo ra Haruno Sakura ôm hắn eo tay.
"Này liền ngủ, ngươi làm ta lại ôm trong chốc lát." Haruno Sakura nói, ôm càng chặt hơn. Sasuke nhìn thoáng qua nhắm mắt lại Haruno Sakura, yên lặng xoay người đóng lại đầu giường đèn, Haruno Sakura hơi thở đều đều mà ở hắn trên lưng phun ra nuốt vào, có điểm ấm áp, còn có điểm ngứa, qua không bao lâu, hắn cảm giác được trên lưng quần áo ướt một mảnh nhỏ, không biết là Haruno Sakura khóc vẫn là ngủ thời điểm chảy nước miếng. Sasuke nhìn đầu giường đèn bàn, nhắm mắt lại.
Khiến cho nàng như vậy ôm đi, cũng không xấu.
Cùng chữa bệnh đội cùng đi trước thủy quốc gia ám bộ hộ vệ từ Sai dẫn dắt. Haruno Sakura không phải thực thích cái này vẻ mặt giả cười nam nhân, trước kia tham dự xã đoàn tổ chức nghiệp dư vẽ vật thực hoạt động thời điểm nhưng thật ra gặp được vài lần, ở Haruno Sakura trong ấn tượng, Sai là một cái có thể cười tủm tỉm mà nói ra một ít khiếp sợ bốn tòa chuyện cười người lớn người, bởi vậy Haruno Sakura cũng đối Sai thường xuyên viết viết vẽ vẽ nội dung giữ lại thành kiến —— đại khái đều là một ít nhận không ra người đồ vật.
"Haruno bác sĩ, thỉnh nhiều chỉ giáo." Sai cười triều nàng vươn tay, Haruno Sakura lễ phép tính mà cầm, "Thủy quốc gia có rất nhiều xinh đẹp điểu cư, có rảnh thời điểm có thể cùng đi vẽ vật thực."
Sai giống như còn nhớ rõ trước kia cùng nhau tham gia nghiệp dư vẽ vật thực hoạt động sự tình.
Haruno Sakura cười cười: "Ta đã không vẽ tranh thật lâu."
Thủy quốc gia cùng hỏa quốc gia giáp giới, đương đoàn tàu sử ra hỏa quốc gia biên cảnh tuyến, liền tiến vào thủy quốc gia cảnh nội. Haruno Sakura ngủ thật sự thiển, xe lửa ngừng ở thủy quốc gia nhập cảnh trạm khi, nàng từ giường nằm ngồi lên, thông qua cửa sổ pha lê có thể thấy nơi xa đen như mực núi non bóng dáng, nàng dùng sức kéo ra cửa sổ, bên ngoài ẩm ướt không khí ập vào trước mặt, Haruno Sakura nheo lại đôi mắt dùng khí hô hấp một ngụm thủy quốc gia không khí, tha hương hương vị. Lúc này, Sai lại đây gõ gõ nàng nơi giường nằm phòng môn, thông tri Haruno Sakura xuống xe tiến hành công văn xác nhận cùng nhập cảnh đăng ký.
Ở hai bên xác nhận cắt cử công văn lúc sau, xe lửa một lần nữa loảng xoảng loảng xoảng mà hướng tới thủy quốc gia bụng khai đi.
Thủy quốc gia đúng là sao trời xán xán, nương mỏng manh tinh quang cùng đường sắt dọc tuyến đèn đường, Haruno Sakura thấy đường sắt hai bên thấp bé cũ nát phòng ở, nàng thở dài, đối này một năm chữa bệnh viện trợ sinh hoạt khó khăn trình độ có dự đánh giá. Về Konoha vì cái gì phái nàng tới thủy quốc gia, Haruno Sakura đại khái có thể đoán được bảy tám phần, nàng không muốn đi thoái thác. Haruno Sakura có một loại sinh ra đã có sẵn không muốn hướng khiêu chiến cúi đầu tinh thần, cùng lúc đó, ở trường quân đội mười mấy năm, Konoha tinh thần phảng phất cũng sũng nước cốt tủy, quốc gia có yêu cầu thời điểm, triệu chi tức tới, tới khả năng chiến, chiến khả năng thắng. Tuy rằng trường quân đội tốt nghiệp lúc sau Haruno Sakura từ bỏ quân tịch không có tiến vào quân đội hệ thống công tác, nhưng nàng chưa từng có quên Konoha trường quân đội sở mang cho nàng cái loại này vinh dự cảm.
Ngày hôm sau buổi chiều, Haruno Sakura đoàn người tới thủy quốc gia thủ phủ, nơi này so với biên cảnh thị trấn thoạt nhìn hoàn cảnh muốn tốt một chút, nhưng cùng Konoha so sánh với vẫn là kém xa, hẹp hòi đường phố, miễn cưỡng xưng được với là chỉnh tề phòng ốc, đường phố bên cạnh khai phóng túng bồng bột đóa hoa, ngồi ở ven đường che khăn trùm đầu đoán mệnh bà cốt, có bất đồng quốc gia khẩu âm đám người tới tới lui lui, cùng Konoha ngay ngắn trật tự thành thị so sánh với, nơi này hết thảy liền giống như trên đỉnh đầu chói lọi không chịu ước thúc chói mắt ánh mặt trời, làm Haruno Sakura cảm thấy choáng váng.