[Sasusaku] Kính tượng-NarrateRain

392 17 3
                                    


Linh
Tới gần một bước chính là tới gần hai bước, rời xa một bước cũng là rời xa hai bước.
Một
Haruno Sakura tại đây đi tới ba bước lui về phía sau hai bước, chuẩn xác mà nói là đi tới sáu bước lui về phía sau bốn bước nhật tử, xem cảnh trong gương giống nhau hắn.
Hắn không tiếp thu, cũng không cự tuyệt, hắn thường thường duy trì im miệng không nói. Kia trầm mặc thời gian làm nàng thay đổi thất thường rối rắm —— Sasuke quân, không có đáp ứng; nhưng tốt xấu cũng không có cự tuyệt. Có lẽ hắn cũng không thích ta, nhưng ít ra cũng không chán ghét ta. Là ôm như thế có chút thấp thỏm, tự mình an ủi tâm tình.
Tại đây phương diện thật là quật cường có quá sức. Cố chấp cự tuyệt toàn thế giới phải cho nàng hảo, chỉ nghĩ đem sở hữu hảo đều cấp người kia —— lại đã quên hắn có phải hay không cũng cảm thấy như vậy hảo. Loli anh ở lớn lên trong quá trình bắt đầu dần dần có chút sáng tỏ, rồi lại càng thêm hồ đồ —— ta đây như vậy, đến tột cùng hảo là không tốt?
Đáng tiếc nhìn thấy hắn thời điểm thường thường liền đem này vấn đề vứt đến trên chín tầng mây.
—— "Sasuke quân sớm a!"
—— "Ân, sớm."
Mặc phát thiếu niên nhạt nhẽo đáp lại liền đủ để khởi động nàng toàn bộ sáng sớm mỉm cười khóe miệng.
Nhị
Uchiha Sasuke rời đi thôn hai năm, Haruno Sakura bắt đầu ở luyện tập tràng, bệnh viện cùng thư viện mài giũa chính mình mỗi ngày thời gian. Muốn đem chúng nó từ loli dạng điêu khắc thành ngự tỷ dạng đi.
Chỉ là đương nàng ôm một chồng thật dày tư liệu vội vã đi tới đi lui với thư viện cùng bệnh viện thời điểm, cũng sẽ nhìn chính mình mũi chân dẫm qua đầy đất loang lổ bóng cây, đột nhiên nhớ tới cái kia rời đi người. Kia trong nháy mắt thế nhưng cũng không có lập trường không có thân phận, chỉ là đơn thuần có chút tưởng niệm. Ai, ngươi được không đâu? Hiện tại ở nơi nào đâu? Nơi đó cà chua có phải hay không cùng Konoha giống nhau ăn ngon đâu?
Ai, vẫn là có thể dễ dàng nhớ tới đâu.
Anh xoa eo cười nhạo biểu anh, biểu anh lại chỉ là ngẩng đầu xem một cái lá cây phản quang cắt hình, lại vội vàng chạy đi rồi.
Vốn dĩ liền, không có khả năng quên nha.
Tam
Càng khắc sâu một ít vấn đề, Haruno Sakura cũng từng tự hỏi quá. Chính mình đến tột cùng là thích Sasuke quân, vẫn là thích bị Sasuke quân nhận đồng chính mình, hay là là cái kia đuổi theo Sasuke quân mà không ngừng trưởng thành quá trình đâu?
Ai, dù sao vô luận cái nào cũng không rời đi Sasuke quân có phải hay không? Ngươi vô sỉ trình độ thật đúng là có càng ngày càng tăng a.
Như vậy, như vậy vấn đề cũng không cần suy nghĩ đi.
Nàng như vậy nghĩ cười rộ lên, đem cả khuôn mặt đều vùi vào trong lòng bàn tay, tĩnh lặng ban đêm cũng không đốt đèn, tinh quang liền tùy ý trút xuống xuống dưới, ở trợn mắt nhìn phía sao trời thời điểm, liền phảng phất kia đầy trời tinh tú đều ảnh ngược ở gợn sóng bất kinh hồ nước.
Bốn
Như vậy, bình tĩnh, ôn nhu, bị xưng là Konoha sinh hoạt nhật tử.
Bất lương thượng nhẫn lão sư cười nhạo nàng thời điểm, thích vươn tay che khuất duy nhất lộ ở bên ngoài kia con mắt. Nhưng là hắn mặt nạ bảo hộ hạ khóe miệng ẩn hàm ý cười luôn là có thể bị dễ dàng phát hiện. Kim mao hồ ly dần dần từ ngụy shota biến thành mỹ thiếu niên. Haruno Sakura ngẩng đầu nhìn xem, ai, Naruto, ngươi đã so với ta cao đâu. Ai, khi nào cư nhiên mau cao hơn ta một cái đầu đâu?
Nàng thân cao đình chỉ sinh trưởng về sau, Uzumaki Naruto còn đang không ngừng cất cao, rốt cuộc đều mau đuổi kịp Kakashi.
Haruno Sakura bỗng nhiên nghĩ tới khi còn nhỏ thích nhất xem mùa xuân cây trúc, vừa lơ đãng bọn họ liền trường ra thật nhiều —— ở những cái đó ta không lưu ý nháy mắt, có phải hay không ngươi cứ như vậy yêu cầu làm ta ngước nhìn đâu?
Như vậy ta đến tột cùng ở ngươi nhiều ít cái nháy mắt lưu có hồi ức.
Như vậy ta lại đến tột cùng bỏ lỡ nhiều ít cái nháy mắt.
Năm
Rồi sau đó nàng mới nhớ tới nàng là vẫn luôn ở ngước nhìn hắn, cái kia tên là Uchiha Sasuke thiếu niên. Hắn bộ dạng hoặc là hắn thanh âm, dần dần có chút lờ mờ mơ hồ ở ký ức bên cạnh. Chỉ là lại cô đơn nhớ rõ ngày đó hắn rời đi thời điểm —— thân khoác một thân ánh trăng, không có mang theo hộ ngạch trơn bóng cái trán lại có vẻ hết sức thanh lãnh.
Nàng tự nhiên là thương tâm, chính là cư nhiên cũng ở kia nháy mắt có chút thương hại tình cảm, tuy rằng hết sức sáng tỏ trước mặt người không cần này một loại tình cảm.
Nếu có thể lại tới một lần nói, Haruno Sakura cảm thấy chính mình vẫn là sẽ nói ra tương đồng nói đi. Cứ việc hiện tại vô luận nghĩ như thế nào cũng đều cảm thấy chính mình thật sự là ngốc đến có thể. Cư nhiên muốn dùng như vậy thỉnh cầu tới ngăn lại một cái thân phụ thâm thù nam nhân, nga, không, lúc ấy bọn họ còn đều là hài tử, chẳng qua là hắn là bị bắt muốn nhanh chóng trưởng thành lên hài tử, mà nàng vẫn có che chở chính mình người tại bên người.
Haruno Sakura, vẫn luôn núp ở phía sau mặt không thể được nga, chỉ có chính mình trở nên cường đại rồi mới có thể đi làm muốn làm sự tình.
Mười lăm tuổi thời điểm, hung hăng cười nhạo mười ba tuổi chính mình.
Sáu
Là mang theo thế nào tâm tình bắt đầu sư từ Tsunade? Nàng hiện tại đại khái cũng không có cách nào rõ ràng hướng ngươi tỏ rõ. Dù sao, cũng chính là như vậy một chuyện đi? Muốn nỗ lực, nhưng là dựa vào chính mình là không đủ, kết quả là thế nào cũng muốn mượn dùng với ngoại lực. Vì thế bắt đầu rồi bận rộn đến cơ hồ muốn đã quên chính mình sinh hoạt.
Haruno Sakura, ngươi vì cái gì muốn biến cường?
Sau lưng chậm rãi hiện ra hai người bóng dáng. Chính là các ngươi hiện tại đều đi nơi nào?
Bất lương thượng nhẫn lão sư ngẫu nhiên ngẫu nhiên xuất hiện tại bên người, vẫn là đem dày rộng bàn tay bao trùm thượng nàng có chút lông xù xù đỉnh đầu —— "Hết thảy đều sẽ hảo lên." Hắn luôn là nói như vậy, mà Haruno Sakura cũng lựa chọn cố chấp tin tưởng, chỉ đương đây là nàng loli cái đuôi niên đại cuối cùng tùy hứng. Thẳng đến có một ngày nàng nghe nói Uchiha Sasuke gia nhập hiểu, hơn nữa tuyên bố phải đối Konoha báo thù.
Những cái đó khâu ảo tưởng ra tới tốt đẹp ảo tưởng cứ như vậy nát đầy đất phản xạ hiện thực tàn khốc —— tựa như đang cười nàng chỉ là cái không dám đi đối mặt hết thảy chân thật người nhát gan.
Mười bảy tuổi thời điểm, chật vật cười nhạo mười lăm tuổi chính mình.
Bảy
Nàng bận rộn một ngày lại theo đồng hồ báo thức thanh âm bắt đầu rồi. Phiên cái thân còn muốn tiếp tục ngủ, rồi lại ở trong nháy mắt bừng tỉnh. Vọt vào phòng rửa mặt quá trình giống như gió mạnh thổi kính thảo, nàng quát tiến phòng rửa mặt nâng lên thủy tới lung tung hướng trên mặt trảo hai thanh, thậm chí không có gì thời gian đi xem trong gương chính mình che kín tơ máu đôi mắt cùng dày nặng quầng thâm mắt.
Lại ở ngẩng đầu cùng trong gương chính mình đối diện trong nháy mắt thấy chỗ sâu trong màu xanh biển bóng dáng. Nàng ở trong nháy mắt kinh dị đã quên hô hấp, sau đó nàng vươn tay ấn ở kính trên mặt, cùng trong gương chính mình tay ấn ở cùng nhau. Nàng hít sâu một hơi đối chính mình nói —— "Hết thảy đều sẽ hảo lên." Thanh âm kia ẩm ướt thậm chí không mang theo cái gì sinh khí, nhưng là nàng lại hướng về phía trong gương chính mình cười.
Những lời này phảng phất thành một câu chú ngữ.
Mà chú ngữ chung có kinh nghiệm kia một ngày.
Tám
Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto liên thủ kết thúc trận này nhẫn giới hạo kiếp cũng trở lại Konoha tin tức truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ thời điểm, Haruno Sakura đang ở phòng thí nghiệm làm thực nghiệm.
Làm chữa bệnh bộ một viên.
Yamanaka Ino là vẻ mặt hoan hô nhảy nhót, cơ hồ là phi vào phòng thí nghiệm, lại ở vào cửa trong nháy mắt bị Haruno Sakura lạnh lùng phóng lại đây ánh mắt đông lại —— ánh mắt kia rõ ràng đang nói, nếu dám quấy rầy đến ta làm thực nghiệm ngươi nhất định phải chết.
Hơn mười phút sau, Yamanaka Ino rốt cuộc đem nghẹn đã lâu cảm xúc khuynh đảo mà ra —— "Khoan ngạch anh! Sasuke quân hắn đã về rồi!"
Haruno Sakura thực nỗ lực muốn đem những lời này lý giải cái thông thấu, lại phát hiện chính mình tư duy tựa như chặt đứt tuyến châu liên. Đã không có kia căn tuyến như thế nào cũng vô pháp khâu đến cùng nhau.
"Đừng phát ngốc a khoan ngạch anh! Chúng ta mau đi mau đi!" Nàng không biết khi nào đã bị Ino lôi kéo chạy vội ở Konoha trên đường cái. Trong tầm mắt chỉ có chính mình vô ý thức không ngừng chạy vội hai chân, còn có nguyên nhân vì nhanh chóng lui về phía sau mà ở trong tầm mắt đã mơ hồ quen thuộc cảnh trí.
Nơi này là Konoha phố lớn ngõ nhỏ.
Là ta mỗi một ngày, ở chỗ này ánh nắng cùng dưới ánh trăng xuyên qua quá vô số lần phố lớn ngõ nhỏ. Chính là khi ta ở chỗ này thời điểm, các ngươi lại không biết ở nơi nào. Mỗi một ngày, khi ta xuyên qua này đó đường phố thời điểm, ta liền nhớ tới các ngươi, tưởng các ngươi hiện tại ở nơi nào, tưởng các ngươi hiện tại được không. Cứ việc ta biết này đó niệm tưởng bất quá là lãng phí thời gian cùng vô tật mà chết. Chính là ta quản không được những cái đó ý niệm. Chúng nó ở lòng ta mọc rễ nẩy mầm, ở Konoha này khối cố thổ thượng điên cuồng sinh trưởng. Có lẽ đó chính là ức chế không được, tưởng niệm tình tố.
Làm sao bây giờ, ta không biết nên như thế nào đối mặt các ngươi mới hảo.
Chín
Như vậy tâm tình ngươi có phải hay không cũng có thể đủ minh bạch cùng thể hội? Có chút tưởng niệm hoặc là cảm tình, đã đặt lâu lắm, chôn sâu ở trong lòng ngược lại không dám đi đụng vào, bộ dáng này tâm tình.
Ta đã, đã thói quen ở trong lòng ôn tập các ngươi toàn bộ, nếu hiện tại, các ngươi ngược lại xuất hiện ở trước mặt ta, ta nên nói chút cái gì, làm chút cái gì? Các ngươi trong mắt ta còn là không phải cái kia ta? Hay là ở các ngươi trong mắt, ta sớm đã thành râu ria người qua đường Giáp Ất Bính Đinh?
Haruno Sakura nghĩ có chút tự giễu, nàng tưởng đối chính mình cười cười lại phát hiện khóe miệng vô luận như thế nào cũng cong bất quá tới. Trong lòng không cấm bắt đầu có chút ảo não.
Lập tức không có phản ứng lại đây đã bị Ino như vậy kéo ra tới, hiện tại chính mình trên người còn bộ thực sự nghiệm trong phòng cứng đờ mà dày nặng, thoạt nhìn quả thực chính là không biết nên khóc hay cười một bộ bộ dáng. Đúng rồi, vì gần nhất cái này thực nghiệm đầu đề, nàng cũng đã có gần một tuần vội hôn trời tối muộn rồi. Quầng thâm mắt nhất định là nghiêm trọng đến không được...... Cái dạng này liền người đều không thể thấy, huống chi là đi gặp Naruto cùng...... Cùng...... Sasuke quân.
Kia mấy cái âm tiết, ở trong lòng mặc niệm vô số biến, sasuke,kun. Chính là đến lúc này, lại cố tình như là ngạnh ở yết hầu, như thế nào cũng không dám, cũng không thể đem kia mấy cái âm tiết thổ lộ ra tới. Phảng phất chúng nó đã chịu tải quá nhiều, hơi một không chú ý, liền sẽ quăng ngã toái trên mặt đất.
Thật là......
Đã có thể tưởng tượng ra Kakashi lão sư cười nhạo chính mình bộ dáng —— còn nhớ rõ sao? —— "Hết thảy đều sẽ hảo lên." Nếu hết thảy đã hảo đi lên, ngươi lại có cái gì lý do, không theo chi nhất khởi vui mừng khôn xiết.
Mười
Nhưng mà Haruno Sakura đích xác không thể.
Lâu dài chia lìa cùng chiến tranh lưu lại miệng vết thương sẽ lên men thành như thế nào kết cục, nàng không dám đi phỏng đoán, không thể đi vọng tưởng. Như nhau nàng giờ phút này chỗ trống đại não, đã không biết nên cấp thân thể mỗi một bộ phận hạ như thế nào mệnh lệnh.
Không khí bắt đầu trở nên có chút xao động, các nàng đang ở tiếp cận Konoha đại môn.
Haruno Sakura nhíu nhíu mày, thấy Ino vẫn cứ gắt gao túm chính mình thủ đoạn, cũng không biết đột nhiên nghĩ như thế nào, một cái phanh gấp mang theo Ino dừng lại. Phía trước người kinh ngạc quay đầu xem nàng, trong ánh mắt phóng ra vài phần khó hiểu cùng kinh ngạc.
Anh xin lỗi cười cười, "Ino, ta chính mình đi liền hảo, ngươi nhất định cũng lo lắng Shikamaru thật lâu...... Vừa mới ở phòng thí nghiệm làm ngươi đợi ta lâu như vậy thật sự thực xin lỗi......" Ino cúi đầu nhìn nhìn, lúc này mới phát hiện chính mình vừa rồi hành vi cũng xác thật có chút không ổn. Nàng có chút xấu hổ cười cười, rồi sau đó buông ra tay, "Ân, ta đây liền hãy đi trước a anh, ngươi cũng nhanh lên lại đây."
Haruno Sakura cười gật gật đầu, "Muốn hay không nhiều lần xem lần này ai tương đối mau?"
Các nàng từ nhỏ so đến đại, Ino vừa nghe lời này lập tức hăng hái —— "Khoan ngạch anh ta mới sẽ không thua cho ngươi đâu!" Lại nháy mắt, Ino đã chạy đi hảo xa.
Mà Yamanaka Ino chạy tới cái kia phương hướng —— đám người tụ tập Konoha đại môn.
Ánh mặt trời ở trong nháy mắt trút xuống mà xuống, xuyên thấu qua nhánh cây khoảng cách sái lạc loang lổ đầy đất lay động cắt hình. Haruno Sakura nheo lại đôi mắt nhìn về phía đám người trung tâm.
Các ngươi, ở nơi đó sao?
Nơi đó, là quang phương hướng đi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ