1. Một
× ngươi là ai?
× như là bị biển rộng thổi quét trầm mặc yên tĩnh, cảm thụ được ào ào nước biển một cổ não ùa vào xoang mũi khoang miệng vô pháp ngôn ngữ đau đớn; hay là cảm nhận được nguyên bản ầm ĩ thế giới lập tức yên tĩnh xuống dưới cái loại cảm giác này, chỉ là bởi vì nghe được tên của ngươi.
× ngươi, là ai.
《 thời gian hài cốt 》
Hiện đại hơi vườn trường /2012 anh hạ
Văn /Cat__monster
Một
Nhật Bản Đông Kinh, buổi chiều bốn điểm thập phần.
Trong trí nhớ Đông Kinh ngày mùa hè có đại đại thái dương, màu trắng ánh nắng thập phần chước người, đi ở bên ngoài tựa hồ có thể đem người đều hòa tan giống nhau. Này cũng chính là Xuân Dã Anh vì cái gì không thích mùa hè nguyên nhân. Nàng từ nhỏ liền sợ nhiệt rất sợ hãi, đối với độc ác dương quang thông thường đều là kính nhi viễn chi.
Xuân Dã Anh đem tiền đưa cho tắc xi tài xế, sau đó xuống xe.
Không biết là ở Châu Phi ngốc lâu rồi vẫn là hôm nay Nhật Bản xác thật tầng mây rất dày nguyên nhân, Xuân Dã Anh tổng cảm thấy trong trí nhớ cái loại này chước người độ ấm mơ hồ lên. Nói đến cũng quái, nguyên bản là sợ nhất nhiệt người lại ở tốt nghiệp đại học sau nghĩa vô phản cố chạy đến Châu Phi đi đương bác sĩ, nếu không phải phong gian hướng nàng chính thức cầu hôn, nàng cũng không hiểu được khi nào mới có thể trở lại Nhật Bản này phiến cố thổ.
Tính lên nàng rời đi Nhật Bản cũng có 6 năm, đối với nơi này người hoặc sự vật ký ức đều bắt đầu trở nên hấp tấp bộp chộp, mơ hồ bất kham.
Trong ấn tượng Hatake Kakashi là cái như thế nào người đâu? Xuân Dã Anh ở tới trên đường vẫn luôn ở suy xét vấn đề này.
Hatake Kakashi, nam, hiện năm 25 tuổi, mộc diệp học viện giáo viên, trường kỳ mang khẩu trang có mê giống nhau bề ngoài, tùy thân tất sẽ mang theo chính là một quyển gọi là 《 thân thiết thiên đường 》 bất lương sách báo, tính cách ôn thôn lười nhác, ở học sinh trung có được so cao nhân khí.
Một đoạn này lời nói vẫn là ở Xuân Dã Anh mới vừa tiến mộc diệp học viện đọc cao một thời điểm nghe nói qua, nàng cũng không nghĩ tới đến bây giờ chính mình thế nhưng cũng vẫn là nhớ rõ. Vừa khéo chính là, cái này mê giống nhau nam tử thành Xuân Dã Anh chủ nhiệm lớp.
Lại nói tiếp Tạp Tạp tây tiên sinh là cái khá tốt người, trừ bỏ ái đến trễ một chút, ngẫu nhiên không đứng đắn một chút, ái xem sách cấm háo sắc một chút, thường xuyên đáng khinh một chút, bát quái một chút, lười một chút liền thật không có gì khác tật xấu......
Kỳ thật lại nói tiếp Hatake Kakashi đối Xuân Dã Anh là thật sự hảo, Tạp Tạp tây chính mình cũng lén đối Xuân Dã Anh nói qua là ở đem nàng đương khuê nữ giống nhau đau. Điểm này nàng chính mình cũng cảm thụ được đến, cho nên ở Xuân Dã Anh mười mấy năm đọc sách kiếp sống trung đánh đáy lòng nói nàng yêu nhất nhất kính lão sư đó là vị này kỳ mộc tiên sinh.
Chỉ là hiện tại Hatake Kakashi không phải 25 tuổi, mà là 35 tuổi. Xuân Dã Anh cũng không phải lúc trước cái kia ngây ngô tiểu cô nương, nàng hiện tại là một người ưu tú bác sĩ.
Suốt mười năm, như là búng tay vung lên liền đi qua, theo lịch ngày "Phần phật" về phía sau phiên.
Ở Xuân Dã Anh này một đại đoạn mơ hồ không rõ ràng trong trí nhớ, duy độc cao trung này không dài không ngắn ba năm là như thế nào cũng quên mất không được. Sở hữu sự tình đều như là phát sinh ở ngày hôm qua giống nhau rõ ràng, cái loại cảm giác này giống như là quay người lại liền sẽ trở lại cái kia tràn đầy ánh mặt trời thời không.
Xuân Dã Anh đem không cẩn thận rũ đến bên tai tóc mái búi đến nhĩ sau, ăn mặc sớm thành thói quen mười centimet giày cao gót, đi ở trên đường có thể rõ ràng nghe được gót giày va chạm mặt đất phát ra tiếng vang thanh thúy, sau đó đột nhiên ngừng lại.
Như là thi đại học tiến vào tốt nghiệp hội trường khẩn trương, Xuân Dã Anh hít sâu một hơi sau đó bước ra bước đầu tiên.
Vừa vào cửa liền thấy Tạp Tạp tây ấm áp tươi cười, nàng ngơ ngẩn nhìn hắn gương mặt tươi cười phát ngốc, một loại chua xót đau nhức cảm giác nảy lên trong lòng làm cho Xuân Dã Anh cái mũi có chút lên men.
Cái loại này tươi cười, liền cùng nàng mỗi ngày sáng sớm đi trường học đụng tới Tạp Tạp tây khi, trên mặt hắn cái loại này tươi cười giống nhau, ấm áp cũng mang theo một chút lười nhác hơi thở, như là ngày xuân ấm áp dương quang, chiếu nhân tâm bên trong ấm áp.
"Nha, khoan ngạch anh! Đã lâu không thấy." Quen thuộc thanh âm truyền đến, Xuân Dã Anh thoáng quay đầu đi liền thấy một tảng lớn minh hoàng sắc, không biết như thế nào hốc mắt thế nhưng bắt đầu ướt át lên.
Trong núi Tỉnh Dã khuôn mặt có chút mỏi mệt, nhưng vẫn là cho Xuân Dã Anh một nụ cười rạng rỡ. Nàng đi đến bên người nàng, đánh giá cẩn thận trước mặt người, bỗng nhiên nghịch ngợm nói: "Phơi đen một chút, gầy một chút, ở Châu Phi quá đến thế nào?"
Xuân Dã Anh không có đáp lời, chỉ là bình tĩnh nhìn trong núi Tỉnh Dã, sau đó đột nhiên mà liền ôm lấy nàng, không rên một tiếng.
"Làm sao vậy? Lớn như vậy người còn làm nũng a? Mắc cỡ chết được, Tạp Tạp tây lão sư...... Lão sư chính là nhìn đâu." Trong núi Tỉnh Dã dừng một chút, nỗ lực duy trì bình tĩnh, chính là vẫn là che dấu không được trong thanh âm run rẩy. Nàng nhẹ nhàng nâng dậy hốc mắt phiếm hồng Xuân Dã Anh, sau đó cầm tay nàng.
"Đi, chúng ta đi trước xem Tạp Tạp tây lão sư."
Xuân Dã Anh như cũ không nói gì, chỉ là đi theo trong núi Tỉnh Dã mặt sau chậm rãi đi tới. Xuân Dã Anh cùng trong núi Tỉnh Dã hẳn là xem như thanh mai thanh mai, từ quốc tiểu liền bắt đầu ở một cái lớp, quốc trung ở một cái trường học, tới rồi cao trung không ngờ lại thần kỳ phân tới rồi một cái lớp. Các nàng hai cái nhận thức nguyên nhân rất đơn giản, chỉ là bởi vì quốc khi còn nhỏ nàng hai đồng thời thích lớp một cái nam sinh, vì chuyện này, lúc ấy hai người còn đánh quá một hồi không lớn không nhỏ giá, hai người trên người đều thanh một khối tím một khối. Đến sau lại trong núi Tỉnh Dã bàn lại khởi chuyện này, Xuân Dã Anh chỉ cảm thấy ngay lúc đó hai người là ấu trĩ một phát không thể vãn hồi, giá cũng đánh bát cũng rải, kết quả là cái kia nam sinh chỉ là đối nàng hai nói một câu ta không thích các ngươi.
Đó là Xuân Dã Anh cùng trong núi Tỉnh Dã mối tình đầu, cứ như vậy bị sáu cái tự cấp ngạnh sinh sinh đánh vỡ. Từ đó về sau, các nàng biến thành không có gì giấu nhau bằng hữu, cả ngày nị ở bên nhau, ngẫu nhiên lẫn nhau trào một chút lúc ấy kia đoạn si tuyến mối tình đầu thời gian.
"Lão sư, anh nàng đã trở lại đâu, ngươi vẫn luôn nhắc mãi đứa bé kia đã trở lại, lão sư ngươi vui vẻ sao?" Trong núi thanh âm có chút nghẹn ngào, Xuân Dã Anh nhìn Tạp Tạp tây ấm áp miệng cười nước mắt mơ hồ tầm mắt.
Chết lão nhân, liền ngươi sẽ chơi xấu.
Không phải nói đem ta đương khuê nữ sao, nữ nhi đều phải kết hôn ngươi như thế nào có thể không tới tham gia? Cùng lắm thì không cho ngươi bao bao lì xì, cái này ngươi tổng sẽ không chơi xấu đi!
Xuân Dã Anh nghĩ nhiều nói như vậy, mang theo ba phần tức giận ba phần làm nũng ý vị triều trước mặt người ta nói.
Đáng tiếc hắn nghe không thấy.
Hatake Kakashi cha mẹ ở hắn khi còn nhỏ liền song song rời đi hắn, mà hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới cấp chính mình tìm cái bạn gái làm bạn, thế cho nên đến chết thời điểm cũng không có người ở hắn bên người, lễ tang cũng chỉ có thể từ hắn này những đệ tử tốt nhóm thế hắn làm.
Được đến Tạp Tạp tây qua đời tin tức thời điểm, Xuân Dã Anh đang ở thu thập hành lý. Cũng là vì nguyên nhân này, nguyên bản tính toán chậm lại hai ngày hồi Nhật Bản nàng trước tiên bay trở về.
"Lão sư qua đời phía trước vẫn luôn nhắc tới ngươi, nói là ngươi nha đầu này cứ như vậy đi Châu Phi liên thanh tiếp đón đều không đánh." Trong núi Tỉnh Dã nghiêng đầu nhìn đôi mắt khóc hồng Xuân Dã Anh, sau đó cười khổ một chút, giúp nàng đem nước mắt lau khô, "Hắn vẫn luôn thực quan tâm ngươi...... Ngươi cùng Sasuke-kun."
Sasuke-kun. Uchiha Sasuke quân.
Là có bao nhiêu lâu không còn có nghe qua tên của hắn?
"Hắn a...... Không như vậy bát quái không được sao? Đi học thời điểm liền vẫn luôn quấn lấy ta hỏi cái này vấn đề, hắn liền không thể có cái lão sư đứng đắn bộ dáng sao." Xuân Dã Anh trừu trừu cái mũi, quay đầu nhìn Tạp Tạp tây kia trương hắc bạch ảnh chụp, ký ức tựa như khai áp hồng thủy, một cổ não toàn bừng lên.
Từng nét bút, nhất tần nhất tiếu, rõ ràng đến không được.
"Hắn đại khái còn không biết phong gian quân sự tình, nói trở về, ngươi cùng phong gian quân thế nào?"
"Nha, anh đã trở lại a?"
"Tiểu anh! Ngươi đã trở lại!"
Nàng còn chưa tới kịp trả lời Tỉnh Dã nói, liền nghe được hai cái quen thuộc thanh âm truyền vào trong tai, xoay người hướng tới thanh nguyên phương hướng nhìn lại, sau đó mỉm cười mở ra.
"Đã lâu không thấy, lộc hoàn, Naruto."
Còn như là thiếu niên khi như vậy thanh xuân dào dạt chào hỏi, chỉ là trong nháy mắt ăn mặc màu trắng áo sơmi các thiếu niên đã trưởng thành, ăn mặc thẳng tây trang, nhất cử nhất động cách nói năng chi gian đều bị tuổi tác lạc thượng không thể xóa nhòa ấn ký.
Bốn người cứ như vậy tùy ý trò chuyện, lúc này Xuân Dã Anh mới phát hiện hội trường phần lớn đều là mộc diệp học viện lão sư cùng với nàng sở nhận thức đồng học.
"Tạp Tạp tây lão sư xã giao phạm vi không quảng, cho nên chúng ta cũng chỉ mời mộc diệp các lão sư cùng hắn đã dạy học sinh." Lộc hoàn nhìn thoáng qua Tạp Tạp tây ảnh chụp, nhẹ nhàng thở dài một hơi.
"Như vậy khá tốt, lão sư hắn cũng không quá thích náo nhiệt." Xuân Dã Anh nhìn lộc hoàn cười cười, sau đó đem ánh mắt nhìn về phía vẫn luôn ở một bên trầm mặc Uzumaki Naruto. Muốn nói khởi khó chịu nhất người, gia hỏa này khẳng định là một trong số đó, bởi vì đã từng Tạp Tạp tây đối nàng lặng lẽ giảng quá, hắn đem chính mình làm như khuê nữ, đem Naruto cùng tá trợ đương nhi tử. Nàng đã từng hỏi qua vì cái gì, Tạp Tạp tây híp mắt thần bí cười cười.
"Cảm tình loại sự tình này là rất khó nói được thấu nga, cho nên tiểu anh cũng muốn nỗ lực mới được."
Hắn là Xuân Dã Anh gặp qua duy nhất một cái cổ vũ học sinh luyến ái người, cũng may hắn bát quái mới hiểu được Xuân Dã Anh cùng Uchiha Sasuke sự tình. Lại nói tiếp về thích Uchiha Sasuke chuyện này, Xuân Dã Anh thật là giấu rất khá, trừ bỏ nàng chính mình cũng cũng chỉ có Tạp Tạp tây biết chuyện này, liền trong núi Tỉnh Dã cũng là tốt nghiệp sau mới hiểu được.
Thật sâu hút khẩu khí, hoài một nửa chờ mong giống nhau sợ hãi tâm tình hướng hội trường bốn phía nhìn lại, rốt cuộc ở một góc thấy được người mặc một thân màu đen tây trang Uchiha Sasuke. Hắn an tĩnh đứng ở trong một góc, không biết đang xem cái gì, cũng không biết suy nghĩ cái gì, liền cùng hắn cao trung thời điểm giống nhau.
Xuân Dã Anh yên lặng nhìn hắn, chỉ ở hắn trên người tạm dừng hai ba giây bộ dáng liền chuyển qua đầu.
Rốt cuộc nàng không phải mười năm trước Xuân Dã Anh, những cái đó điên cuồng yêu say đắm thời điểm tâm tình cùng kích động đã sớm ở nước chảy thời gian dần dần mai một, ngẩn người một góc đều bị nàng dụng tâm giấu kín lên trí phóng tới đáy lòng nhất bí ẩn nơi đó.
"Chúng ta ban người đều tới tề đi?" Tỉnh Dã bỗng nhiên mở miệng hỏi bên người lộc hoàn, lộc hoàn cúi đầu suy nghĩ một chút sau đó cho trong núi Tỉnh Dã khẳng định hồi phục.
"Tụ đến như vậy tề, thật đúng là đầu một chuyến a." Tỉnh Dã ngẩng đầu cười cười, ánh mắt nắm lấy không chừng, như là ở hồi ức thật lâu sự tình trước kia giống nhau.
"Như vậy, cấp lão sư xong xuôi lễ tang, tụ một tụ đi." Lúc này vẫn luôn không có mở miệng Uzumaki Naruto trương miệng, ánh mắt theo thứ tự đảo qua trước mặt ba người, cuối cùng đình đến Xuân Dã Anh trên mặt.
"Từ nhập học đến bây giờ, mười năm."