[Sasusaku] N năm về sau -Vũ Trí Ba Dực Nhi

466 16 3
                                    


1. Sasuke thiên

Tác giả có lời muốn nói: Chính mình yy Sasuke thị giác, bởi vì viết áng văn này thời điểm Hokage còn không có kết cục, cho nên cùng truyện tranh có rất lớn xuất nhập. Đại gia liền tạm chấp nhận hạ đi. Kế tiếp sẽ có Sakura thị giác. Kết cục đương nhiên he ~!
Đã vào đêm, là thời điểm về nhà. Ta từ nóc nhà nhảy xuống, xoay người vào bên đường lầu hai nhà kiểu tây. Ban công cửa sổ sát đất bắn vào tới tảng lớn ánh trăng. Hôm nay thời tiết không tồi..
Nhìn quét bốn phía, như cũ là không hề sinh cơ râm mát, tối tăm. Ta trong bóng đêm vọt cái tắm nước lạnh, yên lặng đi đến án thư bên. 7 ban chụp ảnh chung biên bày một chút nhiều năm trước mua thư. Nương ánh trăng đọc một đọc, đảo cũng là một cái tiêu khiển hảo phương pháp.
Đây là ta cùng Naruto đại chiến lúc sau ẩn cư đệ 3 năm. Mấy năm trước ta vẫn luôn ở chu du thế giới, thẳng đến có một ngày đột nhiên tưởng hồi Konoha nhìn xem, cho nên liền đã trở lại. Ban ngày nháy mắt thân rời đi náo nhiệt đám người, đi xa xôi trấn nhỏ tống cổ thời gian; buổi tối liền về nhà nghỉ ngơi. Tuy rằng thực ngoài ý muốn Konoha cho ta cái này tội nhân bảo lưu lại nguyên lai phòng. Nhưng là, có như vậy một cái trên danh nghĩa gia vẫn là không tồi.
Trong bóng đêm, trên tường đồng hồ treo tường gõ 8 hạ. Lòng ta giật mình nhìn quét phòng, chỉ cảm thấy một cổ hỗn loạn huyết tinh gió lạnh ập vào trước mặt...... Mười mấy năm trước Uchiha nhất tộc bị diệt môn trường hợp, như cũ ở trong đầu vứt đi không được, khi thì ở như vậy yên tĩnh buổi tối nảy lên trong lòng. Konoha cùng Uchiha ân thù đã tính không rõ. Chồn sóc vì Konoha mà chết, ta vì báo thù lại đáp thượng mười mấy năm thanh xuân. Cuối cùng rơi vào như thế kết cục —— cho nên người cho rằng ta đã chết. Kỳ thật, hiện giờ, ta cùng với đã chết lại có cái gì phân biệt? Bất quá là lang thang không có mục tiêu không lý tưởng thôi.
Thật dài thở ra một hơi, ta ngồi xuống ghế trên, phiên phiên ngăn kéo, một quyển notebook ánh vào mi mắt —— nhìn qua thực cũ bộ dáng, hẳn là khi còn nhỏ làm bút ký đi. —— tưởng lấy này vượt qua từ từ đêm dài.
Nguyên lai là ta sổ nhật ký, chữ viết còn thực ngoại nghiêng, xem ra là 7 tuổi bắt đầu sử dụng:
X năm X ngày tình
Buổi sáng lên cảm thấy có chút đói. Đi qua mạng nhện kết mãn phòng bếp, ta tùy tiện tắc chút ngày hôm qua cơm thừa, tính toán đi miêu bà bà nơi đó làm việc vặt kiếm tiền.
Kế tiếp là mỗi ngày tất làm 500 cái hít đất, cùng với 3 giờ nhẫn thuật luyện tập. Cảm thấy có thời gian nhàn rỗi liền chơi một lát phi tiêu. Cơm trưa không có ăn, có điểm đói.
Ta đi bờ sông tản bộ. Có một đám nữ hài tử ở thả diều, ríu ra ríu rít ồn muốn chết. Ta cố chính mình ở một bên xem cá, đột nhiên diều rơi xuống ta bên chân. Trong đó một nữ hài tử chạy tới nhặt lên diều, hướng ta cười: "Ngươi tên là gì?"
Hừ, ta mới không cần nói cho nàng đâu.
Thấy ta không để ý tới nàng, nàng nhìn qua rất khổ sở bộ dáng. Bất quá nàng như cũ cười từ đầu thượng gỡ xuống vòng hoa, bộ đến ta trên đầu: "Tặng cho ngươi, đây là ta mụ mụ cho ta biên. Mụ mụ nói, mang nó có thể đuổi đi cho nên không vui sự."
Không vui?! Nếu ngươi cả nhà bị giết, vui vẻ lên sao?! Cái gì vòng hoa, thật là ấu trĩ?! Ta một phen kéo xuống trên đầu vòng hoa, muốn ném xuống, trong đầu lại chen vào tới hai chữ "Mụ mụ". Ta thay đổi chú ý, cảm thấy lưu trữ cũng không quan hệ. Có thể có có thể không.
Nữ hài kia ăn mặc đạm lục sắc váy dài, lưu trữ một đầu hồng nhạt tóc dài, còn có một cái khoan khoan cái trán......
Nữ hài trở lại trong đám người, có người nói cho nàng: "Ngươi làm sao dám cùng hắn nói chuyện? Hắn chính là bị diệt tộc Uchiha nhất tộc cô nhi, sẽ cho người mang đến bất hạnh!"
"Chính là, hắn thực đáng yêu a." Nữ hài nói.
Ta nhớ kỹ nàng, nhưng ta không biết nàng tên.
X năm X ngày tình
Ta vào ninja trường học, ta phải hảo hảo học tập, trở thành người lợi hại nhất. Như vậy mới có thể giết nam nhân kia!
Hôm nay lão sư dạy chúng ta sử dụng phi tiêu. Có cái hoàng tóc không biết trời cao đất dày tiểu tử chủ động yêu cầu ra tới thử xem, kết quả thiếu chút nữa đem lão sư giết chết. Sau lại lão sư điểm ta danh, toàn ban nữ sinh đều kêu to lên. Hừ, không phải nói ta là tai tinh sao? Như thế nào hiện tại lại mỗi người đều như vậy sùng bái ta!
Ta bắt một phen phi tiêu, tùy tay quăng đi ra ngoài, toàn bộ mệnh trung hồng tâm. Tất cả mọi người sững sờ ở tại chỗ, lão sư đều ngây người.
"Sasuke quân, lợi hại nhất!" Một cái bén nhọn thanh âm từ sau lưng truyền đến.
Ta quay đầu thấy một cái hồng nhạt tóc mang màu đỏ phát cô nữ sinh. Nhìn kia thấy được khoan cái trán, ta đột nhiên nhớ tới, nàng chính là bờ sông cái kia nữ sinh. 2 nhiều năm, nàng còn nhớ rõ ta sao?
Sau lại ta nghe được người khác kêu nàng "Sakura". Tên này đích xác rất xứng đôi nàng.
X năm X ngày tình
Trải qua đã hơn một năm học tập, ta rốt cuộc tốt nghiệp. Thực ngoài ý muốn, cái kia toàn ban thành tích kém cỏi nhất đội sổ cũng tốt nghiệp xong. Hơn nữa liền ngồi ở ta bên cạnh —— giống như gọi là gì Naruto tới.... Hắn lại ở kêu la muốn trở thành Hokage. Thật phiền nhân!
"Đến!" Một tiếng hô to là anh cùng một cái khác tóc vàng nữ sinh chạy vào phòng học.
"Khoan cái trán, ta so ngươi tới trước nga ~" cái kia nữ sinh đắc ý cười.
"Nói bậy, rõ ràng là ta ngón chân so ngươi sớm một centimet bước vào phòng học!" Anh phản bác.
Thật là thực nhàn a, loại này việc nhỏ cũng muốn tranh, bất quá, nàng cũng vẫn là thuận lợi tốt nghiệp nha...... Càng xảo chính là chúng ta còn phân ở cùng tổ. Không biết vì cái gì, ta giống như đối này sớm có dự cảm. Chẳng lẽ đây là duyên phận? Đáng chết, ta ở miên man suy nghĩ chút cái gì a...... Đến nỗi cái kia đội sổ, thế nhưng cùng ta phân ở một tổ, thật là... Vốn dĩ cũng đã rất mệt chuế.
Càng nhưng khí chính là.. Hắn hôm nay thế nhưng, thế nhưng.. Ta một đời anh minh, không, trong sạch a! Hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy ghê tởm, về nhà xoát vài biến hàm răng.... Quan trọng là lúc ấy anh cũng ở đây. Đáng chết đội sổ, ta!
Nghĩ lại mà kinh.
X năm X ngày sương mù
Mấy ngày hôm trước đi sóng quốc gia chấp hành nhiệm vụ, ta thiếu chút nữa chết.
Gặp được một cái kêu Zabuza cùng một cái kêu bạch gia hỏa. Đối thủ rất mạnh, ta bị nhốt ở băng trong trận, vốn định Naruto cùng ta nội ứng ngoại hợp, không nghĩ tới kia ngu ngốc cũng xông vào...... Bên ngoài chỉ chừa anh cùng Kakashi. Mới đầu nghe được anh kêu thảm thiết, ta ngực mạc danh căng thẳng, không khỏi mắng to một câu: "Kakashi gia hỏa này đang làm cái quỷ gì?!" May mắn sau lại biết là Kakashi bị thương, anh chỉ là bị kinh hách mà thôi.
Đánh nhau quá trình thực phức tạp, bạch là cái ưu tú ninja. Ta vì cứu Naruto thế hắn chặn lại công kích, cơ hồ chết ngất qua đi. Hôn mê bên trong nghe được anh đang khóc.
"Anh......" Ta thử hô một tiếng, nàng liền nhào vào ta trong lòng ngực. Chính là... "...... Ta đau quá a, anh."
Sakura tưởng cùng ta hẹn hò, ta cự tuyệt. Nói giỡn, ta như thế nào sẽ có thời gian quản loại này có thể có có thể không sự.
Lần này sự kiện làm ta ý thức được, chính mình năng lực thực nhược. Ta muốn càng thêm nỗ lực học tập. Bất quá, mệt mỏi nhiều như vậy thiên, tản bộ thả lỏng một chút đi.... Liền đi công viên hảo, ta nhớ rõ anh gia liền ở kia phụ cận.
X năm X ngày tình
Hôm nay trung nhẫn khảo thí, ở trên hành lang gặp được một cái mày rậm mao người. Kia hỗn tiểu tử vừa lên tới liền hướng Sakura thông báo, không chỉ có đưa ra kết giao, thậm chí còn các loại hôn gió. Ta....... Không thể nhịn được nữa.
Vừa lúc tên kia hướng ta khiêu chiến, trong lòng một trận ám sảng, không cần vặn vẹo cổ, chuẩn bị hảo hảo giáo huấn một chút.
Không nghĩ tới, người nọ thể thuật như vậy cường. Mà Uchiha nhất tộc nhất lạn đó là thể thuật, thành tích đệ nhất ta thế nhưng bị hắn đánh bại! Không cam lòng! Xem ra ta phải hảo hảo ở thể thuật phương diện hạ công phu...
Nhớ rõ đấu võ trước ta còn hướng anh khoác lác, chỉ cần 5 phút là đủ rồi....
!!! Không muốn nói nhiều.
X năm X ngày tình
Hôm nay trung nhẫn khảo thí nơi sân tuyển ở tử vong rừng rậm. Gặp được một người đầu thân rắn quái vật. Người nọ cường làm ta sợ hãi, lần đầu tiên cùng tử vong như vậy tiếp cận. Chỉ là hắn sát khí liền làm ta không thể nhúc nhích. Đánh nhau trung ta trên vai bị hắn cắn một ngụm, đau nhức. Lại xem Sakura càng là một bộ dọa ngây người bộ dáng. Ta không biết làm sao. Dưới tình thế cấp bách, dùng Shuriken đâm đùi, sử chính mình nhân đau đớn mà bỏ qua sát khí, rốt cuộc cứu ra nàng. Chỉ là, chính mình bởi vì đau đớn nhi ngất đi.
Tỉnh lại khi...... Quả thực muốn bạo tẩu! Chung quanh một mảnh hỗn độn, anh nửa quỳ ở trước mặt ta, đưa lưng về phía này ta, cả người là thương. Kia đầu hồng nhạt tóc dài cũng bị người một đao cắt đứt.... Ta nổi giận...
"Anh, ai đem ngươi đánh thành như vậy?"
Đối diện thế nhưng có người chết không biết xấu hổ thừa nhận. Ta bế lên Sakura, nhẹ nhàng tránh thoát hắn công kích phạm vi. Lại nháy mắt thân tới rồi hắn mặt sau, tức giận đã không thể khống chế ta một chân đạp lên người nọ trên lưng, bẻ gãy hắn hai tay. Ta tâm bị tức giận, sát ý, sở che dấu, phần vai ẩn ẩn làm đau. Ta, thế nhưng muốn giết người kia.
Đột nhiên, Sakura từ sau lưng ôm lấy ta: "Không cần, không cần như vậy." Nàng khóc.
Nàng khóc. Ta dần dần khôi phục ý thức, khắc chế sát ý nhìn kia ba người thoát đi..... Bọn họ làm anh bị thương, lại còn có như vậy nghiêm trọng!
Không thể tha thứ, không thể tha thứ. Không chỉ có là bọn họ, chính mình cũng là.
X năm X ngày tình
Trung nhẫn khảo thí tiến hành đến một nửa, bão cát Gaara đột nhiên ly tràng. Ta vì truy Gaara cũng đuổi theo, đó là ta trừ bỏ bạch ở ngoài gặp được cái thứ hai đối thủ. Chính là, không nghĩ tới Sakura cũng đuổi theo lại đây. Khiến mặt sau đã xảy ra một loạt sự cố, thiếu chút nữa chôn vùi nàng tánh mạng. Nàng thế nhưng dùng thân thể che ở ta trước mặt. Mà ta lại không có hoàn toàn nắm chắc đánh thắng biến thân một đuôi Gaara nắm chắc. Ta đánh bạc tánh mạng chỉ cầu Naruto có thể đem Sakura cứu ra đi. Không nghĩ tới Naruto bạo phát kinh người lực lượng...... Hắn đánh bại Gaara.
Ta, đến tột cùng nhược đến như thế nào nông nỗi?!
X năm X ngày tình
Gaara một chuyện sau, ta vẫn luôn nằm ở trên giường bệnh, mở ánh mắt đầu tiên liền thấy anh. Thật sự thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn dáng vẻ nàng không có gì trở ngại.
"Sasuke quân!" Nàng nhào vào ta trong lòng ngực, trong miệng không ngừng lẩm bẩm đâu tên của ta, cao hứng khóc. Ta sững sờ ở nơi đó, tổng cảm thấy ngực ngứa, rất kỳ quái.
Ta thấy Naruto đẩy cửa mà nhập, lại thần sắc ảm đạm lui đi ra ngoài.......
Ta khép lại thư, không muốn đang xem đi xuống. Bởi vì kế tiếp phát sinh sự, là ta cùng Naruto chi gian các loại đánh nhau. Ta vẫn luôn cười nhạo Naruto ở cảm tình thượng thả quá nhiều tinh lực. Thẳng đến hôm nay ta mới phát hiện, nguyên lai chính mình cũng là. Ở kia lúc sau Sakura khóc lóc hướng ta thông báo, cầu ta lưu lại. Ta nói cho hắn: "Chúng ta chỉ là đi lên bất đồng con đường." —— ta cho rằng chúng ta còn sẽ gặp mặt —— ta còn nói "Cảm ơn ngươi, anh" —— kỳ thật, khi đó ta nội tâm là âm thầm cao hứng đi. Cũng không phải không nghĩ tới mang nàng rời đi, chỉ là chính mình tương lai cũng không biết như thế nào, tiền đồ hung hiểm, lại sao lại có thể đem nàng mang đi vào?!
Nhưng mà lần sau gặp mặt, lại là ta mù hai mắt, nàng nhắc tới phi tiêu tới giết ta.
Mắt mù ta bản năng phản ứng đoạt quá phi tiêu, trở tay muốn đâm, rồi lại ở ly nàng phần cổ chỉ mấy chút xíu ra đột nhiên dừng lại. Cái loại này tứ chi không chịu khống chế xa lạ cảm làm lòng ta hoảng. Ta nói cho chính mình, giết nàng, nàng muốn giết ngươi, nàng là diệt Uchiha nhất tộc người hậu nhân.
Tại đây do dự vài giây thời gian. Naruto đột nhiên xuất hiện, hoàn mỹ tiến hành rồi một hồi anh hùng cứu mỹ nhân.
Ta không biết nếu ta thật sự đâm xuống sẽ như thế nào, nhưng mà, ta chung quy không có. Tuy rằng nhìn không thấy, ta tưởng Sakura khi đó nhất định là thương thấu tâm đi.
Ở trong mắt ta, anh là như thế nào tồn tại, ta vẫn luôn không rõ ràng lắm. Nhưng ta rõ ràng biết, nàng cùng người khác bất đồng. Cho nên, ở hắn cùng Naruto đồng thời rơi xuống huyền nhai là thời điểm, thân thể của ta lại một lần mau ta ý thức một bước..... Từ bỏ Naruto, lựa chọn đi cứu anh.
Kia nhất thời khắc, đáp án thực rõ ràng. Nhưng kia thì thế nào?
Naruto được như ý nguyện lên làm Hokage, Sakura trở thành Konoha đệ nhất y nhẫn, mà ta tiếp tục lưu vong......

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ