Loạn đêm
Sasuke trở lại hắn tiểu trong căn hộ, đẩy cửa ra lúc, hắn nhìn thấy là trong phòng bị thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề dáng vẻ, cảm thấy trong lòng ấm áp... Mình không ở nhà trong khoảng thời gian này, nàng nhất định thường xuyên đến thu thập a, trên thực tế trước đó vì để cho Rima tại ban ngày cũng có thể đến trong nhà của hắn "Ngủ bù", Sasuke đặc biệt phối một thanh chìa khóa cửa cho nàng, xem ra cái chìa khóa này làm ra rất tốt tác dụng...
"Trong nhà giống như không có cái gì đồ ăn ngon... Ngươi tắm trước, ta đi bên ngoài giúp ngươi mua chút ăn trở về đi..." Rima quan sát trống rỗng phòng, dứt khoát quay người dự định lại đi vào xem một chút rất lâu đều không có đi làng lá A tiệm cơm.
"Không cần phiền phức như vậy..." Sasuke nhẹ nhàng giữ chặt tay của nàng, "Ăn đồ vật trong nhà có."
Rima ngạc nhiên một lát, cũng chỉ đến gật gật đầu đi theo Sasuke đi vào trong nhà, lại đi theo hắn đi đến trong phòng bếp.
Kiên nhẫn đứng ở một bên nhìn xem Sasuke chậm rãi từ túi gạo bên trong lấy ra hạt gạo bỏ vào trong nồi nấu lấy, sau đó lại từ bên trên giỏ trúc bên trong lật ra vài củ khoai tây gọt da...
"Không nghĩ tới ngươi sẽ còn nấu cơm a..." Trên thực tế đây đúng là Rima lần thứ nhất tận mắt nhìn thấy Sasuke tự mình tại trong phòng bếp bận rộn.
"Loại sự tình này dù cho ta không muốn học cũng sẽ." Sasuke công việc trong tay kế không có dừng lại, cười nhạt cười, "Mặc dù nói là nấu cơm nhưng ta sẽ làm cũng chỉ có loại này đơn giản xử lý a... Mà lại, hiện tại ngươi cũng không cần ăn những vật này đi? Cho nên ngươi về sau không nên quá phiền phức mình cố ý đi giúp ta mua đồ ăn."
Rima sau khi nghe đứng bình tĩnh tại nguyên chỗ, nhìn xem Sasuke trầm mặc tiếp tục làm việc, sau đó nàng đi đến Sasuke sau lưng, hai tay nhẹ nhàng vòng qua eo của hắn, đem mặt mình gò má dán tại cổ của hắn một bên, nói khẽ: "... Sasuke, ta đã nói rồi, chỉ cần là ngươi muốn, ta đều sẽ giúp ngươi."
Sasuke thân thể hơi cứng ngắc lại một lát, liền lại lại lần nữa buông lỏng, Rima lỗ tai dán chặt lấy cổ của hắn, có thể rõ ràng cảm thụ đến hắn phát ra âm thanh lúc cổ họng truyền đến hơi hơi chấn động, "Ừm."
Sasuke còn muốn nói với nàng câu "Cảm ơn", nhưng là miệng ngập ngừng vẫn là không có nói ra, hai chữ kia, đại khái thật rất khách khí.
Cái này về sau, Rima không để ý đối phương ngăn cản quả thực là từ Sasuke trong tay tiếp nhận cái kia nạo một nửa khoai tây, lại nhìn rác. Ngập cái sọt bên trong đống kia bị gọt rất dày khoai tây da, không khỏi bật cười, "Tốt, Sasuke thiếu gia, lấy ngài cái này gọt da trình độ mà đối đãi cái này khoai tây thật sự là quá lãng phí, ngươi vẫn là đi tắm trước thư giãn một tí đi, để ta làm cơm... Mặc dù không thể 'Ăn', nhưng tay nghề ta hẳn là còn không có lui bước a?"
Sasuke hơi nghiêng người sang, nhìn xem nàng ung dung đứng ở hắn vừa rồi chỗ đứng đưa nghiêm túc làm việc bộ dáng, đành phải gật gật đầu, bất đắc dĩ về phòng lấy thay giặt quần áo sau đó tắm rửa đi , chờ hắn thư thư phục phục thay xong hưu nhàn quần áo đi ra phòng tắm lúc phát hiện trên bàn đã bày mấy mâm đồ ăn, có trứng hoa canh, khoai tây hầm thịt bò, còn có một bàn rau trộn cà chua... Mặc dù Sasuke muốn hỏi Rima những tài liệu kia là nơi nào tới, nhưng khi hắn chuyển mắt trông thấy ghé vào bên người nàng con kia cự hình báo đen về sau liền hiểu hết thảy, mà lại thuận lợi mặc.