[Sasusaku] Cảm ơn ngươi yêu ta 2

492 16 3
                                    


50. Tâm ý biến chuyển


Đi vào ước định cư rượu phòng, ở nhân viên cửa hàng dưới sự chỉ dẫn, Kakashi cùng Sasuke đi tới nhất dựa vô trong một gian phòng ở trước, kéo ra giấy môn, Naruto đã ngồi ở bên trong, tựa hồ là đợi trong chốc lát.
"Quá chậm! Kakashi lão sư, ngươi lại đến muộn!" Naruto một bên chỉ vào Kakashi lớn tiếng lên án, một bên hướng xê dịch, ở bên người cấp Sasuke đằng ra một vị trí.
Kakashi xoa xoa bị lớn giọng chấn đến hơi hơi tê dại lỗ tai, ngồi xếp bằng ngồi xuống hai vị đệ tử đối diện bố đoàn thượng, "Vừa rồi ở Konoha bệnh viện, bởi vì một chút sự tình chậm trễ."
"Sự tình gì?" Vừa mới ở Naruto bên cạnh ngồi định rồi Sasuke, ngoài dự đoán mọi người mà truy vấn một câu.
Kakashi vốn dĩ chỉ là đơn giản mà thuyết minh một chút đến trễ nguyên nhân, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ bị tiến thêm một bước tế hỏi tình hình cụ thể và tỉ mỉ, hơn nữa, vấn đề người cư nhiên vẫn là Sasuke!?
"Tiểu xuân đại nhân cũ tật tái phát, Sakura giúp nàng trị liệu thời điểm, nổi lên một chút nho nhỏ tranh chấp." Từ lần trước Sasuke ngay trước mặt hắn ném xuống Sakura lễ vật lúc sau, vì tránh cho không thoải mái, sư sinh hai người chi gian liền không có lại liêu khởi quá chuyện này, cũng không có nhắc lại đến quá "Haruno Sakura" tên.
Bất quá, lần này chính là Sasuke chủ động hỏi, hắn chỉ là ở đúng sự thật báo cho hết sức, thuận thế mang ra tên này mà thôi, nếu Sasuke thay đổi mặt, cũng không liên quan chuyện của hắn.
Kakashi một mặt trả lời, một mặt đánh giá vấn đề người, muốn nhìn một chút hắn sẽ làm gì phản ứng.
Lạnh lùng thanh âm lại lần nữa vang lên, Sasuke tiếp tục hỏi: "Cái gì tranh chấp?"
Ai —— đây là thổi cái gì phong, đột nhiên liền quan tâm khởi Sakura tới? Kakashi ngầm "Sách" một tiếng, buông tay, "Cụ thể nói chuyện nội dung liên lụy tới một ít thượng tầng sự vụ, ta liền không tiện lộ ra." Ngừng lại một chút, hắn ý vị thâm trường mà nhìn mắt đối diện Sasuke, "Tóm lại, Sakura là vì che chở ngươi, mới mở miệng chống đối tiểu xuân đại nhân. Ở về ngươi một chút sự tình cùng đánh giá thượng, nàng trước sau không chịu nhượng bộ, nơi chốn giữ gìn ngươi, chọc đến tiểu xuân đại nhân rất là không mau."
Nhéo chén trà năm ngón tay nắm thật chặt, Sasuke hơi cúi đầu, không có lại đáp lời.
Một bên Naruto uống ngụm nước trà, trêu chọc nói: "Không cần phải nói đều biết, hơn phân nửa là tiểu xuân đại nhân lại đề ra một ít lại lão lại cố chấp quan điểm đi."
Giấy môn bị kéo ra, nhân viên cửa hàng bưng lên hai bình rượu trắng, một mâm thập cẩm que nướng cùng tam phân kiều mạch mặt, Naruto duỗi tay tiếp nhận tới, hỗ trợ bãi ở trên bàn, sau đó đối với rời khỏi ngoài cửa nhân viên cửa hàng gật gật đầu, khép lại giấy môn lúc sau, mới lại cười hì hì tiếp theo liêu nói: "Bất quá, Sakura thật đúng là, một giữ gìn khởi Sasuke, liền cái gì đều không quan tâm. Trước kia mới vừa nhận thức Sai thời điểm, tên kia cũng không biết Sakura lợi hại, làm trò nàng mặt, liền nói một ít về Sasuke ngươi không tốt lắm nghe nói, kết quả, Sakura một quyền đối với hắn mặt liền tiếp đón đi qua, xem đến ta ở bên cạnh đều đau." Nói xong, sờ sờ gương mặt, Naruto tựa hồ là hồi tưởng nổi lên Sakura nắm tay lực đạo, nhếch miệng phát ra "Tê" một tiếng.
"Ha ha, này nghe đi lên thật là có Sakura phong cách." Kakashi thấy Sasuke giờ phút này thái độ bất đồng với trước kia, vẫn luôn ở an tĩnh mà nghe bọn hắn liêu Sakura sự, liền đối với Naruto sử cái ánh mắt.
Naruto lĩnh hội lão sư ý tứ, lập tức nặng nề mà cảm thán nói: "Đúng vậy, Sakura chính là như vậy, không chấp nhận được người khác nói Sasuke một câu không tốt, luôn là vô điều kiện mà tín nhiệm Sasuke, một gặp được Sasuke sự tình liền đặc biệt mà nghiêm túc." Quay đầu để sát vào đến Sasuke bên cạnh, hắn vội vàng mà bổ sung nói: "Ngươi không ở Konoha những ngày ấy, nàng lúc nào cũng nhớ mong ngươi; chỉ cần cùng ta nói chuyện phiếm, mặc kệ là liêu cái gì, nàng đều khẳng định sẽ nhắc tới ngươi. Xem ở nàng nhiều năm như vậy, một lòng đều chỉ ở trên người của ngươi, vì ngươi trả giá nhiều như vậy tâm ý phân thượng, ngươi liền không cần giấu diếm nữa nàng hồi thôn sự tình đi?"
Sasuke tháo xuống trên mặt mặt nạ, đặt ở bàn hạ đệm bên, ấm hoàng ánh đèn từ trên xuống dưới mà phóng ở hắn tuấn mỹ mà lại trắng nõn khuôn mặt thượng, chiếu ra một tảng lớn nhàn nhạt bóng ma, mơ hồ hắn giờ phút này biểu tình.
"Nàng tâm...... Đã sớm không ở ta trên người."
"Ha?" Naruto lại để sát vào Sasuke một chút, khó hiểu mà trợn tròn mắt, "Ngươi nói cái gì?"
Kakashi hướng trước mặt cái ly thêm hơn phân nửa ly rượu trắng, tiểu xuyết một ngụm, hỏi lại Sasuke nói: "Ngươi không phải là đang để ý ngự môn sự tình đi?"
Không đợi Sasuke trả lời, Naruto liền lòng nóng như lửa đốt mà chen vào nói hỏi: "Ngự môn? Là tên kia am hiểu chấp hành S cấp hộ vệ nhiệm vụ thượng nhẫn, ngự môn thật ngô sao?" Nhìn mắt Kakashi, lại chuyển hướng Sasuke, "Hắn cùng Sakura có cái gì quan hệ sao?" Lời nói mới vừa hỏi ra khẩu, hắn lại vẫy vẫy tay, đỉnh đạc mà tự hỏi tự đáp: "Không có khả năng, không có khả năng, Sakura tuyệt đối sẽ không cùng ngươi bên ngoài nam tính có cái gì liên lụy."
Sasuke sắc mặt âm u xuống dưới, mắt lạnh nhìn Naruto, hỏi: "Như thế nào, ngươi thực hiểu biết nàng sao?"
Vấn đề này, trước mắt trước bầu không khí hạ, giống như trả lời "Là" hoặc là "Không" đều sẽ chọc Sasuke không cao hứng...... Đi? Naruto trong lòng căng thẳng, nói tránh đi: "Lại nói tiếp, gần nhất thôn cùng thế hệ người truyền lưu về Sakura đồn đãi, nói nàng chính miệng thừa nhận chính mình hiện tại đã không có ở kết giao người, cũng không có thích người, đang ở thu thập bạn trai đâu."
"Sau đó đâu?" Thanh âm băng đến giống từ hàn quật truyền ra tới, Sasuke nhìn phía Naruto ánh mắt cũng càng thêm sắc bén.
"Này thuyết minh nàng cũng không thích ngự môn, cũng không thích trừ ngươi ở ngoài bất luận kẻ nào a!" Naruto cắn một ngụm trong tay gà nướng thịt xuyến, huy xiên tre giải thích nói: "Sakura nếu nói không thích ai, kia khẳng định chính là lời nói thật; nhưng Sakura nếu nói không thích ngươi, kia khẳng định là lời nói dối! Bởi vì nàng trước nay đều sẽ chỉ ở về chuyện của ngươi thượng nói dối." Nhớ tới thiếu niên thời kỳ, vì một mình cùng Sasuke làm một cái kết thúc, Sakura cái kia bất đắc dĩ ôm cùng kia phiên giả dối thông báo, Naruto bên miệng hiện lên một tia cười khổ.
"Sakura đối ngự môn, khẳng định không có gì đặc thù cảm tình; nhưng là đối với ngươi, chắc là bởi vì ngươi trước đây ở hồng quốc gia, báo cho quá nàng muốn lẫn nhau bảo trì khoảng cách, cho nên nàng mới nghe theo ngươi nói, không hề công khai tỏ thái độ nói thích ngươi." Không nghĩ tới, chính mình cũng có cùng Sasuke còn có Naruto cùng nhau thảo luận tình cảm vấn đề một ngày, Kakashi không cấm có chút cảm khái.
"Đúng đúng đúng, ta chính là ý tứ này." Naruto tán đồng mà chỉ vào Kakashi phất phất tay xiên tre, "Cho nên, Sasuke ngươi liền không cần lại tiếp tục gạt Sakura, chạy nhanh đối nàng thẳng thắn hành tung, sau đó vì hồng quốc gia sự tình nói lời xin lỗi, như vậy hai người các ngươi là có thể thuận lợi trở lại phía trước quan hệ."
Sasuke nhìn chằm chằm trong tay cái ly, trầm mặc nửa ngày, chậm rãi mở miệng nói: "Vẫn là cứ như vậy bảo trì hiện trạng đi. Nàng có thể tự do mà thích bất luận kẻ nào, mà ta cũng không cần lại bị nàng dây dưa."
"Như thế nào lại là này đó lý do thoái thác! Đây là ngươi thiệt tình lời nói sao?" Naruto sốt ruột mà thẳng chụp bàn, không cam lòng mà truy vấn: "Ngươi chẳng lẽ không phát giác, ngươi rõ ràng liền rất để ý Sakura sao?"
Đáy mắt hiện lên một tia dao động, Sasuke ngay sau đó thiển uống một ngụm rượu, giơ tay nửa che khuất chính mình mặt.
"Hinata nói, nếu ngươi thật là bởi vì sợ hãi chính mình vô pháp đáp lại Sakura cảm tình sẽ xúc phạm tới nàng, cho nên mới quyết định lảng tránh nàng lời nói, vừa lúc thuyết minh ngươi trong lòng kỳ thật là thực để ý nàng!"
Sasuke bất động thanh sắc mà uống một hớp lớn cái ly rượu trắng, nội tâm càng thêm xác định chính mình giờ phút này tâm cảnh. Kỳ thật, không cần Naruto nhắc nhở cùng phân tích, hắn cũng minh bạch, từ nhỏ thời điểm khởi, Haruno Sakura ở hắn đáy lòng chính là một cái đặc thù tồn tại; theo thời gian trôi đi, nàng vì hắn trả giá đến càng nhiều, hắn hiểu biết nàng đến càng nhiều, Sakura ở hắn đáy lòng sở chiếm cứ vị trí cũng càng thêm mà quan trọng. Gần nhất, thâm nhập mà hiểu biết nàng vì hắn làm hết thảy, dùng ẩn nấp thân phận, tiếp xúc tới rồi nàng bình thường một mặt lúc sau, này phân để ý tâm tình càng sâu, ngẫu nhiên nhắm mắt lại, trong đầu đều sẽ không chịu khống chế mà hiện ra thân ảnh của nàng, so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều càng rõ ràng cùng ấm áp...... Chính là, hiện giờ Sakura đối thái độ của hắn không hề nóng bỏng, cho dù hắn phát hiện chính mình đối nàng để ý tâm tình, cũng tựa hồ là chậm......
Buông chén rượu, Sasuke mắt lạnh liếc xéo Naruto, chỉ nghe hắn tiếp tục reo lên: "Trong thôn theo đuổi nàng người nhiều như vậy, ngươi nếu là tiếp tục như vậy trốn tránh nàng, nói không chừng ngày nào đó nàng liền thật sự bị người đoạt đi rồi! Sấn nàng hiện tại còn không có thích thượng những người khác, ngươi chạy nhanh hành động lên, vãn hồi điểm cái gì đi."
Vãn hồi? Từ hắn đi chủ động vãn hồi? Vãn hồi cái kia qua đi rõ ràng vẫn luôn đuổi theo hắn chạy Haruno Sakura sao? Nếu Sakura thật sự còn thích hắn, như vậy, vãn hồi lúc sau, hắn lại nên như thế nào đối mặt đoạn cảm tình này? Cho dù hắn hiện tại thực để ý nàng, nhưng này cũng không đại biểu hắn sẽ biết nên như thế nào cùng nàng hảo hảo mà ở chung, như thế nào đáp lại nàng ái......
Ngửa đầu đem cái ly còn thừa rượu uống một hơi cạn sạch, Sasuke chỉ cảm thấy tầm mắt có thể đạt được chỗ một mảnh mờ mịt.
"Bất luận ngươi hay không quyết định vãn hồi Sakura, ta đều hy vọng ngươi có thể quý trọng nàng lâu như vậy tới nay đối với ngươi trả giá kia phân tâm ý......" Thấy Sasuke khó được mà uống lên nhiều như vậy rượu, Kakashi biết hắn trong lòng hoặc nhiều hoặc ít có chút dao động. Trước mắt mơ hồ xuất hiện vô số trương Sakura vì hắn mà khóc thút thít mặt, Kakashi nắm chặt cơ hội, tiếp theo khuyên:
"Thân là các ngươi cộng đồng lão sư, ta chỉ nhắc nhở ngươi một câu —— rời đi ngươi, khẳng định sẽ có những người khác có thể làm Sakura hạnh phúc; nhưng ngươi rời đi Sakura, có lẽ cả đời này, đều sẽ không tái ngộ đến so nàng càng thích hợp ngươi, càng có thể mang cho ngươi hạnh phúc người." Giơ lên bầu rượu hướng Sasuke cái ly lại đảo mãn chỉnh ly rượu, hắn một bộ lời nói thấm thía bộ dáng, "Cho nên, ta cùng Naruto khuyên ngươi vãn hồi Sakura, kỳ thật càng nhiều là ở vì ngươi suy nghĩ."
Lời nói mỗi một chữ, đều giống lạc thạch chìm vào Sasuke không lắm bình tĩnh tâm trong biển, cuồn cuộn sóng biển tùy theo nâng lên một cái lóa mắt quang đoàn, chiếu sáng trong lòng một mảnh hỗn độn hắc ám. Phức tạp rối rắm cảm xúc hội tụ thành triều, lập tức đem quang đoàn chụp chìm xuống, lập tức lại đem nó cuồn cuộn đi lên, nhưng nó lại trước sau hắn tâm trên biển phát ra quang, dạy người vô pháp bỏ qua. Chăm chú nhìn kia đoàn quang, Sasuke dần dần ý thức được, chính mình liền sắp li thanh đối Sakura cảm tình: Đúng vậy, chỉ cần từ bỏ Haruno Sakura, hắn cả đời này, khẳng định liền không hề suy xét những người khác. Hiện giờ, hắn đã phát hiện cũng bắt đầu nhìn thẳng vào chính mình đối nàng tâm ý, lại như vậy do dự không quyết mà cùng nàng bảo trì khoảng cách, có lẽ, liền thật sự giống Naruto cùng Kakashi theo như lời giống nhau, sắp sửa vĩnh viễn mà mất đi nàng......
Loát thuận nỗi lòng, Sasuke cảm thấy cho tới nay mới thôi, trong lòng tích lũy phiền muộn hạ thấp rất nhiều, nhưng trên mặt biểu tình lại không có quá lớn biến hóa, chỉ là đơn giản mà "Ân" một tiếng, xem như đáp lại Kakashi kia phiên lời nói.
"Thật tốt quá! Ngươi cuối cùng là có điểm phản ứng!" Naruto hết sức vui mừng mà ôm quá vai hắn, "Cho nên, ngươi là đáp ứng muốn đi vãn hồi Sakura, cùng nàng hòa hảo?"
Sasuke trừng hắn một cái, thanh âm lạnh băng như thường mà trả lời: "Tùy ngươi nghĩ như thế nào đi."
"Ngươi không có phủ nhận, ta coi như ngươi là đáp ứng rồi!" Naruto kích động mà vỗ bờ vai của hắn, gấp không chờ nổi mà đề nghị: "Nếu không chúng ta hiện tại liền đi tìm nàng thẳng thắn đi?"
Không biết Sakura nhìn thấy chính mình hồi thôn lúc sau sẽ bày ra thái độ như thế nào, tưởng tượng đến kia phó cảnh tượng, Sasuke thế nhưng cảm thấy có điểm thấp thỏm. Hắn phủi khai trên vai Naruto tay trái, lạnh giọng cự tuyệt nói "Không đi".
"Ngươi là cảm thấy quá nhanh sao? Kia cuối tuần tam thế nào? Ngày đó là trong thôn đêm hè tế, ta giúp ngươi đem Sakura ước ra tới, ngươi liền thừa dịp không khí náo nhiệt thời điểm, nắm lấy cơ hội, hướng nàng thản minh thân phận đi?"
"...... Ngươi không cảm thấy ngươi quản được quá nhiều sao?"
"Vậy ngươi tưởng kéo dài tới khi nào a?" Naruto bực bội mà gãi gãi tóc, hắn không nghĩ lại đối Sakura nói dối, chỉ hận không được hiện tại liền đem Sasuke kéo dài tới Sakura trước mặt đi.
"Hảo hảo, Naruto ngươi trước không cần như vậy cấp." Kakashi đưa cho hắn một cái "Tạm thời đừng nóng nảy" ánh mắt, bình tĩnh mà nói: "Sasuke làm việc từ trước đến nay đều có chính hắn tính toán, ngươi như vậy thúc giục cũng vô dụng. Đây là hắn cùng Sakura chi gian lén yêu cầu giải quyết vấn đề, chúng ta ở một bên quản được quá nhiều, ngược lại không tốt."
Naruto ngẩn người, thở dài một hơi, "Hảo đi, nếu liền Kakashi lão sư đều nói như vậy, ta đây liền không bức ngươi." Hắn sau này, nằm ngửa ở tatami thượng, đối với Sasuke ngồi ngay ngắn bóng dáng lẩm bẩm nói: "Bất quá, ngươi tốt nhất nắm chặt thời gian đi tìm Sakura thẳng thắn, dù sao lần sau ta cùng nàng gặp mặt thời điểm, là sẽ không sẽ giúp ngươi nói dối."
Lần này, Sasuke không có lại trả lời hắn nói, chỉ nhẹ xuyết một cái miệng nhỏ cái ly rượu, sắc màu ấm ánh đèn đầu ở hắn quỷ quyệt hai mắt trung, ảnh ngược ra một mảnh đạm nhiên......
Ngày hôm sau sáng sớm, Sakura vừa lên ban, liền thẳng đến hướng về phía Konoha bệnh viện chuyên chúc khán hộ phòng bệnh. Canh giữ ở cửa hai gã ám bộ hộ vệ vừa thấy đến là nàng, liền như cũ ăn ý mà vì nàng đẩy ra phòng bệnh đại môn.
Nhỏ giọng xuyên qua phòng khách, đi vào trước giường bệnh, Utatane Koharu chính nằm nghiêng ở đệm dựa thượng, như suy tư gì mà ngắm nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, nhìn dáng vẻ là đã tỉnh trong chốc lát.
"Tiểu xuân đại nhân, quấy rầy." Sakura tất cung tất kính mà đối với lão nhân bóng dáng phủ cúi người, "Ta là tới vì ngươi phúc tra thân thể trạng huống."
Không có quay đầu lại, Utatane Koharu chậm rãi mở miệng nói: "Ta còn tưởng rằng, ngươi ngày hôm qua khóc lóc chạy sau khi đi, liền sẽ không lại ở trước mặt ta xuất hiện."
Sakura quẫn đến có chút mặt nhiệt, chạy nhanh cúi đầu, "Ngày hôm qua làm ngươi chê cười, bất quá làm thế ngươi giải độc bác sĩ, còn xin cho phép ta thế ngươi hơi làm khám bệnh."
Lão nhân quay mặt đi, nhìn trần nhà, không nóng không lạnh mà đồng ý nói: "Ngươi lại đây đi."
Sakura nghe vậy, chạy nhanh tiến lên một bước, để sát vào đến trước giường bệnh, đôi tay vận khởi chakra, nhẹ trí ở Utatane Koharu trên trán, vì nàng kiểm tra lên.
Ấm áp dòng khí từ đầu bộ từ trên xuống dưới mà, hướng về toàn thân lan tràn mở ra, Utatane Koharu khắp người nháy mắt thoải mái mở ra, khẽ nhắm khởi hai mắt, biểu tình cũng trở nên nhu hòa vài phần.
"Tiểu xuân đại nhân, ngày hôm qua chống đối ngươi, thật sự là thực xin lỗi......" Thấy lão nhân trên mặt thái độ có chuyển biến tốt đẹp, Sakura vội vàng nhân cơ hội vì ngày hôm qua chính mình lỗ mãng mà tạ lỗi.
Cười lạnh liếc liếc mắt một cái mép giường kia trương tuổi trẻ kiều mỹ gương mặt, Utatane Koharu không chút nào hàm súc hỏi: "...... Ngươi liền như vậy thích Uchiha gia cái kia tiểu quỷ sao?" Làm Tsunade cho tới nay lấy làm tự hào, khiêm tốn có lễ đệ tử, vì che chở một người không biết đang ở chỗ nào phản nhẫn, dám giáp mặt đối Konoha cao tầng nói năng lỗ mãng.
"Ai?" Sakura ngẩn người, cuống quít thế chính mình giải thích lên, "Không phải, ta chỉ là...... Làm hắn nhiều năm đồng bạn, bằng vào đối hắn hiểu biết, lựa chọn tin tưởng hắn mà thôi." Tĩnh tĩnh, nàng lại cường điệu nói: "Thứ ta mạo phạm, ở Sasuke quân sự tình thượng, ta vẫn cứ kiên trì ta ngày hôm qua nói những cái đó quan điểm. Thời gian sẽ chứng minh, vô luận là hiện tại vẫn là tương lai, đang ở chỗ nào, Sasuke quân đều sẽ tận tâm bảo hộ thôn."
"Vô luận ở nơi nào, đều sẽ bảo hộ thôn sao......" Lão nhân lẩm bẩm mà lặp lại Sakura cuối cùng một câu, bỗng dưng mở mắt ra, sáng quắc mà nhìn phía nàng, hỏi: "Vậy còn ngươi? Rời đi Konoha, ngươi cũng sẽ vẫn luôn bảo hộ thôn sao?"
Phúc tra đã hoàn thành, Sakura thu hồi phúc ở Utatane Koharu trên người đôi tay, chém đinh chặt sắt mà trả lời một câu "Đương nhiên".
"Thực hảo." Lão nhân từ từ mà gợi lên khóe miệng, "Nếu ngươi có thể có như vậy giác ngộ, kia viện kiến hồng quốc gia nhẫn thôn nhiệm vụ, liền giao cho ngươi."
"Cái gì?" Hoài nghi chính mình nghe lầm, Sakura buột miệng thốt ra mà hỏi lại một câu.
"Nghe nói, ngươi là nhận thức hồng quốc gia vị kia tiểu thiếu chủ, như vậy, ngươi nói vậy đã sớm biết, hắn lần này tới Konoha thôn mục đích đi?"
Sakura gật gật đầu.
"Hồng quốc gia làm Konoha phái vài tên ưu tú thượng nhẫn đi hiệp trợ bọn họ trù hoạch kiến lập nhẫn thôn, ở cùng Konoha cao tầng thảo luận phương án thời điểm, phúc sơn thị tiểu thiếu chủ chỉ tên hy vọng ngươi có thể bị liệt vào trong đó một viên."
Sakura trợn tròn mắt, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào đáp lời mới hảo. Khó trách, phúc sơn tân lưu từ đi vào Konoha lúc sau, liền đối nàng ân cần có thêm, lại là tặng lễ lại là thường xuyên tới cửa bái phỏng, nguyên lai là hy vọng nàng có thể đi hồng quốc gia thường trú! Bất quá, này cũng không phải cái gì khó có thể mở miệng thỉnh cầu, vì cái gì hắn bản nhân ở cùng nàng tiếp xúc thời điểm, không tìm cơ hội trực tiếp hướng nàng nói ra đâu?
"Mặt khác thượng nhẫn người được chọn, phúc sơn thị đều tôn trọng Konoha sai khiến; duy độc ngươi, là hắn tự mình chỉ định." Trong giọng nói lộ ra cường ngạnh, Utatane Koharu nghiêm túc mà dò hỏi: "Vì hỏa quốc gia cùng hồng quốc gia chi gian minh ước, ta tưởng ngươi là sẽ không cự tuyệt đối phương mời đi?"
Xem tiểu xuân đại nhân thái độ, tựa hồ là...... Không chấp nhận được nàng cự tuyệt?
Sớm tại rời đi nhẫn giáo, chính thức trở thành ninja kia một khắc khi, nàng cũng đã làm tốt vì nhiệm vụ, dứt bỏ rớt thân tình cùng hữu nghị giác ngộ; này phân quyết tâm, từng ấy năm tới nay, trước nay liền không có dao động cùng thay đổi quá.
Hồng quốc gia nhẫn thôn nhiệm vụ, bất quá là hướng quen thuộc mọi người cáo biệt mà thôi, chỉ cần cha mẹ, bằng hữu cùng phòng khám bọn nhỏ như cũ ở Konoha thôn quá bình an sinh hoạt, nàng một mình đi xa tha hương lại có cái gì quan hệ đâu? Dù sao, ở nàng trong lòng, không có gì khó có thể dứt bỏ sự vật, cho tới nay mới thôi, càng không có xuất hiện quá một vị nàng vô luận như thế nào đều muốn cùng chi cộng độ cả đời người......
"Đương nhiên." Sakura trịnh trọng mà ứng thừa nói: "Nếu Konoha đồng ý ta thường trú hồng quốc gia, này phân tín nhiệm sẽ là một loại vinh hạnh. Ta sẽ vì hai nước minh ước mà toàn lực ứng phó."
"Vậy là tốt rồi." Tự tiến phòng bệnh tới nay, Utatane Koharu cuối cùng là lộ ra một tia vừa lòng cười nhạt, "Ở quan hệ thôn quan trọng sự vụ thượng, ngươi cuối cùng còn xem như có điểm đúng mực."
Đây là ca ngợi, vẫn là trào phúng? Cùng vị này đa mưu túc trí Konoha cố vấn nói chuyện phiếm, nếu muốn đạt được nàng tán thành, thật đúng là hạng nhất khắc nghiệt khảo nghiệm a...... Ở bị buộc đến không nói chuyện nhưng đáp phía trước, Sakura thật cẩn thận mà hỏi thăm nói: "Tái khám kết quả hết thảy bình thường, nếu tiểu xuân đại nhân ngươi tạm thời không có khác phân phó, ta đây liền đi về trước tiếp tục công tác?"
"Đi thôi." Trên giường lão nhân hơi hơi gật đầu, "Xa trú hồng quốc gia một chuyện, ngươi nếu đã đáp ứng, trở về liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị đi." Dặn dò xong, nàng xua tay ý bảo Sakura có thể lui xuống, theo sau liền đem mặt chuyển hướng ngoài cửa sổ, lại lần nữa trở về trầm mặc.
Rời đi phòng bệnh, Sakura một mặt chậm rãi hướng dưới lầu văn phòng đi đến, một mặt suy xét Utatane Koharu vừa rồi kia phiên lời nói.
Chính thức nhiệm vụ sai khiến xuống dưới lúc sau, nàng liền đem lâu dài mà rời đi Konoha, này phiến nàng sinh ra, trưởng thành cùng nỗ lực bảo hộ quá cố thổ, muốn nói không phiền muộn, kia khẳng định là không có khả năng; nhưng này hết thảy đều là vì thôn, đều là vì hỏa quốc gia.
Nếu nàng cự tuyệt, Konoha cao tầng còn sẽ sai khiến những người khác, thay thế nàng đi trước hồng quốc gia. Người kia, nói không chừng có ái nhân, có hài tử, thậm chí có một cái đại gia đình yêu cầu bảo hộ; tương so dưới, chính mình như vậy độc thân nhân sĩ, có lẽ càng thích hợp tiếp thu này mặc cho vụ đi......
Lòng mang đầy bụng tâm sự, Sakura chậm rãi đi ở Konoha bệnh viện trên hành lang, đột nhiên, đôi mắt dư quang quét tới rồi bố cáo bản thượng dán "Đêm hè tế" poster thượng.
Lại đến trong thôn đêm hè tế sao? Từ thượng chu bắt đầu, liền lục tục có một ít nam đồng sự cùng nam tính bệnh hoạn hướng nàng đưa ra đồng du tế điển mời. Suy xét đến sắp tới về chính mình tình cảm trạng huống đồn đãi có chút quá thịnh, không nên lại cùng khác phái từng có nhiều dẫn người hiểu lầm tiếp xúc, Sakura liền đem thu được những cái đó mời đều nhất nhất cự tuyệt.
Hiện tại, tưởng tượng đến này có lẽ sẽ là chính mình cuối cùng một lần tham gia Konoha tế điển, Sakura đột nhiên có điểm hối hận đem những cái đó mời cự tuyệt đến một cái không còn; bởi vì năm rồi đồng du các bạn thân, năm nay đều có an bài: Ino muốn bồi Sai, Hinata muốn bồi Naruto, mỗi ngày muốn bồi tiểu Lý cùng khải lão sư. Cứ như vậy, chính mình liền cái kết bạn cùng đi tế điển người đều tìm không thấy.
Tầm mắt từ poster thượng rút về, Sakura thở dài, nhấc chân tiếp tục hướng về văn phòng đi đến. Mới vừa đi vài bước, còn không có vào nhà, liền ở trên hành lang nghe được một trận dồn dập chuông điện thoại thanh; bước nhanh vọt tới bàn làm việc trước, nàng nắm lấy điện thoại ống nghe.
"Uy, ngươi hảo, nơi này là Haruno Sakura."
"Sakura sao? Ta là Hinata......" Điện thoại một khác đầu, vang lên Hinata đặc có mềm nhẹ âm điệu, "Xin lỗi ở công tác thời gian đánh cho ngươi, không có quấy rầy đến ngươi đi?"
"Không có không có. Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"
"Cái kia......" Hinata trong thanh âm lộ ra một chút thấp thỏm, thật cẩn thận mà dò hỏi: "Hậu thiên đêm hè tế, ngươi có hẹn sao? Nếu như không có, muốn hay không cùng ta cùng đi đi dạo?"
"Ai ——?" Khiếp sợ mà kéo dài quá âm cuối, Sakura xác nhận nói: "Ngươi thật sự muốn cùng ta cùng nhau sao? Kia Naruto làm sao bây giờ?"
"Naruto quân hắn...... Hẹn khác bằng hữu, cho nên, không thể cùng ta cùng đi......"
Ném xuống chính mình thê tử mặc kệ, cùng bằng hữu đi tham gia tế điển? Này thật đúng là, chỉ có thần kinh thô to Naruto mới có thể làm được sự a......
Không chiếm được Sakura trả lời, trong điện thoại Hinata rõ ràng có chút mất mát: "Nếu ngươi đã có hẹn, vậy quên đi đi......"
"Không không không, ta đi! Ta đương nhiên nguyện ý cùng ngươi cùng đi!" Sakura vội vàng reo lên: "Kỳ thật, ta chính phát sầu không có người làm bạn đi tế điển, nên sẽ không muốn chính mình một người dạo đâu. Ngươi có thể gọi điện thoại tới mời ta thật sự là thật tốt quá!"
"Kia...... Hậu thiên chạng vạng 7 giờ, chúng ta ở cửa hàng phố nhập khẩu thấy?"
"Tốt, đến lúc đó thấy."
"Ân, đến lúc đó thấy."
Điện thoại bên kia truyền đến cắt đứt thanh âm, buông ống nghe, Haruno Sakura vung tay không tiếng động mà hoan hô một chút, chúc mừng chính mình có thể bị Hinata mời, không cần lại phát sầu ở tế điển thượng lạc đơn sự.
"Nói trở về......" Mở ra trên bàn tư liệu kẹp, ở chuẩn bị bắt đầu hoàn toàn mới một ngày công tác phía trước, Sakura tò mò mà nói thầm nói: "Đáng giá Naruto bỏ xuống Hinata đi cùng đi bằng hữu...... Rốt cuộc sẽ là ai đâu?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ