1.001.
So hồi ức càng dài
000.
—— "Ta có yêu thích người nga."
—— "Người ta thích, là Uchiha Sasuke."
001.
Hôm nay là nghỉ ngơi ngày, cũng là Haruno Sakura chuyển nhà nhật tử.
Bởi vì Konoha phân hảo ký túc xá cho nàng, đã sớm tưởng dọn ra đi nhưng là vẫn luôn bị mẫu thân phủ quyết ý niệm cũng liền có lý do thành lập. Đương nhiên, đổi lấy này căn hộ nguyên nhân, là nàng đem Konoha bệnh viện quan trọng công tác đều giao tiếp sau, ở mọi người nghẹn họng nhìn trân trối trúng tuyển chọn hoàn toàn không thích hợp nàng lão sư cái này chức nghiệp.
Cũng không biết là bao lâu không có hoàn toàn sửa sang lại quá chính mình phòng, lần này đóng gói đồ vật thời điểm nhưng thật ra được đến không ít thu hoạch ngoài ý muốn. Tỷ như lập tức nhẫn khi dùng cái thứ nhất hộ ngạch, nguyên lai bị Haruno mụ mụ cấp nhét vào tủ quần áo nhất phía dưới, nàng cầm quần áo toàn bộ thanh ra tới sau mới thấy. Rất có hứng thú mang lên sau, mới phát hiện mười hai tuổi hộ ngạch đã không thích hợp 26 chính mình, lụa mang đoản thật lớn một đoạn.
Đương nàng đem giá sách thượng thư đều bắt lấy tới, phân loại trang hảo lúc sau, mới thấy giá sách tối cao tầng, một quyển che kín tro bụi biên giác còn có chút tổn hại sổ nhật ký lẳng lặng nằm ở góc bên trong.
Điểm chân đem sổ nhật ký bắt lấy tới, hướng tới mặt ngoài tro bụi thổi khẩu khí. Không biết có phải hay không bụi sặc tiến khí quản cùng trong ánh mắt, một trận ghen tuông bỗng dưng dũng đi lên.
Đại khái là tám tuổi bắt đầu dùng sổ nhật ký, cụ thể thời gian cũng nhớ không rõ, rất dày, vẫn luôn dùng đến mười tám tuổi đều không có dùng xong. Đương nhiên, cũng không thiếu trung gian mấy năm vội đến không có thời gian đi viết hoặc là không có đồ vật phải nhớ xuống dưới như vậy như vậy nguyên nhân.
Sổ nhật ký bìa mặt xiêu xiêu vẹo vẹo dựng viết ' Haruno Sakura ' ba chữ. Sau đó là tựa hồ vì che dấu cái gì giống nhau, dùng thoáng thiển sắc bút ở bên cạnh song song viết ' Uchiha Sasuke '. So sánh với phía trước ba chữ, này năm chữ cũng coi như không tốt nhất xem, nhưng là từ bút tích thượng xem thực rõ ràng viết đến càng nghiêm túc một ít. Còn vẽ xấu họa thượng một phen dù, đem hai người tên che ở dưới dù.
Như vậy thiếu nữ tình cảm đến làm ra vẻ ác tục sự tình, là hiện tại Haruno Sakura tuyệt không sẽ làm.
Nhưng lại là trước kia Haruno Sakura thích nhất.
Dùng vô số loại khả năng đem chính mình cùng hắn liên hệ ở bên nhau, cho dù chỉ là hai cái tên vô cùng đơn giản song song ở bên nhau đều sẽ cảm thấy thực vui vẻ. Như vậy ngốc đến đáng yêu thiếu nữ tâm.
Mở ra trang lót lúc sau, như cũ là nàng xiêu xiêu vẹo vẹo bút tích.
—— cả đời đều là ái nhân sinh.
Nàng dừng một chút tay, sau đó phiên đến đệ nhất trang.
"Hôm nay ở sở hữu bằng hữu trước mặt nói ra thích người tên gọi, tuy rằng có điểm thẹn thùng, chính là cảm thấy thật là cao hứng. Nhưng là bọn họ nói cho ta, thích người kia nữ sinh thật nhiều......"
Thủ hạ ý thức nắm lên sổ nhật ký biên giác, nhanh chóng đem này trang xem lúc sau liền không chút nào lưu luyến phiên đến trang sau.
Cùng với nói là Haruno Sakura sổ nhật ký, chi bằng nói là ' Uchiha Sasuke quan sát nhật ký và xem sau cảm ' linh tinh đồ vật. Sổ nhật ký hơn phân nửa nội dung lăn qua lộn lại không thể nghi ngờ là "Sasuke quân hôm nay luyện tập một lần liền thông qua" "Sasuke quân hôm nay chống cằm xem ngoài cửa sổ sườn mặt hảo soái" "Sasuke quân lại cự tuyệt một người nữ sinh thông báo thật là cao hứng"......
Đều không ngoại lệ đều này đây ' Sasuke quân ' vì trung tâm câu, phiên trang khe hở nàng không khỏi nghĩ đến, như vậy...... Giống như nàng quá khứ sinh hoạt, trừ bỏ hắn cái gì đều không có tồn tại quá giống nhau.
Thẳng đến nhìn đến trong nhật ký viết "Sasuke quân đi rồi. Ta cái gì đều không có làm được, còn như vậy tùy hứng làm ơn Naruto đem hắn mang về tới......" Thời điểm, nàng kiềm chế muốn đem sổ nhật ký ném ra xúc động, phiên tới rồi trang sau.
Này một tờ, không, có lẽ phải nói là cái này sổ nhật ký bị sử dụng cuối cùng một tờ, mặt trên một câu, đã bị trùng trùng điệp điệp bút tích hoa rớt. Mà phía dưới một câu còn lại là lấy trọng đến liền trang giấy đều bị cắt qua lực độ viết xuống.
Nàng đột nhiên cảm thấy mắt trong mũi lại nảy lên một cổ càng vì mãnh liệt ghen tuông. Sau đó bị mẫu thân tiếng đập cửa cùng "Sakura, thu thập hảo sao? Phải đi nga." Thanh âm đánh tan.
Nàng đem sổ nhật ký không chút do dự ném vào cái rương trung, dùng băng dán đem cái rương phong thật.
Bị hoa rớt câu nói kia, là nàng lúc trước tâm huyết dâng trào từ Ino ngạnh đưa cho nàng tạp chí trung sao xuống dưới, là nàng bất luận thế nào đều không thể quên được nói.
—— ta dùng ta mười năm nhớ mãi không quên, đem trong trí nhớ tốt đẹp nhất ngươi tuyên khắc vào đáy lòng.