1
"Ngươi có cái gì giới không xong nghiện?"
Nara Shikamaru đang nghe hắn vấn đề lúc, đối ngoài cửa sổ trên trời mây bay phun ra một cái vòng khói, sau đó nghĩ nghĩ, mới mở miệng trả lời hắn: "Ngoại trừ cái này, giống như thật đúng là không có."
Uzumaki Naruto nhìn hắn vừa nói một bên vung vẩy trong tay kẹp lấy yên, sau đó cũng giơ tay lên đem mình nhóm lửa cái này một điếu thuốc đưa đến bên miệng, cắn yên miệng thật sâu hít một hơi, đem nicotin cùng hắc ín đều đưa vào lá phổi bên trong, sau đó lại đem toàn thân bên trong ẩn giấu mỏi mệt phun ra ngoài.
Hắn cũng không có rất nặng nghiện thuốc, thậm chí trên thân ngay cả hộp thuốc lá đều móc không ra, chỉ là tại bận rộn công việc khe hở bên trong, giống bây giờ, từ Nara Shikamaru nơi đó lấy được một cây, sau đó hai người cùng một chỗ đối bầu trời ngoài cửa sổ thôn vân thổ vụ.
Lúc trước hắn cũng không biết vật này có cái gì tốt, đồng thời đối nhiễm phải nghiện người khịt mũi coi thường. Nhưng về sau hắn, tại rút đi ngây ngô ngây thơ, học được trầm ổn tỉnh táo, từ một cái trách trách hô hô thiếu niên biến thành một cái nhàm chán đại nhân thời điểm, hắn mới phát hiện, một số thời khắc là cần một chút nghiện đến giúp đỡ mọi người thoát ly sinh hoạt bóng ma, lấy thu hoạch được tạm thời buông lỏng cùng tự do.
Không có nghiện nhân sinh mới là thật tự do.
Nhưng mọi người luôn luôn cần một chút khiến cho vì đó trầm mê nghiện đồ vật mới có thể tiếp tục có động lực đi xuống.
"Như vậy ngươi đây?"
Nara Shikamaru đem vấn đề ném về cho hắn.
Hắn cười cười, không nói lời nào.
2
Nhìn chung có thể để cho Uzumaki Naruto yêu quý cũng kiên trì đến nay vẫn đã lui lại nhiệt tình đồ vật, có thể muốn số Ichikaru chén lớn xoa thiêu xương sườn mì sợi.
Tại chung mạt chi cốc một trận chiến về sau, Uzumaki Naruto ngồi tại trên giường bệnh nhìn trước mắt nắm Konohamaru vụng trộm mang vào Ichikaru chén mặt, tâm trong lặng lẽ đếm lấy ba phút.
"178. . . 179. . . 180!"
Tại xốc lên chén mặt đồng thời cửa phòng cũng được mở ra.
Uzumaki Naruto theo tới người nhìn nhau ba giây, sau đó hắn cảm giác được đối phương điểm nộ khí lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được tại tăng trưởng, đồng thời sắp phá trần.
Hắn nuốt nước miếng một cái, làm xong bị đánh tiến nặng chứng giám hộ thất chuẩn bị, nhưng đối phương lại giống như là đột nhiên xì hơi, đi đến trước mặt hắn ngồi xuống, một đôi đẹp mắt bích con mắt màu xanh lục bất đắc dĩ nhìn xem hắn, nói lần này liền bỏ qua ngươi, ngươi ăn đi.
Hắn giống như là nhận lấy kinh hãi, mở to một đôi mắt nhìn đối phương, sau đó nói: ". . . Ngươi sẽ không phải là giả trang Sakura-chan đi."
Haruno Sakura nhíu mày, mệt mỏi chống đỡ cái cằm, dùng đến hung tợn khẩu khí nói: "Lại nói liền đánh ngươi a."
Uzumaki Naruto nghe vậy lập tức im lặng, dùng răng cắn duy nhất một lần đũa một đoạn, sau đó tay phải nắm một chỗ khác đem bọn nó tách ra. Không có tay phải đối với hắn mà nói hoàn toàn chính xác tại trên sinh hoạt có chút không quen, hắn một bên điều chỉnh tay trái cầm đũa tư thế, một bên cẩn thận từng li từng tí liếc trộm Haruno Sakura, đối phương tựa hồ là vừa mới kiểm tra phòng xong thuận đường đến xem hắn, trên người áo khoác trắng còn không có cởi, chống đỡ đầu dáng vẻ giống như liền muốn ngủ mất, tầm mắt có nhàn nhạt bầm đen.