1. Chương 1
"Ha...! A a......!!!" Anh rốt cuộc nhịn không được hạ bụng truyền đến mãnh liệt đau đớn, lên tiếng hô ra tới.
"Anh!? Rất đau sao...? Nhẫn nại một chút, lại nhẫn nại một chút... Thực mau..." Không giống ngày thường như vậy tự nhiên, Sasori cũng đồng dạng rối loạn hơi thở......
Nhìn đến thâm ái thê tử Haruno Sakura ở trên giường thống khổ đến rơi lệ đầy mặt, cùng với chính mình cộng sự nhiều năm đồng liêu Akasuna Sasori kia kinh ngạc mà tuyệt vọng biểu tình, chồn sóc trong đầu có cổ đáng sợ tư tưởng đang ở quay cuồng.
Ta Uchiha Itachi...... Chính là có được mạnh nhất huyết kế giới hạn Mangekyou Sharigan nam nhân!
Chính là có được không người có thể cập cao cường nhẫn thuật cùng không người so sánh tuấn tiếu dung mạo nam nhân!
Nhưng ta như thế nào sẽ, như thế nào sẽ phạm phải loại này sai lầm!?
Ta thế nhưng đem XX trở thành OO——————————!!!!!!
***********************
Ai nha! Thỉnh không cần quá để ý mặt trên kia đoạn không thể hiểu được đồ vật, chính là đem chính văn trung một ít không quá tương quan câu liều chết sống gom lại thôi!
Chính là tưởng loạn viết một thiên "Uchiha Itachi ái thê - Haruno Sakura chi ## toàn ghi lại" thôi!
************************
Đang là tám tháng hè nóng bức, tinh không vạn lí, mặt trời rực rỡ phảng phất bỏng cháy đại địa.
"Ai a a ~" Haruno Sakura chỉ xuyên kiện thấu mỏng lụa trắng áo đơn, phe phẩy viết đại đại "Lạnh" tự quạt tròn ở hành lang dài ngồi xuống.
Nàng cũng không cảm thấy đặc biệt nhiệt, cây quạt chỉ là phe phẩy vui vẻ hợp với tình hình.
Rốt cuộc nàng trụ này tràng xa hoa cùng thức đại trạch, chính là nàng kia siêu cấp đau lão bà trượng phu ── Uchiha Itachi đặc biệt tuyển tới cấp nàng an sản tránh nóng sơn trang.
Sasuke cái kia chết không lương tâm! Uổng phí ta năm đó yêu hắn ái đến như vậy khăng khăng một mực...... Không nghĩ tới tiêu trừ phản nhẫn tịch sau thế nhưng mang theo cái tiểu cô nương cùng nhau hồi Konoha, không đến một tháng liền xong xuôi việc hôn nhân!!!
Nghĩ vậy, anh không cấm hầm hừ mà cầm trong tay lạnh phiến cấp thật mạnh chụp ở trên hành lang.
Lúc ấy nàng không có tham gia hắn hôn lễ, thu thập đơn giản bọc hành lý liền bay nhanh mà đoạt ra Konoha thôn đại môn......
Đêm hôm đó nàng không chỗ để đi, liền ngủ ở Konoha biên cảnh một chỗ trong sơn động.
Ở phong vũ phiêu diêu ban đêm, nàng lưu loát mà ở ẩm ướt trong sơn động thăng hỏa, sau đó trăm lại nhàm chán mà ôm hai đầu gối ngồi xổm một bên, nhìn kia đỏ tươi ngọn lửa thoán thiêu.
Nghĩ đến Konoha ngày xưa các bạn thân hiện tại hẳn là ở Uchiha gia nhà cũ sênh ca, nàng không cấm thương tâm địa rơi xuống nước mắt, như thế nào ngu như vậy đâu? Hiện tại dáng vẻ này...... Cỡ nào chật vật nha!
Nhưng nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, đương nàng khóc mệt mỏi, ngủ rồi, lại thanh tỉnh...... Thế nhưng sẽ đang ở "Hiểu" căn cứ trung, Sasuke thân ca ── Uchiha Itachi trên giường!
"Này, này...! Ta muốn làm cái gì!? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này!?" Anh kinh ngạc mà mở miệng, hộc ra một câu chính mình cũng cảm thấy không thể hiểu được rắc rối câu, sau đó lại hoảng loạn mà nhấc lên chăn đơn nhìn nhìn.
Quần áo đều hảo hảo mà mặc ở trên người.........
"............ Chúng ta yêu cầu lực lượng của ngươi." Chồn sóc có điểm chần chờ muốn hay không trước chờ nàng bình tĩnh lại, còn là bản một trương bài Poker mặt đem này sớm hay muộn đều phải giải thích sự nói cho nàng.
"........."
"..............."
"....................."
"...... Hảo a." Mấy phen trầm mặc sau, anh mặt vô biểu tình trả lời.
Nhưng thật ra chồn sóc sửng sốt một chút, không nghĩ tới nàng đáp đến còn rất dứt khoát, nguyên bản còn tưởng rằng trước mắt cái này xem ra rất là tùy hứng thiếu nữ sẽ cho hắn tới cái một khóc hai nháo ba thắt cổ, đánh chết cũng không từ......
Đáng tiếc a ──── xem ra hắn chuẩn bị các loại hạ lưu ảo thuật là không có đất dụng võ.
Vì thế, Konoha ninja thôn nữ ninja Haruno Sakura, mang theo sư thừa Hokage Tsunade đại nhân độc nhất vô nhị y thuật, gia nhập mỗi người nghe tiếng sợ vỡ mật hắc ám tổ chức "Hiểu", từ đây thành năm đại quốc ghi lại trung S cấp phản nhẫn!
Không chút nào ướt át bẩn thỉu mà đáp ứng "Hiểu" mời, kỳ thật liền anh chính mình cũng rất ngoài ý muốn.
Kỳ thật nàng cũng không tưởng rất nhiều, thậm chí liền "Chúng ta yêu cầu lực lượng của ngươi" những lời này rốt cuộc là có ý tứ gì nàng đều không có tế hỏi, chỉ là đơn thuần không nghĩ trở về Konoha, không nghĩ tái kiến cái kia nàng yêu đơn phương nhiều năm nam nhân kéo hắn tân hôn mỹ lệ thê tử đánh nàng trước mặt đi qua......
Cho dù trước mắt người nam nhân này tức là hắn máu mủ tình thâm thân ca, cùng hắn có như vậy tương tự lạnh lùng bên ngoài.
*************************
Trở thành phản nhẫn sinh hoạt, đảo cũng chưa cho anh mang đến cái gì đặc biệt khó xử, thủ lĩnh không làm nàng đi ra ngoài làm chút giám thị Konoha, giết hại đồng bào vô lương nhiệm vụ, ngược lại cho nàng an bài một ít có thể có có thể không chữa bệnh công tác......
Tuy nói "Hiểu" thành viên đều là chút có dạng cổ quái biến thái, nhưng lại không ai dám động nàng Haruno Sakura đại tiểu thư.
Không phải bởi vì nàng thiên sinh lệ chất giảo hảo dung mạo, cũng không phải bởi vì nàng là tuyệt thế thiên tài y nhẫn, càng không phải bởi vì nàng có được một thân quái lực.
Mà là bởi vì nào đó nam nhân sớm liền đối tổ chức thành viên tuyên thệ quá chủ quyền!
Đương anh phát hiện khi, nàng từ lâu hãm sâu với nam nhân chỉ nguyện ở nàng trước mặt biểu lộ nhu tình muôn vàn giữa......
Vì thế, Haruno Sakura lần này sạch sẽ triệt địa kết thúc nàng dài đến mười bảy năm buồn khổ mối tình đầu kiêm tương tư đơn phương, thoát khỏi hết thảy quá vãng ký ức, chính thức cùng tên là Uchiha Itachi nam nhân yêu nhau.
Này hết thảy căn bản là là chồn sóc an bài tốt đi!?
"Chúng ta yêu cầu lực lượng của ngươi" loại này lời nói...... Còn không phải là chồn sóc muốn đem nàng quải tới tay sở ra một trương bài sao!?
Trao đổi đứng đắn lại dài dòng lời thề!
Cộng độ thẹn thùng lại tình cảm mãnh liệt đầu đêm!
Trở thành nhân thê còn hoài thai tám tháng nửa!
Ai nha ai nha ~ này thật đúng là ~
Cuối cùng anh lo liệu chính mình cuối cùng tôn nghiêm, mang phong mật hàm trở về Konoha cấp Tsunade đại nhân.
Nội dung là hy vọng sửa đổi một phần văn kiện thượng số liệu......
Dưới là nguyên lai văn kiện:
A cấp phản nhẫn: Haruno Sakura
Trốn chạy lý do: Bởi vì thất tình phẫn mà ra đi gia nhập hắc ám tổ chức "Hiểu"
Tiếp theo là sửa đổi qua đi phiên bản:
A cấp phản nhẫn: Haruno Sakura
Trốn chạy lý do: Tìm được kiếp này chân ái mà ra đi gia nhập hắc ám tổ chức "Hiểu"
Thứ này sửa không thay đổi đối Konoha ninja nhóm chấp hành nhiệm vụ tróc nã nàng tới nói căn bản không có bất luận cái gì ảnh hưởng, chỉ là nàng không nghĩ lại làm người chê cười là được.
Tác giả có lời muốn nói: A...... Này mở đầu liền rất lôi có hay không!?
Được rồi ta bổ cái đồ cho đại gia vui vẻ một chút, này đồng dạng cũng là tam, bốn năm trước tác phẩm >"