Dao găm ra khỏi vỏ, vạch ra một đạo hàn quang sắc bén.
"Đừng! Sasuke-kun... Là ta..."
Uchiha Sasuke bỗng dưng mở mắt ra, huyết hồng sắc Mangekyou chuyển động, sát khí chợt hiện.
Ở trước mặt hắn là một đôi hoảng sợ mắt lục con ngươi.
"Sakura... ?" Sasuke dời đi đè vào nàng cùng lúc lợi khí, nhưng cũng không hề hoàn toàn buông ra kẹp lại nàng cổ tay phải.
"... Ngươi muốn làm gì?" Sasuke mặt không thay đổi nhìn xem nàng.
Nửa quỳ ở trước mặt hắn nữ hài khó khăn hô hấp, thanh âm đứt quãng: "Ngươi ngủ được... Không an ổn, ta chỉ là nghĩ... Nhìn xem ngươi..."
Sasuke lại nhìn chằm chằm nàng một lát mới buông tay ra. Haruno Sakura lảo đảo rút lui hai bước, trùng điệp đụng vào sau lưng vách đá.
Nàng che lấy cổ ho khan liên tục, ngực kịch liệt chập trùng ——
Mấy phút trước, Haruno Sakura vẫn ngồi ở cửa hang gác đêm.
Bóng đêm dày đặc, phong thanh thê lãnh, trắng bệch ánh trăng bao phủ lâm vào tĩnh mịch đại địa. Sakura một bên cẩn thận chú ý bốn phía động tĩnh, một bên lo lắng lấy đang tránh né Ōtsutsuki Kaguya lúc công kích thất lạc Naruto cùng Kakashi bọn hắn... Kể từ lúc đó đã qua hơn nửa ngày, nàng cùng Sasuke hai người lại đi lại ngừng, trinh sát địch tình cũng tìm kiếm tụ hợp cơ hội...
Chính quan sát đến nơi xa bóng cây Sakura đột nhiên bén nhạy phát giác được sau lưng một tia dị dạng. Nàng quay đầu nhìn lại, hang động trong bóng tối, Sasuke chính dựa vào vách đá nghỉ ngơi... Sakura nghiêng tai lắng nghe, ý thức được không thích hợp nguyên nhân là Sasuke quy luật tiếng hít thở từ vừa rồi bắt đầu cũng có chút hỗn loạn, thân thể của hắn tựa hồ cũng tại rất nhỏ lắc lư. Sakura liền vội vàng đứng lên đi vào trong động tới gần hắn xem xét, lại bị vội vàng không kịp chuẩn bị bóp chặt cổ...
Sasuke đứng người lên, cổ tay rung lên thu hồi dao găm, lập tức nhanh chân đi đến cửa hang hướng ra phía ngoài xem xét.
Một lát sau, hắn quay người lại, liếc qua còn nửa tựa tại trên vách nhẹ nhàng thở dốc nữ hài.
"Đã như thế sợ chết, cũng không cần đương ninja." Hắn lạnh lùng nói.
Sakura nhắm mắt lại, cảm giác được yết hầu kịch liệt đau nhức, chắc hẳn hiện tại cổ của nàng chung quanh đã là bầm đen một mảnh. Nhưng trước mắt tình hình chiến đấu nguy cấp, nàng không muốn lãng phí Chakra đi đẩy tán cổ chung quanh ứ huyết.
Sakura cúi đầu xuống, cố gắng đè nén xuống còn tại co giật dây thanh cơ bắp.
Không, nàng cũng không phải là sợ chết... Cho đến ngày nay, đã có quá Dobby tử vong càng làm cho nàng sợ hãi sự tình...
"Nếu như giết ta, Sasuke-kun liền rốt cuộc không thể quay về Konoha." Nàng khàn giọng nói.
Sasuke bước chân dừng một chút, quay đầu nhìn chằm chằm nàng, đột nhiên cơ hồ khống chế không nổi cười lạnh. Hắn cười rất lâu, cơ hồ cười đến không thở nổi.