Tác giả lần cuối cập nhật truyện liên quan đến Sakura là 02/02/2022
# Bloodshot
- ngươi đối ta có ảo tưởng?
- ta thật cao hứng.
——
Hắn không dám nói cho bất luận kẻ nào chính mình chọn học 《 Nhật Bản văn học 》 môn học này nguyên nhân,
Đối với một cái vật lý hệ học sinh tới nói, loại này văn học loại chương trình học quả thực chính là một loại dày vò.
Giày cao gót lộc cộc thanh đánh vỡ trong phòng học an tĩnh,
Cửa xuất hiện một mạt mảnh dài thân ảnh, đồng thời hắn cũng chậm rãi ngồi thẳng thân mình.
Hắn lựa chọn ngồi ở sang bên trung gian vị trí,
Cứ như vậy không thấy được sẽ không bị điểm đến lên trả lời vấn đề, thứ hai cũng có thể trộm xem nàng, không... Nói đúng ra là thưởng thức nàng.
Vị kia đứng ở trên bục giảng Haruno lão sư.
Theo thường lệ trước điểm danh, nàng thanh âm trong trẻo dễ nghe, ở niệm học sinh tên thời điểm sẽ săn sóc thả chậm ngữ tốc, ôn nhu như là ngâm mình ở nhiệt sữa bò.
Ở nghe được tên của hắn khi, hắn nhấc tay nói thanh "Đến", từ đầu tới đuôi nàng ánh mắt đều chăm chú vào danh sách thượng.
Từ hắn góc độ xem qua đi, có thể nhìn đến nàng khép mở đỏ bừng đôi môi,
Cùng hôm trước màu sắc bất đồng, có thể nói là càng diễm lệ vài phần, phảng phất cà chua thịt quả, muốn cho người cắn một ngụm.
"Thực hảo, toàn tề, chúng ta bắt đầu đi học."
Nàng khép lại danh sách hơi hơi mỉm cười, bắt đầu giảng bài.
Mặc dù là bình thường công tác chế phục, ở trên người nàng đều sẽ làm người sinh ra mạc danh rung động,
Hắn cúi đầu làm bộ là ở viết bút ký, nhiên phô khai bản nháp trên giấy đã chậm rãi phác họa ra nữ nhân bóng dáng, màu trắng áo sơ mi, màu đen một bước váy, cùng với... Nửa trong suốt màu nâu tất chân.
Hắn nắm chặt trên tay bút chì, giương mắt nhìn về phía trên bục giảng phấn phát lão sư, nàng chính bối quá thân viết viết bảng.
Theo nội dung tăng nhiều nàng không thể không thoáng ngồi xổm xuống, lúc này kia mượt mà cái mông liền sẽ hơi hơi nhếch lên, ở làn váy hướng về phía trước hoạt động thời điểm hắn trong lòng bàn tay cũng phiếm ra thật nhỏ hãn.
"Đại gia nhớ một chút ta viết bảng nội dung." Nàng đem phấn viết tùy tay vứt nhập trong hộp bút, ánh mắt đảo qua tới thời điểm hắn vội vàng cúi đầu, đỏ mặt đem vừa mới nhìn đến hình ảnh vẽ ra tới.
Tuy nói chỉ là một môn môn tự chọn, nhưng Haruno lão sư như cũ vẫn là vẫn duy trì nghiêm khắc phong cách.
Mỗi đường khóa trừ bỏ giảng giải ở ngoài còn sẽ bố trí lớp học tác nghiệp,
Nếu là không hảo hảo hoàn thành, vô cùng có khả năng quải khoa.
Hôm nay tác nghiệp là căn cứ bảng đen thượng cấp ra nội dung tới viết một thiên cảm tưởng, đối với khoa học tự nhiên sinh hắn tới nói không phải kiện chuyện dễ dàng, trong phòng học mặt khác học sinh bắt đầu đặt bút, mà hắn lại còn cắn bút phạm sầu.