【 văn án 】
Đương nhân vật chính ba người đều bị đánh tráo sau -
Tóc vàng hài đồng đối mặt miệng ra ác ngôn hài tử chỉ là giống nhau thường ngày cười,
Giẫm lên người đồng lứa đầu Sakura phát nữ hài sờ lên ngắn ngủi nhỏ đuôi biện không kiên nhẫn nhìn về phía phương xa, không nhìn kêu rên đồng loại.
Tóc đen mắt đen nam hài nhìn xem trong nhà một chỗ thi thể thờ ơ, yên lặng nhìn về phía huyết mạch tương liên hung thủ giết người,
Các loại, Hokage đã nhảy xin chú ý! ! !
Hết thảy tùy tâm minh Thái tử, bạo lực chí thượng Sakura gia, mặt đơ muộn tao tá nhị thiếu.
"Uzumaki Naruto, chỉ cần trong cơ thể của ngươi có vật kia một ngày, ngươi cũng không cần nghĩ an ổn sinh hoạt."
"Haruno Sakura, ngươi chừng nào thì mới có thể học được thủ hạ lưu tình?"
"Sasuke, tâm của ngươi ở đâu?"
"Đi đến thế này ta cũng không muốn sống yên ổn "
"Thủ hạ lưu tình? Chém giết cần loại đồ vật này sao?"
"... Tại trong lồng ngực."
Nội dung nhãn hiệu: Hokage tổng mạn Hunter Vua Hải Tặc
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Thứ bảy ban ┃ vai phụ: Lông trắng cùng với hắn ┃ cái khác: Thế giới này thế nào?
Đoạn thứ nhất: Lần đầu gặp trong mắt ngươi kia băng lãnh thế giới
Chương 01: Lạnh lam
[ chúng ta đều buông xuống, ngươi đây? ]
Tóc vàng nam hài đứng tại tại âm lãnh trong hẻm nhỏ, cũ áo sơmi tắm đến trắng bệch.
Hắn gảy nhẹ bờ môi, cười phong khinh vân đạm, sau dựa lưng vào phát nấm mốc xám màu xanh vách tường, tóc bạc nam tử dẫn theo túi nhựa, bên trong chứa vừa mới mua được giá rẻ rau quả cùng loại thịt.
Hắn đứng cách đầu ngõ hai ba mét địa phương, ngoẹo đầu nhìn xem đứa bé kia, tóc màu vàng nhan sắc có chút nhạt, giống như là bốn năm điểm ánh nắng.
Hắn đánh giá một hồi, yên lặng nhìn về phía ánh mắt của hắn —— phi thường, xinh đẹp một đôi mắt, kia là so bầu trời còn muốn thâm thúy, so hải dương còn muốn nồng đậm màu xanh thẳm, nhưng là không được hoàn mỹ chính là, rõ ràng là ấm áp lại bao la nhan sắc, hắn chỉ từ cặp mắt kia bên trong cái gì cũng không thấy được.
Mặt trời chiếu sáng lấy ánh mắt của hắn, chiếu lấp lánh, tại cái này trong hẻm nhỏ, cực kì loá mắt.
Giống như là bị hạ chung đồng dạng , đi vào nam hài tử kia, tại hắn hơi lạnh ánh mắt bên trong, ngồi chồm hổm ở trước mặt của hắn, mở miệng nói: "Ngươi đang làm gì?"
Tóc vàng hài tử ánh mắt lấp lóe, dùng đến mơ hồ thanh âm trả lời: "Ta chính đang chạy nạn bên trong, mời nhỏ giọng."
Đứa bé kia bên người vĩnh viễn tràn ngập một cỗ khoan tim lạnh buốt bi thương, liền liền cười thời điểm cũng không ngoại lệ...