1. Đệ 1 chương
Ta chỉ nghĩ càng tới gần ngươi một bước, chẳng sợ chỉ có một chút điểm, cũng tưởng trở thành ngươi có thể dựa vào người kia.
01 ứng mộng
Anh...... Anh......
Một phen quen thuộc thanh âm từ cực xa nơi truyền đến, ở bên tai lượn lờ không dứt, bám riết không tha mà kêu gọi nàng.
Phảng phất làm một cái dài dòng mộng, phấn phát thiếu nữ khởi động trầm trọng mí mắt, ánh vào mi mắt chính là Haruno Mebuki mặt, kịch liệt đau đầu ngay sau đó đánh úp lại, đau đến nàng thẳng nhíu mày.
Cho rằng nữ nhi lại ở lại giường, Haruno Mebuki vốn định trách cứ vài câu, đãi thấy nữ nhi tái nhợt sắc mặt, chán nản biểu tình vừa chuyển vì lo lắng, "Ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy? Hôm nay cũng đừng đi làm, ở nhà nghỉ ngơi một chút."
Thiếu nữ ngồi dậy, xoa xoa huyệt Thái Dương, vuốt bụng nửa làm nũng địa đạo ﹕ "Chỉ là có điểm mệt. Mụ mụ, ta đói bụng, bữa sáng hảo không?"
Haruno Mebuki nhíu nhíu mày, duỗi chỉ một chọc nữ nhi cái trán, "Ngươi nha, hôm nay nhưng không cho lại tăng ca, muốn sớm một chút về nhà a ﹗"
Thiếu nữ phun ra lưỡi, cực nhanh mà rửa mặt chải đầu thay quần áo, vọt tới bàn ăn ngồi xuống đó là một phen ăn ngấu nghiến. Một trận gió cuốn mây tản qua đi, nàng nhìn chằm chằm trên bàn kia ly nửa mãn sữa bò, bích đồng toát ra không chút nào che dấu chán ghét chi sắc, chu mỏ nói ﹕ "Mụ mụ, ta vội vàng ra cửa, sữa bò lần sau lại ——"
Thình lình một cái sắc bén con mắt hình viên đạn bổ tới, thiếu nữ trộm ngắm mẫu thân đại nhân sắc mặt liếc mắt một cái, không dám lại ra vẻ, vẻ mặt đau khổ nâng lên cái ly, giống uống □□ bóp mũi, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà đem sữa bò uống lên.
Haruno Mebuki lắc đầu, tức giận địa đạo ﹕ "Nhìn xem ngươi giống bộ dáng gì? Còn hảo lại quá không lâu ta cũng không cần phải xen vào ngươi, lưu trữ người khác quản đi. Ai, bất quá người nọ khẳng định sẽ đem ngươi sủng hư ﹗"
Liền tính là Konoha xuất sắc nhất tuổi trẻ ninja chi nhất, ở cha mẹ trong mắt cũng bất quá là cái ái làm nũng tiểu nữ hài. Cùng luyến tiếc nữ nhi xuất giá Haruno triệu không giống nhau, Haruno Mebuki đối nữ nhi kết giao đối tượng nhưng thật ra thực vừa lòng, hận không thể đem nữ nhi đóng gói hảo đưa qua đi, rốt cuộc trên đời này rốt cuộc tìm không thấy so với kia người càng sủng ái càng bao dung nhà mình nữ nhi nam nhân.
Tầm mắt cố ý vô tình đảo qua tay phải ngón giữa thượng nhẫn, thiếu nữ rũ xuống mắt mặt, nhẹ nhàng đem cái ly đặt lên bàn, giả vờ tức giận nói ﹕ "Ta mới mười tám, mụ mụ liền vội vã đem ta đuổi ra khỏi nhà ﹗"
"Mụ mụ mười tám tuổi gả cho ngươi ba, mười chín tuổi liền sinh ngươi, những lời này lưu trữ đối với ngươi ba nói đi, ta nhưng không ngươi ba như vậy luẩn quẩn trong lòng ﹗"
Thất thần mà tiếp được mẫu thân trêu chọc, thiếu nữ đi ra khỏi Haruno trạch, ngẩng đầu vừa thấy, đường phố hai sườn cây hoa anh đào đã lặng yên thịnh phóng, một trận gió nhẹ thổi qua, chạc cây đón gió lay động, nhộn nhạo ra từng đợt hoa lãng, như tuyết cánh hoa đầy trời bay múa, mùi hoa tập người.
Thiếu nữ tiếp nhận cánh hoa, nhu nhu nhuyễn nhuyễn điệp đầy tay tâm, nàng không cấm hơi hơi xuất thần, suy nghĩ hoảng hốt gian đầu ngón tay đã nhẹ nhàng nắm chặt, hoặc nùng hoặc đạm nhan sắc nháy mắt dính đầy đôi tay, mạc danh nhìn giống như là huyết. Nàng ấn đường nhảy dựng, điện giật dứt bỏ cánh hoa, duỗi tay liền sát hướng quần áo, nhưng vô luận nàng như thế nào dùng sức, ô uế chính là ô uế.
Nhìn dơ thành một đoàn tay cùng quần áo, nàng không cấm có chút buồn bực chính mình đây là làm sao vậy, rõ ràng ngày thường gặp gỡ hoa rơi, nàng cũng thực chú ý vòng quanh đi.
Như vậy nghĩ, nàng không tự giác lại ngẩng đầu lên, nhìn về phía kia phiến mệt điệp như làn váy thiển phấn.
Hoa anh đào lại khai, tự khởi tố nói mộng tưởng ngày đó bắt đầu, bất tri bất giác cùng người nọ cùng nhau đi qua sáu tái năm tháng, nàng có hay không càng tới gần người nọ bóng dáng một bước?
Theo ngũ quốc quan hệ dần dần hòa hoãn, phân tranh giảm bớt, bị đưa đến Konoha bệnh viện người bệnh cũng so từ trước thiếu, bởi vậy đương thấy nằm viện danh sách thượng có yêu cầu thân phận bảo mật người bị thương, phấn phát thiếu nữ liền lặng lẽ thượng tâm.
Che dấu thân phận người bị thương sẽ bị an bài trụ tiến khách quý phòng bệnh, phần lớn là không tiện lộ diện ám bộ hoặc cao tầng, trừ bỏ chủ trị bác sĩ cùng riêng khách thăm ngoại, giống nhau không nỡ đánh nhiễu.
Thiếu nữ mới vừa đi ra khỏi văn phòng, liền cùng đại cùng đánh cái đối mặt, người sau biểu tình thoáng vi diệu. Nàng trên dưới nhìn quét đại cùng một lần, cho dù sậu mắt vừa thấy tựa hồ cũng không ngoại thương, vẫn là căn cứ vào quan tâm hỏi ﹕ "Đại cùng đội trưởng, ngươi bị thương?"
"Anh, thật lâu không thấy." Đại cùng cười cười, lắc đầu nói ﹕ "Ta tới thăm bệnh."
Thăm bệnh? Đại cùng bằng hữu có thể đếm được trên đầu ngón tay, anh nhớ tới cái kia thần bí người bị thương, một cái phỏng đoán đột nhiên mạo để bụng đầu.
"Đại cùng đội trưởng có bằng hữu bị thương? Cũng là ám bộ?" Anh nửa mang thử địa đạo.
"Ân, một cái lão bằng hữu." Đại cùng làm như không muốn nói chuyện nhiều, triều thiếu nữ gật đầu nói đừng, đang muốn xoay người khoảnh khắc, thiếu nữ đột nhiên đôi mắt trầm xuống, yên lặng nhìn chăm chú vào hắn.
"Là Kakashi lão sư?"
Đại cùng trong mắt chợt lóe rồi biến mất kinh ngạc chi sắc cũng không có tránh được thiếu nữ đôi mắt, nàng cũng không cần hưởng ứng, bỏ xuống đại cùng liền bước nhanh chạy về phía khách quý phòng bệnh.
Nàng mở ra phòng bệnh môn, bên trong sớm tắt đèn, mỏng manh dương quang xuyên không ra thật dày bức màn, trong phòng một mảnh đen nhánh. Nương hành lang ánh đèn, nàng mới miễn cưỡng thấy rõ phòng hình dáng.
Tóc bạc nam nhân nằm ở trên giường, mặt vừa lúc bị bóng ma che đậy, xem không rõ.
Anh mang lên cửa mở đèn, một cổ dược vị xông vào mũi, nàng phóng nhẹ bước chân đi đến mép giường, sờ lên tóc bạc nam nhân thái dương. Đã chết người đương nhiên sẽ không đãi ở phòng bệnh, này đạo lý thiếu nữ so với ai khác đều rõ ràng hơn, nhưng chỉ có giờ phút này cảm nhận được hắn nhiệt độ cơ thể, nàng mới có thể tin tưởng hắn thật sự còn ở. Sắc mặt của hắn tái nhợt như tờ giấy, nếu là lộ ra cả khuôn mặt, tin tưởng sẽ càng thêm dọa người. Giờ phút này hắn, hoàn toàn mất đi bình thường cái loại này nói nói cười cười khí độ, thoạt nhìn tựa như một cái bình thường người bị thương.
Tóc bạc nam nhân luôn luôn thiển miên, cho dù bị thương uống thuốc, có người tới gần liền sẽ tỉnh lại, hiện giờ ngủ đến như vậy trầm, có thể thấy được này không phải giống nhau thương thế.
Thiếu nữ tuy đã có chuẩn bị tâm lý, kéo ra chăn đơn cẩn thận kiểm tra rồi tóc bạc nam nhân thương thế sau, vẫn là thẳng nhíu mày. Nàng đã nhớ không được lần trước hắn chịu như vậy trọng thương là chuyện khi nào, rõ ràng tối hôm qua bọn họ mới thấy qua mặt, kia bị thương nên là mấy giờ trước sự, hắn không đơn thuần chỉ là đối nhiệm vụ chỉ tự không đề cập tới, còn che dấu thân phận trụ tiến khách quý phòng bệnh, thà rằng làm đại cùng chiếu cố hắn, cũng kiên trì không cho nàng biết.
Nàng là hắn thân mật nhất người, vì cái gì đương hắn yêu cầu dựa vào thời điểm, nhớ tới lại không phải nàng?
Mông lung gian, quen thuộc ấm áp xúc cảm đụng phải nàng mặt, nhăn lại ấn đường giãn ra mở ra, nàng phản xạ tính mà cọ cọ kia chỉ dày rộng đại chưởng, đại chưởng chủ nhân cảm nhận được nàng bản năng ỷ lại, lược dừng một chút, cũng không có rút về tay.
Phấn phát thiếu nữ mở mắt ra, đối thượng một đôi thâm thúy như hải dị sắc hai mắt, nàng giật giật mới nhớ tới chính mình ghé vào mép giường chờ hắn tỉnh lại, chờ chờ liền ngủ rồi.
"Lão sư......"
Non nớt tiếng nói chứa đầy nồng đậm buồn ngủ, thiếu nữ xoa mắt, tàn lưu nhợt nhạt áp ngân hai má đỏ rực, như là một viên thục thấu quả táo, ngây thơ chất phác bộ dáng đậu đến người càng là muốn hung hăng khi dễ nàng. Nam nhân không cấm nhớ tới nào đó thời điểm thiếu nữ mặt cũng là giống nhau hồng, sóng mắt mê mang ——
Ánh mắt hơi hơi buồn bã, nam nhân triều thiếu nữ ngoắc ngoắc đầu ngón tay, thiếu nữ lập tức tỉnh táo lại, ngay sau đó lên khom người tới gần nam nhân, hỏi ﹕ "Lão sư, là nơi nào đau?"
Tay trái kéo xuống mặt nạ bảo hộ, tay phải giữ chặt tiểu cô nương cánh tay, bất quá một giây, hắn liền ở nàng kinh ngạc trong ánh mắt, ôn nhu mà lấp kín nàng khẽ nhếch môi đỏ.
Bị nam nhân chiêu này làm cho có chút kinh ngạc cũng có chút tức giận thiếu nữ vốn muốn đẩy ra hắn, băn khoăn đến hắn thương thế đành phải thôi, bất quá không đẩy ra hắn, cũng không đại biểu nàng muốn phối hợp. Nam nhân nhận thấy được nàng ý đồ, mắt dạng khởi nhợt nhạt ý cười, kiên nhẫn mà dụ hống nàng, dần dần mà nàng đã quên giận dỗi, chỉ hiểu được choáng váng mà đáp lại hắn.
Đó là một cái dài lâu đến giáo anh tim đập cơ hồ tạm dừng hôn, hắn môi lưỡi trước sau như một ôn nhu, nhưng nữ tính trực giác nói cho nàng, hôm nay nụ hôn này thực không giống nhau, hắn tựa hồ...... Phá lệ thật cẩn thận.
"Không đau."
Nam nhân nâng lên thiếu nữ ửng hồng gương mặt, qua lại khẽ vuốt cẩn thận đoan trang, ánh mắt thâm trầm. Thiếu nữ trực giác nam nhân ánh mắt trừ bỏ nhất quán ôn nhu còn ẩn tàng rồi chút cái gì, lại nói không ra nguyên cớ tới, ngược lại có loại liền khung đều bị hắn nhìn thấu cảm giác.
Thiếu nữ lược lấy lại bình tĩnh, dị sắc hai mắt đã là một mảnh bình thản, phảng phất vừa mới hết thảy chỉ là nàng ảo giác. Nhìn nam nhân bình tĩnh rồi lại khó nén tái nhợt mặt, nàng kiên định mà dịch khai gác ở chính mình trên mặt bàn tay to, "Lão sư, ngươi như thế nào ——"
Còn chưa nói xong, nam nhân đã nhẹ giọng cắt đứt nàng ﹕ "Đây là nhiệm vụ cơ mật."
"Đối đại cùng đội trưởng liền không cần bảo mật?" Nàng nhíu nhíu mày.
"Chỉ là ngoài ý muốn bị hắn phát hiện." Nam nhân duỗi tay xoa xoa thiếu nữ phát, nói ﹕ "Có thể cho ta mang mấy ngày nay đồ dùng sao? Loại sự tình này cũng chỉ có thể làm ơn ta bạn gái nhỏ."
Thiếu nữ trong lòng buồn bực cũng không có mất đi, nam nhân nói như vậy chính là làm nàng đừng lại hỏi nhiều. Cho dù bị thương, nam nhân vẫn cứ nhất phái thong dong, kia phân tự nhiên biểu lộ thành thục kiên nhẫn cảm nhiễm nàng, lại truy vấn đi xuống chỉ biết có vẻ nàng càng tính trẻ con.
"Lão sư cũng già đầu rồi, đừng luôn làm chính mình bị thương. Còn có...... Lần sau bị thương nhưng không cho lại gạt ta ﹗"
Kakashi triều thiếu nữ cười, thiếu nữ phồng má tử, "Ta đi nhà ngươi lấy vật dụng hàng ngày, ngươi phải hảo hảo nghỉ ngơi a."
Phấn phát thiếu nữ sau khi rời đi, Kakashi cũng không có vâng theo thiếu nữ dặn dò nằm xuống nghỉ ngơi. Không lâu đại cùng đẩy cửa đi vào phòng bệnh, sắc mặt trầm trọng địa đạo ﹕ "Vẫn là làm anh phát hiện."
"Nha đầu như vậy thông minh, nằm viện vốn dĩ liền rất khó giấu diếm được nàng tai mắt, này kết quả ta sớm đã dự đoán được, ngươi không cần để ở trong lòng." Kakashi đôi mắt hơi hơi trầm xuống, nói ﹕ "Thiên tàng, ta có việc tưởng làm ơn ngươi."
Đương thiếu nữ đi vào thượng nhẫn ký túc xá, bóng đêm đã là bốn hợp. Nàng mở cửa, nhanh chóng mà thu thập khăn lông bàn chải đánh răng chờ vật phẩm liền phải về bệnh viện, đột nhiên khóe mắt dư quang thoáng nhìn pha lê quầy một cái tương giá, cầm then cửa tay không cấm một đốn.
Pha lê quầy thả ba cái tương giá, hai bên trái phải phân biệt là bảy ban cùng Namikaze Minato ban, trung ương phóng chính là Hatake gia chụp ảnh chung.
Thiếu nữ đi qua đi đem phóng Hatake gia chụp ảnh chung tương giá lấy ra, bởi vì niên đại xa xăm, ảnh chụp biên giác đã ẩn ẩn ố vàng, chỉ có nhìn trúng ba người gương mặt vẫn cứ rõ ràng như cũ ——
Nhìn trúng tóc bạc nam nhân cùng Kakashi khuôn mặt xấp xỉ, cho dù mặt mang mỉm cười, mi hơi khóe mắt gian vẫn như cũ có thể thấy được uy nghiêm chi sắc, dựa sát vào nhau hắn nữ tử lúm đồng tiền như hoa, nho nhỏ Kakashi oa ở mẫu thân trong lòng ngực, cười đến vẻ mặt ngây thơ.
Kakashi từng cùng nàng nhất nhất giải thích quá bảy ban bên ngoài kia hai bức ảnh chính là người nào, lại cũng chỉ ngăn tại đây.
Thiếu nữ hốt hoảng mà nhìn chằm chằm ảnh chụp tóc bạc nam nhân, thẳng đến một trận gió lạnh từ ngoài cửa sổ thổi vào tới, nàng rùng mình một cái, nháy mắt bừng tỉnh lại đây. Nàng đem tương giá thả lại quầy, cầm lấy bao bao vội vàng rời đi thượng nhẫn ký túc xá, thẳng đến đi ở trên đường, nàng vẫn là nhịn không được nghi hoặc, như thế nào nhìn trúng tóc bạc nam nhân cho nàng một loại giống như đã từng quen biết cảm giác?