Tấu chương là thông cáo cùng đầu phiếu chương, các vị nhắn lại vấn đề hoặc đề danh thời vụ tất yếu làm công phân, mỗ túc tại đây trước cảm tạ các vị. 【 khom lưng 】
Quan trọng thanh minh: Tiểu thuyết "[ Naruto ] Haruno vật ngữ" sở hữu văn tự, mục lục, bình luận, hình ảnh chờ, đều từ võng hữu phát biểu hoặc thượng truyền cũng giữ gìn hoặc đến từ công cụ tìm kiếm kết quả, thuộc cá nhân hành vi cùng bổn đứng thẳng tràng không quan hệ
Ta ngẫu nhiên sẽ cảm thấy chính mình cô độc như là ở di thế độc lập, tuy rằng ta cũng không cô đơn. Đại khái là bởi vì ta não nội đại bộ phận ký ức đều nguyên tự một thế giới khác, mà ở trong thế giới này chỉ có ta một người đối thế giới kia nhớ mãi không quên đi.
—— Haruno Sakura
-
Đây là ngày xuân một cái buổi sáng, tuy vẫn là ngày mới lượng thời điểm, mọi người nhìn sắc trời lại đã có thể dự kiến thái dương dâng lên sau trời sáng khí trong, bởi vì ám sắc đem cởi vòm trời thượng lúc này nhìn không tới nửa điểm mây bay, chỉ có vẫn cứ linh tinh mà lập loè lấp lánh vô số ánh sao.
Chợt ấm còn lạnh thần phong nhẹ nhàng mà thổi quét, tựa tưởng đánh thức ngủ say trung vạn vật.
Ở Konoha thôn mỗ điều cư dân phố hẻm, một hộ dậy sớm nhân gia đã bắt đầu rồi thần khởi chi sơ đối thoại ——
"Lão ba, ngươi hôm nay có rảnh sao?" Nữ hài từ lầu hai trong phòng nhô đầu ra hỏi đang ở lầu một phòng khách ăn bữa sáng trung niên nam nhân.
"Bảo bối nữ nhi hy vọng ta có rảnh, ta dám nói ta không rảnh sao?" Nam nhân mang theo sủng nịch cười xoay người nhìn phía lúc này ở trên lầu cầm lược đang ở chải đầu phấn phát nữ hài, "Sakura, như thế nào lại không chiếu gương chải đầu? Tiểu tâm lại đem đầu tóc trát oai."
"Lão ba, ta ở thực nghiêm túc hỏi ngươi lời nói đâu, ngươi đứng đắn điểm. —— ngươi rốt cuộc có thể hay không?" Bị gọi là "Sakura" nữ hài hơi nhíu khởi mi, đôi tay động tác nhanh nhẹn mà đem anh sắc tóc dài trát thành đuôi ngựa.
"Nữ nhi, ta cũng là thực nghiêm túc mà tự cấp ngươi đáp lời." Nam nhân cầm trong tay cháo chén buông, thu hồi tươi cười, "Nhiệm vụ là mỗi ngày làm đều làm không xong, cho nên ta tưởng thừa dịp cuối tuần phóng chính mình một cái nếu đã."
"Phải không, ta đây liền an tâm rồi." Sakura bước nhanh đi trở về phòng đem lược phóng hảo, rồi sau đó lại bước nhanh mà đi xuống lâu, "Vậy ngươi ăn qua bữa sáng sau có thể khi ta thực chiến huấn luyện đối thủ sao?"
"Đương nhiên có thể."
"Cảm ơn ngươi, lão ba."
"Không cần cảm tạ, nữ nhi."
"Các ngươi hai cái, nhớ rõ sớm một chút trở về ăn cơm, đừng lại đã quên thời gian." Từ trong phòng bếp mang sang một đĩa ăn sáng Sakura mụ mụ lược hiện bất đắc dĩ mà dặn dò một câu.
"Là ~" hai cha con nhìn nhau liếc mắt một cái sau trăm miệng một lời mà kéo trường ngữ điệu đáp.
......
Còn ở ninja trong trường học đi học lại nhiệt tình yêu thương cuối tuần chăm chỉ nữ hài, dựa hứng lấy ủy thác nhiệm vụ kiếm lấy thù lao dưỡng gia trung nhẫn gia chủ, ôn nhu hiền huệ thả cần kiệm quản gia, nhưng ngẫu nhiên nổi giận lên sẽ thực đáng sợ chuyên trách bà chủ —— đây là Konoha ninja trong thôn thực thường thấy một hộ ninja nhân gia.
-
"Tên của ta là Haruno Sakura, năm nay thân thể tuổi mười một tuổi, tâm lý tuổi 32 tuổi, mang theo ký ức trọng sinh dị thế người."
Ở quá khứ nào đó ban đêm, Haruno Sakura từng nghiêm trang mà ở trong nhật ký viết xuống mặt trên câu nói kia. Có lẽ bởi vì nàng dùng chính là kiếp trước văn tự, cho nên nàng viết tự khi động tác đã đông cứng lại chậm nuốt, viết ra tới tự còn có chút xiêu xiêu vẹo vẹo.
"Ai......" Haruno Sakura nhìn kia hành tự thật dài mà thở dài, "Vẫn là từ bỏ hảo." Nàng lầm bầm lầu bầu liền buông xuống trong tay bút, sau đó hình chữ X mà ngưỡng nằm ngã xuống trên giường, rầu rĩ mà phát lên chính mình khí tới.
Nàng bổn tính toán hồi ức một chút kiếp trước sự, sau đó dùng văn tự đem chính mình còn có thể nhớ lại đồ vật đều nhớ kỹ, lấy phương tiện chính mình sau này dùng để hoài niệm một chút qua đi, kết quả nàng phát hiện chính mình có thể nhớ lại cùng sử dụng văn tự ký lục xuống dưới đồ vật đã không nhiều lắm, lại còn có không biết nên như thế nào hạ bút. Vì thế, nàng đột nhiên liền cảm thấy có chút khổ sở.
Là bởi vì ta quá đến quá an nhàn sao? —— nàng không cấm để tay lên ngực tự hỏi.
Hồi lâu lúc sau, nàng nhịn không được lại ngồi trở lại án thư, một lần nữa cầm lấy bút tiếp tục chậm rì rì mà viết khởi cái gì tới.
Ninja viết nhật ký trong tình huống bình thường là cấm, bởi vì này dễ dàng ở bản nhân trong lúc lơ đãng tiết lộ nào đó không nên tiết lộ bí mật.
Nhưng là, không nghĩ quên đi sự cùng tâm tình ai đều có. Cho nên, viết nhật ký ninja trước sau đều có khối người, đặc biệt là nữ hài tử, mà Haruno Sakura chính là trong đó một cái.
Haruno Sakura viết nhật ký nguyên nhân gây ra là một cái sầu lo: Có lẽ chung có một ngày ta sẽ đem kiếp trước mọi người cùng sự đều quên mất đi, cho dù là nàng tự nhận là vĩnh sinh vĩnh thế đều sẽ không quên những người đó cùng những cái đó sự.
Bởi vì cái này sầu lo, tâm tình của nàng thường xuyên sẽ gián đoạn tính mà trở nên hạ xuống, bởi vì nàng không nghĩ quên đã từng những cái đó cùng với nàng trưởng thành, có thể xưng là tài phú quý giá trải qua.
Sau lại, Haruno Sakura dần dần mà liền dưỡng thành dùng văn tự tới ký lục đã từng tâm cảnh thói quen.
Vì để ngừa vạn nhất, Haruno Sakura viết nhật ký khi giống nhau đều dùng ám hiệu hoặc là kiếp trước văn tự tới viết.
Chỉ là, tuy rằng nàng thường thường đều dùng đến kiếp trước văn tự, nhưng nàng nghĩ không ra tự từ vẫn là càng ngày càng nhiều.
Vì thế, nàng cũng lo được lo mất quá một thời gian. Chỉ là, nàng ở lo được lo mất khi ai cũng không biết nàng ở lo được lo mất, bởi vì nàng có thể đem chính mình không nghĩ để cho người khác biết đến chân chính nỗi lòng che dấu rất khá.
Hiện tại, nàng mỗi ngày buổi tối ghi lại xong cùng ngày phát sinh xong việc đều sẽ dụng tâm mà hồi tưởng chính mình đã từng, sau đó càng dụng tâm mà đem hồi tưởng lên đồ vật nhớ kỹ: Từng câu từng chữ, một ngày một đoạn, có dài có ngắn, có bi có hỉ......
Mà ở Haruno Sakura thứ năm bổn sổ nhật ký có như vậy một đoạn lời nói: Ta tưởng ta là cái nhớ tình bạn cũ người, mà nhớ tình bạn cũ người dễ dàng thương cảm, quá mức dễ dàng thương cảm người dễ dàng xem nhẹ bên người tốt đẹp. —— đây là cái không tốt thói quen, ta phải bỏ.
Sau lại hiện tại, Haruno Sakura tuy rằng vẫn là không có thể bỏ nhớ tình bạn cũ cái này "Hư" thói quen, nhưng nàng lại chú ý tới chính mình bên người tốt đẹp: Phi thường sủng ái cha mẹ nàng, bạn bè thân thiết vô cùng, phi thường thông minh đáng yêu sủng vật......
—— cảm tạ trời xanh ban tặng dư ta mấy thứ này, ta sẽ hảo hảo quý trọng.
-
Hôm nay ban đêm, Haruno Sakura mở ra nàng thứ bảy bổn sổ nhật ký, sau đó dùng tuy có chút oai vặn nhưng thượng tính tinh tế tự thể chậm rãi viết nói:
XX năm 3 nguyệt 15 ngày · cuối tuần thiên · thời tiết tình
Hôm nay lại cùng lão ba ở thôn sau núi trong rừng cây tiến hành đối chiến huấn luyện, có thể là lão ba nhường ta nguyên nhân, ta may mắn mà thắng.
Nghỉ tạm khi lão ba lại một lần hỏi ta hiểu được thể thuật kỹ xảo vì cái gì sẽ nhiều như vậy, mà ta lại một lần nói cho hắn đây là ta ở kiếp trước trong trường học học, kết quả hắn trước sau như một mà khi ta là ở nói giỡn.
Ta thực buồn bực, nguyên nhân là: Trời biết kiếp trước ta bởi vì không có hài hước tế bào mà bị bằng hữu giễu cợt không biết bao nhiêu lần.
Ta còn muốn nói gì khi lão ba liền bắt đầu nói sang chuyện khác, ta đành phải đem vừa muốn lời nói đều nuốt trở lại trong bụng, nghiêm túc mà nghe hắn nói lời nói......
Ta biết nói cho người khác có quan hệ ta kiếp trước sự là thực ngốc hành vi, nhưng ta tổng nhịn không được tưởng đối ba mẹ bọn họ thẳng thắn hết thảy.
Ta cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ chấp nhất tại đây, có lẽ là ta không nghĩ đối tín nhiệm nhất người có điều lừa gạt đi, cũng có lẽ là ta hy vọng ba mẹ bọn họ có thể hiểu biết ta hết thảy đi, bởi vì, một mình lòng mang một cái thế giới bí mật là như thế khiến người mệt mỏi sự.
Cho tới cuối cùng, lão ba bỗng nhiên hướng ta xin lỗi nói đều do hắn vô dụng, không có sáng chế giống "Heo lộc điệp" gia tộc như vậy bí thuật truyền thụ cho ta.
Ta cảm thấy có điểm không thể hiểu được, không rõ hắn vì cái gì sẽ đột nhiên nói như vậy, vì thế liền hỏi hắn nguyên nhân.
Lúc đầu hắn chết sống không muốn nói, nhưng hắn cuối cùng vẫn là ở ta trừng mắt hạ thỏa hiệp, sắc mặt cực mất tự nhiên mà nói cho ta nói hắn ngày hôm qua cùng Yamanaka hợi vừa ra nhiệm vụ khi kéo nhân gia chân sau.
Xem ra lại là hắn lòng tự trọng ở quấy phá. Lão ba hắn tuy rằng không hảo cường, lại cũng không thấy đến thích hạ xuống người sau.
Lúc ấy, ta nhất thời cũng không biết nên như thế nào an ủi hắn, suy nghĩ một hồi lâu sau mới dùng tự giác thực chân thành ngữ khí đối hắn nói: "Lão ba, ta thực cảm tạ ngươi, từ nhỏ đến lớn ngươi dạy ta như vậy nhiều tri thức. Ở trong lòng ta ngươi vĩnh viễn đều là người khác vô pháp thay thế được, giống như núi cao đáng tin cậy tồn tại, cho nên ngươi phải đối chính mình có tin tưởng một chút. Mặt khác, so với trở thành danh môn hậu đại ta càng hy vọng chính mình có thể trở thành danh môn tổ tiên, cho nên ngươi không cần để ý loại sự tình này."
Nghe xong ta kia như là ở nói ẩu nói tả nói sau lão ba thế nhưng cười, còn khích lệ ta có chí khí, nói ta về sau nhất định sẽ có điều thành tựu. Nhưng không một hồi hắn lại mặt trầm xuống tới, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
......
Buổi chiều thời điểm ta đi tử vong rừng rậm, bởi vì ta tưởng niệm tiểu hoa.
Ta mới vừa tìm được tiểu hoa khi nó đang ở đem một con thỏ sinh xé sống lột, trường hợp có điểm huyết tinh cùng thảm không nỡ nhìn.
Ta ở một bên vì tiểu bạch thỏ bi ai đồng thời ở trong lòng nói cho chính mình nói: Đây là thiên nhiên cá lớn nuốt cá bé quy tắc, không cần quá để ý. Nếu ta bất biến đến càng cường nói, ở một ngày nào đó ta nói không chừng sẽ rơi vào cái giống tiểu bạch thỏ giống nhau kết cục.
Ta mới vừa thầm nghĩ xong liền đột giác có hỗn loạn mùi máu tươi gió nhẹ hướng ta nghênh diện tập lại đây, ta không kịp nghĩ nhiều liền lập tức hướng một bên nhảy khai đi.
Lúc sau, ta mới vừa ở mỗ khỏa đại thụ chi côn thượng lạc ổn chân liền nghe được tiểu hoa kia đinh tai nhức óc tiếng gầm gừ, ta không cần xem cũng biết tiểu hoa lúc này đã thay đổi nhào hướng —— gần nhất nó không chỉ có thể lực càng ngày càng tốt, còn học xong leo cây cùng linh hoạt mượn lực phương pháp, sẽ không tái giống như trước kia như vậy chỉ biết một mặt mà nơi nơi hoành phác xông thẳng.
Không ngừng học tập cùng tiến bộ cũng không phải nhân loại độc quyền, thiên nhiên cái khác động vật cũng là sẽ không ngừng mà học tập cùng tiến bộ.
Không biết có phải hay không ta ảo giác, ta tổng cảm thấy tiểu hoa so với ta ba còn muốn khó có thể ứng phó.
Có lẽ là bởi vì lão ba hắn khó có thể đối ta tích cực đứng lên đi, hắn luôn là băn khoăn quá nhiều. Hơn nữa, hắn sủng nịch đến ta quá mức.
......
Quá mấy ngày chính là cuối kỳ khảo, nhưng ta đến bây giờ đều vẫn là nửa điểm đều không nghĩ đi ôn tập những cái đó văn bản tri thức, ái lâm thời ôm chân Phật chết tính quả nhiên không dễ dàng như vậy bỏ....... Tính, thấy một bước đi một bước đi, thực tiễn năng lực ta còn là có điểm tin tưởng.
Hy vọng ông trời có thể phù hộ ta thuận lợi mà vượt qua khảo thí cửa ải khó khăn.
-
Đêm đèn đã tắt, nhưng Haruno hạo nghiệp trằn trọc mà lại như thế nào cũng ngủ không được.
"Ngươi làm sao vậy?" Haruno nguyệt diệp tuy rằng không yêu hỏi đến chính mình trượng phu không muốn nói sự, nhưng nàng lúc này rốt cuộc vẫn là nhịn không được hỏi ra tới, bởi vì nàng biết hắn luôn là dễ dàng đảm đương quá nhiều lại cái gì cũng không nói.
Haruno hạo nghiệp trầm mặc một hồi lâu mới muộn thanh đáp: "Ta hôm nay bị Sakura đánh bại."
"Ta còn tưởng rằng ngươi làm sao vậy, nguyên lai liền bởi vì cái này?" Haruno nguyệt diệp thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời không cấm có chút phẫn nộ, "Liền bởi vì bị đánh bại mới phiền não nói thỉnh ngươi đến đại sảnh trằn trọc đi, đừng liên lụy ta cùng ngươi cùng nhau ngủ không được."
"Nguyệt diệp ngươi cũng quá lạnh nhạt đi, ta lòng tự trọng bị thương ngươi bất an an ủi ta liền tính, cư nhiên còn đuổi ta đi ngủ phòng khách? Quá thương ta tâm, chẳng lẽ ngươi đã không yêu ta sao?" Haruno hạo nghiệp như là ở oán giận, cũng như là ở lên án. Nếu không phải hắn ngữ điệu cũng đủ cương dương, kia càng như là một cái u oán nữ nhân ở làm nũng.
Nữ nhân chân chính lúc này nổi giận: "Thiếu cho ta tới này bộ, ngươi cho rằng ngươi vẫn là năm đó phong độ nhẹ nhàng thiếu gia sao?"
"Là là là, ta biết sai rồi, lão bà đại nhân." Nhận sai lầm sau Haruno hạo nghiệp chạy nhanh chuyện vừa chuyển, ngữ khí nghiêm: "Kỳ thật ta là ở lo lắng Sakura nàng tiếp tục như vậy trưởng thành đi xuống, nàng người xuyên việt thân phận có thể hay không bị người phát hiện?"
"Ta còn tưởng rằng ngươi đang lo lắng cái gì đâu...... Cái này ngươi đại có thể yên tâm, Konoha ninja trong thôn cái gì đều thiếu, chính là không thiếu thiên tài. Chỉ cần nàng hiểu được xem xét thời thế, xem người thể diện, đối chính mình có được kiếp trước ký ức sự giữ kín như bưng, người khác chỉ biết đem nàng trở thành thiên tài. —— Sakura nàng vốn dĩ chính là cái người thông minh, nàng biết chính mình nên tín nhiệm người nào, không nên tín nhiệm người nào."
"Ta cũng biết nàng sẽ nói cho chúng ta biết có quan hệ nàng kiếp trước sự là bởi vì nàng tín nhiệm chúng ta, nhưng chúng ta không nói cho nàng chúng ta cũng là người xuyên việt sự thật sự hảo sao?"
"Ta và ngươi là đến từ cùng cái thế giới người xuyên việt, bởi vì có được cộng đồng ngôn ngữ chúng ta chậm rãi sinh ra cảm tình, cũng bởi vậy chúng ta có thể cho nhau tín nhiệm cùng tán thành, cho dù chúng ta sinh ra cái cùng là người xuyên việt nữ nhi cũng có thể vui vẻ tiếp thu."
Haruno nguyệt diệp khẽ thở dài một hơi sau tiếp tục nói: "Nhưng Sakura đâu? Nàng biết phụ mẫu của chính mình đều là đến từ một cái khác bất đồng thế giới người xuyên việt sau sẽ không sinh ra ' bọn họ thật sự có thể xem như cha mẹ ta sao ' linh tinh nghi vấn? Liền tính nàng biết được chân tướng sau mặt ngoài không nói cái gì, trong lòng cũng sẽ sinh ra ngăn cách cũng đối chúng ta chậm rãi mất đi thân thiết cảm đi."
"Ta hiểu được, ngươi nói rất đúng. Huống hồ, Sakura nàng tính tình vốn là cùng yêu thích an nhàn chúng ta bất đồng, nói cho nàng chân tướng sau nàng nói không chừng thật sự sẽ dao động chính mình nhận tri."
"Đúng vậy, Sakura nàng kiếp trước như thế oanh oanh liệt liệt, nàng đời này không có khả năng sẽ tình nguyện bình phàm. —— đúng rồi, ngươi đem ngươi học thức đều giáo thụ cho nàng sao?"
"Đều dạy, trước đó vài ngày ta còn cố ý hướng cùng ra nhiệm vụ thượng nhẫn học một ít đồ vật trở về dạy cho nàng."