[Sasusaku]Tiềm thức vĩnh hằng-NarrateRain

424 11 3
                                    


Linh
Ta luôn là nhất biến biến nói cho chính mình hết thảy đều kết thúc.
Chính là ta chính mình lại trước nay đều không tin.
Ta đoán trong tiềm thức ta đã đem này trở thành vĩnh hằng, cứ việc ở ta đã đối chính mình nói vô số lần, này bất quá là cái giai đoạn.
Một
Ly biệt so với ta tưởng tượng dễ dàng.
Kỳ thật ta căn bản là không nhớ rõ Sasuke tử vong ngày, nếu không có mỗi năm tế điện chi lễ.
Thường lui tới luôn là Naruto nhắc nhở ta cái này nhật tử, có đôi khi hắn ra nhiệm vụ đổi thành Kakashi tới nhắc nhở. Mà nay năm, bọn họ hai cái đều không ở thời điểm, cư nhiên là sư phó nhắc nhở ta cái này nhật tử.
Nàng là mặt mang vẻ xấu hổ, có chút không đành lòng cùng hơi hơi khôn kể. Có lẽ bởi vì Sasuke là chết ở bệnh viện trên giường bệnh mà phi chiến trường. Chính là này cũng không thể quái nàng, ta tự nhiên là hiểu được.
Ta đơn giản đồng ý lúc sau bắt đầu suy tư nên mang thứ gì đi xem Sasuke.
Đệ ngũ Hokage đại nhân ở ta phía sau muốn nói lại thôi, ta dừng lại nhìn nàng, cũng không vội vã trước mở miệng.
"Anh......" Nàng dừng một chút, lại nói, "Nếu ngươi khổ sở nói......"
"Cảm ơn sư phó quan tâm," ta vững vàng cắt đứt những lời này, "Ta thực hảo." Lễ phép trong giọng nói có như vậy đình chỉ ý tứ.
Kỳ thật ta không hiểu đến đại gia vì cái gì như vậy lo lắng ta.
Mỗi lần nghe được bọn họ nói lên Sasuke thời khắc ý giảm nhỏ âm lượng, ta luôn là cảm thấy có chút không thể miêu tả.
Uchiha Sasuke, mấy chữ này đối ta tới giảng cũng không phải như vậy trở thành cấm câu, ta có thể tự nhiên mà vậy nói đến hắn tới, nhưng mỗi lần đề tài đều ở những người khác lo lắng trong ánh mắt kết thúc.
Ta không phải cố ý, tỷ như Sasuke tử vong ngày, là thật sự không nhớ rõ mà không phải một loại cố tình quên đi.
Bởi vì trừ bỏ ngày, mặt khác hết thảy rõ ràng đều bị ta gắt gao nhớ kỹ.
Có lẽ người ký ức là có lựa chọn tính đi, ta tiếp nhận rồi hắn tử vong sự thật, lại như thế nào cũng không nhớ được, cái kia chuẩn xác, hắn rời đi ta nhật tử.
Nhị
Cuối cùng ta còn là tay không tới mộ địa.
Mộ bia thượng có chút cổ xưa ảnh chụp, là từ Kakashi thứ bảy ban chụp ảnh chung thượng cắt xuống dưới.
Chúng ta tìm không thấy hắn càng nhiều ảnh chụp.
Sasuke chưa bao giờ thích chụp ảnh, ngay cả này bức ảnh thượng cũng là không thế nào cười biểu tình. Chỉ là đáng tiếc thiếu bên cạnh Naruto cùng hắn đối ứng biểu tình làm nổi bật, có vẻ hết sức cô đơn.
Có thể nhìn thấy trên ảnh chụp như vậy biểu tình Sasuke, chỉ sợ cũng cũng chỉ có Naruto ở lúc đi.
Trong đầu càng vì rõ ràng, là cuối cùng một tuần bộ dáng của hắn.
Cứu giúp kết thúc về sau, sư phó nhìn ta khôn kể lắc lắc đầu. Kia ý tứ lại rõ ràng bất quá, sau một lúc lâu, ta không biết nàng thanh âm là từ đâu cái phương hướng thổi qua tới, nàng nói, có thể kéo một ngày là một ngày.
Ta há miệng thở dốc, vẫn là không có phát ra một thanh âm tới trả lời.
Có như vậy trong nháy mắt ta cho rằng ta sẽ xụi lơ trên mặt đất, thậm chí ta dư quang đã thấy được một bên Ino chuẩn bị đỡ lấy tay của ta duỗi tới rồi giữa không trung. Chính là ta so với chính mình tưởng tượng còn có trấn định rất nhiều. Bước chân là loạn, nhưng là ta còn là đi qua đi.
Chuyển động then cửa tay thời gian hình như là mấy cái thế kỷ. Lần đầu tiên, ta như thế cẩn thận đi nghe, có lẽ là chăm chú nghe khóa chuyển động thanh âm. Kia cảm giác như là có thứ gì xử vào trong lòng, mỗi chuyển qua một lần đều vô cùng gian nan, huyết nhục mơ hồ đau đớn lại không cách nào dừng lại.
Ta không thể dừng lại, bởi vì ta muốn đi gặp ngươi.
Ngày tuy rằng nhớ không rõ, nhưng là ta biết đó là đầu xuân thời điểm, bởi vì ta tay còn so then cửa tay thiết còn muốn lãnh, máu có đọng lại cảm giác. Có lẽ càng đọng lại chính là ta tư duy, ta không biết ta muốn làm gì, có lẽ chỉ là muốn nhìn xem ngươi, dù sao, ta làm như vậy.
Trên giường bệnh Sasuke thực an tĩnh, an tĩnh làm người cảm thấy sợ hãi. Cái loại này an tĩnh cùng dĩ vãng cảm giác không giống nhau.
Sasuke trước nay đều là một cái an tĩnh tồn tại, chính là lại là một cái an tĩnh làm người vô pháp bỏ qua tồn tại. Nhưng mà giờ phút này, hắn tựa như một đều không có linh hồn thân thể như vậy nằm ở nơi đó. Không có bất luận cái gì tồn tại cảm. Kia lỗ trống làm ta cảm thấy sợ hãi, làm ta cảm thấy hắn đã rời xa thế giới này.
Buổi chiều tam điểm, an tĩnh phòng bệnh, duy nhất lóa mắt là ánh mặt trời.
Như là nào đó sẽ chảy xuôi ôn nhu chất môi giới, ánh mặt trời lan tràn xuống dưới, duỗi thân mở ra, ở trên giường bệnh trắng bệch thiếu niên trên mặt lưu lại một tầng ôn nhu quang mang.
Sasuke, cái kia cũng là ngươi sao?
Tam
Thon gầy cằm cùng tái nhợt mặt không tiếng động lộ ra hắn thân thể suy yếu tin tức.
Hiện ra ở ta trong ánh mắt hình ảnh thực thuần tịnh, bệnh viện vách tường luôn là cùng bác sĩ chế phục nhất trí tuyết trắng, màu lam nhạt bức màn dưới ánh mặt trời nhan sắc càng thêm phai nhạt, hắn màu đen đầu tóc là nhất nồng đậm rực rỡ một bút.
Ta đột nhiên nghĩ tới tranh thuỷ mặc.
Nếu thật sự như thế nói, ta tưởng này bức họa mặt sợ là ở lòng ta có nhập mộc tam phân trình độ. Khắc xa xa không đủ, chỉ có dấu vết còn có thể địch nổi.
Trời biết ta rốt cuộc suy nghĩ cái gì, ở có lẽ hẳn là được xưng là sinh ly tử biệt thời khắc, ta lại cư nhiên như đi vào cõi thần tiên tới rồi tranh thuỷ mặc thế giới. Chính là kia thế giới cuối, có một ngày, cái kia gọi là Uchiha Sasuke thiếu niên đã từng nhập quá ta mộng.
Một cái mưa nhỏ nhật tử, hắn căng một phen tố nhã dù giấy, dừng bước với hồ sen bên cạnh duỗi tay gọi ta qua đi.
Kia mộng cảnh tượng như thế rõ ràng, ta làn da như vậy rõ ràng cảm nhận được nước mưa bay xuống, hơi lạnh cảm giác. Lòng bàn chân có một chút hoạt, ta hướng hắn chạy tới, mỗi một bước đều có tiếng vang thanh thúy, bắn khởi nho nhỏ bọt nước.
Nam Quốc ngày mưa ẩm ướt hơi thở che trời lấp đất thổi quét mà đến.
Chờ ta rốt cuộc chạy đến hắn bên người thời điểm, ta thấy mênh mông vô bờ hồ sen, hoa sen khai đến thiên hình vạn trạng, mỗi một đóa đều có không giống nhau hương vị, lại không có nhan sắc. Giống như vẩy mực vẫn luôn lan tràn đến chân trời. Như vậy long trọng lại suy sút.
Chỉnh một bức mặc cảnh đồ, mà hắn không có biểu tình, ta hồng y thành trong thiên địa duy nhất sắc thái.
Ta nhìn về phía hắn thời điểm đột nhiên cảm thấy có chút sợ hãi, hắn tóc đen hắc đồng còn có bạch y cùng toàn bộ hình ảnh cơ hồ muốn hòa hợp nhất thể, ta lại như vậy không hợp nhau.
Ta muốn gọi hắn, nhưng mà phát không ra thanh âm, tiếp theo toàn bộ hình ảnh bắt đầu vặn vẹo, thẳng đến Sasuke dung tiến chỉnh bức họa, giống như một cái chỉ có màu đen chảo nhuộm, áp lực làm ta thấu bất quá khí tới.
Vũ càng rơi xuống càng lớn đem toàn bộ cảnh trong mơ màu đen trọng mở ra, vựng nhuộm thành mơ hồ một mảnh, thẳng đến ta xem ngươi không thấy. Ta ở thủy mặc sương mù mở to hai mắt nhìn tìm kiếm, mơ hồ tầm mắt lại không phải nước mắt, mà là ngươi tiêu tán ảnh.
Như vậy mỹ lệ mộng, lại là như vậy tàn nhẫn kết cục.
Vì thế khi ta nhìn đến trên giường bệnh Sasuke tái nhợt mà gầy mặt khi, chưa từng có nhiều ngoài ý muốn, dường như đã sớm lường trước tới rồi kết cục như vậy, kia một khắc trong lòng thế nhưng trong sáng có như vậy khi ngoài cửa sổ không trung, phong khinh vân đạm.
Một phút đồng hồ, vẫn là một giờ.
Ta không nhớ rõ, có lẽ chuẩn xác mà nói, ta cũng không biết. Ta không biết ta ở Sasuke giường bệnh biên đứng bao lâu. Cho dù là cả đời thì thế nào đâu? Ta nghe thấy có cái thanh âm ở bên tai rõ ràng nói, ngươi sắp sửa mất đi hắn.
Cho nên, bao lâu cũng căn bản là không đủ ta đem bộ dáng của ngươi chặt chẽ khóa ở trong lòng.
Nếu ngươi không muốn, cho dù ta khóa lại, cũng bất quá là cái hoa trong gương, trăng trong nước ảo ảnh thôi.
Uchiha Sasuke, ta trước nay đều bắt ngươi không thể nề hà. Có lẽ ta thậm chí là hận quá ngươi, chính là kia nông cạn hận ý luôn là ở nhìn thấy ngươi nháy mắt hòa tan ở ngươi nhìn không thấu mắt đen, ta tưởng ta còn là ái ngươi nhiều một chút đi. Chính là này nhiều một chút lại làm ta không biết như thế nào cho phải.
Cho dù đến bây giờ cũng không biết như thế nào cho phải.
Ngươi cảm xúc, cho dù là nhất nhỏ bé dao động cũng có thể dễ dàng tác động ta.
Mà giờ phút này, đã không có bất luận cái gì cảm xúc ngươi, vì sao vẫn là như thế dễ dàng, làm ta không biết theo ai.
Vì thế ta duỗi tay, cơ hồ là có chút tham lam duỗi hướng hắn an tĩnh khuôn mặt.
Làm ta kinh ngạc chính là, ở đầu ngón tay đụng chạm hắn khuôn mặt trong nháy mắt, kia độ ấm, thế nhưng giống như ấm xuân ôn nhu.
Đó là thuộc về ngươi, lại không thể mệnh danh là ngươi độ ấm.
Vì thế cũng liền ở kia mặc mắt mở trong nháy mắt, ta như là bị sợ hãi giống nhau thu hồi tay.
Hắn yên lặng nhìn ta, trong ánh mắt hoàn toàn đúng rồi nhiên cùng bằng phẳng, phảng phất đối với thân thể của mình trạng huống cũng đã minh bạch hoàn toàn. Hắn thanh âm có chút nghẹn ngào, ta nghe được hắn nhàn nhạt nói, "Thực xin lỗi......"
Chính là ta lại trước sau cũng vô pháp tiếp thượng một câu "Không quan hệ".

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ