[Sasusaku] Dùng ăn một con kêu anh nhuyễn muội tử -Hồng Hoa Ngân Diệp

1.1K 31 7
                                    


1.CHAPTER 1


CHAPTER 1
Đen nhánh không người biển sâu bên trong có du ngư vây quanh một cái kim loại chế vật thể đảo quanh, ý đồ tìm được một cái chỗ hổng chui vào đi tìm được một cái an thân chỗ, hoặc là tìm được nó nhị liêu.
Một con lóe điện hoa biển sâu lươn điện nhanh chóng bơi lại đây, sợ tới mức bầy cá tứ tán thoát đi.
Lươn điện không có bắt giữ đến con mồi, rất là không thôi thả một cái điện giật, kết quả cái kia thật lớn kim loại hộp giật giật, sợ tới mức lươn điện nhanh chóng du tẩu.
Sau đó cái kia kỳ quái vật thể liền bắt đầu chậm rãi thượng hiện lên tới.
Không biết qua bao lâu, hắc màu lam kỳ quái cái rương nổi lên mặt biển, mặt trên có kỳ quái phù văn, còn có một cái thoạt nhìn tương đương thành kính giá chữ thập.
Là cái quan tài.
Một đôi thon dài tái nhợt tay từ bên trong đẩy ra quan tài cái, thân thể là bởi vì khuyết thiếu ăn cơm mà mang đến vô lực, liền sắc mặt cũng là cực kỳ tái nhợt.
Anh tuấn nam nhân không có huyết sắc trên mặt bị mãnh liệt dương quang chiếu rọi, làm hắn bực bội bất an, bất quá ngược lại nghĩ đến một khác sự kiện, hắn chỉ là sở trường che khuất màu đỏ sậm đôi mắt.
Ta tôn kính đại nhân.
Ngài rốt cuộc thức tỉnh sao?
*
Ở hoa anh đào nở rộ mùa, hỏa quốc gia Konoha thôn Haruno gia vợ chồng ở chiến hậu yên ổn nhật tử mừng đến một vị thiên kim.
Vợ chồng hai người khó nén kích động, kia nho nhỏ hài tử mở to một đôi ngây thơ xanh biếc đôi mắt, không giống mặt khác hài tử mới vừa sinh hạ tới nhăn bèo nhèo bộ dáng, đứa nhỏ này sinh hạ tới cũng đã bạch bạch nộn nộn rất là đáng yêu.
Mọi người sôi nổi đối Haruno vợ chồng chúc mừng, xem vợ chồng hai người kia khó có thể che dấu sủng nịch, đứa nhỏ này về sau phỏng chừng cũng sẽ bị làm như hòn ngọc quý trên tay giống nhau bị nuôi lớn.
Thời gian quá đến bay nhanh, cho dù là Konoha thôn bình thường trung nhẫn, Haruno vợ chồng cũng là tương đương nuông chiều dưỡng ngoan ngoãn hiểu chuyện nữ nhi.
Cho nên thậm chí bị hàng xóm đồng sự cười xưng quả thực là đương công chúa ở dưỡng.
Ba tuổi Haruno Sakura chớp mắt to, vẻ mặt nghi hoặc đối với đàm luận nàng người ta nói, "Sakura không phải đại danh trong nhà công chúa, Sakura chính là ba ba mụ mụ nữ nhi, không tin ngươi xem, ta cùng ba ba lớn lên giống nhau như đúc."
Haruno ba ba cao hứng một phen bế lên nữ nhi đặt ở đầu vai, còn không quên thò lại gần mặt làm nữ nhi cho hắn tới cái thơm ngọt ngọt, mềm mại hôn.
Hàng xóm trừu trừu miệng, ngươi ba nào có ngươi đẹp, cha con hai người khả năng cũng chỉ có màu tóc là gần.
Mọi người không khỏi cảm thán Haruno vợ chồng sẽ sinh, sinh hạ tới nữ nhi kết hợp hai người ưu tú nhất mặt bộ gien, hơn nữa đáng yêu ngoan ngoãn tính cách, quả thực một giây có thể manh đến người đáy lòng đi.
*
Không trung tí tách tí tách rơi xuống vũ, một cái ấu tiểu hài tử ngơ ngác đứng thẳng ở an ủi linh bia phía trước, an ủi linh trên bia vừa mới mới vừa khắc lên nàng cha mẹ tên.
Chung quanh có người nghị luận sôi nổi, "Đứa nhỏ này một hai phải cha mẹ mang cái gì lễ vật, kết quả làm hại chính mình cha mẹ bị lưu vong phản nhẫn giết chết, hiện tại lại một bộ thờ ơ bộ dáng, nàng cha mẹ đều là bạch đau nàng sao?"
"Như vậy hài tử, mệt phía trước tưởng cái ngoan ngoãn. Về sau quả nhiên không thể quá sủng hài tử."
"Đứa nhỏ này ngày thường nhiều hiểu chuyện a, hiện tại ba mẹ đã chết như thế nào một chút xúc động đều không có, phải biết rằng nàng ba mẹ đều là bởi vì nàng mới xảy ra chuyện."
......
Ấu tiểu hài đồng nghe được những cái đó tự cho là áp rất thấp thanh âm sau đem trong tay con thỏ thú bông ôm chặt hơn nữa một ít.
Ngày mai là nàng năm tuổi sinh nhật, nàng đã thu được nhiễm cha mẹ huyết lễ vật.
Về sau nàng không bao giờ muốn ăn sinh nhật, cũng không cần lễ vật, chỉ cần ai đem nàng ba ba mụ mụ còn cho nàng.
Chính là ai có thể còn cho nàng ba ba mụ mụ đâu?
Người đều tán không sai biệt lắm thời điểm, hài tử vẫn như cũ cố chấp không muốn rời đi.
Bạch mao ninja gãi gãi đầu, hắn là không ngại có người bồi hắn cùng nhau ở an ủi bia trước cùng nhau ai điếu mất đi người, chính là đứa nhỏ này thoạt nhìn rất nhỏ, như vậy ở trong mưa đổ xuống đi sẽ xảy ra chuyện đi.
Hắn đi rồi hai bước ngồi xổm tiểu nữ hài trước mặt, kết quả phát hiện nàng đang gắt gao nhấp miệng, đôi mắt sương mù mênh mông, trong tay con thỏ búp bê vải quả thực mau bị nàng đem bên trong bông trảo ra tới.
"Ai, chịu đựng làm cái gì đâu? Muốn khóc liền khóc sao, tiểu hài tử vốn dĩ liền có bi thương quyền lực." Hắn vỗ vỗ anh phát tiểu nữ hài đầu tóc, nàng còn nhỏ, còn không phải ninja, nên khóc liền khóc đi.
"Chính là," nàng thanh âm có chút khụt khịt, "Hại chết cha mẹ đã là ta cả đời lớn nhất tội nghiệt, ta như thế nào còn có thể có mặt khóc thút thít đâu?" Nàng nỗ lực băng khởi trắng nõn khuôn mặt nhỏ, chính là biểu tình lại tương đương khổ sở.
Bạch mao ninja nhìn đứa nhỏ này mạc danh cảm thấy đau lòng, hắn còn tưởng dặn dò gì đó thời điểm một thiếu niên từ trên trời giáng xuống, "Kakashi tiền bối, có nhiệm vụ." Tuy rằng lời nói là đối với Hatake Kakashi nói, nhưng hắn ánh mắt nhưng vẫn không có rời đi cái kia tiểu nữ hài.
Tuy rằng cảm thấy không quá phúc hậu, nhưng hắn cảm thấy người này hẳn là so với hắn càng sẽ hống hài tử, hắn vừa vặn có cái đệ đệ. Vì thế hắn nói thanh "Giúp ta an ủi một chút cái này tiểu gia hỏa." Liền nháy mắt thân biến mất.
Uchiha Itachi rõ ràng đã nghe được vừa rồi đối thoại. Thanh tuấn thiếu niên chỉ là cong hạ thân tử an ủi tính vỗ vỗ nàng bả vai, sau đó do dự mà nói cho nàng "Hết thảy đều sẽ quá khứ. Nàng hiện tại chỉ có hảo hảo chiếu cố chính mình mới sẽ không làm mất đi cha mẹ lo lắng."
Sakura trong mắt hơi nước càng thêm nồng đậm, sắp thấy không rõ trước mắt người bộ dáng, nàng một bộ nhẫn nại bộ dáng nói: "Ta, ta cũng biết a, cho nên ta mới không cần khóc, nếu là khóc đến làm ba ba mụ mụ linh hồn lưu tại ta bên người không thể thành Phật liền hỏng rồi, cho nên ta sẽ không khóc, tuyệt đối không khóc."
Sau đó nàng kinh ngạc mở to mắt, nước mắt rốt cuộc vẫn là rớt ra tới, ở trước mắt cái này xa lạ đại ca ca thình lình xảy ra ôm trước mặt.
Giống như rốt cuộc tìm được một cái phát tiết khẩu dường như, nàng thuận thế liền ôm hắn eo, đem đầu chôn ở hắn trong lòng ngực khóc đến dị thường thương tâm, nước mắt nước mũi cọ thiếu niên cảm thấy trước ngực đều ướt.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi......" Itachi vỗ nhẹ nàng phía sau lưng trấn an, hắn biết, đứa nhỏ này xin lỗi đối tượng cũng không phải chính mình, kỳ thật,
Là nàng đã qua đời cha mẹ đi.
*
Sakura dùng sức xoa xoa buổi tối tránh ở giường phía dưới trộm khóc đến đỏ bừng đôi mắt, ngày hôm qua cái kia kêu Itachi đại ca ca nói chính mình có rảnh có thể đi Konoha phụ cận luyện tập tràng tìm nàng đệ đệ chơi, hắn đệ đệ kêu Sasuke vẫn là tấn trợ tới?
Bộ dáng này bị Itachi đệ đệ nhìn đến sẽ bị ghét bỏ đi! Sakura dùng sức vỗ vỗ chính mình khuôn mặt, thoạt nhìn hồng nhuận một ít, không có cái loại này trắng bệch trắng bệch bộ dáng.
Nàng nhất quán thực hiểu chuyện, có thể ở cha mẹ đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ khi chiếu cố hảo tự mình, nhưng hiện tại không có ba ba mụ mụ chiếu cố nàng liền không biết xử lý như thế nào chính mình biến thành hồng hạch đào đôi mắt.
Nghe nói Hokage đại nhân sẽ cho nàng an bài một cái người giám hộ tới, người nọ sẽ giống ba ba mụ mụ giống nhau hảo sao?
Hẳn là sẽ không.
Sakura không có nhìn thấy Itachi đệ đệ, trên thực tế nàng tùy tiện ăn chút gì chuẩn bị ra cửa thời điểm lại bị ngăn cản, người đến là Đệ tam Hokage cùng một cái không quen biết xinh đẹp nữ ninja.
Đệ tam rất là tiếc hận Haruno vợ chồng tao ngộ, vì không cho bọn họ lo lắng duy nhất nhất bảo bối nữ nhi, hắn tuyển một cái ưu tú chữa bệnh ninja tới chiếu cố Sakura.
Sakura lễ phép nói lời cảm tạ, thần sắc lại rất là khổ sở, cũng là, còn có ai sẽ so cha mẹ càng thêm thích chính mình đâu.
Nữ ninja sờ sờ nàng đầu, giới thiệu một phen chính mình tang phu tình huống, sau đó thực chờ mong chỉ ra hy vọng chính mình có thể đương Sakura mụ mụ, về sau chiếu cố nàng.
Sakura nhìn đến trước mặt Tiểu Lâm Thanh mỹ có màu lam tóc dài cùng nóng bỏng dáng người, thoạt nhìn tuổi trẻ lại xinh đẹp, cùng nàng mụ mụ là bất đồng bộ dáng, trước mặt người cùng với kêu a di còn không bằng kêu nàng tỷ tỷ.
"Cái kia, ta," Sakura đem tầm mắt chuyển hướng Hokage đại nhân, đối với trước mặt thình lình xảy ra kỳ hảo cùng chờ mong ánh mắt có chút không biết làm sao, Đệ tam Hokage trên mặt biểu tình tương đương hòa ái, hắn ha hả cười ra tiếng, thói quen tính lấy ra tẩu thuốc chuẩn bị bậc lửa, nhìn đến một lớn một nhỏ hai cái nữ hài tử đều ánh mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn, đành phải đem tẩu thuốc thu trở về.
"Sakura, tạm thời khiến cho tiểu lâm thượng nhẫn chiếu cố ngươi đi, nàng là chữa bệnh ninja, đối với chiếu cố người rất có kinh nghiệm, ngươi có thể đem nàng đương mẫu thân." Lão nhân gia rất là từ ái mở miệng, những cái đó tin đồn nhảm nhí hắn đã nghe xong, Haruno vợ chồng chỉ là bình thường trung nhẫn, cũng không phải cái gì lợi hại chiến đấu tính ninja, gặp được S cấp phản nhẫn khi đã ở hồi thôn trên đường. Cho nên bọn họ chết chỉ có thể nói là ngoài ý muốn, sao lại có thể quái đứa nhỏ này.
"A! Hảo, nhưng, chính là nàng không giống mụ mụ a." Tiểu hài tử vô thố giảo ngón tay đầu, đôi mắt thỉnh thoảng trộm ngắm nàng tân người giám hộ.
Lam phát mỹ nữ thượng nhẫn rất là thất bại suy sụp hạ vai, sắc mặt ai thê nhìn Hokage đại nhân.
"Xem ra ta cùng đáng yêu tiểu hài tử không có gì duyên phận a, Sakura đều không thích ta!" Nói xong nàng còn hít hít cái mũi, một bộ thâm chịu đả kích bộ dáng.
Sakura nghe hiểu nàng ý tứ, lập tức bãi xuống tay khẩn trương giải thích, "Không đúng không đúng, ta ý tứ là tiểu lâm thượng nhẫn thoạt nhìn thực tuổi trẻ, như là tỷ tỷ, đương mụ mụ thoạt nhìn quá tuổi trẻ."
Đứa nhỏ này thật có thể nói, Tiểu Lâm Thanh mỹ mỹ đầy.
Bất quá nàng không có biểu hiện ra ngoài, mà là lập tức bày ra một bộ ủy khuất thần thái, "Như vậy nói như vậy, Sakura không phải chán ghét ta."
Sakura mở to ngọc lục bảo đôi mắt, "Như thế nào sẽ, ta mới lần đầu tiên thấy tỷ tỷ, ngươi thoạt nhìn tuổi trẻ xinh đẹp, ta vì cái gì sẽ chán ghét ngươi?"
"Như vậy Sakura thích ta?" Tiểu Lâm Thanh mỹ chờ mong đem mặt thò lại gần.
"Ai? Thích, ta," có chút do dự Sakura nhìn đến đối phương ủy khuất mau khóc thần sắc lập tức hung hăng gật đầu, "Thích, ta thích!"
Tiểu Lâm Thanh minh mỹ sau lưng đắc ý so cái kéo tay.
"Nếu Sakura thích ta, như vậy về sau phải hảo hảo ở chung đi! Ta sẽ hảo hảo chiếu cố Sakura." Nữ ninja đảo qua ủy khuất chi sắc, thần thanh khí sảng đứng thẳng thân thể, sau đó hướng về mềm mại tiểu hài tử vươn tay mình.
"Nga, hảo." Sakura mê hoặc gật gật đầu, di? Từ từ, sự tình là như thế nào phát triển đến nước này?
Tiểu Lâm Thanh mỹ trong lòng đắc ý cười; nga gia, tuổi nhỏ bắt cóc thành công, nữ chính đùi thành công trói định.
*
Chờ Tiểu Lâm Thanh mỹ nắm Sakura tay đi đến trên đường khi bị nghênh diện hai người ngăn cản.
Nàng cảnh giác híp mắt, thế nhưng là thọc thận người một nhà.
Uchiha gia lớn nhỏ quạt tròn, nàng lập tức khẩn trương nhìn Sakura, đứa nhỏ này sẽ không như vậy tiểu đã bị Uchiha Sasuke sắc đẹp mê hoặc ở đi?
Sakura nhẹ nhàng tránh ra tay nàng, trên mặt mang theo mềm mại ngọt ngào mỉm cười, "Itachi ca ca!"
Tiểu Lâm Thanh mỹ nhìn nhìn không tay cùng thọc thận hộ chuyên nghiệp trong lòng ngực phấn nắm,
Nima, đây là cái gì giả thiết?
Cốt truyện bởi vì nàng đã đến tan vỡ thành như vậy sao?
Nhìn Itachi thiếu niên thanh lãnh gương mặt thượng khó được ý cười, tiểu lâm nhíu mày, cứu cấp đệ khống thế nhưng làm trò đệ đệ đối mặt khác tiểu hài tử ôn nhu mỉm cười? Sakura cũng không giống nguyên bản Sakura, lớn lên lại ngọt lại xinh đẹp, cha mẹ còn trước tiên lãnh tiện lợi, từ từ, nàng cũng là ninja, không thể như vậy tưởng.
Thiên lạp lỗ, nàng giống như đã biết cái gì ghê gớm giả thiết!
Chẳng lẽ nàng đi vào nơi này chính là tới gặp chứng Itachi anh CP
Oh,NO!
Kia Sakura chẳng phải là quá đáng thương?
Itachi một bên tiếp đón nhìn thấy nàng vẻ mặt an tâm bộ dáng Sakura, một bên trấn an sắc mặt không hảo rõ ràng ghen đệ đệ, còn muốn một bên nhìn đối diện nữ nhân phong phú biểu tình biến hóa.
"Các hạ là Tiểu Lâm Thanh mỹ tang sao?" Thiếu niên độc đáo thanh lãnh thanh âm truyền đến, Tiểu Lâm Thanh mỹ lập tức bãi chính thần sắc, lộ ra ôn nhu vô hại tươi cười.
"Là, đúng vậy." Chỉ mong nàng cấp Itachi đại nhân mang đến một cái ấn tượng tốt, bằng không về sau bị phát tiện lợi hoặc là tới phát nguyệt đọc vậy thảm.
( tác giả: Hình tượng đã không hảo.
Tiểu Lâm Thanh mỹ: Đánh bay! )
Itachi nhíu mày nhìn nàng, xem nàng một trận khẩn trương, nàng là khi nào trong lúc vô ý khi dễ bảo bối của hắn đệ đệ Sasuke vẫn là hướng hắn hảo cơ hữu ngăn thủy vứt mị nhãn sao?
Không dám! Cầu buông tha, trân ái sinh mệnh, cự tuyệt tiện lợi.
"Sao, làm sao vậy? Itachi quân có việc sao?"
"Ta đã cùng gia phụ thương lượng hảo gần hai ngày thu dưỡng Sakura, không nghĩ tới tiểu lâm tang mau chúng ta một bước." Thiếu niên cúi đầu nhìn đầy mặt tức giận đệ đệ cùng với nỗ lực tưởng đối hung ba ba Sasuke bài trừ một cái tươi cười Sakura, ngẩng đầu nhìn so với hắn cao không ít cao gầy nữ nhân.
Nhưng rõ ràng hắn khí thế nghiền áp đối diện người.
Hắn thực đáng sợ sao? Vì cái gì nữ nhân kia hình như rất sợ bộ dáng của hắn.
Tuy rằng chính mình gia nhập ám bộ, nhưng đối diện người đã là ưu tú thượng nhịn đi! Sợ chính mình?
Tiểu Lâm Thanh mỹ thật sâu hô một hơi, nguyên lai là chuyện này a!
Từ từ, Uchiha nhất tộc muốn thu dưỡng Sakura? Này nima lại là cái gì giả thiết, tuy rằng Sakura mềm mại nộn nộn bộ dáng thực đáng yêu không sai lạp!
"Ách, a, đúng vậy, ta cũng một người, Sakura hiểu chuyện lại đáng yêu, Đệ tam đại nhân có vừa lúc ở ta trước mặt nhắc tới, ta liền tranh thủ một chút."
Sakura, ngươi muốn cảm tạ ta, may mắn ta tiên hạ thủ vi cường, bằng không ngươi tới rồi quạt tròn gia tộc, trước tiên lãnh tiện lợi, này bộ kịch liền không có biện pháp đi xuống nhìn.
Tuy rằng ngươi kỳ thật chỉ là Naruto Thái Tử cùng Sasuke nhị thiếu gia điểm xuyết.
Itachi cẩn thận xem kỹ trước mặt biểu tình phong phú người một hồi lâu, nói thanh "Vậy làm ơn." Mới lại lần nữa cúi đầu xem hai tiểu hài tử.
Sakura bị Sasuke làm lơ sau vẫn luôn xem hắn cùng Tiểu Lâm Thanh mỹ hỗ động, mà Sasuke mãn nhãn phun hỏa nhìn như cũ ăn vạ hắn nii-san trong lòng ngực không ra gia hỏa.
Xem kia tư thế tựa hồ thực mau là có thể khai Tả Luân Nhãn.
Itachi ôn nhu mỉm cười. "Đã nhận thức đi! Sakura, còn có đây là ta đệ đệ Sasuke."
"Hừ!" Sasuke trực tiếp xoay qua đầu, xem Tiểu Lâm Thanh mỹ giây biến tinh tinh mắt.
Trong truyền thuyết ngạo kiều huynh khống a, bây giờ còn nhỏ, phát giận thật manh a! Về sau muốn nhìn đều xem không được.
"Sasuke, ngươi đã quên mất ta nói sao?" Sasuke có điểm ủy khuất vặn hồi mặt, kết quả nhìn đến càng thêm ủy khuất, muốn nói cái gì lại khẩn trương mau khóc tiểu cô nương, nghĩ đến ca ca nhắc tới nhà nàng phát sinh sự, mới biệt nữu mở miệng.
"Về sau ngươi chính là ta tuỳ tùng, có thể cùng ta cùng nhau tu luyện, nhưng là không được ảnh hưởng ta."
"Sasuke." Bình đạm không gợn sóng thanh âm.
"Được rồi, không phải tuỳ tùng, là bằng hữu, mau tới đây, ta cũng sẽ không ăn ngươi, bằng hữu không nên hảo hảo nhận thức sao?"
Nàng thế nhưng bắt lấy nii-san quần áo liền không buông tay!
Sakura nghe được nàng lời nói đôi mắt đột nhiên sáng lên tới, ý cười đựng đầy xanh biếc con ngươi, như là thanh triệt xanh biếc hồ nước tạo nên từng vòng động lòng người gợn sóng, Sasuke nhìn đến nàng thực vui vẻ đem đôi mắt cong thành trăng non trạng, vui sướng đáp thanh "Ha y!"
Ngu ngốc.
Bất quá nàng cười rộ lên thật là đẹp mắt.
Tiểu Lâm Thanh mỹ chú ý tới Sakura nghiêm túc vui sướng ánh mắt cùng mắt lấp lánh, trong lòng mắng câu "Oan nghiệt!"
Quả nhiên cái gì thay đổi đều ngăn cản không được cốt truyện quân cường đại sao?
Sakura ngươi vì cái gì muốn trêu chọc trung nhị gia tộc đâu?
Từ từ, vẫn là có bất đồng, Sasuke trắng nõn lỗ tai đỏ đi, là bị tiểu cô nương cười hồng sao?
Cái này phát triển rất có ý tứ ai.
Sakura vươn tay phải, là bằng hữu nên nắm bắt tay đi!
Sasuke nhăn thật nhỏ mày nhìn trong chốc lát, nhìn đến Sakura khẩn trương lên khi, mới trảo một cái đã bắt được nàng dần dần lùi về đi tay. Sau đó hắn liền rất dứt khoát lôi kéo Sakura tay đi phía trước đi, "Đi! Chúng ta đi tu luyện, hôm nay vừa lúc nii-san có rảnh."
Đi rồi nửa ngày Sasuke mới quay đầu lại xem hắn không động đậy nii-san, còn có cái kia giương miệng, dùng thực xuẩn biểu tình nhìn bọn họ Sakura tân người giám hộ.
"Ân, Sasuke trước mang Sakura đi thôi, ta lập tức liền tới." Itachi tươi cười ôn nhu tràn đầy.
Sakura kéo lại Sasuke, dùng áy náy lại chờ mong ánh mắt nhìn Tiểu Lâm Thanh mỹ. Tiểu Lâm Thanh mỹ cắn cắn môi dưới, cái kia nhuyễn manh bộ dáng nhìn nàng, đây là phạm quy a phạm quy!
Sau đó Itachi diện than mặt nhìn về phía còn ở ngẩn người Tiểu Lâm Thanh mỹ, thanh âm thấp một ít "Tiểu lâm tang, có thể đi! Sakura mới tao ngộ rất khổ sở sự, cùng cùng tuổi hài tử chơi một chút có trợ giúp dời đi một chút lực chú ý, mặt sau ta sẽ đem nàng đưa đến ngươi nơi đó."
"Nga, hảo, không thành vấn đề! Vừa lúc ta phải vì Sakura đã đến chuẩn bị một chút liệu lý, chơi một chút vừa lúc."
Nima người đều bị nhị thiếu gia lôi kéo đi rồi, nàng còn có thể nói cái gì? Nàng nhưng thật ra dám nói sao?
Chờ nàng nội tâm phun tào xong khi, trước mặt đã không có bóng người.
Tiểu Lâm Thanh mỹ mang theo Sakura hành lý, một cái thật lớn quyển trục một mình trở về đi.
Đáng thương Sakura a, đừng trách ta không giúp ngươi, như vậy dễ dàng bị quạt tròn gia sắc đẹp câu dẫn, tương lai sẽ ăn rất nhiều khổ.
Tác giả có lời muốn nói: Giả thiết Tiểu Lâm Thanh mỹ là hiện đại nữ xuyên qua, biết một bộ phận Hokage cốt truyện.
Vốn dĩ tưởng càng Hokage chi thiếp thân thực quyến rũ, kết quả vẫn là đối Sakura xuống tay, đại gia dùng ăn vui sướng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ