[Sasosaku] Hỏa ảnh chi trọng sinh tới ái -Li Mạt Khả

554 15 0
                                    


1. Đệ 1 chương

"Hô." Haruno Sakura xoa xoa cái trán hãn, ngồi ở làm công ghế nghỉ ngơi.

Chữa bệnh bộ bộ trưởng cũng không tốt đương a.

Tự nhẫn giới đại chiến, Sasuke cùng Naruto cuối cùng quyết chiến sau, chính mình liền cả ngày bận về việc này đó bị thương ninja cùng một ít người thường.

Nhìn trống rỗng văn phòng, nhớ tới nên đi nhìn xem cái kia đặc thù người bệnh.

Đẩy ra phòng bệnh môn, ánh vào Haruno Sakura trong mắt chính là kia xích phát thiếu niên vẻ mặt không cao hứng.

"Hôm nay như thế nào như vậy vãn?" Xích phát thiếu niên vừa thấy đến Haruno Sakura tiến vào liền đặt câu hỏi, "Ta nói rồi ta nhất......"

"Là là là, xin lỗi," Haruno Sakura bất đắc dĩ đánh gãy hắn nói, "Ta biết, Sasori đại nhân ngài ghét nhất chờ người khác cùng làm người đợi"

Đem cửa đóng lại, Haruno Sakura đi đến giường bệnh bắt đầu kiểm tra Akasuna no Sasori thân thể.

"Thật vất vả hoà bình, làm chữa bệnh ninja, đương nhiên lấy thương hoạn vì đệ nhất lạp. Lập tức vội lâu lắm mà thôi, lại không phải không tới" Haruno Sakura vừa nói vừa ở vở thượng ký lục.

Nghe được Haruno Sakura trả lời, Akasuna no Sasori trầm mặc một hồi, nói: "Vì cái gì?"

Haruno Sakura sửng sốt một chút, nàng biết Akasuna no Sasori là hỏi lại, vì cái gì cứu hắn.

Lúc ấy, mọi người đều ở vì phong ảnh trở về mà bận rộn. Kankuro lại tìm được chính mình hỏi lúc ấy kỹ càng tỉ mỉ tình huống, cũng làm ơn chính mình đi chiến đấu địa phương.

Liền ở Kankuro nghĩ cách đem phong ấn trụ Akasuna no Sasori thân thể gỡ xuống tới thời điểm, Haruno Sakura đi đến phụ cùng mẫu cùng bị đâm trúng Akasuna no Sasori bên cạnh, nàng tưởng, đem phụ cùng mẫu cũng giao cho Kankuro đi.

Nhưng mà, liền ở Haruno Sakura thanh đao từ Akasuna no Sasori tái sinh hạch □□ khi, lại nghe đến con rối phát ra thanh âm, sợ tới mức kêu lên.

Haruno Sakura đem con rối phiên đến chính diện, phát hiện Akasuna no Sasori tròng mắt ở động. Vì thế lập tức đem Kankuro gọi tới, cùng sử dụng chữa bệnh nhẫn thuật đối với tái sinh hạch tiến hành trị liệu.

Cho rằng chính mình đã chết Akasuna no Sasori phát hiện, Chiyo cư nhiên bảo lưu lại một ít chakra, còn lặng lẽ bại bởi chính mình. Nhưng mà gần là một chút chakra, tỉnh lúc sau chính mình lại không thể động đậy, chỉ là có thể tồn tại mà thôi, cũng may mắn chính mình là con rối, bằng không lấy người thân thể, đã sớm chết đói. Qua vài thiên chính mình cũng chỉ có thể khôi phục cái tròng mắt chuyển động. Cũng không biết muốn khôi phục bao lâu mới có thể động.

A, thật không rõ lão thái bà nghĩ như thế nào.

Nhưng mà không nghĩ tới, Kankuro cùng Haruno Sakura sẽ đến.

Trải qua Haruno Sakura trị liệu, Akasuna no Sasori cảm giác được chính mình có thể nói chuyện, không đợi Haruno Sakura mở miệng, liền nói thẳng: "Không cần hỏi, trừ bỏ lão thái bà, không ai sẽ làm như vậy, đến nỗi vì cái gì, ta cũng không biết."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ