[Sasosaku/Saisaku] Nhất kiến sinh hồn-janetcrush

440 7 0
                                    


Nhất kiến sinh hồn

Nhưng ta thuần phục ngươi, đối ngươi không có chút nào chỗ tốt. —— « tiểu vương tử » hồ ly

01

Sai cùng Sakura kết giao một tháng.

Bọn hắn vừa mới chúc mừng qua bọn hắn ngày kỷ niệm. Sai ít có hào hứng rất hét cao rất nhiều.

Gặp phải Sakura trước đó, hắn là cái kiệm lời, ôn hòa, thiên phú cực cao, quen thuộc tại đợi tại cách đại bộ đội không xa cũng không ở gần ôn hòa mỉm cười nghệ thuật sinh. Người bên ngoài không cùng hắn bắt chuyện, hắn tuyệt đối sẽ không đi chủ động bắt chuyện nhận biết bạn mới. Sai vòng xã giao trở lại như cũ phong bất động dừng lại tại vừa khai giảng tân sinh Ushio lúc.

Toàn bộ Grass ca đại học nghệ thuật Nhật kiều du học sinh cộng lại cũng liền hơn 40 người, coi như tại khai giảng người Nhật Bản du học sinh tụ hội bên trong thô thô đã gặp mặt, miễn cưỡng nhớ kỹ mấy cái tiền bối mặt, bình thường cũng rất khó gặp mặt. Sai cùng một vị khác sinh viên đại học năm nhất đến nay không có chạm qua mặt.

Người như ngọc thụ, bất thiện ngôn từ nhưng cũng tuyệt không về phần là cái quái gở quái thai, đây cũng là mọi người đối với vị này Nhật kiều du học sinh ấn tượng.

02

Gặp phải Sakura về sau cả người hắn đều rộng rãi xuống dưới.

Sai đối chuyện gì đều thấy qua tại thông thấu. Hắn là cô nhi. Khi sáu tuổi có trải qua tuổi trẻ nuôi dưỡng viên ngắn ngủi ngược đãi, bất quá rất nhanh liền bị định kỳ thăm hỏi giám sát nhân viên phát hiện, từ đây liền bị giao lại cho bát trọng tử mụ mụ chiếu cố.

Sai là cái thông minh mẫn cảm, hắn là một người một chỗ càng tự tại loại hình. Hắn rất nhanh liền khôi phục lại, dựa vào thư tịch cùng bát trọng tử mụ mụ, dần dần quen thuộc lấy cùng người chung đụng kỹ xảo, thử qua sau nhưng lại cảm thấy thực tại không cần thiết làm đại nhân trong mắt "Bất hạnh nhưng tự cường sáng sủa" hài tử.

Thế là hắn liền đối với giao tế chuyện này chán ghét.

Chung quanh bình thường đám người, bọn hắn sướng vui giận buồn, chỉ có thể để hắn cảm thấy ầm ĩ. Bọn hắn trấn ngày hân hoan thút thít bất quá cũng chính là bởi vì cồn, yêu đương cùng bóng chày.

Bởi vì cái gì sự tình đều nhìn thấu qua, cho nên nội tâm tràn đầy trào phúng cùng thương hại.

Nghệ thuật sinh thân phận cùng Quá Khứ Kinh lịch song trọng ảnh hưởng để hắn tự ngạo lại hối tiếc. Hắn bị trói buộc tại không tốt cũng tuyệt không kém quá khứ, chậm rãi tự lành. Hắn giống một con cô độc, tịch mịch, từ liếm vết thương màu đen con mèo. Lông của hắn sắc để hắn biến mất tại đen nhánh bên trong, chỉ còn hai con hững hờ con mắt.

Nhưng hắn tất cả mèo khen mèo dài đuôi cùng tự bế kiệt ngạo, đều hòa tan tại Haruno Sakura mềm mại thành thục, cử trọng nhược khinh vuốt ve cùng an ủi bên trong. Khục, có lẽ cũng có thể nói là ý chí bên trong. Hôm qua vóc ngày kỷ niệm bên trong hắn đạt được một cái mềm mại hương thơm ngực gối.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ