1. Haruno Sakura thiên
Haruno Sakura thiên
—— ngươi nói mỗi đóa hoa đều có nàng thịnh phóng thời khắc, ta vẫn luôn đang đợi, lại không biết ngày đó khi nào mới có thể tiến đến.
( một )
Ngày này Haruno Sakura thức dậy so bình thường muốn sớm, giống nhau mười bốn tuổi nữ hài tuyệt thiếu sẽ ở năm khi rời giường, cũng sẽ không thức đêm xem y thư, phần lớn sẽ đem thời gian hoa ở ngoạn nhạc thượng. Nhưng sớm tại hai năm trước nàng đã hạ quyết tâm, muốn trở thành một mình đảm đương một phía ninja, mà hiện giờ ninja phía trước còn muốn hơn nữa "Chữa bệnh" hai chữ, kia đại biểu nàng so cùng tuổi ninja muốn nhiều trả giá gấp đôi nỗ lực.
Nàng thói quen tính mà nâng lên trên bàn sách tương giá, cùng ảnh chụp trung hai gã thiếu niên nói chào buổi sáng, liền xuất phát đến bệnh viện.
Luyện tập hơn nửa năm, ở trị liệu tiểu động vật phương diện nàng đã lấy được chữa bệnh chuẩn bị ban đệ nhất danh tốt nghiệp, hôm nay là nàng chính thức lên làm kiến tập bác sĩ ngày đầu tiên, đương nhìn đến kia tòa nghiêm ngặt màu trắng bệnh đống, nàng không cấm nuốt nuốt nước miếng, hít sâu một ngụm tràn ngập tiêu □□ thủy không khí mới một cổ làm khí mà chạy chậm vọt vào đi.
Buổi sáng bệnh viện đại đường không thể nói kín người hết chỗ, người bị thương số lượng lại đã thập phần khả quan, bổn ngóng trông ngày đầu tiên có thể chậm rãi học tập anh có điểm thất vọng. Không lâu Shizune tiếp đón anh tiến khám chứng trong nhà, thấy sư muội vẻ mặt khẩn trương mà lôi kéo trên người áo bào trắng, liền mỉm cười an ủi ﹕ "Chúng ta bên này phụ trách vì người bị thương phùng châm, anh là ngày đầu tiên đi làm, trước thử xem vì người bị thương đánh gây tê châm hảo."
Anh nhẹ nhàng thở ra, vì động vật chích số lần không có hơn một ngàn thứ cũng khẳng định có mấy trăm lần, phương diện này nàng vẫn là có tự tin.
Thực mau khám chứng thất môn mở ra, hộ sĩ lãnh người bị thương tiến vào, anh ngẩng đầu vừa thấy, mới vừa đôi khởi chức nghiệp tươi cười ngay sau đó suy sụp xuống dưới ——
"Uy uy, vị này kiến tập bác sĩ, đối người bệnh lộ ra như vậy rõ ràng ghét bỏ biểu tình thật sự hảo sao?"
Tóc bạc nam nhân không đợi nữ hài mời liền đặt mông ngồi vào nàng đối diện, hắn trên người màu xanh lục áo choàng nhăn dúm dó, lây dính điểm điểm đỏ tươi vết máu, phảng phất một bức lung tung rối loạn tranh màu nước, cho dù nhìn qua chật vật bất kham, thâm thúy hắc đồng lại như cũ sáng ngời có thần, anh nhớ tới nam nhân xuất phát trước cùng nàng nói qua nhiệm vụ rất đơn giản sẽ không có nguy hiểm phải tin tưởng ngươi lão sư vân vân, mặt không cấm trầm đi xuống.
Tiếp xúc đến nữ hài bất thiện ánh mắt, nam nhân sảng khoái mà cuốn lên ống tay áo, lộ ra da tróc thịt bong cánh tay, tuy rằng chỉ là da thịt chi thương, nữ hài vẫn là nhịn không được quở trách ﹕ "Vị này người bệnh ngươi là như thế nào lộng thương? Không phải rất đơn giản sẽ không có nguy hiểm nhiệm vụ sao?"
Kakashi mắt điếc tai ngơ, vuốt trên cằm hạ đánh giá thân xuyên tiểu nhất hào áo bào trắng, tính trẻ con chưa thoát phấn phát nữ hài, không cấm lắc đầu nói ﹕ "Konoha y nhẫn đã thiếu đến loại tình trạng này sao?"
"Mới không có ﹗" nữ hài khẽ cắn môi, vốn dĩ đầy ngập oán giận nháy mắt bị đổ đến tiêu tán, nhưng khí thế lại không giảm bớt nửa phần, "Ta chính là chữa bệnh chuẩn bị ban đệ nhất danh tốt nghiệp, có thể đương bổn tiểu thư cái thứ nhất người bệnh chính là ngươi vinh hạnh nga ﹗"
Tóc bạc nam nhân cười mà không nói, nhưng kia đầy mặt bỡn cợt bộ dáng đảo thật khó nhìn ra vài phần tin tưởng.
Nữ hài tự nhiên không xem nhẹ vẻ mặt của hắn, nhưng bên ngoài người bệnh quá nhiều, nàng thật sự không có gì thời gian cùng hắn đấu võ mồm, ngoài miệng phân phó nam nhân lộ ra không bị thương cánh tay, nâng lên tay nhỏ lại chậm chạp không thể hạ châm.
"Bác sĩ," tóc bạc nam nhân bỗng nhiên nghiêm mặt nói ﹕ "Ta không có run, thật sự không phải ta ﹗"
Bên cạnh vài cái tiểu hộ sĩ đều nhịn không được che miệng cong môi, xem đến anh không tự giác đỏ mặt.
"Thiếu dong dài, ta biết ngươi không có ﹗"
Một châm đi xuống không chui vào mạch máu, anh sắc mặt trắng nhợt, lại thấy Kakashi vẻ mặt bình tĩnh, thanh âm bất giác nhiều vài tia chính mình đều chưa từng phát hiện bất mãn ﹕ "Nếu là đau, ngươi có thể kêu ra tới." Nàng cũng không phải ném không dậy nổi người tiểu hài tử, nàng có thể thừa nhận chính mình không trát hảo.
Kakashi chỉ là cười cười ﹕ "So với trên người miệng vết thương, thật đúng là không đau."
Ánh mắt không khỏi rơi xuống kia da tróc thịt bong miệng vết thương thượng, nữ hài rốt cuộc vô tâm tư trừng người. Nam nhân nhiệt độ cơ thể cùng bình tĩnh nhịp đập từ trong tay truyền đến, thế nhưng dần dần ổn định nàng run rẩy tay, thật vất vả đệ tứ châm rốt cuộc thành công, nàng lau lau trên trán mồ hôi lạnh, nhưng hắn lại vẫn như cũ là kia phó bình tĩnh bộ dáng.
Điểm này đau đớn cùng trên chiến trường sở chịu thương so sánh với, tựa hồ cũng thật sự như vậy không đáng giá nhắc tới đi.
Nữ hài đang nghĩ ngợi tới, tóc bạc nam nhân đã đứng dậy xoa xoa nàng phát ﹕ "Tiếp theo cái người bệnh muốn tới lâu, đừng phát ngốc, kiến tập sinh."
Đầu bị nam nhân hữu lực đại chưởng ép tới đi xuống trầm trầm, nữ hài cũng không có nhìn thấy nam nhân biểu tình, chỉ cảm thấy từ trước đến nay trầm thấp tiếng nói nghe tới thập phần nhu hòa, chờ nàng chuẩn bị cho tốt tóc, nam nhân đã rời đi khám chứng thất. Nàng lại đã phát một hồi ngốc, chờ phục hồi tinh thần lại, hộ sĩ đã mang theo một cái khác người bị thương tiến vào. Có vừa rồi kinh nghiệm, một ngày xuống dưới nàng liền không có lại làm lỗi, còn phải tới rồi Shizune khích lệ, cái loại này bình tĩnh đến có chút không thể tâm tình của mình, thẳng đến trị liệu kết thúc rời đi Konoha bệnh viện xử ở trước đại môn, nàng trong đầu cũng chỉ là thổi qua tóc bạc nam nhân rời đi khi bóng dáng.
Xuất viện tiếng cười đánh vỡ tà dương yên lặng, anh không cấm gom lại mi.
Nếu nàng không nghe lầm, Shizune vừa rồi lẩm bẩm tự nói đúng là Kakashi bị thương quá nhẹ lại cố ý lại đây đánh gây tê châm.
Còn không phải là nàng ngày đầu tiên tiền nhiệm sao, cư nhiên dám xem thường nàng, hừ.
( nhị )
Mười bốn tuổi mùa đông, nghênh đón chính là một mảnh mây đen mù sương.
Đối với một cái mười bốn tuổi nữ hài tới nói, tử vong là như vậy xa xôi chữ. Xa xôi tới rồi chẳng sợ mỗi một ngày đều ở bệnh viện đối mặt sinh ly tử biệt, mà khi thật phát sinh tại bên người khi, tâm lý phòng tuyến như cũ như vậy quân lính tan rã.
Đám sương dường như mưa phùn bao phủ toàn bộ mộ viên, tầm mắt có thể đạt được hết thảy đều là mông lung, anh nhìn nằm ở quan tài tóc đen nam nhân, nhớ tới hắn hiền hoà tươi cười, chỉ cảm thấy một trận lệ ý dâng lên. Đương nhìn đến đứng ở quan trước biểu tình đờ đẫn, không có rơi lệ đệ thập ban ba người, lại dùng sức chớp chớp mắt, đem nước mắt bức trở về.
Đêm qua nàng ở Ino gia qua đêm, Ino cùng nàng nói hồng trong bụng đã có Asuma hài tử, đệ thập ban sẽ hứng lấy Asuma di chí, bảo hộ hắn hài tử, làm kia hài tử trở thành ưu tú nhất ninja.
Ino trước nay đều không cần nàng an ủi, tựa như giờ này khắc này tóc vàng nữ hài đã kiên cường mà thực hành đệ thập ban quyết định, nàng còn ở vì Asuma cùng hồng chi gian còn chưa nhìn đến kết quả tình yêu mà âm thầm thương cảm.
Vì thế liền nhịn không được bắt đầu lo lắng một người khác.
Trước mặt mọi người người tiến lên tặng hoa khi, nàng lơ đãng thoáng nhìn tóc bạc nam nhân hướng mộ viên ngoại đi đến, nàng vội vàng hiến xong hoa, bất chấp lấy dù liền bước nhanh đuổi theo ra mộ viên.
Không biết hay không ảo giác, tóc bạc nam nhân từ trước đến nay cao lớn đĩnh bạt bóng dáng ở một mảnh mưa bụi trung có vẻ có chút thê lương. Vũ càng rơi xuống càng lớn, anh một chân bước vào vũng nước, phát ra "Bang sa" tiếng vang.
"Lão sư ﹗"
Quay đầu lại nhìn đầy mặt lo lắng nữ hài, Kakashi liền muốn cởi áo khoác khoác ở trên người nàng ﹕ "Ít nhất căng đem dù lại đuổi theo sao."
Nữ hài tuy là lãnh đến cả người phát run, vẫn là kiên định mà lắc lắc đầu, giả vờ sinh khí địa đạo ﹕ "Lão sư không cũng không bung dù? Ngươi nếu là cảm lạnh ta nhưng không giúp ngươi trị nga ﹗"
Chỉ có hôm nay, nàng tuyệt đối sẽ không tiếp thu hắn ôn nhu.
Đi theo Kakashi ra nhiệm vụ còn có huyền gian, anh từng nghe huyền gian nói qua lúc ấy Kakashi đã biện mệnh vì Asuma chắn đi hơn phân nửa công kích, vẫn là vô pháp vãn hồi Asuma tánh mạng, cũng là hấp hối thời điểm, bọn họ mới từ Asuma trong miệng biết được hồng đã mang thai một chuyện.
Kakashi nhìn qua so bình thường còn muốn bình tĩnh, này dị thường phản ứng làm anh càng thêm bất an. Không đề cập tới Kakashi cùng Asuma nhiều năm tình nghĩa, hết toàn lực vẫn là vô pháp cứu trở về bạn tốt thống khổ, lấy nhà mình lão sư cá tính mà nói, là không có khả năng dễ dàng liền buông ra.
Nàng biết bất luận cái gì an ủi nói đều là uổng phí, cũng không biết có thể vì Kakashi làm cái gì, nếu là nàng không phải tiểu hài tử, là có thể nghĩ đến đáp án đi?
Thấy phấn phát nữ hài như thế kiên quyết, Kakashi cũng không kiên trì, hai người ở liên miên mưa phùn trung chậm rãi đi trước, không lâu gặp gỡ Hinata cùng hoa hỏa, tỷ muội hai người còn hảo tâm mà phân bọn họ một phen ô che.
Kakashi đang muốn duỗi tay tiếp nhận, anh đã một phen cướp đi ô che. Hai người thân cao kém làm bung dù thành một kiện gian khổ nhiệm vụ, anh cao cao giơ lên ô che, đem Kakashi vững vàng mà gắn vào dù hạ, người sau bất đắc dĩ mà nhìn nữ hài quật cường sườn mặt, cũng chưa nói cái gì, chỉ quay đầu lại tiếp tục đi phía trước đi.
"Xuất phát khi, Asuma nói trở về muốn mời ta uống một chén...... Sớm biết rằng liền trước xảo trá tên kia một bút," Kakashi ngữ khí bình đạm, anh nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, đầy trời vũ vẫn chưa lại rơi xuống hai người trên người, nàng lại cảm thấy trong tay dù năng đến làm nàng tưởng dứt bỏ, "Tên kia nói qua hồng đang đợi hắn, liền tính bò cũng muốn bò lại đi. Nhưng thân là ninja, có người đang đợi chính mình trở về, cũng không biết là hạnh vẫn là bất hạnh......"
"Ta cũng không như vậy tưởng." Vốn định làm Kakashi hoàn toàn phát tiết, nhưng nghe đến nơi đây, anh vẫn là nhịn không được đánh gãy.
"Liền tính nhiệm vụ lại vất vả, chỉ cần nghĩ phía sau còn có chờ đợi chính mình người, vô luận như thế nào đều là cười......" Tiểu nữ hài nói được nghiêm túc, minh sóc mắt to ở mê mang trong mưa chút nào không mất thanh triệt, xem đến Kakashi không cấm có chút buồn cười.
Hắn từng vô số lần mất đi chiến hữu, thâm trầm cảm giác vô lực lại không có theo số lần gia tăng mà chút nào giảm bớt, vô số người chết người nhà băng di khóc rống hình ảnh, vẫn như cũ nhớ rõ rõ ràng. Ở mười bốn tuổi thời điểm, hắn đã đầy đủ hiểu biết đến nhẫn giới có bao nhiêu tàn khốc, mà hắn nữ học sinh lại vẫn cứ không nhiễm một hạt bụi, chỉ cần xem nàng cặp kia trừng lượng đôi mắt, liền biết nàng thật sâu tin tưởng thế giới này tràn ngập ái cùng quang minh, nếu có thể, hắn hy vọng nàng có thể vẫn luôn bảo trì này phân thiên chân, những cái đó trầm trọng cùng tuyệt vọng, hắn chút nào đều không muốn làm nàng thừa nhận.
"Là như thế này sao?"
"Nhất định là như thế này ﹗"
Kakashi rút về dừng ở nữ hài trên mặt tầm mắt, ngẩng đầu nhìn phương xa dần dần chuyển tình không trung, khóe môi hơi hơi cong lên, "Ân, có lẽ anh mới là đối."
Hôm nay hắn cũng nếm thử tin tưởng nàng thiên chân luận điệu hảo.
( tam )
Bổ khuyết Sarutobi Asuma chỗ trống thượng nhẫn định ra tới sau, Kakashi lại lần nữa mang đội xuất phát, anh đã từng hướng sư phó tìm hiểu quá nhiệm vụ tính chất, mà Đệ ngũ mục Hokage hiếm có mà cũng không lộ ra quá nhiều, càng dùng nhìn thấu nữ hài tâm tư ánh mắt nói Hatake Kakashi là nhiệm vụ này như một người được chọn.
Anh trong tay tình báo hữu hạn, chỉ biết đây là một cái điều tra mỗ thần bí tổ chức, tính nguy hiểm cực cao nhiệm vụ, mà sư phó là không có khả năng sẽ đem Kakashi triệt hạ.
Nửa tháng về sau, anh lo lắng biến thành hiện thực. Đương thu được Kakashi tiến bệnh viện cấp cứu tin tức, nàng vội vàng chạy vội tới phòng bệnh, vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến tóc bạc nam nhân hơi thở thoi thóp thảm trạng, trước mắt hình ảnh lại làm nàng ngây ngẩn cả người.
Tóc bạc nam nhân ngồi ở trên giường bệnh, nhất phái nhàn nhã mà phiên sách cấm, thấy vẻ mặt lo sợ không yên mà xông tới nữ học sinh, không chút hoang mang mà nâng lên tay, cười cười nói ﹕ "A, đã lâu không thấy a anh, tinh thần man không tồi nha."
Câu kia "Lão sư, ngươi có khỏe không" ngạnh sinh sinh tạp ở yết hầu, nửa vời, đầy ngập lo lắng đang xem thấy không việc gì tóc bạc nam nhân thời khắc đó đã là biến chất.
Làm như cũng không chú ý tới thiếu nữ nắm chặt nắm tay, nam nhân trên mặt ý cười không giảm, "Ta mang tân kỳ nghỉ muốn bắt đầu rồi, một tháng nhiều đâu, trong khoảng thời gian này 《 thân thiết thiên đường 》 đều phải làm ơn anh. Kỳ thật nếu có thể, ta cũng không ngại ngẫu nhiên ăn một đốn ——"
"Ta mới mặc kệ ngươi đâu ﹗" nắm chặt song quyền run rẩy, nữ hài tiếng nói đều thay đổi cái điều, "Ai cho ngươi đi nguy hiểm như vậy nhiệm vụ ﹗ xứng đáng nằm viện nhìn không tới 《 thân thiết thiên đường 》 ﹗"
Nói xong cũng không xem tóc bạc nam nhân phản ứng, anh cũng không quay đầu lại mà lao ra phòng bệnh. Nhìn theo nữ hài bóng dáng rời đi, Kakashi ngay sau đó ấn ngực thật mạnh thở dốc, mắt có một tia như trút được gánh nặng.
( bốn )
"Chặt đứt hai căn xương sườn còn miễn cưỡng ngồi dậy, xứng đáng ngươi nhiều nằm thượng mười ngày tám ngày." Huyền gian đứng ở bạn tốt mép giường, biên gặm quả táo biên quở trách.
"Này ngươi liền không hiểu? Cho nên ngươi đến nay vẫn là độc thân, ai." Kakashi nhìn ở cách vách nằm ba ngày liền có thể sinh long hoạt hổ mà lại đây châm chọc hắn bạn tốt, ngữ khí tuy rằng hữu khí vô lực, nhưng độc ác trình độ có thể nói chỉ có hơn chứ không kém.
"Như vậy theo đuổi phương thức ta nhưng chịu không nổi," huyền gian đắc ý dào dạt mà lại gặm một ngụm quả táo. "Mấy ngày hôm trước anh rống đến lớn tiếng như vậy, ta đều nghe thấy được. Làm bộ chỉ bị vết thương nhẹ, đem nhân khí chạy, nàng liền sẽ không lại hỏi thăm thương thế của ngươi. Hết thảy đều ở ngươi dự kiến bên trong, cho dù bị chán ghét cũng không cái gọi là sao?"
"Tổng so đem nàng lộng khóc hảo." Kakashi nhàn nhạt trả lời.
"Ngươi là ăn định rồi nàng sẽ không chán ghét ngươi, mới có thể làm như vậy." Huyền gian không quên bổ sung một câu ﹕ "Đại nhân thật đúng là giảo hoạt a."
Kakashi làm như vô tình tiếp tục đề tài này, thuận miệng hỏi ﹕ "Ngươi rốt cuộc có gì phải làm sao?" Dùng đầu gối tưởng cũng biết gia hỏa này không có khả năng lòng tốt như vậy tới xem hắn.
"Tới khoe ra cái này." Huyền gian vẻ mặt cười xấu xa mà giơ lên trong tay quả táo.
"Một cái quả táo cũng đáng đến ngươi khoe ra?" Kakashi thiếu chút nữa phì cười không được.
"Ngươi nữ học sinh mỗi ngày đều tới xem ta, cho ta mang quả táo, còn săn sóc mà tước hảo da. Ân, thật thơm ngon."
Kakashi chỉ cảm thấy một cổ khí dâng lên, miệng vết thương vô cùng đau đớn.
Giả như giờ phút này thượng có vài phần khí lực, hắn nhất định sẽ nghĩ cách lộng rớt huyền gian trong tay quả táo.
Huyền gian nhìn khó được nói không nên lời lời nói Kakashi, bên môi ý cười càng sâu, hắn mới sẽ không ngốc đến nói cho bạn tốt, đây là nha đầu hướng hắn muốn tình báo tạ lễ.
( năm )
Kỳ thật lời vừa ra khỏi miệng, nàng đã hối hận.
Mặc kệ Kakashi thái độ như thế nào quá mức, nàng cũng không nên nói ra cái loại này lời nói nặng, chính là nghĩ đến lão sư rõ ràng bị thương còn vẻ mặt kiếm được biểu tình, nàng lại sợ chính mình nhịn không được lại lần nữa đối hắn sinh khí, phải làm phiền huyền gian thay chăm sóc.
Nàng mang theo huyền gian cấp tiểu sao, đến Yamanaka cửa hàng bán hoa cẩn thận chọn mấy thúc hoa tươi, liền xuất phát hướng mộ viên đi.
Ấm áp dương quang chiếu biến toàn bộ mộ viên, nhưng này thanh lãnh địa phương lại không lây dính thượng một tia ấm áp, anh đảo mắt bốn xem, cũng không tìm được đã đến bái tế người.
Cùng bốn phía những cái đó cỏ dại mọc thành cụm an ủi linh bia so sánh với, huyền gian theo như lời kia vài toà sạch sẽ đến nhiều, nghĩ đến nên là Kakashi đúng hạn rửa sạch quan hệ.
Qua mười năm tám năm, đại khái sẽ không có người lại rõ ràng nhớ rõ người chết giọng nói và dáng điệu nụ cười, đến cuối cùng lưu lại tới cũng chỉ có này tòa lạnh như băng an ủi linh bia.
"Asuma lão sư, Obito tiền bối, lâm tiền bối, lần đầu tiên tới tế bái các ngươi, có điểm vội vàng, xin lỗi lạp," ôm hoa chắp tay trước ngực khom người khom lưng, thiếu nữ nghiêm túc nhìn chăm chú an ủi linh bia, "Lão sư hắn lại bị thương, tuy rằng vẫn là một bộ hi hi ha ha bộ dáng, chính là vài thiên không xuống giường quá, đại khái thật là có chút nghiêm trọng, các ngươi như vậy muốn hảo khẳng định sẽ không trách hắn lạp ta biết......"
Chẳng sợ ngữ điệu nhẹ dương, trầm tịch an ủi linh bia lại sẽ không cho hưởng ứng, gió nhẹ từ từ thổi, tựa ở ôn nhu mà nhẹ vỗ về nàng.
Nhớ tới Ino khóc thút thít mặt, nhớ tới Kakashi đề cập đồng đội khi khó có thể che dấu trầm trọng, thiếu nữ rõ ràng tiếng nói mạc danh ảm ách xuống dưới ﹕ "Tuy rằng Kakashi lão sư có rất nhiều khuyết điểm, chính là vẫn là một cái thực đáng giá dựa vào người, tựa như nhiệm vụ lần này nga, ta là không tán thành hắn đi lạp, nhưng xem Tsunade sư phó ý tứ cũng chỉ có lão sư mới có thể hoàn thành...... Ân, bất quá vẫn là có chút quá yêu hướng chính mình trên người ôm đi, rõ ràng......" Cái miệng nhỏ đô đô, anh lộ ra vài tia không tha, "Rõ ràng cũng bất quá là cái người thường sao."
Nữ hài nhẹ nhàng thanh âm càng ngày càng thấp, đến cuối cùng câu câu chữ chữ đều bị gió lạnh xoa nát. Ánh nắng húc xán, ánh đến khiết tịnh an ủi linh bia rất là chói mắt, hơi hơi nheo lại đôi mắt bất giác mạn thượng vài phần sương mù, cũng không biết là đâm vào sinh đau vẫn là như thế nào, thanh âm dần dần toát ra không thuộc về thiếu nữ khàn khàn.
"Chính là...... Vẫn là tưởng thỉnh các ngươi, không cần nhanh như vậy mang đi hắn......"
Nói nàng tùy hứng cũng hảo tự tư cũng thế, ở cùng Naruto cùng Sasuke càng lúc càng xa hôm nay, chỉ có Kakashi làm nàng cảm giác cho dù tại chỗ đạp bộ cũng hoàn toàn không cô đơn, cái kia cho dù đi được lại chậm lại xóc nảy lại gian nan nữ hài tử, trước sau có người nguyện ý kiên nhẫn mà chờ nàng.
( Haruno Sakura thiên xong )