[Kakasaku] Anh sắc-Hữu nhãn thiên đường

807 12 2
                                    


Chương 01:

"Đáng chết, đầu đau quá" Tiểu Tiểu cảm thấy mình ảnh chân dung là bị voi giẫm qua, say rượu tư vị này thật không phải là người chịu.

Mơ mơ màng màng muốn rời giường, vừa mới đứng dậy, đã cảm thấy một trận trời đất quay cuồng. Trong dạ dày bên cạnh giống như là trang một cái cối xay thịt, không ngừng bốc lên. Miễn cưỡng mở mắt ra nhìn một chút đối diện trên tường biểu, ba giờ sáng. Ba một chút nằm lại giữa giường, ta vẫn là ngủ tiếp đi.

Tiểu Tiểu là cái con gái một, xử lí chức nghiệp, là để nữ sinh phi thường hâm mộ, cảnh sát. Chuẩn xác điểm nói là đặc công. Bởi vì cái này chức nghiệp, cha mẹ không ít lo lắng, Tenten đều đem tâm treo tại cổ họng, liền sợ ngày đó nhà mình hôn hôn nữ nhi không cẩn thận liền treo.

Bất quá Tiểu Tiểu cũng là không tim không phổi chủ, khi còn bé có thể chạy có thể nhảy liền đỉnh lấy một đầu bản thốn đi theo một đám nam sinh, luồn lên nhảy xuống, làm một thân bẩn thỉu, rất giống cái bùn khỉ. Thật vất vả lên tiểu học, người trong nhà cho là nàng có thể thục nữ điểm, ai nghĩ tới, trong trường học hòa với hòa với thành một đám con nít đại tỷ đầu, đánh lên so nam sinh còn hung ác, trường học lão sư không ít mời Tiểu Tiểu cha mẹ tới phòng làm việc uống trà.

Lại nhanh thăng sơ trung một cái nghỉ hè, Tiểu Tiểu nhà dì Hai biểu ca từ quân đội bên trong nghỉ ngơi về nhà thăm người thân, sáng sớm mê hoặc mắt giải quyết xong sinh lý cần Tiểu Tiểu lập tức bị biểu ca cầm nã công phu cho mê hoặc, chết sống muốn biểu ca dạy nàng. Cuối cùng quấn không có cách, chỉ có thể dạy đi.

Đầu tiên là phụ trọng chạy, lại giữ nguyên trung bình tấn, cuối cùng là đối luyện. Trong hai tháng, Tiểu Tiểu trên thân cơ bản không có gì tốt địa phương. Xanh một miếng tử một khối, bất quá Tiểu Tiểu quả thực là cắn răng kiên trì nổi.

Để biểu ca một hồi lâu ngạc nhiên, tại hắn đi trước một đêm, cố ý lôi kéo Tiểu Tiểu tới một cái cáo biệt tỷ thí, ngươi khoan hãy nói, hai tháng xuống tới, Tiểu Tiểu cầm nã kỹ thuật kia là tiến bộ không phải một chút điểm. Để biểu ca cảm thấy vui mừng, vỗ bờ vai của nàng cảm thán, ngươi nếu là không tham gia quân ngũ, quá lãng phí!

Đến, người nói vô tâm người nghe hữu tâm a, cái này nói xem như tại Tiểu Tiểu trong lòng mọc rễ. Từ đây Tiểu Tiểu thay hình đổi dạng, chân thật học tập, lấy ưu dị thành tích thi đậu thị trọng điểm trung học, tiếp theo là trường chuyên cấp 3, lại sau đó, cõng người trong nhà điền nào đó nào đó công an đại học , chờ đến thư thông báo trúng tuyển đều phát đến nhà, Tiểu Tiểu cha mẹ mới biết được, bất quá đã muộn đây này. . .

Càng lớn đả kích còn tại đằng sau đâu, lên một năm học, Tiểu Tiểu liền làm tạm nghỉ học, mang lên hoa hồng lớn, quang vinh tham quân đi. Lão lưỡng khẩu nghe tin tức này, kinh hãi kém chút ngất đi.

Cuối cùng cũng không có cách nào chỉ có thể ngậm lấy nước mắt đi đưa Tiểu Tiểu, đau lòng a, chỉ như vậy một cái khuê nữ, tại trong quân đội đó không phải là hai chữ "Chịu khổ" à. Tiểu Tiểu đến là cười đùa tí tửng sững sờ nói không có việc gì.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ