Văn án
Đây là một thiên hắc ngược tá Sakura văn
Nguyên tác gió, Hokage bối cảnh, Hokage nhân vật, Hokage thiết lập
Nhân vật tính cách có băng, không hoàn toàn phù hợp nguyên tác, nhưng tuyệt đối cam đoan kịch bản mang cảm giác kích thích
Nội dung nhãn hiệu: Hokage thiếu niên khắp nguyên tác hướng ngược tình cảm lưu luyến sâu
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Uchiha Sasuke, Haruno Sakura ┃ vai phụ: Uzumaki Naruto, Akasuna no Sasori, Uchiha Itachi, Sai ┃ cái khác: Hokage, tá Sakura, Sasori Sakura, hắc ngược
☆, trùng phùng, thiếu niên kia
Tràn đầy nồng đậm mùi nước thuốc trong lều vải, một cái thiếu nữ tóc hồng thân ảnh tại tổn thương hoạn ở giữa bận rộn.
Tại trận này tàn khốc nhẫn giới đại chiến bên trong, nàng có khả năng làm, cũng chỉ có đem đồng bạn từ sinh tử một đường bên trong kéo trở về.
Lau một cái trên trán mồ hôi, xanh biếc con ngươi nhìn về phía bên ngoài lều trong suốt bầu trời, hơi có vẻ anh khí lông mày lo âu nhíu lên, Naruto, mọi người, nhất định phải bình an trở về...
Bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng ầm ĩ, nhíu nhíu mày lại, Sakura đi ra lều vải, "Xảy ra chuyện gì rồi?"
"Nói! Haruno Sakura ở nơi nào!"
Lạnh lùng chất vấn dẫn đầu xâm nhập trong tai, hướng âm thanh nguyên nhìn lại, trong vòng vây mơ hồ hiện ra bốn cái hỏa vân hắc bào thân ảnh, chung quanh đã ngã xuống không ít ninja, sắp chết chưa chết □□.
Một cái ninja đang bị một người nắm lấy cổ lăng không nhấc lên, tóc đen mắt đen, như thiên thần tuấn mỹ thiếu niên.
Tựa hồ nghe gặp thiếu nữ thanh âm, tầm mắt của người nọ tìm kiếm mà đến, trùng hợp đối mặt cửa trướng bồng thiếu nữ.
Suigetsu mấy người cũng tùy theo nhìn sang, ngoài ý muốn nhíu mày, "Chính là nàng? Đệ ngũ Hokage đệ tử?"
Karin "thiết" một tiếng, khinh thường quay đầu đi chỗ khác.
Cái nhìn kia, đơn giản như sấm sét giữa trời quang, đã từng nhớ thương mong mà không được thân ảnh, cứ như vậy không hề có điềm báo trước xuất hiện ở trước mắt.
"Tá... Trợ..." Không dám tin thì thào lên tiếng, thiếu nữ trên gương mặt thanh tú tràn đầy chấn kinh.
Bởi vì đối phương là Akatsuki người, phe mình lại thương vong thảm trọng, biết thực lực cách xa, giờ phút này không còn ninja dám phát động công kích, chỉ là nơm nớp lo sợ giằng co, chữa bệnh căn cứ phòng vệ vốn cũng không nghiêm.
Thật mỏng khóe môi kéo ra một tuyến tàn khốc cười, Uchiha Sasuke tiện tay ném đi cưỡng ép ninja, hướng thiếu nữ phương hướng xoay người, "Sakura, theo ta đi."
Câu nói kia trong đầu đảo quanh, để nàng chậm chạp chưa kịp phản ứng.
Nếu là lúc trước, hắn nói câu nói này, nàng sẽ không chút do dự đáp ứng, nhưng bây giờ...