1. Xuyên qua, trở thành Haruno Sakura điềm báo
Cây hoa anh đào hạ, hoa rụng rực rỡ bên trong, lâm anh lan lâm vào ngủ say trung, tựa hồ rốt cuộc vô pháp tỉnh lại......
Tác giả có lời muốn nói: Chương này thực đoản, nhưng là không có biện pháp, gần nhất xuyên qua văn xuyên qua phương thức quá, ân, quá giỡn chơi hoặc thái bình thường, cho nên ta cũng liền không nghĩ phí thời gian tại đây mặt trên. Ngôi sao sẽ nỗ lực sử văn chương có tân ý, hy vọng có người có thể nói thêm ý kiến, cảm ơn!2. Hokage thế giới, nguy hiểm thế giới
Lâm anh lan tỉnh lại khi, phát hiện chính mình chính ở vào một cái trong căn phòng nhỏ.
"Kỳ quái, không phải đang ở dưới tàng cây đọc sách sao? Như thế nào đến nơi đây?" Anh lan tưởng động nhất động, lại phát hiện thân mình không thế nào linh hoạt.
Thẳng đến lúc này, anh lan mới phát hiện chính mình biến thành em bé, không khỏi ngây ngẩn cả người.
Đột nhiên kẽo kẹt một tiếng, vào được hai người, bọn họ nói chuyện với nhau một phen, anh lan mới phát hiện chính mình tựa hồ trọng sinh, mà này hai người chính là phụ mẫu của chính mình song thân. Đương nàng đang chuẩn bị tiêu hóa này đó tin tức khi, phụ thân một câu làm nàng lại lần nữa kinh ngạc, "Lão bà, chúng ta đã kêu nàng Sakura đi, kỷ niệm chúng ta ở hoa anh đào hạ lần đầu tương ngộ, ân, chúng ta bảo bối về sau liền □□ dã anh."
Haruno Sakura?! Là ta lầm sao?
Anh lan vài ngày sau liền phát hiện chính mình đang ở cái gì thế giới bên trong, bởi vì mẫu thân ôm nàng đi ra ngoài đi bộ khi, thấy được không ít mang hộ ngạch người, không sai nơi này trăm phần trăm chính là Hokage thế giới, mà nàng chính là Kakashi ban Sakura.
Đương nàng tiếp thu này hết thảy là đã là mấy tháng sau sự, tục ngữ nói, nhân sinh chỉ có thể về phía trước xem, anh lan cũng chỉ có tiếp thu, bằng không còn có thể thế nào đâu?
Hokage, không thể phủ nhận là một cái nguy hiểm thế giới, Sakura ở trong cốt truyện gặp được nguy hiểm cũng không ít, nhưng là anh lan như cũ quyết định làm một cái ninja, bởi vì nguy hiểm không phải tránh thoát đi liền không có việc gì, chỉ cần có chiến tranh, trong thế giới này vô luận là ai đều sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, còn không bằng chính mình nắm giữ lực lượng, bảo hộ chính mình, bảo hộ người nhà, cùng với bảo hộ chính mình về sau muốn bảo hộ người.
Ở kiếp trước, anh lan là một cái bình thường y học viện học sinh, chẳng qua bởi vì chính mình gia gia là một cái trung y ở nơi đó học quá một ít trung y tri thức, này đó có lẽ ở thế giới này trợ giúp nàng. Nhưng là một cái ấu tiểu trẻ con trừ bỏ nhậm người bài bố ( ngươi cho rằng em bé có thể tu luyện sao ), cũng chỉ có rèn luyện một chút tinh thần lực —— minh tưởng —— dù sao nhắm mắt lại cũng không ai sẽ hoài nghi, cũng bởi vậy anh lan tinh thần lực tới rồi rèn luyện.
Sakura ( từ nơi này về sau đều kêu Sakura ) mỗi ngày lặp lại minh tưởng, quan sát chung quanh cùng với làm một ít học tập —— hành tẩu, ăn cơm ( em bé đều là cái dạng này ) cùng với mặt khác sự tình, bất tri bất giác liền đến 3 tuổi.
Tại đây đoạn trong lúc, Sakura học xong trong thế giới này văn tự, hiểu biết chung quanh tình huống, cùng với trong nhà trạng huống. Nàng phụ thân là một cái bình thường ninja, hiện tại kết hôn liền bắt đầu làm một ít mua bán nhỏ, mẫu thân ở Konoha bệnh viện công tác, bởi vậy gia đình thu vào tạm được, cũng sẽ không có gặp được cái gì song thân bỏ mình thảm kịch cơ hội, đồng thời trong nhà cũng có không ít ninja phương diện thư tịch, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng đều là một ít cơ sở. Này đó cũng liền vì Sakura về sau trưởng thành đặt cơ sở.
Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu tiên viết văn, nội dung khả năng không nhiều lắm, cho nên còn thỉnh thứ lỗi. Nhưng là ta bảo đảm số lượng từ sẽ gia tăng. Lại nói trước mấy chương nhiều là một ít giới thiệu tính nội dung, cho nên cũng vô pháp viết nhiều ít, tổng không thể viết một ít vô nghĩa đi. Mặt khác, đối bổn văn có cái gì kiến nghị —— vô luận tốt xấu —— thỉnh nói thêm ý kiến, thanks very much!