Chương 01:
Ban ngày cùng đêm tối,
Giao thế lại không liên kết.
(một)
Rất không cần phải đợi ở chỗ này.
Thế giới rất lớn, có ít chi không hết chỗ an thân, nhưng khi nhớ tới Itachi tại Kabuto trước mặt nói, ta là Konoha Uchiha Itachi lúc biểu tình, hắn duy nhất nghĩ đến có thể tiếp tục chờ đợi địa phương, cũng chỉ có nơi này.
Liền dùng hắn quãng đời còn lại nhìn xem Konoha đến cùng có đáng giá hay không đến Itachi lưu luyến tốt.
Tại một năm trước nhẫn giới đại chiến, bởi vì hiệp trợ ngũ đại quốc đánh bại Uchiha Madara có công, Konoha cao tầng thả xuất thiện ý, một mực đồng ý để Uchiha Sasuke trở về Konoha, bí mật lại vô tình hay cố ý dùng các loại thủ đoạn sửa trị hắn.
Tính nguy hiểm so cấp S càng sâu nhiệm vụ, không có đồng đội, ít nhất tài nguyên... Đã có thể giảm bớt Konoha ninja hi sinh, lại có thể nhìn xem hắn tại sinh cùng tử hẹp trong khe giãy dụa.
Mang dạng này ác ý, so với nhìn xem Uchiha tại Konoha bên ngoài địa phương tiêu dao, Konoha cao tầng càng khuynh hướng để Uchiha Sasuke chết trong tay bọn hắn, để phát tiết một mực thâm thụ bộ tộc này uy hiếp ngụm kia ác khí.
Phát giác được Konoha cao tầng ác ý, Sasuke cũng không có vì mình tranh thủ cái gì, chỉ là một lần lại một lần còn sống trở về.
Coi như làm là cái trò chơi a? Hắn luôn luôn vô tình hay cố ý mang một ít tổn thương trở về, để những tên kia cho là hắn thực lực vẻn vẹn như thế, đầy cõi lòng cao hứng nghĩ đến lần sau hắn liền không về được. Khi nhìn đến hắn lại lần nữa còn sống trở về thời điểm, kia rõ ràng thất vọng đến trong xương cốt nhưng lại muốn khen ngợi nét mặt của hắn, thật rất thú vị.
Ngu xuẩn như vậy lại bẩn thỉu gia hỏa, chỉ là Konoha một góc.
Vì cái gì Itachi nhìn thấy Konoha, cùng hắn nhìn thấy không giống? Hắn muốn biết đáp án.
Bởi vậy hắn không có đối những cái kia buồn nôn gia hỏa rút kiếm, lựa chọn lưu lại, hắn phải dùng Itachi con mắt thấy rõ Konoha chân diện mục.
Kết cục sẽ là như thế nào? Nếu như nơi này thật đáng giá hắn thủ hộ, vậy hắn muốn Konoha người, ngàn sinh muôn đời, đều một mực nhớ kỹ Uchiha.
Ngẫu nhiên ngủ không được thời điểm, Sasuke cũng sẽ phỏng đoán mình kết cục. Hắn không hề giống Naruto như thế, tương lai tràn đầy các loại khả năng, liền hắn có thể dự đoán đến, liền là chết ở trên chiến trường, hoặc là giết người giết tới hắn già dặn không cách nào động đậy vào cái ngày đó.
Có đôi khi làm nhiệm vụ, có đôi khi đem những lão bất tử kia khí đến dựng râu trừng mắt, không dùng ra nhiệm vụ thời điểm, liền đến chợ bán thức ăn mua thức ăn.
Chưa bao giờ từng nghĩ mình sẽ trở lại Konoha, loại cuộc sống này thanh tịnh đến giống như hắn là Konoha bên trong tiện tay trảo một cái liền một nắm lớn phổ thông hạ nhẫn như thế.