1. Ngoài ý muốn xảo ngộ
Tác giả có lời muốn nói: Về bổn văn trung Lễ Tình Nhân cùng Tết Âm Lịch, nếu người có tâm chú ý một chút 2010 năm Tết Âm Lịch nói liền sẽ phát hiện vừa lúc là hai tháng mười bốn ngày, cùng Lễ Tình Nhân là cùng một ngày, không thể không nói đây là cái tốt đẹp trùng hợp.
Lễ Tình Nhân chi hôn
Kakashi đem ánh mắt đầu hướng lều trại ngoại không trung thời điểm, trên bầu trời chính rơi xuống bay lả tả mưa to, tạp bên ngoài bốn phía bùn đất từng bước từng bước thật nhỏ vết sâu, sau đó bùn lầy bắn ra tới, đánh vào mạo mầm thượng sớm xuân thảo thượng.
Nguyên bản tối nay là kế hoạch đột kích chiến nhật tử, bọn họ cái này biên cảnh tiểu thành không phải cái gì dồi dào địa phương, cùng hiện đại hoá thành thị có vẻ như vậy không hợp nhau. Nước láng giềng đột nhiên phát sinh chính biến, trang bị tiên tiến thiết bị số đông nhân mã ở một vòng trước vây quanh nơi này. Nguyên nhân là nơi này địa lý vị trí là đặc thù như vậy một chút.
Kakashi bất quá là cái nho nhỏ phóng viên, phụng chủ biên đại nhân mệnh lệnh tới nơi này phỏng vấn điểm quê cha đất tổ nhân tình, hội ngộ thượng lần này tử xui xẻo chuyện này, cùng cá nhân vận khí là tuyệt đối phân không khai. Chẳng qua hắn trước kia phục quá dịch, còn có như vậy điểm không thấp quân hàm, nhưng là hiện tại xuất ngũ, hắn cũng chỉ là một cái nho nhỏ phóng viên.
Sở dĩ nói hôm nay nguyên bản là, đó là bởi vì trùng hợp đuổi kịp giao thừa, phía trên —— cũng chính là trấn trưởng thập phần nhân từ hủy bỏ cái này kế hoạch, tính hắn còn có điểm đầu óc, loại này nhật tử đừng nói là tác chiến sĩ khí, chính là bản thân trạm trên đường cái đi rống cái cả đêm đều sẽ không có người đi kéo ngươi hồi bệnh viện tâm thần.
Kakashi cười khổ, hắn người cô đơn một cái, ở chỗ này hưởng cái gì cả nhà chi hoan.
Ông trời cũng không tốt.
Hắn từ tùy thân ba lô móc ra camera, tùy ý mà đẩy ra rồi cameras cơ cái, đem màn ảnh nhắm ngay cái này phong kín lều trại duy nhất một cái gió lùa địa phương —— cái kia vuông vức cửa sổ.
Có lẽ cái này đêm mưa cũng không phải như vậy tao.
"Úc, thật là tao thấu!"
Một cái ăn mặc hồng nhạt váy dài nữ hài. Nàng dùng tay che đầu, từ bên ngoài một đường nghiêng ngả lảo đảo chạy tiến này đỉnh nhỏ hẹp lều trại. Nhưng hiển nhiên ban đầu tưởng che mưa mà che lên đỉnh đầu tay chỉ là vô dụng công thôi, nước mưa theo nàng tóc nhỏ giọt tới, trên lưng thượng tẩm thủy quần áo trở nên hơi hơi trong suốt, vô ý thức lộ ra vài phần gợi cảm đáng yêu đai an toàn.
Kakashi ở nữ hài vọt vào tới trong nháy mắt thói quen tính đem màn ảnh ngắm nhìn ở nữ hài trên mặt. Thực thanh tú một khuôn mặt, mạc ước mười bảy tám tuổi bộ dáng, cùng xã hội thượng lưu trung những cái đó nùng trang diễm mạt phụ nhân hình thành mãnh liệt thị giác tương phản.
Nhiếp ảnh người mẫu chính là khuyết thiếu người như vậy!
Kakashi trước tiên ở trong đầu hạ cái này định nghĩa. Phi thường... Chức nghiệp tính.
Kỳ thật còn luôn có chút không thể nói □□.
"Xin lỗi quấy rầy. Cái kia, ngài biết bên ngoài trời mưa thật sự đại."
Đãi nữ hài chấn động rớt xuống trên tóc bọt nước, mới phát hiện nguyên lai lều trại có người. Một cái ngồi ly bên cạnh bàn duy nhất một trản sáng lên dầu hoả đèn rất gần, chính xuyên thấu qua màn ảnh camera nhìn chính mình tóc bạc nam nhân.
Nói thật, thật là thực kỳ dị màu tóc.
"Không quan hệ, tùy tiện tìm địa phương ngồi đi. Hatake Kakashi, từ S thành tới phóng viên."
"Ta □□ dã anh, cùng cha mẹ cùng nhau tới nơi này nghỉ phép."
Kakashi đem đầu từ màn ảnh trên màn hình nâng lên tới, màu thiên thanh con ngươi nhìn nhìn trước mắt có chút câu thúc mà lược hiện xấu hổ lại có chút ngượng ngùng nữ hài. Mờ nhạt ánh đèn đánh vào nữ hài gương mặt tươi cười thượng tựa hồ mạ lên một tầng mê mang đạm màu trắng vòng sáng, hồng nhạt phát ở yểu điệu quang ảnh hạ có vẻ như vậy ấm áp.
Có chút giống thình lình xảy ra diễm ngộ. Kakashi ở trong lòng cười nhạo chính mình ý nghĩ kỳ lạ.
"Ân, kia — Sakura cha mẹ đâu?"
"Thị trấn bị vây quanh trước có việc đi trở về."
"Gặp gỡ như vậy sự thật là không dám tưởng tượng đi."
"Đúng vậy, ta còn tưởng rằng chỉ có tiểu thuyết mới có thể phát sinh đâu!" Tiểu thuyết khẳng định còn sẽ lại tình cờ gặp gỡ một cái anh tuấn soái khí nam chính, cuối cùng công chúa cùng vương tử hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau.
......
Nữ hài thanh âm giống thanh thúy chuông bạc, nam nhân hơi khàn khàn thanh âm cực kỳ giống ở trong đêm đen nở rộ màu đỏ hoa hồng, thần bí mà tốt đẹp, đây là cỡ nào hài hòa cảnh tượng, liền như vậy cho nhau quấn quanh.
Một trận ngắn ngủi trầm mặc qua đi, anh lau khô tóc, cùng Kakashi cách một cái bàn ngồi xuống. Lều trại ngoại vũ như cũ là không lưu tình chút nào rơi xuống, anh ngẩng đầu lên hơi hơi mỉm cười, tựa hồ là tưởng hòa hoãn một chút hơi có chút xấu hổ không khí.
Kakashi đáp lại thoáng gật đầu, ánh mắt lướt qua nữ hài ngừng ở nàng phía sau rộng mở đi theo ba lô thượng, màu bạc khí cụ lộ ra một góc —— người bình thường nhất định chỉ biết đơn giản tưởng kim loại vật phẩm trang sức, nhưng Kakashi hiển nhiên không như vậy tưởng. Hắn híp híp mắt, ánh mắt nháy mắt trở nên sắc bén, hắn cơ hồ có thể kết luận, thứ này chính là nàng. Không có người sẽ tùy tay nhặt được loại đồ vật này, cũng không thấy đến dễ dàng như vậy nhặt đến.
Anh tựa hồ không hề có phát hiện cái gì dị trạng, mềm nhẹ đùa nghịch chính mình hồng nhạt tóc ngắn.
Vũ dần dần nhỏ, chiều hôm trầm trọng như là muốn đem người hít vào đi, đen nhánh.
Xuyên thấu qua lều trại, từ bên ngoài ẩn ẩn truyền đến một loại độn độn có quy luật đánh thanh, giống như là nghề làm vườn công nhân dùng mộc chùy đánh cọc gỗ thanh âm, bởi vì dần dần không có tiếng mưa rơi, cho nên loại này thanh âm càng thêm rõ ràng lên.
Kakashi có chút dự cảm bất hảo, hắn đối với anh dùng ngón tay khoa tay múa chân một chút lều trại ngoại, ý bảo nàng chính mình muốn đi tranh ngoài phòng.
Vũ đã dừng lại, chịu quá nước mưa ướt át mặt đất trở nên lầy lội, mỗi đi một bước đều sẽ lưu lại thật sâu dấu chân. Thanh âm ước chừng là từ phía đông nam hướng truyền tới, Kakashi hít sâu một hơi, hướng nơi đó đi đến. Hắn tưởng nếu không có là loại này đặc thù dưới tình huống, loại này làm chính mình hết sức chăm chú sự tình có lẽ không bao giờ sẽ phát sinh đi.
Đột nhiên, Kakashi một cái xoay người. Khuỷu tay thẳng tắp về phía sau áp đi, rốt cuộc ở ly người tới gương mặt mấy cm địa phương chợt ngừng lại. Hắn thu tay, màu bạc mi chọn chọn.
Là ngươi?
Nữ hài vươn tay đột ngột lưu tại giữa không trung, trong mắt còn dư lưu trữ vừa rồi dự kiến không kịp kinh hoảng. Mảnh dài mỏng như cánh ve lông mi lóe lóe, ánh mắt đã khôi phục bình tĩnh. Nàng hạ giọng nhẹ nhàng nói.
"Thấy Hatake tiên sinh đi ra ngoài, không biết có chuyện gì, xuất phát từ tò mò cùng lại đây, không nghĩ tới...... Ngài phản ứng như vậy kịch liệt."
Kakashi thở một hơi dài, dùng tay so đo môi, hướng anh làm một cái cái ra dấu im lặng, tiếp theo tiếp tục hướng về phía đông nam hướng đi. Độn độn đả kích thanh truyền tiến màng nhĩ, ở đen nhánh ban đêm thính giác có vẻ đặc biệt quan trọng —— mãi cho đến đến gần mới phát hiện, đánh thanh cũng không chỉ là từ một chỗ truyền đến, như vậy đã nói lên, trước mắt chung quanh vùng cất dấu không ít người.
Một cái cơ hội tốt.
Phía trước lùm cây truyền đến tất tốt tiếng bước chân —— đế giày dẫm toái cành khô, bước vào lầy lội mặt đất lưu lại nhợt nhạt giọt nước hố. Anh ánh mắt thoáng nhìn, tay đáp thượng an trí ở bên hông vũ khí. Loáng thoáng có màu trắng bóng người ở lùm cây trung xuyên qua. Kakashi đột nhiên đè nặng anh vai phác gục ở ẩm ướt trên cỏ.
Nếu cái này khoảng cách chúng ta có thể thấy đối phương, như vậy...... Đối phương hẳn là cũng thấy được bên này. Nếu như bị phát hiện nói, liền xong rồi!
Kakashi một bàn tay che lại anh miệng, một cái tay khác thuận thế bắt được kia chỉ sớm đã đặt ở bên hông cơ hồ sắp khấu động cò súng tay. Không có gì bất ngờ xảy ra, trong lòng ngực nữ hài mãnh liệt giãy giụa, bởi vì hai tay đều bị chiếm, Kakashi chỉ có đem nửa người trên đè ở anh trên lưng, lấy giảm nhỏ giãy giụa biên độ.
Anh đột nhiên dừng lại, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm phía trước.
Bởi vì độ cao thay đổi, ngước nhìn góc độ cũng không làm người thoải mái. Phía trước lùm cây trung có người đứng lên, ngăm đen làn da áo khoác thâm sắc áo khoác, chỉ có trước ngực kim loại chế vật bị mơ hồ ánh sáng chiếu, phản xạ ra bắt mắt quang điểm nhi. Hắn ánh mắt hướng bốn phía bắn phá một lần, bình tĩnh lạc hướng Kakashi bọn họ ẩn thân vị trí. Lúc này một người khác cũng đứng lên tới, nhẹ giọng mà nói chút cái gì, thâm sắc quần áo người chỉ là lắc đầu, so một cái OK thủ thế.
Anh chậm rãi thở ra một hơi, bỗng nhiên nhớ tới chính mình hoàn toàn bị quản chế hiện trạng, ý bảo tính giãy giụa vài cái, Kakashi phản xạ có điều kiện mà bắt tay buông ra, vì thế trong lòng ngực nữ hài liền không dấu vết mà triều bên cạnh di di. Kakashi sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây —— một cái thành niên nam tử thể trọng gần như toàn dựa vào trên người nàng, không thoải mái là đương nhiên.
Đãi mấy người kia biến mất ở trong tầm mắt, Kakashi mới đứng lên, vỗ vỗ quần áo thượng dính lên bọt nước, sau đó duỗi tay kéo anh đứng dậy. Nữ hài tiêu pha ngoài dự đoán không đủ mềm mại, lòng bàn tay bốn phía bao trùm hơi mỏng kén, Kakashi dùng ngón cái phía bụng nhẹ nhàng vuốt ve, kết quả chọc đến anh đột nhiên lùi về tay, cộng thêm một cái phân lượng mười phần xem thường.
Một đường mặc không lên tiếng vào lều trại, duỗi tay dùng xiên tre chọn sáng đèn dầu. Đưa qua đi một khối sạch sẽ khăn lông, ý bảo anh lau khô trên người dính lên bọt nước.
"Bỉ sản Five-SeveN, dễ dàng mang theo cùng che dấu thả sau làm lực tiểu, đích xác thích hợp nữ sĩ sử dụng."
Kakashi nghiêng đi thân nghiêng quá mục quang quét về phía anh, khóe miệng giơ lên thành nhất quán độ cung.
"Hatake tiên sinh, chính như ngài chứng kiến ——"