[Nejisaku] Khả kham hoa túy-Tháp tiểu mỗ

360 22 1
                                    


Chương 01:

00

Hôm nay là Hyuga tông gia đại tiểu thư Hinata mười bảy tuổi sinh nhật, Hyuga Hiashi cũng không có như dĩ vãng tại một ngày này vắng mặt, ngược lại thành coi trọng nhất nàng sinh nhật người.

Đương Hiashi lấy gần như giọng ôn hòa gọi nàng cùng Neji đến trong thư phòng lúc nói chuyện, lần thứ nhất đạt được phụ thân nhìn thẳng đối đãi Hinata khó nén hưng phấn.

Xanh đậm tóc dài theo chủ nhân nhẹ nhàng bước chân chập chờn, trắng nõn hai gò má hơi hơi phiếm hồng, giống như thẹn thùng giống như mừng rỡ, vừa người kimono đột hiển xuất nữ tính thướt tha đường cong.

Thiếu niên nhạt như Shisui ánh mắt ở bên cạnh mừng rỡ thiếu nữ trên thân dừng lại một giây, cụp xuống mắt, đáy mắt đùa cợt chợt lóe lên.

Neji cùng Hinata cẩn thận ngồi quỳ chân tại Hiashi trước mặt, Hiashi nhàn nhạt nói vài câu, liền đứng dậy rời đi cùng thất.

Không cần thiết hỏi thăm, cũng không cần thiết dừng lại, hắn tại Hyuga nhất tộc bên trong liền là cao nhất mệnh lệnh.

Hinata sửng sốt nửa ngày, mới tiêu hóa phụ thân đại nhân lời nói ——

"Vì bảo tồn thuần chính bạch nhãn huyết thống, ngươi cùng Neji nhất định phải đến nay năm bên trong thành hôn."

Nói cho cùng, phụ thân ánh mắt chỉ dừng lại trên người Neji, nàng bất quá là phụ thuộc phẩm. Tông gia cùng phân gia tại mỗi Đệ nhất đều có thông hôn tập tục, nhưng chưa từng chỉ định đối tượng, phụ thân muốn nàng cùng Neji kết hôn, bất quá là nghĩ tạ quan hệ thông gia quan hệ đem Neji cột vào tông gia chiếc thuyền này thượng

Uể oải qua đi, nàng cân nhắc đến tình cảnh của mình. So với nàng cùng Hanabi, Hiashi càng hướng vào tại Neji tài năng. Nếu là gả cho Neji, nàng liền có thể áp đảo Hanabi, lấy được tông gia người thừa kế chi vị.

Nàng điều chỉnh hạ cứng ngắc tư thế, tóc dài theo động tác của nàng hơi hơi tản ra, êm tai tiếng nói ngậm lấy mấy phần e lệ, "Neji ca ca, chuyện này... Ngươi thấy thế nào?"

So với Hiashi thể mệnh lệnh câu nói, loại này nhìn như hỏi thăm, trên thực tế lại làm cho người ngay cả cự tuyệt tựa hồ cũng tại đâm bị thương nàng yếu đuối tư thái càng làm cho Neji muốn bật cười.

Khóe môi nhỏ không thể thấy một dắt, Neji không nóng không lạnh địa đạo ﹕ "Đại tiểu thư thích Naruto?"

Hinata khẽ giật mình, hiển nhiên nghĩ không ra Neji sẽ ở lúc này nhấc lên Naruto.

Nàng hơi cúi đầu, thanh âm nhỏ bé yếu đuối lại kích không dậy nổi hắn nửa điểm thương hại ﹕ "Trọng yếu là, đây là phụ thân an bài..."

Neji trong mắt hiện lên một vòng dị dạng ánh sáng, xuất kỳ bất ý cười khẽ một tiếng, "Ngay cả thích loại cảm tình này đều có thể quả quyết bỏ qua, thật hâm mộ đại tiểu thư."

Trầm thấp tiếng cười mang theo một chút đùa cợt, còn có một tia Hinata không cách nào giải đọc cảm xúc.

Nhìn xem hắn cũng không tiếp tục phát một câu đẩy ra giấy cửa rời đi, sắc mặt nàng không khỏi tái nhợt mấy phần. Neji đối tông gia hận cũng coi như từ xưa đến nay, trước kia tông gia đối với hắn là bài xích chèn ép, bây giờ nhìn như tiếp nhận, nhưng nói là lợi dụng cũng hoàn toàn không đủ.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ