[Sasusaku]Niệm -Nhất Đại Oản Thủy

329 11 3
                                    


1. Ngươi hảo phiền




001
Ngươi hảo phiền.
Đây là Haruno Sakura nghe được Uchiha Sasuke, nàng trên danh nghĩa trượng phu, nói cuối cùng một câu.
Thiên hơi có chút âm trầm.
002
Nàng còn nhớ rõ ngày đó thời tiết hơi có chút âm trầm, mây đen dày đặc, chỉ có thể xuyên thấu qua một chút quang.
Nàng dặn dò hắn, lo lắng hắn, lúc nào cũng ở chọc hắn phiền.
Bởi vì biết nhiệm vụ lần này phi thường nguy hiểm, thậm chí khả năng hy sinh.
Nàng thực ích kỷ, thậm chí không nghĩ làm hắn đi, không nghĩ làm hắn đi mạo hiểm.
Đổi lấy chỉ là vừa ra đến trước cửa Sasuke bất đắc dĩ thở dài.
Ngươi hảo phiền.
Chỉ còn lại có Haruno Sakura một người ngồi ở cực đại kiểu cũ biệt thự.
Mấy ngày nay thời tiết khi tốt khi xấu, tốt thời điểm làm người muốn thoải mái □□, hư thời điểm luyện động vật đều không nghĩ ra cửa.
Tựa như hôm nay, thiên vẫn thực âm.
Nàng sứt đầu mẻ trán chờ đợi hắn đã đến,
Nghĩ lại tưởng tượng.
Bỗng nhiên tràn ra tươi cười.
Ta tin tưởng ta Sasuke sẽ không có sự tình.
Hôm nay Sasuke quân hẳn là sẽ đã trở lại..
Nàng nhấp miệng nhìn thoáng qua trên tường biểu.
Vội vã chạy tới phòng bếp tìm chút thứ gì cho hắn đã làm tới bữa tiệc lớn.
Ân.. Cà chua đâu?
Haruno Sakura nơi nơi phiên lại tìm không thấy Sasuke quân yêu nhất ăn cà chua.
Như thế nào sẽ.
Haruno Sakura cau mày nơi nơi loạn phiên,
Rõ ràng ngày hôm qua chính mình mua qua!
Phiên biến toàn bộ biệt thự cũng không có thấy một chút cà chua bóng dáng.
Tính.
Haruno Sakura dừng lại chuẩn bị đem toàn bộ biệt thự lật qua tới tâm tư, lại đi mua một chút đi.
Tảng lớn tảng lớn mây đen dần dần tụ lại ở bên nhau, trong không khí tràn ngập một cổ làm người thở không nổi áp lực.
Đột nhiên cuồng phong gào thét, tức thì hạ mưa to tầm tã.
Haruno Sakura trong lòng cả kinh, vừa mới còn hảo hảo.
Mấy ngày nay thời tiết thật đúng là không tầm thường.
Sasuke quân đâu, có hay không bị xối, bọn họ có hay không ăn cơm.
Một đống quan tâm Sasuke suy nghĩ chất đầy nàng đại não.
Dừng chuẩn bị ra cửa động tác, nàng nôn nóng bưng cằm qua lại ở phòng trong đi lại đi lại.
Có chút niên đại mộc tính chất bản phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.
Phảng phất giây tiếp theo bọn họ liền phải sụp đổ.
Thịch thịch thịch.
Một trận dồn dập tiếng đập cửa vang lên.
Không, không nên nói là gõ, hẳn là chùy.
Haruno Sakura ninja tính cảnh giác lập tức liền dựng lên.
Không chờ nàng hỏi, gõ cửa người liền phá cửa mà vào.
Vốn dĩ liền thành niên bị năm tháng ăn mòn môn lập tức phi vào phòng.
Vũ, xối vào phòng nội.

2. Truyền lời ninja




003
Là truyền lời ninja, liên quan bên ngoài hơi ẩm.
Lắp bắp nhìn Haruno Sakura so tay hoa chân, nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói.
Cũng có thể là sợ nàng làm ra cái gì thất thường sự đem.
Nghe xong nửa ngày sờ không được đầu óc Haruno Sakura vừa mới chuẩn bị cử nàng nắm tay đem người nọ tấu ra khỏi phòng tử thời điểm,
Nghe được Uchiha Sasuke này năm chữ.
Thân thể tốc độ so đầu óc tự hỏi tốc độ mau.
Người theo bản năng nghe được chính mình coi trọng nhất người khi, thật sự không quá sẽ tự hỏi, đặc biệt là tại đây loại không khí cũng không quá tốt dưới tình huống.
Haruno Sakura đột nhiên nắm lên người nọ cổ áo sắc mặt khủng bố quát, đừng nói lắp! Mau nói làm sao vậy!
Người nọ một bộ không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ liền không sống được bao lâu bộ dáng, tập hợp sở hữu ngôn ngữ liền nói một câu, theo ta đi đi, có thể nhìn đến hắn cuối cùng một mặt.
Nói xong vội vàng chạy tiến trong mưa.
Haruno Sakura bất chấp khác, ném rớt áo khoác liền đuổi theo.
Nhưng đầu óc một trận chỗ trống, hắn đang nói cái gì, cuối cùng một mặt?
Đại khái là áo khoác quá vướng bận, ngại với nàng lập tức đi tìm Sasuke quân.
Vũ, hạ càng ngày càng mãnh, xối thấu nàng quần áo, xối nàng đôi mắt, nàng phân không rõ là nước mưa, vẫn là nước mắt.
Nàng cũng không có tâm tình đi cố kỵ này đó một chút đều không quan trọng phân biệt.
Nàng trong lòng chỉ có một, tìm được Sasuke quân.
Vũ hoặc là nước mắt mơ hồ Haruno Sakura tầm mắt, nàng nỗ lực phân biệt này phía trước.
Cái kia ninja chậm rãi ngừng lại.
Haruno Sakura biết, tới rồi.
004
Cách đó không xa đánh một cái tia chớp, thanh màu lam quang ảnh chiếu sáng bốn phía, ầm ầm ầm tiếng sấm không ngừng.
Nàng đứng ở nơi đó, có điểm ngốc lăng.
Nàng không hiểu lắm vì cái gì chính mình có thể nghe được những người đó khe khẽ nói nhỏ, bên tai tất cả đều là hỗn độn "Sasuke a" "Sasuke quân"
Haruno Sakura cất bước đi hướng cái kia vây quanh rất nhiều người địa phương, từ đi biến thành chạy như điên, lột ra đám người.
Nàng nghe được chính mình thật mạnh tiếng thở dốc, ngửi được Sasuke trên người đặc có khí vị.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ